Vợ Yêu Khó Chiều: Tổng Tài Sủng Vợ Ngọt Ngào

Chương 74: .2: Làm Thế Thân Của Cô Ta

Tô Tiểu Đường

05/10/2021

Cô ta nâng kính, nhíu mày trách mắng: “Đi đường không có mắt à!”

Ý Ý ngẩng đầu, cô còn chưa mở miệng, đối phương đã mở miệng trước.

“Cô là…”

“Đừng kinh ngạc, là cô, đi theo tôi.”

Bạch Sanh Nhi trợn mắt, quay đầu bước đi.

Vẻ mặt Ý Ý mơ màng, ai tới giải thích giúp cô, đây là tình huống gì đi, vừa rồi cô chỉ định nói, bộ dạng người phụ nữ này rất giống một minh tinh, chỉ vì tò mò mà thôi, lại bị vung tay khinh thường, đây là tình huống gì thế.

Mười phút sau, Ý Ý ngồi trên xe bảo mẫu, nhưng vẫn cảm thấy mơ hồ.

Phương Viên giải thích hai câu đơn giản cho cô, ý là Tiêu Ý Ý cô rất vinh hạnh được chọn làm trợ lý tạm thời của Bạch Sanh Nhi trong lúc quay quảng cáo.

… Rõ ràng là gặp quỷ rồi.

Cô vội vàng gọi điện cho giám đốc, nói rõ tình hình, đối phương không giật mình, dặn dò vài câu liền tắt máy.

Phần diễn buổi chiều ở trong lều, bối cảnh hồng nhạt, đồ đạc hồng nhạt, bồn tắm to hồng nhạt.



Sữa tắm Hoa Thụy mới sản xuất có mùi thơm ngát của hoa anh đào, để làm nổi bật chủ đề này… Nhất định phải bố trí như phòng của heo Peppa.

Ý Ý không thể hiểu được.

Bồn tắm to hình tròn, có vẻ rộng rãi.

Bạch Sanh Nhi rất xảo quyệt, vậy mà cô ta không cho phép người ta đặt hệ thống cung cấp nước trong bồn tắm, còn dặn dò người ta khử trùng bồn tắm bằng cồn, lau không còn một chút xíu nước, sau đó đổ nước khoáng vào bên trong.

Nước rất lạnh, nhưng đạo diễn cần quay có hiệu ứng hơi nước, nếu dùng nước nóng, chỉ sợ hình ảnh sẽ hỏng, cho nên dùng máy phun sương thay thế.

Bạch Sanh Nhi cần xuống nước, bức ảnh được chụp vô cùng cẩn thận, Ý Ý ôm khăn tắm đứng gần đó, lúc Bạch Sanh Nhi ra khỏi nước, cô phải chạy tới trước tiên, lấy khăn tắm bọc kỹ cô ta, sau khi chạy tới chạy lui mấy lần, bụng Ý Ý hơi khác thường, cứ một lát lại kêu ùng ục, mới đầu còn không sao, sau đó mơ hồ cảm thấy đau đớn.

Cô cố nén, định đợi Bạch Sanh Nhi xuống nước lần nữa, không ở lại đến toilet.

“Cô lại đây.”

Bạch Sanh Nhi đứng trước màn ảnh, sau khi nói nhỏ vài câu với đạo diễn, bỗng nhiên không biết kêu với người nào một câu.

“Nói cô đó, người mặc áo trắng quần bò kia, lại đây!” Bạch Sanh Nhi bực bội, Phương Viên thì đi thẳng tới chỗ Ý Ý, kéo cô qua.



“Nghĩ cái gì thế, tôi gọi cô hai tiếng, cô không nghe thấy à?”

Ý Ý chỉ mình hỏi, “Vừa rồi cô gọi tôi à?”

“Ở đây còn người thứ hai mặc áo trắng quần bò nữa sao?”

Bạch Sanh Nhi oán hận một câu với cô, lại quay đầu nói với đạo diễn: “Dáng người của cô ta không khác tôi mấy, để cô ta thay tôi.”

Đạo diễn nhìn Ý Ý từ trên xuống dưới một phen, sau đó nói, “Mang cô ta đi thay quần áo.”

Chuyện này là sao đây…

Ý Ý được kéo vào trong phòng thử đồ, bị lột sạch quần áo, thay một bộ áo tắm giống Bạch Sanh Nhi như đúc, cô được mang đến đứng bên cạnh bồn tắm, đạo diễn ở sau ống kính vỗ tay, “Nghe cho rõ, sau khi cô xuống nước, chỉ để lộ phần lưng, tuyệt đối không được lộ mặt, tự mình tìm góc độ hiểu không.”

Ý Ý như lọt vào trong sương mù, cô đây là được coi thành thế thân của Bạch Sanh Nhi sao.

Sao không một ai hỏi cô có nguyện ý hay không!

Nhưng có nguyện ý hay không, cũng không tới lượt cô định đoạt, con vịt đã bị trói chặt, đâu còn khả năng chạy thoát dễ dàng.

Chỉ là bụng có cảm giác đau, sau khi ngâm trong nước thì càng thêm rõ ràng, cô càng ngày càng mệt mỏi, cong eo thôi đều đã đau đớn, rất giống đau đớn trong kỳ kinh, thậm chí càng đau hơn, đau đớn giống như bị cắn thịt, rất nhanh giày vò cô đến mức mặt trắng bệch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Yêu Khó Chiều: Tổng Tài Sủng Vợ Ngọt Ngào

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook