Võng Du Chi Phi Thường Đạo

Chương 39

31/07/2017

CHƯƠNG 39

“Tuyết Sinh”

Thiên Hồng phản ứng trước tiên đi lại, thất tha thất thiểu một phát ôm lấy Tuyết Sinh còn đang ngồi ngẩn người, mãnh liệt sợ hãi sắp mất đi làm cho tay Thiên Hồng run rẩy vô cùng.

Đã muốn biết mình đã gây ra đại họa Tuyết Sinh ngược lại bình tĩnh lạ thường.

Hắn bắt lấy tay Thiên Hồng, lại ngẩng đầu nhìn về phía Ngạo Thị Thiên Hạ cũng là vẻ mặt kinh hoảng, còn vô cùng chân thành nói: “Các ngươi đáp ứng ta một điều kiện — sau này không được lại cãi nhau. Ta thực ngu ngốc, không biết dùng biện pháp gì tới khuyên các ngươi, nhưng là ta thực sự không hi vọng các ngươi bởi vì ta mà tranh chấp.”

“Hảo hảo hảo” Thiên Hồng cùng Ngạo Thị Thiên Hạ tự nhiên liền lập tức đáp ứng điều kiện của Tuyết Sinh, một lần tranh chấp đã đem đại giới trả giá mất đi Tuyết Sinh, hai người đều cảm thấy áy náy cùng đau lòng.

Nhìn thấy bọn họ gật đầu, Tuyết Sinh trên mặt tràn ra tươi cười thật to, “Các ngươi khổ sở cái gì? Không phải chỉ là san hào thôi sao, ta đã sớm không muốn làm hoa yêu, san hào vừa đúng lúc, nhưng sau này, các ngươi phải dẫn ta đi luyện cấp nga.”

Trong bao sương mọi người thế nhưng không có biểu hiện thoải mái như Tuyết Sinh, mỗi một cái trò chơi, số tài khoản ngưng tụ đều là vô số thời gian cùng tâm huyết mà ngoạn gia bỏ ra, hơn nữa trong lại chỉ cho phép mỗi người có một tài khoản, bởi vậy xử phạt san hào đối với ngoạn gia mà nói là tương đối đả kích lớn.

Tất cả mọi người thần sắc ngưng trọng, Thải Hồng còn nhịn không được nhỏ giọng khóc thút thít, nhưng lúc này ai cũng nghĩ không ra biện pháp tốt.

Nhưng đợi một hồi như vậy, một sự kiện khác làm cho người ta giật mình đột ngột xảy ra…Vốn lượt thứ nhất của buổi đấu giá vừa kết thúc, người chủ trì đã lui về sau (cánh gà) nghỉ ngơi bây giờ đột nhiên lại hiện ra trên đài triển lãm.

“Tôi đại biểu cho Chu Tước thành phách mại hành hướng toàn thể đến khách nhân, nhất là đối với khách nhân số 564310 tỏ lòng xin lỗi. Bởi vì chúng ta công tác sơ sẩy cho nên không phát hiện Huyền Quy dược đỉnh mới bán đấu giá vừa rồi, dưới đáy có một chỗ vết rạn, cho dù tu bổ hảo, sau này đối với thuộc tính của lò thuốc cũng sẽ ảnh hưởng, đây là sai lầm của phía chúng ta, bởi vậy chúng ta quyết định không thu phí dụng bán đấu giá của khách nhân số 564310, hơn nữa cũng sẽ ra phí bồi thường nhất định… ”



Đang lúc bọn Tuyết Sinh vì biến cố bất thình lình mà mục trừng khẩu ngốc thì trên màn hình trong phòng đấu giá đã phóng đại hình ảnh của Huyền Quy dược đỉnh, quả nhiên, ở dưới đáy chỗ cùng bếp lò tiếp xúc có một đạo vết rạn thật nhỏ, nếu không phải dùng kính lúp xem, sẽ không dễ dàng gì phát hiện.

“Như vậy đều được?” Soái Vô Chỉ gần như hư thoát rên rỉ một tiếng, không nghĩ tới, một màn nguy cơ thế nhưng có thể giống như hí kịch chấm hết như thế, cảm giác thay đổi nhanh chóng làm cho toàn bộ mọi người quan tâm đối với Tuyết Sinh đều cảm thấy được tim đập thất thường.

Còn người đương sự Tuyết Sinh thì vẫn vô cùng bình thường, tại khi mọi người vì kết cục kỳ quái như vậy mà cảm thấy may mắn, hắn phát hiện trên thư tin tức của mình có một chiếc đèn đỏ phát sáng lên, tỏ vẻ hắn nhận được một phong văn tự tin tức.

Lúc này, sẽ là ai chứ?

Tuyết Sinh tò mò mở ra tin tức xem xét, cái tin này viết như thế này:

Ta giúp ngươi một cái đại ân, nên cám ơn ta như thế nào đây?

Việc này không thể nói cho người khác biết, bao gồm cái tên đại ngốc vì tình yêu làm cho mù quáng kia, còn có cái quả dưa ngốc đệ đệ của kia nữa, nếu việc này truyền ra ngoài, bát cơm của ta khó mà giữ được.

Ta có chút chuyện, mấy ngày nữa trở về, nhớ rõ lời ta nói.

Tuyết Sinh xem hết nội dung thư cảm thấy mạc danh kỳ diệu, lại vừa thấy lạc khoản, cư nhiên là — “Điệp tự”, hắn thiếu chút nữa thất thanh kêu ra.

() phần đề chữ, ghi tên trên bức thư.

Không biết là vị đại hiệp nào từng nói qua, phải ở trong Game Online phát triển một cái bí quyết: “Dựa vào thiên, dựa vào, dựa vào GM”, hắn hiện tại có phải hay không cũng tính là “Dựa vào GM”



Nguyên lai có Tiểu Điệp ở sau lưng hỗ trợ, mới giúp cho hắn thoát khỏi bị xử phạt san hào.

Thải Hồng ở bên cạnh chụp ngực may mắn nói: “May mắn xảy ra việc này, Tiểu Tuyết chẳng những không cần phải bị trừng phạt, mà còn có thể nhận được bồi thường nữa, thật sự là ‘Tái ông thất ngựa, yên chi phi phúc’.”

() ý nói họa phúc ở đời khó mà lường trước.

Mọi người nhất trí tỏ vẻ đồng ý.

Chỉ có Tuyết Sinh tự mình biết chân tướng của chuyện này, hắn cũng không thể nói ra, đành phải cười trừ, trong lòng đối Tiểu Điệp tràn ngập cảm kích.

Ngạo Thị Thiên Hạ cùng Thiên Hồng chịu không nổi thỉnh cầu của Tuyết Sinh, tuy rằng thực không tình nguyện, nhưng tay hai người vẫn là nắm lại cùng nhau, phong ba vừa rồi khiến cho bọn hắn hiểu được, muốn tranh, cũng không thể ở trước mặt của Tuyết Sinh mà tranh.

Ngạo Thị Thiên Hạ dùng sức nắm lấy bàn tay Thiên Hồng, thấp giọng nói: “Đừng cho là ta sẽ đem hắn tặng cho ngươi, ta sẽ không buông tay.”

Thiên Hồng cùng dùng sức nắm lại hắn, khẽ cười nói: “Tùy thời xin đợi khiêu chiến”

Hoàn toàn không nhìn ra hai người trong lúc đó sóng ngầm mãnh liệt, Tuyết Sinh đối với thành quả tác hợp của mình phi thường vừa lòng, rất nhanh đem phiền não phao đến một bên, cùng mọi người vui đùa ầm ĩ lên.

Ở giữa không khí một mảnh vui vẻ, có một người tâm tình tối bất hảo, hắn chính là Thanh Lan.

Lẳng lặng rời xa đám đông đến một góc khuất, đảo qua khuôn mặt Ngạo Thị Thiên Hạ tràn ngập tươi cười, Thanh Lan ánh mắt lạnh như băng dừng ở người bị mọi người vây quanh – Tuyết Sinh…Đỗ Tuyết Sinh, ta không phải hận ngươi, nhưng là ngươi không nên xuất hiện ở trong này… Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Chi Phi Thường Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook