Võng Du Chi Mạt Nhật Kiếm Tiên

Chương 62: Giết Quái

Đầu Phát Điệu Liễu

04/02/2021

Trong tiểu trấn quái thú thực lực phổ biến so địa phương khác cường đại , bởi vậy rất nhiều người đều cho rằng trong tiểu trấn có bí mật không muốn người biết hay là bảo vật .

Nhưng Hứa Phong biết , cái trấn nhỏ này cũng không có gì đặc biệt bí mật , nếu như nói có cái gì đặc biệt, chính là cái này trong tiểu trấn cũng không hoàn toàn là Hư Không Trùng tộc ký sinh tạo thành quái vật , mà là có thật nhiều bị thời không khe hở sau khi xuất hiện , gây nên biến dị quái vật .

Hứa Phong một người Tĩnh Tĩnh đi trên đường phố , cách đó không xa một cái chỗ ngoặt vứt bỏ xe con bên trên, đột nhiên nhảy ra một cái bóng đen , ngửa mặt lên trời gào thét một tiếng , hướng Hứa Phong lao đến .

Hứa Phong hướng nó nhìn lại , đây là một con toàn thân mọc ra bén nhọn cốt thứ quái vật , chiều cao của nó chừng hai mét , trong miệng đầu lưỡi cũng có dài ba, bốn mét , không ngừng co duỗi xoay tròn, phát ra tê tê kêu to .

"Roi lưỡi trùng? Không nghĩ tới , cái thứ nhất gặp phải quái vật lại là thành thục thể Hư Không Trùng tộc ." Hứa Phong nắm chặt trường kiếm trong tay , hướng phía roi lưỡi trùng phóng đi .

Hư Không Trùng tộc cũng không phải là toàn đều cần ký sinh thể tài năng sống sót , nếu như không có đầy đủ ký sinh thể , Hư Không Trùng tộc cũng sẽ tự hành trưởng thành , biến thành thành thục thể , ngang cấp Hư Không Trùng tộc , thành thục thể Trùng tộc đồng dạng muốn so ký sinh thể lợi hại một chút , nhưng nếu như ký sinh thể bản thân thực lực cường hãn , như vậy ký sinh về sau, ký sinh thể thực lực phải mạnh hơn một chút .

Roi lưỡi trùng nhìn chằm chằm Hứa Phong , miệng bên trong phát ra "Tê tê" cùng loại loài rắn tê minh , chạy qua trình bên trong , nó tráng kiện tứ chi giẫm đạp tại trên đường , tóe lên mảng lớn tro bụi , trên trán màu đen trùng tinh theo roi lưỡi trùng bắn vọt , tản ra lưu huỳnh đồng dạng quang hoa .

Còn chưa cận thân , bộp một tiếng , roi lưỡi trùng đầu lưỡi ở giữa không trung phát ra âm thanh phá không , hướng phía Hứa Phong cuốn tới .

Hứa Phong hai chân bắn ra , Việt nhìn đến giữa không trung , tránh thoát roi lưỡi trùng một kích , không đợi nó thu hồi đầu lưỡi , Hứa Phong thân thể ở giữa không trung hơi chậm lại , sau đó như mũi tên, hướng roi lưỡi trùng bay đi .

Gió táp Chi gthứ

Giữa không trung , Hứa Phong phát động kỹ năng , chuyển động thân thể , đâm về roi lưỡi trùng .

Liên hoàn ba kiếm , Hứa Phong trường kiếm trong tay , trực tiếp đem roi lưỡi trùng cái cổ đâm thủng , tiếp lấy oanh một tiếng , roi lưỡi trùng cái cổ bị nổ bể ra đến, cơ hồ một nửa cổ đều gãy mất , bẻ gãy cái cổ roi lưỡi trùng không ngừng lui về phía sau , miệng vết thương toát ra chất lỏng sềnh sệch , đang cố gắng chữa trị vết thương .

Gió táp đâm thẳng kỹ năng này , trước ba kiếm là vật lý tổn thương , mà một lần cuối cùng năng lượng bạo tạc , là tinh thần tổn thương , lại thêm Hứa Phong thiên phú 3 0 0% kiếm hệ tổn thương tăng thêm , kỹ năng này tại trước mắt giai đoạn này , đơn giản chính là thần cấp .



Tử vong uy hiếp , để roi lưỡi trùng hướng phía bóng ma địa phương thối lui , nhưng bị trọng thương nó , đầu nghiêng qua một bên , đi đường đều có chút xiêu xiêu vẹo vẹo , cũng không tiếp tục phục vừa rồi nhào về phía Hứa Phong tốc độ .

Hứa Phong khóe miệng lộ ra một tia tàn nhẫn mỉm cười , tiến lên một bước , huy kiếm hướng roi lưỡi trùng miệng vết thương chém tới .

Phốc!

Nguyên bản đã đứt vỡ ra cái cổ trực tiếp chặt đứt , roi lưỡi trùng lâu la rời khỏi thân thể ném không trung , dù cho cùng thân thể tách rời , roi lưỡi trùng cũng không có lập tức chết đi , lâu la bên trong đầu lưỡi không ngừng ở giữa không trung vung vẩy , tựa như muốn quấn lấy Hứa Phong , muốn cùng hắn đồng quy vu tận .

Mất đi lđầu lâuthân thể ầm vang sụp đổ , không ngừng co quắp , lâu la từ không trung rơi xuống , lăn đến Hứa Phong dưới chân , nhìn xem roi lưỡi trùng chết không nhắm mắt ánh mắt , Hứa Phong xoay người đem màu đen trùng tinh móc ra , sau đó hướng phía roi lưỡi trùng thi thể , thi triển thuật thu nhặt .

Một quyển màu đỏ đầu lưỡi xuất hiện tại roi lưỡi trùng trên thi thể .

Thuật thu nhặt chẳng những đỡ tốn thời gian công sức , không sẽ phá hư tài liệu phẩm chất , hơn nữa còn chọn thu thập mục tiêu trên thân tốt nhất bộ phận ra .

Cái này roi lưỡi trùng thân thể giá trị cao nhất chính là nó đầu kia dài ba, bốn mét đầu lưỡi , là làm trường tiên tốt nhất tài liệu .

"Kỹ năng , thêm bên trên thiên phú , phát huy ra thực lực thực sự quá cường đại , cùng ta cùng một đẳng cấp quái vật , vậy mà không phải ta địch ." Hứa Phong nắm chặt nắm đấm , một cỗ tự tin tự nhiên sinh ra .

Nhìn xuống cổ tay , trên máy truyền tin đã biểu hiện thu được mười điểm đoàn đội điểm tích lũy .

"Cái thứ nhất , tiếp tục kế tiếp ." Hứa Phong chợt lách người , biến mất tại tiểu trấn đường đi , chỉ để lại một con mất đi đầu lưỡi roi lưỡi trùng thi thể , Tĩnh Tĩnh nằm trên mặt đất bên trên.

Thời gian từng giây từng phút trôi qua , cái trấn nhỏ này đã sớm bị gần biển thành phố phụ cận đóng quân quân đội bắt đầu phong tỏa , hiện ở trong trấn nhỏ chém giết , đều là nhận lấy tiêu diệt toàn bộ nhiệm vụ , đồng thời ghi lại trong danh sách từng cái tiểu đội .



Trong tiểu trấn quái vật đại đa số đều là nhị tinh , thực lực cường hãn , tiến vào tiểu đội thường thường đều là ba bốn người một tổ , tiến hành săn giết , những người này phối hợp ăn ý , cũng không tham công , mỗi lần chỉ săn giết một con nhị tinh , giết chết sau lấy đi trùng tinh cùng một chút để mắt vật liệu , cấp tốc chuyển dời đến địa phương khác , không cho quái vật vây bắt cơ hội của bọn hắn .

Tại một tòa nhà nhỏ ba tầng bên trên, hai đạo bóng đen cấp tốc chém giết cùng một chỗ , đây là một con bị Trùng tộc ký sinh thôn dân , lúc này đã nhìn không ra nó đã từng là cái nhân loại , toàn thân lóe ra kim loại sáng bóng giáp xác , bén nhọn giác hút , động vật chân đốt hai chân , còn có tựa như cốt nhận đồng dạng chân trước , để người nhìn mà phát khiếp .

Bá ~

Một đạo hàn quang hiện lên , trùng đầu người sọ phóng lên tận trời , Hứa Phong thu kiếm trong nháy mắt , một con tiềm phục tại bên cạnh Trùng tộc đột nhiên hướng Hứa Phong đánh tới .

Đây là một con ký sinh tại dã mèo trên người Trùng tộc , mèo trùng yêu là nhất làm cho người đau đầu quái thú Chi , tốc độ của nó quá nhanh, cực thiện đánh lén , gặp được nó rất nhiều người , đều sẽ không hiểu thấu mất mạng .

Hứa Phong quay người một kiếm ngăn trở mèo trùng yêu lợi trảo , sau đó tay cổ tay xoay tròn , như thiểm điện đâm ra ba kiếm , mèo trùng yêu thân thể bị chọc ra một cái to bằng miệng chén xuyên qua vết thương , máu tươi từ vết thương phun ra ngoài , xen lẫn vỡ vụn nội tạng .

Mèo trùng yêu phát ra một tiếng tiếng kêu thảm thiết đau đớn , nhìn về phía Hứa Phong ánh mắt bên trong , tràn đầy hung ác , mặc dù nhưng đã sắp gặp tử vong , nhưng là mèo trùng yêu lại không có bất kỳ cái gì e ngại cảm xúc , chẳng qua một lòng một dạ muốn giết chết Hứa Phong .

Xuất kiếm , thu kiếm! Mèo trùng yêu đầu bị bổ xuống .

"Đối phó đồng dạng nhị tinh cường giả , mèo trùng yêu đánh lén xác thực sẽ tạo thành uy hiếp không nhỏ , nhưng cũng tiếc , ngươi gặp ta ." Hứa Phong lắc đầu , móc ra hai khối trùng tinh .

Hứa Phong nhanh nhẹn đã là nhị tinh đỉnh phong , lại thêm gió táp đâm thẳng , một kiếm tốc độ so một kiếm nhanh, hoàn toàn vượt ra khỏi mèo trùng yêu tốc độ phản ứng .

"Mười con , điểm tích lũy đã vượt qua 100 , không biết những người khác săn giết như thế nào ." Hứa Phong nhìn thoáng qua đã bắt đầu mờ tối bầu trời , trong lòng suy nghĩ chiếc kia đang ngủ say một con Tam tinh quái vật giếng cạn đến cùng ở nơi nào .

Hứa Phong cũng không có tại một chỗ dừng lại qua thời gian dài , một mặt là tránh cho bị Trùng tộc vây công , một phương diện khác cũng là đang tìm chiếc kia giếng cạn .

Triệu Thương chậm rãi tại tiểu trấn đường hẹp quanh co bên trên ghé qua , hắn tay không tấc sắt , không có trang bị bất kỳ vũ khí nào , chẳng qua hai tay dính đầy vết máu , vừa đi , một bên không ngừng hướng xuống chảy xuống máu tươi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Chi Mạt Nhật Kiếm Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook