Võng Du : Kẻ Địch Của Toàn Bộ Server

Chương 60: Hắc Ám Khải Giáp

Hắc Bạch Tương Gian

20/03/2023

Editor: Kingofbattle.

"Xùy! "

Hư ảnh kia không chút do dự, bắt đầu phát động công kích, chém thẳng về phía Giang Hàn, mũi kiếm phát ra tiếng xé gió bén nhọn.

Thấy vậy, Giang Hàn vội vàng phóng ra Chiến Tranh Lĩnh Vực, toàn thân nổi lên sát ý nồng đậm, khiến người khiếp sợ.

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : ngài sử dụng kỹ năng【 Chiến Tranh Lĩnh Vực】, khiến cho công kích bản thân tăng thêm 20%, [Kiếm Sĩ Hắc Ám· Lạc Nhật] bị giảm 10% công kích, duy trì trong ba phút!

"Ồ! "

Linh hồn Lạc Nhất phát ra một tiếng kinh ngạc: "Thủ đoạn này của ngươi khá lợi hại, không biết là dùng cách gì học được......"

"Thiên phú của ta không kém, là do ta tự mình lĩnh ngộ được. "

Giang Hàn làm người luôn luôn khiêm tốn, cũng không giấu giếm, lúc này mới lên tiếng trả lời.

Lạc Nhất: "......"

Tự mình lĩnh ngộ?

Ngươi tưởng rằng ta sẽ tin mấy lời vớ vẫn này?

Giang Hàn không sợ chút nào, giơ lên kiếm chém ngang, đón đỡ công kích của hư ảnh, ngay sau đó giẫm mạnh chân phải, dùng sức đạp lên mặt hư ảnh, áp chế nó dưới mặt đất, thời gian khống chế là 1 giây.

Tử Linh Trảm!

Vong Linh Chi Ác!

Cuồng Loạn Trảm Sát!

-15247!

-16789!

-18954!

......

Đối mặt Lạc Nhất có Hắc Ám Luân Hồi, hắn không dám đánh bậy bạ, liên tục phóng ra một chuỗi kỹ năng như hoa rơi nước chảy, trong nháy mắt khiến đối thủ mất hơn 10 vạn máu.

"Cấp bậc trang bị của ngươi không tính là xuất sắc, cũng chỉ có Sát Lục Chi Thuật gia tăng công kích bị động, vậy mà có thể vượt quá 2000 công kích, so với ta năm đó chỉ có mạnh hơn, có lẽ thiên phú tương đối bá đạo? " Lạc Nhất vẫn luôn đứng ngoài quan sát, lúc này không nhịn được mà thốt ra.

"Là rất bá đạo. "

Giang Hàn vừa chống lại hư ảnh, vừa đáp trả một cách oai phong lẫm liệt: "Trọng chấn uy danh của Kiếm Sĩ Hắc Ám, chúng ta nghĩa bất dung từ! "

Lạc Nhất: "......"

Thực lực của tiểu tử này không tệ, biểu hiện cũng xem như lễ phép, nhưng tại sao mình có cảm giác lời nói của hắn đặc biệt chán ghét?

Là do cảm giác của mình sai ư?

"Xoẹt......"

Khi máu của hư ảnh bị tụt xuống còn 75%, hắn lại chém một nhát cách không về phía Giang Hàn, xuất hiện một tia kiếm khí màu tím đen, kiếm khí này xé rách hư không, sắc bén khiếp người.

Thanh Phong Thủ Hộ!

Phạm vi công kích của kiếm khí quá rộng, tốc độ lại cực nhanh, không thể tránh né, Giang Hàn quyết đoán sử dụng kỹ năng bảo mệnh của giới chỉ.

"Đinh! ~"



Hệ thống nhắc nhở : Kiếm Sĩ Hắc Ám· Lạc Nhất sử dụng kỹ năng【 Lưỡi Kiếm Hắc Ám】, gây ra 33430 sát thương đối với ngài!

Uy lực của chiêu này cực kỳ mạnh, nếu như không có Thanh Phong Thủ Hộ miễn nhiễm 20% sát thương cùng với Chiến Tranh Lĩnh Vực đã giảm 10% công kích của đối phương, thanh máu của hắn sẽ bị lấy đi quá 4 vạn, trực tiếp mất một phần tư thanh máu!

Nhanh chóng nốc một bình thuốc hồi máu, Giang Hàn tiếp tục xông lên giằng co.

Hư ảnh này chỉ có bốn cái kỹ năng, Lưỡi Kiếm Hắc Ám thì vừa mới dùng, Sát Lục Chi Thuật cùng Lực Lượng Tử Vong là kỹ năng bị động, như vậy kỹ năng khó giải quyết nhất, chính là Hắc Ám Luân Hồi.

Thời gian trôi qua từng chút một.

Không thể không nói, hư ảnh Lạc Nhất thời trẻ tuổi xác thực rất lợi hại, nhưng Giang Hàn lại không muốn đối cứng với hắn, trong quá trình chiến đấu, thỉnh thoảng thông qua phương thức đỡ đòn để kéo dãn khoảng cách, chờ đợi Tà Ác Tiễn Đạp hồi phục, sau đó lại dùng.

50%!

30%!

......

Thanh máu của hư ảnh nhanh chóng bị rút cạn, cho đến khi tụt xuống 25%, toàn thân hư ảnh đột nhiên phát ra khói đen quỷ dị, thực lực không ngừng tăng lên, một cỗ hàn khí từ trong người nó tràn ra, khiến cho nhiệt độ xung quanh hạ thấp.

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : Kiếm Sĩ Hắc Ám· Lạc Nhất sử dụng kỹ năng [Hắc Ám Luân Hồi], toàn bộ thuộc tính tăng thêm 50%, duy trì trong 5 phút, sau khi sử dụng bị giảm 10 cấp!

Giang Hàn hơi híp mắt, ánh mắt quét qua chung quanh, hỏi thăm linh hồn Lạc Nhất: "Ta lợi dụng ưu thế địa hình, có tính là làm trái quy tắc hay không? "

Ưu thế địa hình?

Lạc Nhất hơi sững sờ, lập tức gật đầu: "Chiến đấu chân chính chưa bao giờ có chuyện công bằng, có thể lợi dụng địa hình, tất nhiên là do bản lãnh của ngươi. "

Lời này, xem như đồng ý cách làm của Giang Hàn.

Nghe vậy, Giang Hàn không nói hai lời đưa tay phóng ra Vong Linh Chi Ác, khống chế hư ảnh trong 0.5 giây, sau đó mở ra Tà Ác Tiễn Đạp, bay thẳng lên tầng trên.

"Hả? "

Mắt thấy một màn này, Lạc Nhất kinh ngạc: "Muốn đợi Hắc Ám Luân Hồi chấm dứt? Tà Ác Tiễn Đạp chỉ kéo dài 2 giây, ngươi có thể chạy được bao xa......"

Hiệu quả khống chế của Vong Linh Chi Ác vừa chấm dứt, hư ảnh lập tức chạy theo đuổi giết.

Vừa trèo lên tầng ba, hư ảnh đã đuổi gần sát người Giang Hàn.

Tầng thứ hai, Giang Hàn bị chém tới tấp, thanh máu nhanh chóng bị rút cạn.

Tầng thứ nhất......

Đã đến lúc!

Ánh mắt Giang Hàn mở to, vội vàng sử dụng Tà Ác Tiễn Đạp nhảy lên thật cao, dùng tay phá vỡ trần nhà, chật vật rời khỏi Trấn Thần Tháp, tiến vào Sơn Mạch Dung Nham.

-500!

-500!

Mặt trời trên đầu, nhiệt độ cực nóng tạt vào mặt, máu của Giang Hàn liên tục giảm xuống, nhưng không sao cả, hắn nốc cạn một bình thuốc hồi máu, nhìn qua hư ảnh ở phía dưới, chờ đợi ngay lúc đối phương nhảy lên sẽ bồi cho hắn một kiếm, đánh rớt xuống dưới.

"Bá! "

Đúng vào lúc này, hư ảnh bật nhảy lên khỏi Trấn Thần Tháp, nhưng khổ nỗi sức bật của hắn không đủ nên rơi xuống nền nhà.

Ánh mắt Giang Hàn sáng rực.

Rất đúng lúc!

"Oanh! "

Hỏa diễm màu vàng chói mắt từ dưới đất bốc lên, bao phủ hư ảnh, lập tức tạo thành sát thương hơn 10 vạn.



"Liệt Diễm Ma Thần, ngươi cống hiến to lớn như vậy giúp Giang mỗ, xem như ngươi chết rất có ý nghĩa, rốt cục có thể nhắm mắt xuôi tay. " Giang Hàn thân là phe Hắc Ám, lại đại nghịch bất đạo mà dựng cho vị Ma Thần kia một dấu thập trước ngực.

Năm phút sau......

Giang Hàn nhảy vào Trấn Thần Tháp, rút kiếm phóng thẳng tới hư ảnh bị giảm 10 cấp, dựa vào thuộc tính vượt trội mà nghiền ép đối phương.

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : chúc mừng ngài đánh chết hư ảnh [Kiếm Sĩ Hắc Ám· Lạc Nhất], đạt được phần thưởng : + 1 triệu điểm kinh nghiệm!

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : chúc mừng ngài hoàn thành nhiệm vụ [Khiêu Chiến Hư Ảnh], có thể trở về chỗ Kiếm Sĩ Hắc Ám· Lạc Nhất trả nhiệm vụ!

"Bá! "

Ánh sáng lóe lên.

Lượng kinh nghiệm ban thưởng giúp cho Giang Hàn đột phá cấp 38.

Có thể nguyên nhân do là hư ảnh, cho nên khi BOSS chết cũng không rơi ra thứ gì, Giang Hàn vừa xác nhận hoàn thành nhiệm vụ, sau đó bước nhanh trở lại tầng thứ 4 Trấn Thần Tháp, nhìn thấy trên mặt Lạc Nhất lộ vẻ quái dị.

"Tiểu tử ngươi......đúng là rất biết cách lợi dụng địa hình. " Lạc Nhất thốt ra một câu bình phẩm.

Mặc dù hư ảnh dùng Hắc Ám Luân Hồi, nhưng Giang Hàn vẫn đạt được thắng lợi.

Về phần cách thức chiến đấu, kỳ thật không có gì đáng nói, mặc kệ ngươi dùng thủ đoạn nào, chỉ cần chiến thắng là được.

Giang Hàn cười nói: "Ta đã hoàn thành nhiệm vụ! "

"Yên tâm, ta sẽ tuân thủ hứa hẹn. " Lạc Nhất gật đầu.

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : chúc mừng ngài hoàn thành nhiệm vụ [Khiêu Chiến Hư Ảnh], đạt được phần thưởng : kinh nghiệm +500000, [Hắc Ám Khải Giáp ] cấp Hoàng Kim!

Hả?

Chỉ có cấp Hoàng Kim ?

Giang Hàn khẽ nhíu mày, mở túi đồ ra, liền chứng kiến một bộ áo giáp đen kịt phát ra ánh sáng âm u, trên ngực áo giáp có điêu khắc đồ án cự long, miếng lót hai bên vai có gai nhọn, bộ dáng có vẻ rất khí phách.

[Hắc Ám Khải Giáp ] cấp Hoàng Kim

Phòng ngự : 250~300

Sinh mệnh : 20000

Hiệu quả : phòng ngự +30%

Hiệu quả thêm vào : sinh mệnh +20%

Kỹ năng đặc biệt: [Uy Chấn Bát Phương]

Yêu cầu đẳng cấp : cấp 35

Dành riêng cho chức nghiệp : Kiếm Sĩ Hắc Ám

Hiệu quả đặc biệt : không thể bị tổn hại, không cách nào vứt bỏ

Giới thiệu sơ qua : đây là Ma Giáp trưởng thành cùng Kiếm Sĩ Hắc Ám, nghe đồn là sau khi Kiếm Sĩ Hắc Ám đời đầù chém giết Thần Thánh Cự Long, dùng vảy rồng cộng thêm vô số khoáng thạch quý giá tự mình chế tạo ra, nếu tưới nhiều máu tươi của sinh linh lên giáp, sẽ khiến cho nó càng thêm mạnh mẽ, nhưng thời gian dài không được uống máu, nó sẽ dần dần suy yếu.

( có thể phát triển)

......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du : Kẻ Địch Của Toàn Bộ Server

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook