Võng Du Chi Mạt Nhật Kiếm Tiên

Chương 21: Hấp Thu Trùng Tinh

Đầu Phát Điệu Liễu

03/02/2021

“Cá nhân hệ thống, ngươi nói chính là lão ở bên tai vang lên cái kia lạnh băng máy móc thanh âm sao?” Vương Dĩnh hỏi.

“Không tồi, cái kia xem như địa cầu ý chí cho mỗi cái địa cầu cử tri trang bị cá nhân hệ thống, dùng để chỉ dẫn người địa cầu tiến hóa, rốt cuộc, nhân loại chính là trên địa cầu vạn vật chi linh, là địa cầu ý chí cử tri.” Hứa Phong nói.

Lấy ra hai quả trùng tinh, tùy tay cấp Vương Dĩnh một viên, nói: “Thử xem xem, bất quá hấp thu thời điểm khả năng sẽ có chút thống khổ, hơi chút nhẫn nại một chút.”

Vương Dĩnh kết quả trùng tinh, cẩn thận thưởng thức một chút, ngẩng đầu đang chuẩn bị dò hỏi chút cái gì, liền thấy Hứa Phong ngồi xếp bằng ngồi ở trên sô pha, tay phải nắm trùng tinh, trên mặt lộ ra thống khổ thần sắc.

Hứa Phong trong tay kia cái trùng tinh, lấy mắt thường có thể thấy tốc độ, nhanh chóng tan rã, mà Hứa Phong trên mặt thống khổ thần sắc càng ngày càng nùng, thân thể cũng bắt đầu run nhè nhẹ, trong miệng phát ra từng trận áp lực không được rên rỉ.

Vương Dĩnh hoảng sợ, xem Hứa Phong bộ dáng, hấp thu trùng tinh, lại là như vậy thống khổ, trong lúc nhất thời, Vương Dĩnh có chút do dự.

Lúc này Hứa Phong cảm giác trong cơ thể dường như có ngàn vạn con kiến ở bò giống nhau, đau, ngứa, toan, ma, các loại khó có thể chịu đựng cảm giác cùng nhau nảy lên trong lòng.

Tuy rằng không phải lần đầu tiên lợi dụng trùng tinh tăng lên thực lực, nhưng mỗi một lần tăng lên, đều sẽ như thế, cũng không tồn tại cái gì kháng tính vấn đề, cũng không phải chịu đựng nhiều, thống khổ liền sẽ hơi giảm, chẳng qua, chờ về sau thực lực cường đại rồi, loại này tăng lên tốc độ liền sẽ biến mau, thống khổ tương đối tới nói, liền sẽ giảm bớt rất nhiều.

Loại này từ tế bào mặt thượng tăng lên, càng là thực lực cường đại, cảm thụ liền càng sâu khắc, nếu không thể chịu đựng loại này thống khổ, ở hấp thu trùng tinh năng lượng khi thân thể lộn xộn nói, thực dễ dàng đánh gãy tăng lên, khiến tăng lên thất bại, tuy rằng sẽ không đối thân thể tạo thành cái gì tổn hại, nhưng phía trước đã chịu thống khổ liền ăn không trả tiền, trùng tinh tự nhiên cũng liền lãng phí rớt.

Thực mau, Hứa Phong trên mặt lộ ra thoải mái thần sắc, trên trán tràn đầy mồ hôi, mọc ra một hơi, khẩu khí này trung, hỗn loạn một ít màu xám thật nhỏ viên viên, dường như phun ra một luồng khói sương mù giống nhau.

Đồng thời, Hứa Phong thân thể mặt ngoài cũng xuất hiện một tầng nhàn nhạt dầu mỡ, dường như mấy tháng đều không có tắm rửa.

“Hô, rốt cuộc kết thúc, lần đầu tiên tăng lên quả nhiên hiệu quả tốt nhất, này một quả một sa trùng tinh, thế nhưng cho ta hai điểm tự do thuộc tính điểm.” Hứa Phong trên mặt lộ ra vui sướng thần sắc, thấp giọng nói.



“Như thế nào, còn không có bắt đầu hấp thu trùng tinh sao?” Hứa Phong xem Vương Dĩnh cầm trùng tinh, một bộ do dự biểu tình, hỏi.

“Nhìn dáng vẻ của ngươi, hấp thu trùng tinh, tựa hồ rất thống khổ bộ dáng?” Vương Dĩnh hỏi.

“Đương nhiên, đây chính là từ tế bào mặt tăng lên, có thể thay đổi một người gien, tự nhiên là rất thống khổ.” Hứa Phong nói: “Còn có, hấp thu thời điểm, nhớ rõ ngàn vạn không cần lộn xộn, nếu không liền sẽ thất bại, trùng tinh liền lãng phí, vậy ngươi phía trước chịu thống khổ, liền nhận không, lần sau tăng lên, sẽ càng thống khổ.”

Vương Dĩnh có chút do dự, nhưng nhìn Hứa Phong liếc mắt một cái, cuối cùng vẫn là cắn răng nắm chặt trùng tinh, nhắm hai mắt lại.

Thực mau, Vương Dĩnh trong tay kia cái trùng tinh, cũng bắt đầu một chút tan rã, Vương Dĩnh trong miệng, đồng dạng phát ra một tia không thể ức chế thống khổ rên rỉ, thân thể run rẩy so Từ Phong còn muốn lợi hại, bất quá liền tính như thế, Vương Dĩnh vẫn như cũ ở cắn răng kiên trì.

Hứa Phong nhìn Vương Dĩnh liếc mắt một cái, đứng dậy, triều buồng vệ sinh đi đến, hắn hiện tại cả người một tầng dầu mỡ, khó chịu muốn mệnh.

Chờ đến Hứa Phong tắm rửa xong ra tới, Vương Dĩnh đã hấp thu xong, còn hảo, bởi vì Hứa Phong nhắc nhở, Vương Dĩnh chẳng sợ ở thống khổ, cũng là không dám lộn xộn, lần đầu tiên tăng lên, cũng lấy thành công chấm dứt.

“Không tồi, lần đầu tiên tăng lên thời gian là dài nhất, hơn nữa hiệu quả tốt nhất, chờ ngươi về sau thực lực cường đại sau, loại này tăng lên tốc độ liền sẽ biến mau, tương ứng thống khổ cũng sẽ ngắn lại rất nhiều.” Hứa Phong cười nói: “Lần đầu tiên cho ngươi nhiều ít tự do thuộc tính điểm?”

“Mới cho tam điểm, thật là, đau chết mất.” Vương Dĩnh nói.

Hứa Phong sửng sốt một chút, lắc đầu, lại lần nữa xác nhận, Vương Dĩnh xác thật là địa cầu ý chí thân khuê nữ này một chuyện.

Giống nhau hấp thu trùng tinh, đều sẽ đạt được một đến ba điểm tự do thuộc tính điểm, nhưng lần đầu tiên liền đạt được cực đại, vẫn là rất khó nhìn thấy, rốt cuộc lần đầu tiên hấp thu trùng tinh, thân thể yêu cầu tiêu hao một bộ phận năng lượng tiến hành thích ứng, rất khó đạt được cực đại tăng lên.

“Hảo, tự do thuộc tính điểm có thể thêm ở tùy ý thuộc tính thượng, nói như vậy, có hai loại thêm điểm phương thức, một loại chính là chỉ thêm mấu chốt thuộc tính, tỷ như nói ngươi hiện tại đã xác định là trị liệu chức nghiệp, như vậy liền chủ thêm tinh thần, phụ gia thể chất, cảm giác, nhanh nhẹn chờ mặt khác thuộc tính, còn có một loại chính là sở hữu thuộc tính cùng nhau tịnh tiến, này hai loại toán cộng các có ưu khuyết điểm, đệ nhất loại toán cộng ưu điểm là có thể mau chóng tăng lên tinh cấp, thực lực tăng lên khá nhanh, nhưng khuyết điểm là tác dụng chậm không đủ, có đoản bản, hậu kỳ cần thiết có đoàn đội duy trì mới được, đệ nhị loại toán cộng ưu điểm là toàn diện, sẽ không có đoản bản, nhưng tăng lên tốc độ sẽ chậm làm người tưởng tự sát.” Hứa Phong cẩn thận giải thích hai loại thêm điểm phương thức.



“Vậy ngươi là như thế nào thêm chút?” Vương Dĩnh hỏi.

Trước một đời Hứa Phong là đệ nhất loại toán cộng, cũng không phải hắn không nghĩ thêm sở hữu thuộc tính, mà là lúc ấy hắn thực lực quá yếu, không có biện pháp đạt được như vậy nhiều trùng tinh, nếu toàn bộ thuộc tính đều thêm nói, giai đoạn trước một tinh nhị tinh còn hảo thuyết, chỉ là mấy chục thượng trăm điểm thuộc tính điểm yêu cầu, tới rồi hậu kỳ, năm loại thuộc tính mỗi một loại cảnh giới chi gian, kém chính là mấy trăm điểm, nếu toàn thêm nói, chính là mấy ngàn thượng vạn điểm chênh lệch, Hứa Phong căn bản không có khả năng đạt được như vậy nhiều trùng tinh.

Bất quá này một đời, Hứa Phong thiên phú trung “Toàn thuộc tính tăng lên nhất giai” hiệu quả, làm Hứa Phong có sở hữu thuộc tính toàn thêm nắm chắc.

“Bởi vì thiên phú nguyên nhân, ta lựa chọn sở hữu thuộc tính toàn thêm.” Hứa Phong nói.

“Thiên phú? Đúng rồi, ta còn không biết ngươi thiên phú là cái gì đâu?” Vương Dĩnh tò mò hỏi.

“Ha hả, không thể so ngươi kém.” Hứa Phong cười nói: “Hảo, phỏng chừng ngươi còn muốn một lần nữa tẩy một chút tắm, bằng không buổi tối sẽ ngủ không được.”

“A ~” Vương Dĩnh kêu sợ hãi một tiếng, lúc này mới phát hiện, chính mình trên người có xuất hiện một tầng dầu mỡ dơ bẩn, lập tức kêu to, triều buồng vệ sinh phóng đi.

……

Hứa Phong nhìn cá nhân giao diện 2 điểm tự do thuộc tính điểm, không khỏi lâm vào trầm tư.

2 điểm cá nhân thuộc tính điểm cũng không nhiều, nếu thật muốn hạ quyết tâm đi toàn thuộc tính thêm chút con đường, 2 điểm tự do thuộc tính điểm, trên thực tế cũng cũng không có nhiều ít.

Người thường thân thể mới vừa số liệu hóa, cơ hồ tất cả mọi người là G cấp, thuộc tính điểm đại khái ở 5 điểm tả hữu liền có thể đạt tới, nhưng muốn tăng lên đến F cấp, cũng chính là một tinh, như vậy thuộc tính điểm cần thiết muốn tăng lên đến 15 điểm, tương đương với gấp ba người thường thân thể tố chất.

Mà muốn đạt tới nhị tinh, như vậy cần thiết tùy ý thuộc tính điểm vượt qua 50 điểm mới được, muốn đạt tới tam tinh, thuộc tính điểm cần thiết muốn đạt tới 120 điểm, bốn sao 180 điểm, năm sao nói, chính là 300 điểm……

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Chi Mạt Nhật Kiếm Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook