Võng Du Chi Phi Thường Đạo

Chương 42

31/07/2017

CHƯƠNG 42

Tuyết Sinh thẹn thùng vội vàng nói lảng sang chuyện khác, nhìn đến xa xa có một con rắn bò tới so với con rắn bình thường thô to hơn, vội lung tung kêu lên: “A, tiểu BOSS đã ra rồi.”

Đúng lúc mọi người đầy bụng oán khí liền lập tức xông lên phía trước đem cái con rắn béo vô tội kia đánh chết (đáng thương xà ta để lại di ngôn lâm chung: “Oan uổng a, ngẫu (ta) không phải chỉ là có vẻ béo một chút thôi sao, ngẫu trêu ai chọc ai a?”) (Mộng: tội nghiệp em xà đáng thương)

Trở lại chuyện chính.

Lại đi được một đoạn ngắn, bọn họ phát hiện phía trước xuất hiện vài cái thông đạo, xem ra ở phía dưới hang xà này còn có một cái mê cung cự đại.

Đang không biết như thế nào đi cho phải…“Bên trái… ngã thứ ba”

Tất cả mọi người mắt mạo dị quang nhìn thằng Giấc Mộng Nam Kha lên tiếng.

“Ha hả,” Giấc Mộng Nam Kha vô tội chớp đôi mắt to, xấu hổ cười nói, “Trực giác của loài chuột”

Cũng không có biện pháp nào tốt hơn, bọn họ chỉ phải nghe theo lời chỉ dẫn của Giấc Mộng Nam Kha đi vào thông đạo phức tạp phiền phức kia, nhưng càng đi càng kinh ngạc, mê cung này to đến mức vượt qua tưởng tượng của bọn họ, lúc đầu mọi người còn muốn ghi nhớ đường, nhưng theo lấy Giấc Mộng Nam Kha dẫn dắt tả tả hữu hữu chuyển, đầu óc choáng váng, cuối cùng bỏ qua ý tưởng muốn nhận thức đường, đành phải hoàn toàn tin cậy vào phán đoán của Tiểu Mộng.

Giấc Mộng Nam Kha cũng không có cô phụ tín nhiệm của mọi người, tuy rằng không biết đường đi, nhưng nhìn cấp bậc quái dần tăng lên thì cũng có thể đoán được bọn họ đã gần tiếp cận bên trong hang xà, trong huyệt động nóng rực không khí cũng làm cho sự kiên nhẫn của bọn họ tới cực hạn, cuối cùng dứt khoát để cho Tuyết Sinh nãy giờ cái gì cũng không làm, tập trung tinh thần xuất ra Thủy Bích (vách tường nước), không phải là vì phòng ngự, mà hoàn toàn là vì muốn làm cho độ ấm chung quanh giảm xuống, đáng tiếc trong đội không có ai thuộc băng hệ, bằng không nhất định sẽ đề cử đi ra làm người công điều. (máy điều hòa)

Cùng với cấp bậc quái tăng lên, thì bắt đầu ở giữa bầy rắn xuất hiện tiểu đầu lĩnh ước chừng khoảng 60 cấp, hơn nữa đàn xà hung hãn không sợ chết nối tiếp nhau nhào tới, làm cho Tuyết Sinh bọn họ đi tới càng lúc càng trở nên gian nan.



Ở trong cuộc hỗn chiến vì bảo đảm an toàn cho Tuyết Sinh, Thiên Hồng cố ý dặn hắn đem Quỷ Điệp kêu lên, tuy rằng Tiểu Điệp không ở, nhưng năng lực của Quỷ Điệp một chút cũng không giảm bớt, dùng làm cận vệ là không thể tốt hơn, nhưng Vân Sinh sau khi nhìn đến tiểu Hồ Điệp phẩy cánh bay ra, thần sắc khó tránh khỏi có điểm ảm đạm.

Quỷ Điệp ở trong không gian sủng vật tịnh dưỡng một ngày, đã hoàn toàn khôi phục, sau khi nó được phóng xuất ra, liền nhiễu bên Tuyết Sinh bay quanh vài vòng, rồi mới đậu ở trên đầu hắn bất động, lâu lâu ngẫu nhiên còn vỗ vỗ đôi cánh, thật làm cho người ta nghĩ đến nó là một dạng trang sức hình Hồ Điệp, bất quá cũng phải công nhận, Quỷ Điệp với đôi cánh lam tử sắc kết hợp với mái tóc dài ngân bạch sắc của Tuyết Sinh đúng thực là rất xứng.

Có Quỷ Điệp cường lực bảo vệ, Thải Hồng bọn họ cơ hồ đều không cần phân ra tinh lực đến bảo hộ Tuyết Sinh, sau khi bị Quỷ Điệp cho ăn vài lần mệt mỏi, bầy rắn đối với Tuyết Sinh là chỉ tránh còn không kịp, chân chính đạt được kết quả “Vạn xà tùng trúng qua, miếng vảy không dính thân”. Đáng tiếc là Quỷ Điệp không nghe Tuyết Sinh chỉ huy, bằng không ma viêm dừng ở trong bầy rắn, đây còn không phải là có thịt nướng chia nhau. Bất quá Thải Hồng cùng Âm Dương Ngư dùng hỏa hệ ma pháp hiệu quả cũng không sai, xà nướng công dụng cũng làm cho người mãn ý, nhìn Hamburger nước miếng chảy với tốc độ xói mòn thì cũng biết.

Tuyết Sinh nhìn mọi người ra sức giết quái, chính mình chỉ có thể khiêng lấy Thủy Bích, ngẫu nhiên thì bổ máu, thường thường lấy vài cái linh đan vào miệng làm đồ ăn, trong lúc buồn chán hắn muốn dựa vào vách động sau lưng nghỉ ngơi một chút, thế nhưng lại phát hiện trên vách sơn động cư nhiên mơ hồ có một chút nét vẽ cùng nhan sắc.

Cẩn thận dùng tay gạt một ít bùn đất trên vách động, Tuyết Sinh cuối cùng nhìn ra đây là một phần bích họa đổ nát.

Nơi này không phải là hang xà sao? Như thế nào lại có lưu lại dấu vết của loài người chứ?

Đợi sau khi mọi người quét xong những quái trước mặt, Tuyết Sinh đem phát hiện của mình nói cho mọi người, cũng khiến cho bọn hắn hứng thú.

Vì muốn cẩn thận quan sát bích họa trên vách động, bọn họ cố ý vừa đánh vừa lui giữ một khoảng cách, thật vất vả mới miễn cưỡng nhìn thấu đại khái hình dạng bích họa đã bị tổn hại đến khó mà nhìn ra.

Hình dạng bích họa này chủ thể là một tòa ngọn núi cao và hiểm trở, ở dưới ngọn núi vẽ một hình con đại xà lớn đến mứt vượt ngoài tầm tưởng tượng của mọi người, con rắn kia uốn lượn, hình thể của nó cơ hồ là quấn quanh tòa núi, thật giống như trong truyền thuyết cổ đại của Trung Quốc ‘Ba Xà’. Mà đứng trên đỉnh núi cùng Ba Xà giằng co là một con người toàn thân bao phủ lông chim như đại điểu, thân thể bao bộc kim quang, hai cánh rộng thùng thình che khuất bầu trời, đang ngửa đầu mở cánh đối với Ba Xà bên dưới chân núi làm ra tư thế chuẩn bị tấn công.

Tuy rằng nhan sắc bích họa đại bộ phận đã muốn bong ra từng mảng, nhưng vẫn có thể tưởng tượng được khí thế to lớn lúc đó.

“A, Đại Bằng kim sí điểu!”



Thải Hồng tựa hồ nhìn thấu cái gì, kêu lên, xem đến ánh mắt khó hiểu của mọi người, nàng vội vàng giải thích.“Chính là trong kinh phật đã từng đề cập qua, ‘Già Lâu La’ a, cánh giương đến 336 ngàn dặm, có loại khí phách trang nghiêm như bảo tượng (con voi), kim thân (thân màu vàng), lông chim đa sắc, đầu sinh như ý châu, tiếng kêu rất bi thương, hơn nữa quan trọng nhất thức ăn của Già La Lâu này là độc xà, những điều đó đều cùng hình vẽ trên vách động này rất ăn khớp.”

“Như vậy nha,” Soái Vô Chỉ sờ sờ cằm, có chút hăng hái nói, “Xem ra hang xà này có điều cổ quái, nói không chừng có tiện nghi có thể chiếm nga.”

“Khả là chúng ta đã đi nửa ngày, nhưng điểm cuối của sơn động còn chưa có thấy.” Âm Dương Ngư luôn kiệm lời tỏ vẻ lo âu.

“Không xa, hẳn là sắp đến vị trí trung tâm hang động” Giấc Mộng Nam Kha nói xong, lại ngượng ngùng cười cười.

“Nga — trực giác của ngươi, hiểu được hiểu được” (ý châm chọc bản năng con chuột của em a)

Mọi người không hẹn mà cùng cười rộ lên, hiện tại bọn họ đối với trực giác của Giấc Mộng Nam Kha chính là cảm thấy được buồn cười cùng bội phục, dù sao bản năng như vậy cũng thật là hi hữu, cũng mệt cho hắn, tại trong mê cung phức tạp này phải đảm đương công dụng của kim chỉ nam.

Chiếm được thông tin từ trên bích họa mang đến sự cổ vũ cho tinh thần mọi người, tất cả mọi người chấn chỉnh lại tinh thần tiếp tục đi tới.

Tiếp tục xâu nhập lúc sau, chung quanh đã không còn đơn thuần là hàng loạt bầy rắn, trên vách động bích họa bắt đầu nhiều hơn, nội dung cũng toàn là cảnh Đại Bằng kim sí điểu cùng xà chiến đấu.

Hiện tại đã có thể khẳng định, cái hang này trước kia nhất định là do con người khai phá, sau này cũng không biết vì nguyên nhân gì mà hoang phế biến thành gia viên của bầy rắn.

Lại không biết qua bao nhiêu cái thông đạo, trước mắt đột nhiên sáng sủa, bọn họ đã đi tới một chỗ rộng lớn trong đại sảnh. Ở đại sảnh bốn phía có năm cây cột lớn đứng vững vàng trên thân giống như có điêu khắc rất nhiều hoa văn, mặc dù có ít tổn hại, nhưng là vẫn còn có thể mơ hồ thấy được ở trung tâm là một tế đàn bộ dáng bình đài, mà bây giờ tại nơi đó bị một đàn rắn dày đặc vây quanh tựa như tấm thảm trên bình đài. Trong đó có ba con đại xà thô to miệng chữ bát cả người phiếm hồng quang. Xem ra đây là nhất vương nhị hậu (1 xà vương + 2 xà hậu) mà NPC kia nhắc đến, chỉ cần thủ tiêu chúng nó, nhiệm vụ lần này liền OVER, nghĩ đến điểm này, mọi người bất chấp ghê tởm, sử xuất bản lĩnh của mình ở bốn phía giết hàng loạt xà tử xà tôn.

() mặt bằng phẳng Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Chi Phi Thường Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook