Vợ Yêu Khó Chiều: Tổng Tài Sủng Vợ Ngọt Ngào

Chương 62: .2: Điểm Mấu Chốt Của Cô Ở Đâu

Tô Tiểu Đường

05/10/2021

Người đàn ông nâng mắt nhìn cô một cái, không dừng công việc trong tay, tay cầm chuột di chuyển một lát, mới mở miệng hỏi: “Có chuyện gì?”

Đôi mắt Ý Ý khẽ đảo, hai hàm răng va chạm khẽ vào nhau, “Chuyện đó, là có một chút chuyện…”

“Có việc gì thì nói đi.”

“Tôi nghe nói, ngày hôm qu, anh bảo giám đốc Tô từ chức…”

Tay gõ bàn phím của người đàn ông dừng lại, ánh mắt lạnh thấu xương nhìn cô.

Ánh mắt như vậy rất có tính uy hiếp, những lời Ý Ý nghĩ kỹ để nói đến bên miệng, bỗng nhiên bị dọa sợ lùi bước, chột dạ không dám đối diện anh.

Không biết cô lấy đâu ra dũng khí, lại bổ sung đầy đủ, “Ngày đó ở trong khách sạn, thực ra giám đốc Tô… Không có nhiều lỗi lắm.”

Cô vốn định nói không liên quan tới giám đốc Tô, nhưng trong lòng cô hiểu rõ, sao có thể không liên quan, nếu không phải không chịu nổi giám đốc Tô lấy người nhà tới cầu xin cô, hiện giờ cô đã không ở đây.

Cố gắng nhìn thẳng Nam Cảnh Thâm, đôi mắt anh vừa âm u lại lạnh lùng, khi thoáng nheo lại, giống như nhìn thấu toàn bộ tâm tư của cô.

“Không sai? Mang nữ nhân viên của công ty tôi đi ra ngoài, đưa lên giường người đàn ông, dựa vào da thịt để lôi kéo hợp tác, đây là không có nhiều lỗi mà cô nói sao?”

Ý Ý run rẩy, mím môi hai lần, cuối cùng không nói nên lời.

Bầu không khí trở nên cứng đờ, trong văn phòng yên tĩnh một cách quỷ dị.

Nam Cảnh Thâm dùng lực ném con chuột, đôi chân dài đi từ sau bàn tới, ánh mắt thâm thúy nhìn chằm chằm cô mang theo ý nhìn kỹ và trách phạt, nhìn chăm chú như vậy khiến da đầu Ý Ý run lên, cảm nhận đôi mắt của anh, có thể trực tiếp xuyên qua da đầu cô luôn, không hiểu sao cơ thể cô run rẩy.

Im lặng như nước duy trì khoảng 2 phút, trong lúc này, chỉ nghe thấy hô hấp của người đàn ông càng ngày càng nặng nề.

Ý Ý không dám nói lời nào, lông mi hơi run rẩy, khẽ nâng mắt liếc anh một cái, giọng cô trầm thấp, “Gia cảnh của ông ta không tốt, trong nhà chỉ có mình ông ta kiếm tiền, anh có thể… Tạm tha cho ông ta chuyện này không?”



“Tiêu Ý Ý.”

Anh gọi cả tên lẫn họ, giọng điệu lạnh lùng, từng chữ được phát ra từ miệng anh, “Điểm mấu chốt của cô ở đâu?”

“Tôi…”

“Nếu tối hôm đó không gặp được tôi, cô đã ngủ với giám đốc Lưu, bây giờ còn có thể đứng trước mặt tôi nói ra những lời này không?”

“…” Không thể.

Gương mặt lạnh lùng của Nam Cảnh Thâm chậm rãi tới gần, nắm lấy cổ tay cô, sức lực rất mạnh giống như muốn bóp nát xương cốt cô.

“Trả lời tôi.”

Toàn thân Ý Ý run lên.

Đau đớn trên cổ tay, rất nhanh lan ra toàn thân, cô hơi nhíu mày, không dám kêu đau, cô lơ đãng rời mắt, thấy rõ tức giận trong mắt anh nên không dám cử động.

“Nam Tứ gia…”

Cuối cùng cô cũng biết sợ, giọng nơi yếu ớt như muỗi kêu, lúc này lá gan đã sớm bị dọa nhỏ, nhỏ đến mức không thể nhỏ hơn.

Một giây sau, người đàn ông ôm cô lên, đè lên ghế sofa, anh cũng đè xuống, gấp hai chân cô đè xuống, “Tôi thấy cô thật sự không biết cơ thể nam nữ khác biệt chỗ nào, còn chưa đạt được đủ giáo huấn.”

Lực tay của anh mạnh hơn, kéo cổ áo cô ra, lộ ra một mảng vai trắng nõn.

Anh cúi đầu, dùng lực cắn lên vai cô một cái, “Để tôi dạy dỗ cô, cho cô nhớ lâu một chút.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Yêu Khó Chiều: Tổng Tài Sủng Vợ Ngọt Ngào

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook