Võng Du Chi Trời Sinh Làm Thụ

Chương 41

Băng Hạ Tuyết

30/07/2017

CHƯƠNG 41 ĐI DẠO PHỐ

Sáng sớm bị tiếng tin nhắn đánh thức, nhìn thấy người gửi tin nhắn là ai, Lộ Nam Minh cực hối hận sao ngày đó mình lại mềm lòng đến thế.

Bạch Văn giống như đã được nếm thử ngon ngọt, không ngừng dùng tin nhắn quấy rầy hắn, mà những tin nhắn này lại toàn là thứ vô nghĩa, đều là cảm xúc bâng quơ, những chuyện vụn vặt, giống như up trạng thái lên weibo, có cái gì cũng đều phải update ngay.

Lúc mới đầu Lộ Nam Minh thỉnh thoảng sẽ trả lời hai ba cái, sau phát hiện ra, nếu hắn càng trả lời, tin nhắn của Bạch Văn sẽ tới càng nhiều, Lộ Nam Minh sau vài lần cảnh cáo mà không có tác dụng gì cả, lại phát hiện Bạch Văn vẫn làm theo ý mình như trước, thậm chí còn quá đáng hơn, Lộ Nam Minh thật sự không làm gì được, mà đã không làm gì được thì hắn đành phải mặc kệ cậu.

Lộ Nam Minh học được cách lựa chọn tin nhắn để trả lời.

Mấy lần trước hắn không chú ý Bạch Văn còn có chút chướng ngại tâm lí, sau khi quen rồi, mặc kệ hắn trả lời thế nào, Bạch Văn cũng đều tự tìm được đề tài để tiếp tục.

Hai bên cùng liên lạc thì sẽ thân thiết hơn, mà dù chỉ có một bên thì cũng chẳng khác gì.



Đêm trước kì nghỉ, Lộ Nam Minh bị Bạch Văn khủng bố tin nhắn, cứ ba phút cậu lại nhắn tin rủ hắn đi dạo, chẳng thể làm gì, hắn đành phải đồng ý ra ngoài đi dạo với Bạch Văn.

Ngu ngốc: Chồng yêu, biết ngay anh là tốt nhất mà!

Chồng yêu: Cậu cứ thử kêu linh tinh nữa xem, cẩn thận lại hỏng đó.

Ngu ngốc: Em sai rồi, A Minh Minh.

Lộ Nam Minh đã tôi luyện được năng lực miễn dịch với cái tật thích gọi linh tinh của Bạch Văn, nhưng hắn vẫn có chút không thể chịu được việc Bạch Văn kêu mấy cái tên này, mỗi lần nghe thấy, hắn đều muốn khùng luôn.

Chồng yêu: Câm miệng, tám giờ sáng mai gặp ở cổng trường.

Ngu ngốc: Kéo giấy niêm phong!!! PS: yếu ớt bổ sung một câu, ngủ ngon >3Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Chi Trời Sinh Làm Thụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook