Võng Du : Kẻ Địch Của Toàn Bộ Server

Chương 66: Chúa Tể Hắc Ám

Hắc Bạch Tương Gian

23/03/2023

Editor: Kingofbattle.

Đối với NPC mà nói, điểm thuộc tính của mỗi cấp bậc đều chênh lệch rất xa, nếu như hắn đột phá trước, lại khiêu chiến Kiếm Thần cùng giai, độ khó tuyệt đối sẽ tăng vọt.

Bởi chính nguyên nhân này, Đông Phương Nhất Tâm mới nói hắn may mắn.

"Như vậy......"

Thiếu nữ cầm kiếm chỉ về phía Giang Hàn, không có lập tức ra tay: "Bắt đầu được chưa? "

Xem qua bảng thuộc tính Kiếm Thần, Giang Hàn thận trọng hỏi: "Lúc ngươi cấp Bạch Ngân có thể sử dụng cấm chú sao? "

Cấm· Vạn Kiếm Quy Tông!

Phàm là những kỹ năng có chữ "Cấm" phía trước, đều có nghĩa là đại chiêu cấp bậc cấm chú, uy lực tuyệt đối là mạnh đến mức biến thái.

"Đương nhiên là có thể. "

Đông Phương Nhất Tâm cười nhẹ một tiếng, hơi do dự vài giây, mới giải thích: "Kỳ thật......Ngươi thân là Kiếm Sĩ Hắc Ám, thời cơ chín muồi, hoặc là lúc tâm tình thích hợp, cũng sẽ kích phát tiềm năng bên trong cơ thể, từ đó mà đạt được thủ đoạn sát chiêu của riêng mình. "

Bản thân nàng không nên lộ ra những tin tức này, nhưng nghĩ lại, cảm thấy cũng không phải bí mật gì to tát, cho dù có nói ra cũng không ảnh hưởng toàn cục.

"Có thể nói rõ ràng một chút hay không? " Nghe thấy mình cũng có thể lĩnh ngộ được đại chiêu cấm chú, tinh thần Giang Hàn liền chấn động.

Đông Phương Nhất Tâm lắc đầu, không muốn nói nhiều: "Như vậy......tốc chiến tốc thắng. "

"Xoẹt......"

Một giây sau, mũi kiếm trên tay nàng đã đâm tới, kích xạ giữa không trung, giống như một mũi tên trong gió, trực tiếp lướt tới trước mặt Giang Hàn.

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : Kiếm Thần· Đông Phương Nhất Tâm sử dụng kỹ năng Ngự Kiếm, tốc độ công kích +50%, phạm vi công kích +200 mét, thời gian hồi phục : không có!

Vừa phóng ra kỹ năng đầu tiên đã bá đạo tới mức này?

Mắt thấy mũi kiếm sắc lạnh đã đến trước người, sắc mặt Giang Hàn trầm xuống, không còn bộ dáng cợt nhả, vội vàng thi triển kỹ năng Tà Ác Tiễn Đạp, nhưng mục tiêu lại là......mũi kiếm đang bay tới!

Vong Linh Chi Ác!

Mũi kiếm như lưu quang, hắn muốn dùng mắt khóa chặt mục tiêu là chuyện rất khó khăn, huống chi là đạp trúng, cho nên Giang Hàn liền phóng ra kỹ năng khống chế.

Khác với thông thường, lần này hắn sử dụng Vong Linh Chi Ác không chọn mục tiêu, mà là lợi dụng bàn tay năng lượng màu tím đen chắn trước người, vừa đúng đỡ được mũi kiếm, trong nháy mắt khiến nó đình trệ.

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : ngài sử dụng kỹ năng【 Vong Linh Chi Ác】đối với vũ khí [Phá Ma], khiến cho nó bị ngưng trệ 0.35 giây! (phá ma là tên vũ khí)

Khẽ xoay người, nhanh chóng giơ chân lên cao, Giang Hàn thuận lợi đạp trúng mũi kiếm bị đứng yên, hung hăng dẫm nó dưới chân, tạo thành hiệu quả áp chế 0.5 giây.

"Ồ? "

Trên mặt Đông Phương Nhất Tâm không còn vẻ trêu tức, thay vào đó là kinh ngạc cùng trịnh trọng: "Ta đã tận mắt nhìn thấy mấy chiêu này của ngươi tại Tòa Thành U Ám, không nghĩ tới bây giờ bị ngươi lấy ra sử dụng......"

Đối phương có thể trở thành Kiếm Sĩ Hắc Ám, chứng tỏ là người có tiềm lực rất cao, nhưng cũng không thể thiếu vận khí, nhưng mà chiêu thức này lại không liên quan tới chức nghiệp mạnh hay yếu, là thiên phú về mặt chiến đấu.

"Ngự kiếm rất đẹp sao. " Giang Hàn bình tĩnh nói: "Có dạy ta được hay không?"

Nam nhân nào không muốn ngự kiếm?

Không nói tới mạnh yếu, chỉ dựa vào thủ đoạn này đã đủ trang bức, đủ giúp cho chức nghiệp cận chiến có khả năng giết địch từ xa,người không muốn học chính là kẻ bại não.



"Ta và ngươi không cùng chiến tuyến, làm sao có khả năng trợ giúp kẻ địch phát triển mạnh lên. " Đông Phương Nhất Tâm thẳng thừng từ chối: "Nhưng ngự kiếm cũng chỉ là phương pháp khống chế năng lượng một cách tỉ mĩ mà thôi, chờ khi nào thực lực ngươi đủ mạnh, nhất định có thể tự mình lĩnh ngộ ra. "

Nói xong, tay nàng chuyển một cái, ý đồ thu kiếm, đáng tiếc Giang Hàn đứng ở trên thân kiếm, không nhúch nhích tí nào.

"Ngươi đừng nói cho ta biết, ngự kiếm cấp Bạch Ngân có thể nâng người lên? " Giang Hàn cố ý hỏi ngược.

Tà Ác Tiễn Đạp cùng Vong Linh Chi Ác là kỹ năng khống chế mấu chốt, hắn dùng hai kỹ năng này để giẫm lên kiếm, tự nhiên là đã tính toán kỹ càng.

Nói cho cùng, nếu như thực lực cấp Bạch Ngân có thể ngự kiếm mà đi, đối phương liền đứng ở thế bất bại, cái gọi là nhiệm vụ khiêu chiến này coi như bỏ, có thể trực tiếp phán Kiếm Thần thắng chắc.

"......"

Trong mắt Đông Phương Nhất Tâm lộ ra vài phần chiến ý, nói ra: "Phán đoán rất chuẩn. "

Nói xong, nàng từ trong túi đồ lấy ra một kiện binh khí khác, nhưng uy lực rõ ràng không bằng Phá Ma, khiến cho điểm công kích của nàng giảm hơn 200 điểm.

Đáp án rất đơn giản!

Thực lực chân chính của Kiếm Thần khó có thể tưởng tượng, có thể áp chế nàng ở tiêu chuẩn cấp 39 đánh một trận, binh khí thuận tay trên người nàng rất ít, thậm chí Giang Hàn hoài nghi binh khí nàng vừa lấy ra vượt quá cấp 39, nhưng bị "quy tắc" mạnh mẽ áp chế lại.

Lần này, nàng không có ngự kiếm, mà là lựa chọn đánh cận chiến, gọn gàng đâm thẳng.

"Đến rất tốt! " Hai mắt Giang Hàn sáng lên, cũng không tránh né.

Chiến Tranh Lĩnh Vực!

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : ngài sử dụng kỹ năng【 Chiến Tranh Lĩnh Vực】, khiến cho công kích bản thân tăng thêm 20%, công kích của Kiếm Thần· Đông Phương Nhất Tâm bị giảm 20%, duy trì trong ba phút!

"Xùy! "

Mũi kiếm vừa đâm vào ngực, máu tươi liền tràn ra!

Nếu bị đâm một nhát trí mạng như vầy ngoài đời, hẳn là phải chết không thể nghi ngờ, nhưng Giang Hàn biết rõ đây là trò chơi, phải tuân theo "quy tắc trò chơi", mất đi vũ khí Phá Ma, công kích của Kiếm Thần chỉ xấp xỉ khoảng 2000.

-16475!

Nhảy lên con số sát thương hơn vạn.

Thiên phú của Kiếm Thần là Kiếm Tăng, gia tăng sát thương sau cùng lên 80%, nàng chỉ cần đánh thường cũng tạo ra sát thương cực khủng, nhưng mà Giang Hàn đã sớm đoán trước.

Tay trái của hắn bắt lấy mũi kiếm, Giang Hàn không chút do dự phản kích.

Cuồng Loạn Trảm Sát!

-28644!

-MISS!

-35781!

-MISS!

......

Ở giữa có hai đòn bị đánh hụt, dù có nhanh hơn cũng là một chiêu cần ra đòn liên tục, chỉ cần đối phương không bị trúng khống chế, thì không có khả năng ngồi đứng yên cho ngươi chém.

Rút mũi kiếm trên ngực Giang Hàn ra, Đông Phương Nhất Tâm lui về sau vài bước, phất đi máu tươi trên lưỡi kiếm, có chút bất mãn nói: "Ngươi đây là muốn dùng mạng đổi mạng. "

Cưỡng ép bị nàng đâm một kiếm, dùng cách này để tạo cơ hội phản kích, loại thủ đoạn đổi máu thế này, khiến cho nàng có chút không quen.



Giang Hàn không nói, trực tiếp phóng ra kỹ năng trên Hắc Ám Khải Giáp.

Uy Chấn Bát Phương!

"Ngang"

Một giây sau, một cái hồn phách hắc long nhảy ra khỏi áp giáp, sau đó bay vút lên cao, thân hình phóng to vô số lần, long uy khủng bố bao phủ cả Tàng Kiếm Các, nó dùng cái đuôi vừa thô vừa to quét ngang, khiến cho Đông Phương Nhất Tâm khó lòng né tránh.

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : ngài sử dụng kỹ năng [Uy Chấn Bát Phương], gây ra 36714 điểm sát thương đối với Kiếm Thần· Đông Phương Nhất Tâm, hơn nữa gây hiệu quả giảm 20% tốc độ công kích, giảm 20% tốc độ di chuyển, duy trì ba giây!

Thừa dịp trạng thái đối phương bị giảm tốc, Giang Hàn phi thân tới gần, chém ra một kiếm, trên kiếm phát ra năng lượng màu tím đen.

Tử Linh Trảm!

Bởi vì tốc độ bị giảm, Đông Phương Nhất Tâm không dễ gì tránh né, lúc này đành giơ kiếm đón đỡ.

"CHOANG...! "

Mũi kiếm chạm vào nhau, khiến cho hoa lửa bay khắp nơi.

Nhưng mà, nói riêng về công kích cấp Bạch Ngân, Giang Hàn vẫn chiếm thượng phong, dù đối phương dùng kiếm cứng rắn đón đỡ, nhưng vẫn bị chém vào da thịt, khiến cho áo bào xanh của nàng nhuộm đỏ máu tươi.

-17431!

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : Kiếm Thần· Đông Phương Nhất Tâm sử dụng kỹ năng [Phá Chiêu], căn cứ vào chênh lệch thuộc tính hai bên, được miễn 80% sát thương!

Không cho nàng cơ hội thở dốc, Giang Hàn toàn lực tiến công, Phệ Huyết Kiếm bổ sung 15% đánh hút máu, tăng thêm thuộc tính chênh lệch, cho nên Giang Hàn luôn bảo trì lượng máu ở trạng thái khỏe mạnh.

"Xoẹt......"

Đông Phương Nhất Tâm ngự kiếm triệu hồi Phá Ma, chém ra một đạo kiếm khí sắc lẹm.

Thanh Phong Thủ Hộ!

-43200!

"Dừng ở đây. " nhìn thấy thanh máu Giang Hàn còn trên 80%, nàng tỉnh táo phân tích: "Chỉ dựa vào thực lực cấp Bạch Ngân, dưới tình huống không sử dụng cấm chú, ta phải thừa nhận rằng, ta không bằng ngươi, thiên phú của ngươi......Rất bá đạo. "

Nàng áp chế thực lực xuống còn Bạch Ngân, có rất nhiều thủ đoạn lợi hại không thi triển được, hơn nữa công kích giảm còn 2000, đối phương dựa vào kỹ năng thiên phú đã có thuộc tính công kích gấp 2 nàng, mức độ chênh lệch này quá lớn, chỉ dựa vào thuộc tính thôi cũng đủ nghiền ép nàng.

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : chúc mừng ngài hoàn thành nhiệm vụ Khiêu Chiến Kiếm Thần, đạt được ban thưởng : kinh nghiệm +1200000!

"Roẹt ! "

Ánh sáng lóe lên.

Lượng kinh nghiệm của nhiệm vụ này giúp Giang Hàn trực tiếp đột phá cấp 40.

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : thực lực của ngài tiến vào một cấp độ mới, đạt tới tiêu chuẩn Boss cấp Hoàng Kim, danh hiệu phát sinh biến hóa!

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : danh hiệu Khống Chế Hắc Ám của ngài tiến giai thành Chúa Tể Hắc Ám, thuộc tính phát sinh biến hóa!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du : Kẻ Địch Của Toàn Bộ Server

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook