Võng Du Chi Phi Thường Đạo

Chương 46

31/07/2017

CHƯƠNG 46

Sau khi đi ra khỏi sơn động, cuối cùng có thể sử dụng hồi thành phù, bọn họ vừa về tới Chu Tước thành thì liền lập tức tìm đến chỗ nữ tử ủy thác nhiệm vụ, đem trái tim Xà Vương (vật phẩm nhiệm vụ) giao cho nàng.

Nàng kia sau khi bắt được trái tim thì lại bắt đầu khóc một hồi, bất quá Tuyết Sinh bọn họ cũng đá có thói quen, còn thật kiên nhẫn chờ nàng khóc xong.

Kết quả bọn họ mỗi người lấy được 200 điểm danh vọng cùng 500 điểm công đức, không có vật phẩm thưởng cho.

Giấc Mộng Nam Kha nhìn xem giá trị công đức của chính mình, cho dù bỏ thêm công đức nhiệm vụ thưởng cho cũng còn âm 700, bất đắc dĩ thở dài.

Tuyết Sinh thân quay đầu lại, “Công đức của ngươi sao âm nhiều như vậy?”

Giấc Mộng Nam Kha có điểm đỏ mặt, “Ta ‘ăn cắp thuật’ mỗi khi dùng một lần, vô luận là thành công hay không, cũng đều giảm 10 điểm công đức. Ta nói rõ trước, ta chỉ trộm của người xấu, không ăn trộm của người tốt” Càng nói, đầu thiếu chút nữa là chôn đến trước ngực.

“Không quan hệ, không quan hệ” Tuyết Sinh an ủi sờ sờ đầu của hắn.

Tuyết Sinh tuy rằng lần trước bị treo sau giảm 3000 công đức, mất đi vị trí đầu bảng Thiện Nhân Bảng, nhưng bởi vì ưu thế ban đầu rất rõ ràng, cho nên vẫn là đọng ở vị trí thứ tám, hiện tại tăng thêm 500 điểm công đức, tổng số vượt quá 3000, lại leo lên vị trí thứ bảy.

Mọi người lại một lần nữa tập hợp, thời điểm cũng đã là ngày hôm sau sau khi đấu giá hội bắt đầu, trải qua chuyện không vui lần trước, Thiên Hồng cũng không chịu đến ghế lô cùng Ngạo Thị Thiên Hạ ngồi, thế là bọn hắn đành phải tốn kém mua hai cái đấu giá khí, sau đó đi lên trên quảng trường Chu Tước thành xem tình hình của cuộc bán đấu giá được tiếp sóng trực tiếp trên không trung.

Cuối cùng của ngày bán đấu giá hội chính là một tràng đấu giá hội với những lời kịch lặp đi lặp lại, Ô Chuy mã tuy rằng giá trị xa xỉ, nhưng vẫn còn không đến nỗi là vị trí áp trục, vô hình trung giúp Tuyết Sinh giảm bớt rất nhiều áp lực khi cạnh trạnh.



Nói đến hệ thống tọa kỵ trong , cùng với hệ thống sủng vật không giống nhau. Bộ phận sủng vật có thể làm tọa kỵ, nhưng tọa kỵ không thể làm sủng vật, không thể thăng cấp, cũng không có hạn chế số lượng, không giống sủng vật, mỗi người chỉ có thể có một, nếu muốn đổi một sủng vật mới nhất định phải thả con hiện hữu ra. Về phần Tuyết Sinh được hệ thống thưởng cho nhiều ô chứa sủng vật, thì đây là một tình huống đặc biệt.

Bởi vì hệ thống Đông Phương không giống Tây phương có chức nghiệp kỵ sĩ, cho nên mã giới (giá cả con ngựa) tương đối thấp, bất quá sau khi Tuyết Sinh cướp được Ô Chuy, hà bao no đủ của hắn cũng đành chịu mà khô quắt đi xuống.

“Vạn tuế, vạn tuế!” Tuyết Sinh vô cùng cao hứng nhảy dựng lên, hắn cuối cùng dùng 4550 lượng hoàng kim mua được Ô Chuy mã, tiền bán chu quả vẫn còn thừa lại a. Hắn cười hắc hắc đem Ô Chuy mã giao dịch đưa cho Vân Sinh, nhìn Vân Sinh vẻ mặt hưng phấn, đột nhiên nhớ tới “Nếu như Tiểu Điệp có ở đây thì tốt rồi” Bên cạnh Thiên Hồng nhìn đến Vân Sinh vẻ mặt rõ ràng ảm đạm đi xuống, nhéo nhéo lấy Tuyết Sinh, ý bảo hắn không nên nói lung tung, Tuyết Sinh ngơ ngác mạc danh kỳ diệu, nhưng là vẫn thực nghe lời ngậm miệng lại.

Lúc này Soái Vô Chỉ bọn họ cũng đều hâm mộ xông tới nghị luận, cuối cùng làm cho biểu tình của Vân Sinh sáng sủa trở lại.

“Đánh tiếc người nhiều quá” Thiếu ngôn quả ngữ (ít nói) Gây Tê đối với Ô Chuy cũng cho thấy phi thường yêu thích, mặc dù mọi người đều rất muốn lập tức nhìn tận mắt bộ dáng của con danh mã này, nhưng là lo lắng sẽ dẫn đến người trên quảng trường rầm rộ, vẫn là đến ngoại thành nhìn so ra an toàn hơn, bọn họ cũng không có hứng thú làm tiêu điểm của mọi người.

Đang khi bọn Tuyết Sinh vây thành một đoàn ăn mừng, một cửa hàng cách bọn họ không xa, một nữ tử thần sắc tiều tụy đứng ở dưới mái hiên lặng lẽ nhìn không chớp mắt quan sát bọn họ.

Tuy rằng thần sắc uể oải, nhưng vẫn nhìn thấy được nàng kia phong tư xinh đẹp, dung mạo nàng cũng vô cùng quen thuộc, không phải là Thanh Nhã lúc trước do thương tâm mà bỏ đi sao?

Thanh Nhã lẳng lặng nhìn Thiên Hồng cùng Tuyết Sinh trong đám người bọn họ, không có rơi lệ, ánh mắt phức tạp mà mê mang.

Ở bên cạnh cô, một người toàn thân khoác một cái áo choàng màu đen che dấu dung mạo, hắn nhìn đến thần sắc bi thương của Thanh Nhã, ở trong áo choàng khóe miệng liền lộ ra mỉm cười, hắn sát gần đến bên tai Thanh Nhã, nhẹ nhàng nói: “Ngẫm lại xem, ngươi nguyên lai là người hạnh phúc nhất, một công chúa đầy kiêu ngạo, nhưng lại bị một nam hài lai lịch không rõ hủy diệt hết thảy khát khao của ngươi, hắn là hung thủ phá hủy hạnh phúc của ngươi… ”

Mặc dù lời nói thốt ra đầy tàn khóc, thế nhưng tiếng nói đến như xuân phong, nếu Tuyết Sinh bọn họ nghe được, nhất định sẽ cảm thấy thanh âm này rất quen thuộc, bởi vì bọn họ hôm trước mới cùng hắn ở chung qua, cái người kia ôn nhu nhã nhặn triền triền miên miên xà yêu — Thanh Lan.

Thanh Lan nhìn đến nữ tử theo lời hắn nói ra, ánh mắt mê hoặc của Thanh Nhã dần dần chuyển sang oán hận, nhịn không được cười nhạt, ‘thanh trúc xà nhi khẩu, hoàng phong vĩ thượng thích, nhị giả giai bất độc, tối độc phụ nhân tâm’, mầm móng cừu hận sớm đã gieo xuống trong lòng nàng, một khi có thỗ nhưỡng thích hợp, nó sẽ mọc rể nẩy mầm khỏe mạnh rồi lớn dần, mà tất cả những gì hắn cần làm, bất quá chỉ là vì nó tưới thêm dòng nước phụ trợ thêm mà thôi.



()Thanh trúc xà nhi khẩu, hoàng phong vĩ thượng thích” chỉ về hai thứ tối độc trên thế gian, một là bị rắn thanh trúc cắn, và hai là bị kim của ong vàng chích phải. “nhị giả giai bất độc, tối độc phụ nhân tâm” Nhưng hai thứ đều không độc bằng lòng dạ đàn bà.

Hắn chậm rãi từ trong cổ tay áo rộng thùng thình lấy ra một cây đoản kiếm màu đen chuyển đến trên tay Thanh Nhã.

Đoản kiếm rất nhỏ, thực cùn, thoạt nhìn giống như một món đồ chơi, có thể ngay cả cắt quả táo đều cắt không được, chính là nó lại có một cái tên rất đáng sợ — “Ma nữ nguyền rủa”

Nó là một đạo cụ đặc thù, lực lượng của nó đền từ cảm xúc oán hận của nữ nhân.

Đoản kiếm vừa đến trên tay Thanh Nhã, giống như bắt đầu thức tỉnh, nổi lên ánh sáng huyết sắc nhàn nhạt.

Thanh Lan nhìn đến trên chuôi đoản kiếm, một con mắt màu đỏ như máu chậm rãi mở ra, hắn vừa lòng gật đầu, trên đoản kiếm giống như bị giội một gáo dầu phừng lên một ngọn lửa —

“Đi đi, dùng vũ khí trong tay của cô, làm cho địch nhân của cô vĩnh viễn biến mất!”

Thanh Nhã si ngốc nhìn cây đao trong tay, hồi lâu, cuối cùng chậm rãi bắt nó khép vào trong tay áo, đi vào trong đám người, hướng đến chỗ bọn người Tuyết Sinh, theo một hướng bước vào…Bên kia, Tuyết Sinh không một chút cảm giác được nguy hiểm sắp đến, hắn giật lấy Vân Sinh, nhướng mày hỉnh mũi, cười trêu nói: “Như thế rất tốt, Ô Chuy suất như thế, ngươi có thể cưỡi theo nó đi câu tiểu MM (các cô nương) nga”

“Cắt” Vân Sinh cười mắng “Nói bậy cái gì đó, ta mới không có cái loại hứng thú này”

Thiên Hồng ở bên cạnh yên lặng mỉm cười, Vân Sinh xác thực không có hứng thú với các tiểu MM, còn mệt Tuyết Sinh là ca ca Vân Sinh, ngay cả tâm tư đệ đệ của mình cũng không nhìn ra, bất quá hắn luôn luôn là trì độn như vậy. Thiên Hồng không khỏi đối với bọn Soái Vô Chỉ cảm kích, không có bọn họ lúc ấy quấy rối, hắn muốn được tâm Tuyết Sinh còn không biết phải chờ đến khi nào.

Thiên Hồng đang trong lúc suy nghĩ thẩn thờ, đột nhiên bên cạnh một người thẳng tắp hướng trên người đánh tới, hắn âm thầm nhíu mày, thân thủ muốn đem người nọ đẩy ra, lại cảm thấy được ngực đau xót, cúi người vừa thấy, một cây đoản kiếm màu đen cắm ở trên ngực hắn, trên đoản kiếm có một con mắt màu đỏ như máu, đỏ đến như muốn xuất huyết…Lúc này, vẫn đứng ở chỗ cũ quan sát, Thanh Lan oán hận dậm chân, lòng của nữ nhân này thật khó nắm lấy, “Ta kêu ngươi đâm không phải hắn a!” Hắn hít hơi lấy khí “Thôi, coi như ngươi xui xẻo” Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Chi Phi Thường Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook