Võng Du Chi Phi Thường Đạo

Chương 19

31/07/2017

CHƯƠNG 19

Màn đêm chậm chạp buông xuống nhân gian, Tuyết Sinh ra khỏi Diêm La điện thông qua Truyền Tống Trận đi vào địa phương Thanh Long thành gần Bách Hoa cốc, dùng phương thức mình luyện tập hồi lâu mới có thói quen “phiêu” theo làn gió chậm rãi di động. Bởi vì Bách Hoa cốc là nơi cuối cùng mà bọn hắn gặp mặt, cho nên Tuyết Sinh chạy đến nơi này, nhưng cũng không mang nhiều hi vọng, có thể ở trong này tìm được Thiên Hồng – xác suất thực sự rất nhỏ bé.

“Nguyên lai thành quỷ thật sự đáng thương a!”

Tuyết Sinh cảm thấy kỳ quái. Thanh Long thành đông đúc người qua lại nhưng lại không có ai nhìn thấy hắn, một loại cảm giác mãnh liệt như bị vứt bỏ làm cho Tuyết Sinh cảm thấy ủy khuất cực kỳ (hắn tự chuốc lấy)

May mắn quỷ di động không hao phí thể lực, bằng không bằng thể lực của Tuyết Sinh mà tự mình đến Bách Hoa cốc có thể nói là một đại công trình.

Cảnh trước mắt đã không còn xinh đẹp như lúc xưa, hiện tại lại thành bộ dáng như vậy, Tuyết Sinh đột nhiên nhớ tới một câu kêu “Mỗi khi đáo hồng thì liền hôi”, trong lòng không hiểu lý do có chút bi thương, hơn nữa có cục diện này, cơ hồ là do hắn một tay tạo thành, liền càng thêm cảm thấy áy náy.

() theo mộng nghĩ nom na của câu này có ý nói màu đỏ báo cho ta sự tan thương, chết chóc.

Tuyết Sinh có điểm may mắn vì hiện tại bay giữa không trung mà không cần phải giẫm đạp lên mặt đất đầy tàn hoa.

Không còn bao xa thì tiến vào Bách Hoa cốc, Tuyết Sinh nhìn thấy bóng đêm bao phủ trên sườn núi hoang vắng có một bóng lưng cường tráng, bên cạnh còn có một thân ảnh nữ tử mảnh mai nhu hòa, hai người thân hình thoạt nhìn phá lệ xứng đôi, hắn bất giác có loại cảm xúc muốn rơi lệ.

Từ sau khi Tuyết Sinh rời đi, thh đã ngồi yên tại Bách Hoa cốc vài ngày (trong hiện thực 24h), ai khuyên y cũng không đi, cuối cùng chỉ có Thanh Nhã luôn kiên trì bồi ở bên cạnh.

Tuyết Sinh nhẹ nhàng bay tới, ai oán ngồi ở phía sau nhìn chòng chọc vào bọn họ. Thanh Nhã đột nhiên cảm thấy được phía sau có một trận gió lạnh, nhịn không được đánh một cái rùng mình (oán khí của Tuyết Sinh, cười)

Lúc này Thanh Nhã phi thường nản lòng, lời có thể nói nàng đã nói hết, khuyên cũng đã khuyên, chính là Thiên Hồng vẫn bất vi sở động, đã không trả lời lại không chịu rời đi, chính là ngơ ngác ngồi tại chỗ, hai mắt mờ mịt nhìn về phía trước, giống như tinh thần của y cũng theo Tuyết Sinh bay đi.

Thanh Nhã cảm giác được rất ủy khuất, nàng một nữ tữ bỏ qua thân phận vất vả như thế chủ động theo đuổi Thiên Hồng, lại không chiếm được hồi báo gì, chính là bằng tấm lòng ái mộ Thiên Hồng nàng luôn kiên trì cho đến hiện giờ, nhưng là, hiện tại nàng lại thực sự cảm thấy tuyệt vọng.



“Ta vẫn luôn luôn yêu ngươi! Ta làm nhiều như thế, rốt cuộc trong lòng của ngươi có một chút vị trí nào cho ta không?” Thanh âm Thanh Nhã run rẩy lên, nước mắt lại quật cường không chịu hạ xuống.

Một mực cách đó không xa Tuyết Sinh nhìn lén nghe được lời thổ lộ của Thanh Nhã, tâm khổ sở nhịn không được nức nở ra tiếng…“Tuyết Sinh?”

Chính là một tiếng vang mỏng manh, Thiên Hồng lại dường như đột nhiên có cảm ứng gì xoay người nhìn lại phía sau, khó có thể tin thanh âm run run gọi ra tên Tuyết Sinh.

Tuyết Sinh trong vành mắt đã sớm đảo quanh nước mắt lập tức chảy xuống, nức nở theo hướng đánh về phía trong lòng Thiên Hồng.

Thiên Hồng ôm chặt bảo bối trong lòng đã mất nay lại được, tham lam ngửi lấy hương vị thanh đạm trên người Tuyết Sinh. Này nguyên bản Hoa nhi được y bảo hộ trong lòng, lại khi y bất cẩn mà mất đi, cái mùi vị này làm cho tim y đau như bị đao cắt, Thiên Hồng hắn không bao giờ… muốn thử nữa.

Nhìn hai người gắt gao ôm cùng một chỗ, Thanh Nhã thất thần lẩm bẩm nói “Ta đã biết, ta đã biết… ” Tình yêu đầy cõi lòng chuyển sang oán hận, hung hăng nuốt xuống nước mắt tan nát cõi lòng, nàng nghiêng đầu sang chỗ khác vội vàng chạy đi…“Ô ô ô… ” Tuyết Sinh khóc một trận, cuối cùng yên tĩnh trở lại, cảm thấy được có chút ngượng ngùng, kéo lấy vạt áo Thiên Hồng cố gắng lau đi nước mắt cùng nước mũi đầy mặt của mình, thật mất thể diện, hắn hiện tại bộ dạng nhất định rất khó coi.

Thiên Hồng bắt lấy tay Tuyết Sinh, đau lòng nhìn theo ánh mắt bị hắn lung tung chà lau mà trở nên đỏ bừng, Thiên Hồng cẩn thận dùng cổ tay áo ấn nhẹ nước mắt trên mặt của hắn, tinh tế vì hắn lau sạch nước mắt, cuối cùng còn dùng phương pháp hầu hạ lau nước mũi cho tiểu hài tử đem tay áo che ở trên mũi Tuyết Sinh.

Tuyết Sinh nhịn không được nín khóc mỉm cười.

“Sao ngươi còn không có sống lại?” Thiên Hồng lúc này mới phát hiện Tuyết Sinh không thích hợp.

“Ta… ” Tuyết Sinh ngượng ngùng không lẽ nói là bởi vì chính mình lòng dạ hẹp hòi, tâm ý của Thiên Hồng đối với hắn luôn luôn không có biến đổi qua, điều này làm cho hắn yên lòng. Tuy rằng cảm thấy được có lỗi với Thanh Nhã, nhưng là, hắn thật sự yêu Thiên Hồng, so với yêu của nàng sẽ không ít hơn a!

“Ta muốn thử cảm giác làm quỷ như thế nào mà thôi”

“Ngươi nha” Thiên Hồng sủng nịnh xoa bóp mũi hắn, “Mau sống lại đi, thành quỷ là không thể cùng người sống tổ đội, chúng ta còn phải cùng nhau đi luyện cấp nga”



“Hảo” Tuyết Sinh trước khi đến Phán quan nói chỉ cần hắn nguyện ý hắn tựu liền có thể sống lại, cho nên hắn cũng không lo lắng.

Kỳ thật đối với đại bộ phận ngoạn gia mà nói, việc sống lại là chuyện phi thường khó khăn, bởi vì đa số ngoạn gia ở trong trò chơi không phải bận bịu luyện cấp thì chính là bận bịu kiếm tiền, cực ít người sẽ đặc biệt đi gia tăng điểm công đức mà bình thường sẽ không dùng tới, nhưng là nếu không cẩn thận treo, công đức tựu thành một thứ trọng yếu nhất, thường thường có người bởi vì không có cách nào sống lại mà phải bỏ ra chi phí tiền tài đáng kể để quyên công đức.

Tuyết Sinh mặt đỏ tai hồng, cố gắng kiểng đầu ngón chân đem đầu Thiên Hồng kéo xuống, ở trên cằm Thiên Hồng cắn một cái (không có biện pháp, rất thấp, miệng thân không đến). Hắn ngại ngùng cười cười, mặc niệm nói “Sống lại… ”

Trước mắt một mảnh bạch quang chớp động, chói mắt đến nổi làm cho Tuyết Sinh phải nhắm lại hai mắt, chờ đến khi hắn lại mở mắt ra…Di!

Trước mặt của hắn hé ra khuôn mặt tinh xảo xinh đẹp đầy du hoặc – không ngờ là Quỷ Điệp!

Hơn nữa hắn cư nhiên còn ở trong lòng Quỷ Điệp!

Tuyết Sinh có có loại cảm giác muốn té xỉu, trước một khắc hắn còn hạnh phúc tựa vào trong lòng Thiên Hồng, một khắc sau lại có thể bỏ chạy đến trong lòng Quỷ Điệp hắn thề hắn cái gì cũng không biết? Đây là chuyện gì đây a, ai mau tới đánh cho hắn ngất xỉu để hắn quên đi.

Cũng coi như Tuyết Sinh xui xẻo, trong thời gian sống lại là phải trở về địa phương mà mình đã tử vong, hắn rất không may treo tại trước mặt Quỷ Điệp, khi sống lại liền càng thêm bất hạnh chính mình đưa đến tận cửa.

“Ngươi ngươi ngươi… Buông được không?”

Tuyết Sinh khóc không ra nước mắt, hắn không có can đảm chọc giận Quỷ Điệp, bởi vì công đức của hắn đã muốn không đủ đổi lấy một lần sống lại, nếu tiếp tục cúp, lại phải thành quỷ.

“Không cần” Cười híp mắt nhìn theo Tuyết Sinh, Quỷ Điệp một ngụm cự tuyệt. Tuy rằng hắn nguyên hình là Hồ Điệp, nhưng là vóc dáng của Quỷ Điệp so với Tuyết Sinh cao hơn một cái đầu có thừa (Tuyết Tuyết: Quá không công bằng, ta kháng nghị”) nên dễ dàng đem nho nhỏ Tuyết Sinh bao cả vào trong ngực. “Ta cảm thấy cảm giác ôm ngươi không sai, hơn nữa cũng ăn thật ngon (cười gian ing), không thể để ngươi đi được”

“Ngươi rốt cuộc muốn ta làm sao đây —–” Tuyết Sinh sắp bệnh tâm thần mất, hắn hiện tại cũng không quản cái Ẩn Tàng Nhiệm Vụ gì, hắn chỉ muốn thoát khỏi tên sát tinh này, thoát được càng xa càng tốt!

“Rất đơn giản” Quỷ Điệp thản nhiên nói “Ta muốn làm sủng vật của ngươi” Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Chi Phi Thường Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook