Vợ Yêu Khó Chiều: Tổng Tài Sủng Vợ Ngọt Ngào

Chương 72: .2: Hôn Nhân Của Anh Là Ngụy Trang

Tô Tiểu Đường

05/10/2021

Hợp đồng này là luật sư Hoa Thụy định ra, lúc trước cô ta và Hoa Thụy từng hợp tác vài lần, thực ra không cần xem cũng được, nhưng cô ta cứ làm bộ làm tịch ngồi trên ghế sofa, mấy tờ hợp đồng ít ỏi đặt trên đùi, gọi thư ký mang hai ly cà phê vào.

Một phần hợp đồng, cô ta xem nửa tiếng, nhìn liên tục ba lần mới chậm rãi ký tên, đưa cho Nam Cảnh Thâm.

Anh rũ mắt nhìn thoáng qua, chỗ cần ký không có sai lầm gì, liền chia hợp đồng ra làm hai, cất kỹ phần hợp đồng của công ty.

Hai tay Bạch Sanh Nhi chống lên mép bàn, nhìn gương mặt tuấn tú đẹp trai của anh, trong lòng có xao động.

“Anh tư, sắp được nghỉ rồi, đi ăn cơm trưa với em nhé?”

Nam Cảnh Thâm ngẩng đầu, trên gương mặt tinh xảo không có bất luận cảm xúc gì, sau khi liếc cô ta một cái, liền ấn điện thoại nội bộ.



Cà phê đổ lên trên quần áo, màu sắc đã đậm, Ý Ý chà hai lần, màu sắc mới nhạt đi một chút, nhưng vẫn thấy rõ, sau khi sấy khô áo nhăn nhúm, rất ảnh hưởng tới tạo hình tổng thể.

Cô nhét hết áo vào trong quần luôn.

Mấy ngày hôm trước công ty tuyên bố quy định mới, trong thời gian đi làm, nhân viên không cần mặc tây trang hoặc trang phục công sở, có thể mặc theo ý thích, mặc gì cũng được, nhân viên lâu năm của công ty rất vui vẻ, phải biết rằng ăn mặc là quy định cứng ngắc từ trước tới nay của Hoa Thụy, đi làm tuyệt đối không được phép mặc quần áo thường ngày, cho nên mua rất nhiều quần áo đẹp mà không có cơ hội mặc, không ngờ phó tổng giám đốc mới vừa nhận chức, lại đưa ra quy định được lòng người như vậy.

Ý Ý vốn không mặc những trang phục quy củ này, một là không quen, hai là gương mặt cô như trẻ con, mặc vào cũng không thay đổi được gì.

Hiện giờ rất tốt, lại mặc áo sơ mi quần bò, là chuyện tốt đối với cô.



“Thấy không, việc ngày hôm nay, là phó tổng giám đốc Nam ra mặt vì Tiêu Ý Ý.”

“Còn cần cô nói à, chỉ cần nhìn là biết ngay, hơn nữa khi phó tổng giám đốc Nam ôm eo Tiêu Ý Ý, cô ta còn không từ chối.”

“Tôi mà được ôm như vậy, cũng sẽ không từ chối, phó tổng giám đốc Nam đẹp trai như vậy mà.”

“Nhưng Tiêu Ý Ý không cảm thấy bất ngờ, cô không phát hiện ra à, cô ta không giật mình chút nào, cô nói xem phòng quảng cáo nho nhỏ của chúng ta, có khi nào cấp trên tự mình tới, không phải chỉ là một cốc cà phê thôi sao, tổng giám đốc Nam che chở như vậy, anh ấy và Tiêu Ý Ý, quan hệ chắc chắn không tầm thường, tôi đã nói rồi mà, với bằng cấp của cô ta, sao có thể được tuyển vào.”

“Cô ta sao? Không phải chứ, tôi nghe nói phó tổng giám đốc Nam có vợ rồi, tuy là lời đồn không thể tin, nhưng cũng nên tin mấy phần, còn nữa, gần đây có lời đồn, thực ra…”

Câu nói kế tiếp, là nói rất nhỏ: “Cuộc hôn nhân của phó tổng giám đốc Nam là ngụy trang, bạn gái chân chính của anh ấy, là nữ diễn viên Bạch Sanh Nhi.”

Ý Ý đúng lúc đi từ toilet ra, cô mới đi từ sau cửa ra, đứng trước bồn rửa mặt thì hai đồng nghiệp nữ ra dấu im lặng, nhìn cô như nhìn thấy quỷ.

Cảm giác hai đôi mắt cùng nhìn qua rất mãnh liệt, Ý Ý muốn xem nhẹ cũng không được, cô hỏi lễ phép một câu: “Hai người muốn rửa tay à?”

Đối phương vội vàng xua tay: “Không rửa không rửa.”

“A…” Ý Ý cười khẽ, “Vậy làm phiền nhường một chút, tôi muốn rửa tay.”

“A… Được…”

Bước chân nhường đều rất chỉnh tề, hai người cùng di chuyển về một phía.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Yêu Khó Chiều: Tổng Tài Sủng Vợ Ngọt Ngào

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook