Với Em, Anh Mãi Là Bé Con [Bts-Fanfic]

Chương 44: Lạc lối (2)

An Nhiên

23/06/2019

"Ansa..."

Sau tiếng gọi, một bàn tay đặt khẽ lên sóng vai Ansa, đè lên mái tóc dài của nó là cái lạnh toát không nên có. Nơi này mọi thứ đều hoang tàn, chỉ có hệ thống sưởi là hoàn hảo vì nhà đoàn vừa cho lắp kia mà, sao lại…

Quay đầu, ánh mắt Ansa còn đáng sợ hơn, đôi đồng tử giãn rộng ra chiếm lấy chút lí tính còn lại, “Anh Taehyung?”

Cầm chân nến kiểu phương Tây trong tay, Taehyung bần thần, “Em ngồi đây nãy giờ làm gì vậy Ansa, không sợ sao?”

“Em...xem chút tài liệu thôi oppa!” - Ansa thở phào, không ngừng cười trấn an anh, thực ra với thế giới tâm linh nó không sợ hãi mấy, chẳng phải chúng đều là sản phẩm của sự thêu dệt quá đà bởi những kẻ lắm trí tưởng tượng sao? Nếu nói là hứng thú thì một lần trong đời, nó chính là muốn gặp ngài Dracula, bởi Ansa là fan ruột của tay bá tước quyến rũ nhất nhì nên văn học tiểu thuyết này - “Mà oppa cầm nến đi đâu thế, chưa tới phiên quay sao?”

Như nhớ ra vài chuyện, Taehyung vuốt lại nếp áo sơ mi đen của mình, thôi rồi, còn chiếc đai lưng nó bảo anh tự mang mà quên mất dưới lầu, “Oppa đi kiếm thằng Kook đây, Hoseok hyung bảo chắc nó lại trốn góc nào chơi game quên giờ giấc rồi!”

“À...” - Ansa gật gù, bản thân cũng rời khỏi chiếc ghế đẩu cũ kĩ kia, đứng dậy.

Trong lòng nó nghĩ ngợi đôi chút, thực ra người ở cùng Jeon Jungkook lâu hơn là anh trai Taehyung đây nhưng có một điều mà người ở cạnh cậu chỉ vài tháng cũng biết, đó là, Jeon Jungkook không phải kiểu người bỏ bê công việc chung chỉ vì vài ván game.

“Đi, em đi kiếm anh ấy cùng oppa!” - Ansa cười nói giảo hoạt, đi tới khoác lấy tay anh. Có vẻ hôm nay hơi lạnh rồi.

“Oppa, tay anh sao cóng thế này chứ, ban nãy đặt lên vai làm em hết hồn!”

“À...” - ngâm dài, chợt nhớ về chuyện khi nãy Taehyung không khỏi bật cười - “Là kem, anh vừa ăn những hai que kem sầu riêng ngon bá chấy đấy, thế mà Yoongi hyung dám bảo giống mùi rắm, ức!”

Trời đất…

-



Ngoài vườn.

Trên chiếc xích đu trắng hướng ra khoảng vườn nhỏ trồng đầy hồng hoa, Kook nhíu mày, không biết có phải vì tiết trời về đêm mà cậu run rẩy không, chỉ biết rằng giờ khắc này cậu đang chăm chăm nhìn thứ phản chiếu qua màn hình điện thoại kìa, lòng dạ cuộn trào khó tả.

‘Có nhiều thứ cố gắng nắm lấy lại không mấy tốt, Min Ansa cũng là một trong số đó.

Tôi mong cậu hiểu và cân bằng cảm giác của mình, cho tới khi chính con bé vì cậu mà chịu tổn thương...’

Jung Jaemin, lại là anh ta. Vuốt mái tóc chẻ ngôi giữa của mình, Kook thở hắt.

Không biết vì gì gã đàn ông đó lại có được số điện thoại riêng của cậu, còn vào tận KakaoTalk mà nhắn tin, làm ra vẻ nắm rõ mọi thứ về cậu trong lòng bàn tay rồi ấy.

Dưới đoạn tin nhắn là bức ảnh đính kèm, bên trong khung cảnh đầy trong sáng với mây trời, một ngôi trường mang lối kiến trúc cổ kiểu Tây, và ở giữa là một nhóm bốn năm con người mà quá già trong số đó cậu đã biết mặt, thế nhưng người khiến cậu để mắt tới lại chỉ có một, là cô gái mặc tấm áo tốt nghiệp màu xanh đen, mái tóc đen dài buông thả ngang hông, đôi mắt đẹp cùng cặp mắt kính to bản dịu dàng, đang hạnh phúc khoác tay người con trai cao lớn đứng bên cạnh.

Họ là Ansa và...Jung Jaemin.

Ở dưới góc bức ảnh có thêm dòng chữ nhỏ viết bằng tiếng Hàn:

‘21.5.2016, trung học Btan,

Mừng tốt nghiệp,

Mai Hạ Linh.’



Còn nữa…

‘Rốt cuộc em gái anh đã tốt nghiệp rồi, cầu mong em luôn an nhiên và xinh đẹp như em của năm mười tám.

Từ anh rể tương lai của em, Jung Jaemin’.

Dòng chữ đó mới chính là cơn sóng lòng Jungkook từ nãy giờ cuồn cuộn khôn nguôi. Cái đáng chết là nó được viết bằng tiếng Việt, thứ ngôn ngữ xa lạ cậu không cách nào thấu hiểu.

‘Rốt cuộc anh ngu ngốc cố gắng bấy lâu nay là vì gì hả Ansa? Anh có nên từ bỏ không?’

Nụ cười buồn không che giấu, cùng thứ ướt át nơi khóe mắt đang chực chờ để lặng lẽ rơi vỡ giữa không trung, cậu thẫn thờ. Thật ngu ngốc, Jungkook đưa tay quệt mạnh đi tất thảy buồn bã, lại không nghĩ chốc sẽ phải vào gặp người đó mà nghe càu nhàu và makeup lại nữa, cái trò đùa gì với cậu thế này?

Màn đêm vắng vẻ hôm ấy không lí nào phí phạm sương trên mắt người, nhưng rồi cứ thế đã…

-

‘Cộp!’ - tiếng bước chân lầm lũi vang lên ở lối đi giữa các gian phòng, Taehyung dùng chính bàn tay lạnh lẽo của mình xoa lên làn da mình mà không khỏi ớn lạnh. Nơi này, rõ ràng không chút nào xứng đáng để được gọi là địa điểm quay MV đắt giá cả. Thay vào đó là vài loạt phim kinh dị nghe có vẻ còn hợp lí hơn.

“Anh cho rằng mò lên tới đây một mình thì đến người gan dạ như Namjoon hyung cũng chẳng dám nữa là, Ansa!”

Quay sang, Taehyung cố bắt chuyện với người đi bên cạnh mình nãy giờ để ngây thơ nghĩ sẽ được nó tiếp cho tí sinh khí loài người.

Bỗng, làn gió lạnh buốt từ đâu thổi ngang qua…

“Ansa!?” - Taehyung mồm mở to thành chữ O, nhướn cặp mày cứng đờ mà ngơ ngác nhìn cánh tay trống hoắc của mình, ‘Ansa đi đâu mất tiêu rồi?’, vừa nãy còn ở đây khoác tay anh cứng ngắc mà. Và từ quả cảm xông pha với mong muốn đi tìm con chiên lạc bầy Jeon Jungkook, Taehyung ở hiện tại đang muốn quắn cả cái dạ dày vừa lấp đầy bởi dăm ba que kem sầu riêng có mùi rắm mà Yoongi trêu ban nãy, miệng như bị dính chặt, quả tim đàn ông bé nhỏ đập dữ dội, lòng nghĩ thầm, ‘Thôi bỏ mẹ rồi...’

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Với Em, Anh Mãi Là Bé Con [Bts-Fanfic]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook