Võng Du Chi Phi Thường Đạo

Chương 29

31/07/2017

CHƯƠNG 29

Thiên Hồng biết, hiện tại người tối chán nản nhất là Tuyết Sinh, liền ôm sát bờ vai hắn không tiếng động an ủi hắn.

Biết rõ không có cái gì hi vọng, nhưng là Tuyết Sinh vẫn không thể buông bỏ, đợi buổi tối mọi người đều nghỉ ngơi, hắn sẽ lặng lẽ xuất ra Dược Vương đỉnh, cho dù biết nguyên liệu không hợp, chính là chưa thử qua nên hắn vẫn không từ bỏ hi vọng.

Không ngoài dự đoán, liên tiếp mấy lần thất bại, còn lãng phí rất nhiều dược liệu trân quý.

Thiên Hồng nhìn Tuyết Sinh một bộ dạng thất vọng, thực đau lòng, nhưng là y không ngăn cản hắn, dù sao đây là lần đầu tiên Tuyết Sinh kiên trì như thế và cũng giúp hắn có một hướng thích ứng trong mọi hoàn cảnh.

Luôn luôn luyện đan đến khi bầu trời trở nên sáng, Tuyết Sinh còn không thể luyện ra đan dược mình mong muốn, không có dược liệu dương tính thích hợp quả nhiên là không được.

“Mặc kệ như thế nào, chúng ta hôm nay phải cố gắng đi tìm lần nữa” Mọi người cũng chỉ có thể như vậy an ủi Tuyết Sinh đang thất vọng.

Đây là ngày thứ ba, Tuyết Sinh bọn hắn tiếp tục dưới sự dẫn dắt của Giấc Mộng Nam Kha ở trong núi đi qua, một đường hành tẩu mệt mỏi cùng giết quái tiến tới.

“A!”

Giấc Mộng Nam Kha đột nhiên hưng phấn kêu lên

“Xảy ra chuyện gì?” Mọi người lập tức tinh thần rung lên, cùng kêu lên hỏi “Tìm được đường đi ra ngoài sao?”

“Ta tìm được rồi,” Giấc Mộng Nam Kha hưng phấn đến mặt đỏ lên, dùng một ngón tay chỉ vách núi bên cạnh “Nơi này chính là nơi gần lộ nhất!”

“Gì?”

Toàn thể mọi người trên đầu hiện dấu chấm hỏi, chẳng lẻ bọn hắn phải xuyên núi đi qua?

Giấc Mộng Nam Kha từ trong bao quần áo lấy ra một cái xẻng, hắn hắc cười “Con chuột từ nhỏ đã có kỹ năng đào thành động, chẳng lẽ các ngươi không có nghe nói qua sao?”

Ở giữa tiếng hoan hô của mọi người, Giấc Mộng Nam Kha phấn chấn tinh thần lên múa may cái xẻng nhỏ bắt đầu cố gắng đào động, chiếm được tín nhiệm của mọi người, nhường cho hắn cảm thấy được tràn ngập sức mạnh, bọn họ là bằng hữu mà hắn sau khi đi vào quen được, hắn rất muốn dốc hết sức lực của mình vì bọn họ làm một chút việc.

“Tiểu Mộng, cố lên cố lên… ” Đã bị tin tức tốt lành kích thích, Tuyết Sinh cũng bắt đầu cao hứng, nhìn xem chính mình cũng không giúp được gì, đành phải ngồi ở bên cạnh Giấc Mộng Nam Kha cổ vũ.



Những người khác cũng không còn rỗi rãnh, vội vàng hỗ trợ khuân vác bùn đất – đá vụn làm tăng nhanh tốc độ đào móc cho Giấc Mộng Nam Kha.

Giấc Mộng Nam Kha quả nhiên chọn đúng địa phương rồi, vách núi nơi này không có cứng rắn như khối nham thạch, hơn nữa cũng không dày, đại khái chỉ tốn nửa giờ, cuối cùng một tầng đất ở Giấc Mộng Nam Kha dùng xẻng cuốc ngã xuống ầm ầm.

Hiển hiện ra trước mắt bọn họ là một nham bích dốc đứng bao quanh sơn cốc hẹp dài.

Chứng kiến cảnh sắc trong sơn cốc, tất cả mọi người thất thần. Đi đã hai ngày, Xích Nham sơn thượng nham thạch hồng nâu sắc sớm đã khiến cho thị giác bọn họ phi thường mỏi mệt, nhưng là đột nhiên nhìn thấy trước mắt mặt cỏ xanh biếc, cảm giác đầu tiên không phải vui mừng, mà là quỷ dị, phi thường quỷ dị.

Cỏ nhỏ xanh mượt mượt mà trải ra đầy đất, thỉnh thoảng có xen lẫn xuyến một chút các loại tiểu hoa dại trong đó, gió nhẹ hây hẩy, thậm chí còn có thể ngửi thấy hương thơm cỏ xanh, trong sơn cốc còn có một cái thủy đàm nho nhỏ…Tuyết Sinh nhịn không được quay đầu lại nhìn phía sau, mới phát hiện tất cả mọi người cùng hắn làm cái động tác đồng dạng. Nhìn thấy phía sau không sinh một tấc cỏ, ám thâm thẩm nham thạch hồng nâu sắc, lại nhìn lại trong sơn cốc cảnh tượng sinh cơ dạt dào, đây thật là cùng một địa phương sao?

Ở giữa trong khủng hoảng, luôn luôn không nói chuyện kiệm lời Gây Tê tiến lên phía trước, thần sắc ngưng trọng nói “Ta đi phía trước kiểm tra, có thể có quái lợi hại”

Mọi người lập tức minh bạch ý tứ của hắn, đột nhiên xuất hiện một địa phương quái dị như vậy, khả năng lớn nhất có thể là sẽ xuất hiện BOSS đặc thù, xem ra bọn hắn đã tìm đúng địa phương.

Thiên Hồng lập tức cùng Gây Tê sóng vai đứng ở phía trước, những người khác cũng nhanh chóng bày ra đội hình chiến đấu.

“Không bằng, ta đi trước xem thử” Giấc Mộng Nam Kha cố lấy dũng khí, đem tất cả mọi người đưa vào chỗ này, nếu có cái gì nguy hiểm hắn cảm giác mình có trách nhiệm bảo hộ mọi người.

“Cũng tốt” Thiên Hồng nghĩ nghĩ “Nhưng là ngàn vạn lần phải cẩn thận, đừng vào quá sâu, có chuyện gì không thích hợp liền nhanh chóng bỏ chạy”

“Hảo, ta sẽ cẩn thận” Giấc Mộng Nam Kha kỳ thật cũng rất sợ hãi, nhưng là… Hắn vỗ vỗ ***g ngực của mình, vì mọi người, hắn nhất định phải kiên cường một chút mới được.

Do đạo sĩ Âm Dương Ngư cho hắn bổ thêm tốc độ, Giấc Mộng Nam Kha cẩn thận mà nhanh chóng hướng trong sơn cốc sờ soạng. Hắn hiện tại giống như một con chuột nhỏ bị kinh hãi, hơi có một chút động tĩnh liền nhanh chân bỏ chạy, nhưng là thẳng đến khi hắn đụng đến biên thủy đàm cũng không có chứng kiến nửa quái nào.

“Kỳ quái a, chẳng lẽ cái gì đều không có?” Giấc Mộng Nam Kha hơi chút thả tâm, bắt đầu chung quanh tìm kiếm đường đi ra ngoài. Này tiểu thủy đàm tuy rằng không đến năm mươi mét vuông, nhưng là nước hồ nhan sắc u ám, hiển nhiên là rất sâu, Giấc Mộng Nam Kha không dám tới gần, cẩn thận vòng qua thủy đàm tới đầu bên kia.

“Di, kia hồng hồng chính là cái gì?”

Giấc Mộng Nam Kha đột nhiên phát hiện bên kia thủy đàm trường ra một gốc thực vật thấp bé, hình dạng có chút giống hoa lan, chính là cành lớn hơn một chút, hơn nữa cũng không có hoa, mà là kết trái có một chút giống như trái cà chua nhỏ màu đỏ.

Giấc Mộng Nam Kha nhìn chung quanh cũng là không có tình huống gì xảy ra, kềm nén không được tò mò đột nhiên lớn gan đưa tay hái xuống một trái…Oanh —–

Một tiếng vang thật lớn, thủy đàm như bị lật ra vượt lên trên trời, bọt nước vẩy ra, sóng nâng cao lên vài mét, mấy đạo bóng dáng kim sắc bay ra khỏi nước.

Nhìn chung Giấc Mộng Nam Kha phản ứng nhanh nhẹn, thanh âm vừa vào tai, hắn lập tức cất bước bỏ chạy, chưa chạy được mấy bước hắn cảm giác địa phương lúc nãy hắn đang đứng không biết bị cái đồ vật nặng gì đó bắn lên, bùn đất tung tóe đánh lên người của hắn, lập tức giá trị sinh lực của hắn bị tụt xuống một đoạn, có thể thấy được nếu vừa rồi hắn không trốn mau, hiện tại đã muốn biến thành bánh thịt.



Thật đáng sợ!

Bị kinh hãi Giấc Mộng Nam Kha một bên hướng miệng mình uống thuốc bổ máu một bên hướng đến phương hướng lúc đến chạy như điên.

Cùng lúc đó, Tuyết Sinh bọn hắn tất cả đều sợ tới mức trợn mắt há hốc mồm, bọn hắn nhìn từ đàng xa nên so sánh rõ ràng hơn Giấc Mộng Nam Kha, cái vật từ trong đầm nước nhảy ra là ba con cóc màu vàng thật lớn!

“Làm thế nào là một con cóc?” Quỷ Điệp nỗ lực chà xát trên cánh tay nổi da gà của mình, trong lòng thầm mắng kẻ thiết kế Xích Nham sơn, không phải là cố ý gây khó dễ cho hắn đi, lấy cóc khi dễ hắn, chờ hắn trở về nhất định phải tìm cái tổ thiết kế trò chơi tính sổ.

Kỳ thật Quỷ Điệp trách lầm tổ thiết kế trò chơi, bọn hắn ở trong núi đi vài ngày, trừ bỏ lúc đầu tiến vào Xích Nham sơn gặp Hỏa Thiềm Thừ, sau đó cũng liền không có gặp quái đồng loại, thẳng đến đây mới lại thấy được cóc, nói cách khác, bọn hắn đã muốn tiếp cận đến lộ.

Bất quá nơi này cũng không phải là nơi cùng bên ngoài có thể so sánh.

Giấc Mộng Nam Kha dốc hết khí lực của mình ra sức chạy như điên trở về, vừa tiến vào đội ngũ liền không duy trì được suy yếu mà ngã xuống, Tuyết Sinh cùng Thải Hồng vội vàng nhanh chóng đỡ hắn.

May mắn ba con cóc kia không có truy lại đây, chính là ở bên biên thủy đàm canh giữ đại nhãn cầu lay động hung tợn trừng mắt bọn hắn.

Giấc Mộng Nam Kha cuồng thở hổn hển nửa ngày mới có thể nói ra lời “Bên cạnh… hai con đó là biến dị Kim Thiềm 70 cấp, con ở giữa là… kêu là Ba Chân Kiêm Thiềm… ”

Bọn hắn tập trung nhìn vào, quả nhiên cái con Thiềm Thừ to béo kia chỉ có ba chân.

“Hóa ra là một đứa trẻ bị biến dạng” Thải Hồng than thở.

“Rất mạnh” Giấc Mộng Nam Kha lòng con sợ hãi “ ‘trinh thám thuật’ của ta nhìn không ra cấp bậc của nó”

“Ước chừng 90 cấp đi, theo ta đoán không sai biệt lắm” Bởi vì là thiên địch, cho nên Quỷ Điệp hết sức mẫn cảm.

Quỷ Điệp là sinh vật Ma giới, theo như Ma giới tộc tính toán hắn là địa ma cửu giai, tương đương ở nhân gian vào khoảng 90 cấp, đã đến điểm giới hạn, nếu như hắn có thể đột phá chướng ngại thì hắn có thể thăng cấp Thiên Ma.

Quỷ Điệp tiếp tục cố gắng cùng da gà nổi trên người mình làm đấu tranh, TMD (con mẹ nó), trò chơi này hệ thống thiên địch cũng làm đến quá chân thực, Ba Chân Kim Thiên mới vừa chạy đến, hắn liền da gà loạn nổi, toàn thân như nhũn ra, tiếp tục như vậy hắn căn bản ngay cả tự bảo vệ mình còn khó khăn chứ đừng nói đến bảo hộ Tuyết Sinh.

“Chín mươi cấp?”

Tất cả mọi người nhịn không được la hoảng lên, hiện tại cấp bậc cao nhất Gây Tê cũng mới 57 cấp, căn bản là không đủ nhét kẽ răng. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Chi Phi Thường Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook