Võng Du : Kẻ Địch Của Toàn Bộ Server

Chương 85: Ma Thần Bảo Khố

Hắc Bạch Tương Gian

01/04/2023

Editor: Kingofbattle.

"Cưỡi thú? "

Sheryl vừa dẫn đường ở phía trước, vừa cười trả lời: "Nhanh thôi. "

"Tốt. " Trong lòng Giang Hàn đã có đáp án.

Nếu như Sheryl nói nhanh, hẳn là "Nhị Chuyển".

Hai người xuyên qua Đầm Lầy U Linh, một đường tiến về phương bắc, phong cảnh xung quanh dần dần thay đổi, rừng rậm đổ nát héo rũ đã biến mất, đập vào mắt chính là một mảnh đồng bằng cằn cỗi.

Di chuyển trên đồng bằng khoảng nửa giờ, Giang Hàn trông thấy vô số ma thú không biết cấp độ đi ngang qua phụ cận, hình dạng của chúng khác nhau, con nào con nấy đều có thực lực kinh người, đều là quái vật vượt xa giai đoạn này.

Mặt trời bóng ngả về tây, ánh chiều tà khiến cho tầng mây bị nhuộm đỏ rực.

Trải qua hơn 15 phút lặn lội miệt mài, trước mắt Giang Hàn đột nhiên xuất hiện một tòa thành âm u đầy tử khí.

Tòa thành này cực kỳ to lớn, đứng sừng sững trên bờ biển, xung quanh được bao phủ bởi sương mù đen kịt, hắn đứng từ xa nhìn lại, có thể thấy được lờ mờ tường thành đổ nát hoang vắng, cỏ mọc um tùm, nhưng càng tới gần, bầu không khí càng trở nên ngột ngạt.

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở: ngài tiến vào bản đồ nguy hiểm [Ma Vụ Thành]!

[Ma Vụ Thành] (chủ thành siêu cấp)

Giới thiệu sơ qua: cho dù rất khó tìm ra dấu vết hoạt động của Thập Đại Ma Thần, , nhưng Ma Vụ Thành chính là chỗ tụ họp của bọn hắn, cũng là nơi đặt Ma Thần Bảo Khố, nếu như có người chiếm lĩnh được tòa thành này, tất nhiên sẽ trở thành nhân vật truyền kỳ uy chấn Thiên Hằng Đại Lục.

"Rắc rắc rắc......"

Hai người một trước một sau tới gần, cửa thành rộng lớn cũng chậm rãi mở ra.

Tiến vào bên trong, Giang Hàn nhìn thấy ma vật đứng lít nha lít nhít cùng với một số cường giả giống nhân loại, lập tức chăm chú đi theo sau lưng Sheryl, để tránh bị đám ma vật thể hình khổng lồ kia đụng trúng, trong nháy mắt bị miểu sát.

Giờ phút này, phương hướng những ma vật siêu việt kia đang di chuyển rất giống với Sheryl, hiển nhiên đều là cường giả siêu cấp vừa hoàn thành nhiệm vụ "Công Thành Đoạt Đất".

Bất quá, thỉnh thoảng Giang Hàn vẫn có thể nhìn thấy vài con BOSS Hoàng Kim cấp 50, có lẽ cũng giống như mình, thành công chiếm được thành trấn cấp ba.

Tiếp tục đi tới hơn 10 phút, bọn hắn đến một chỗ trung tâm tòa thành, chỗ này có một tòa kiến trúc cao ngất xuyên mây, loáng thoáng có tiếng gào rú truyền ra, làm cho người ta sởn hết da gà.

"Nơi này chính là Ma Thần Bảo Khố. " Sheryl thấp giọng nhắc nhở: "Bảo khố có 5 tầng, chia ra để chứa trang bị, dược phẩm, kỹ năng, đạo cụ, đạo cụ đặc biệt, trong đó không thể phát sinh chiến đấu, tranh đoạt, cho nên ngươi có thể yên tâm chọn lựa. "

"Ừ. "

Giang Hàn gật đầu, thầm ghi nhớ.

"Nhưng ngàn vạn lần không được đi lên tầng 6. " Sheryl nghiêm túc cảnh cáo: "Tầng thứ 6 cũng không phải là Ma Thần Bảo Khố, mà là nhà tù. "

"Nhà tù? "

"Bên trong giam cầm vài cường giả khủng bố từng phong vân một cõi. " Sheryl giải thích nói: "Dựa vào thực lực hiện tại của ngươi, đi vào chính là chết. "

"Tốt, ta biết rồi. "

......

Lúc hai người đang trao đổi, cánh cửa lớn của kiến trúc cũng mở ra.

Rất nhiều ma vật gần đó chen chúc tiến vào, mặc dù đám này không phải nhân loại, nhưng Giang Hàn vẫn có thể nhìn thấy tia xúc động khó kiềm chế trong mắt bọn chúng.

"Đi thôi. "

Tựa hồ Sheryl cũng rất chờ mong, cất bước tiến vào Ma Thần Bảo Khố.

Thấy vậy, Giang Hàn mới lật đật chạy theo.



Trải qua hành lang rộng rãi, Giang Hàn đã tới mục tiêu chuyến này, trong tầm mắt là vô số kệ tủ đặt rất nhiều trang bị, sắp xếp ngăn nắp, tỏa ra ánh sáng chói mắt.

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở: xin chú ý, ngài đã tiến vào Ma Thần Bảo Khố, có thời gian 10 phút chọn lựa bảo vật mình muốn, nhưng bị giới hạn số lượng chỉ 1 kiện, nếu làm trái sẽ bị thủ vệ tiêu diệt!

"XIU....XIU... CHÍU...U...U!......"

Cùng lúc đó, ở phía trên lầu một, bắn ra từng đạo năng lượng trắng tinh như laser, năng lượng vừa chiếu xuống, khiến cho rất nhiều sinh vật khổng lồ nhanh chóng bị thu nhỏ, như vậy bọn hắn sẽ không phá hỏng đồ vật trong lúc chọn lựa.

Chỉ có 10 phút?

Trong lòng Giang Hàn hơi kinh hãi, không nói hai lời bỏ qua lầu 1 chứa trang bị, chạy tới cầu thang, vọt lên tầng 2.

Bước vào tầng thứ 2, là rất nhiều dược phẩm.

Dược phẩm chính là đồ vật dùng 1 lần, có lẽ giá trị không cao?

Hắn tiện tay dùng Động Sát Chi Nhãn lướt qua, cả người liền ngây ngẩn.

[Tinh Linh Tuyền Thủy) (Tiên cấp)

Giới thiệu sơ qua: nước suối của tinh linh chứa vật chất thần bí, là tuyệt thế thần dược chữa thương, ở thời đại mà Tinh Linh đã biến mất, cực kỳ trân quý.

Hiệu quả: +100000 điểm sinh mệnh vĩnh cửu.

Hiệu quả phụ : mỗi giây hồi phục 5% máu, duy trì 15 giây.

Hạn chế: mỗi lần phục dụng, hiệu quả sẽ bị giảm dần.

[Đại Lực Hoàn] ( Tiên cấp)

Giới thiệu sơ qua: dược tề cực phẩm rất hiếm thấy trong tộc người lùn, chỉ có thành viên hạch tâm trong tộc mới có tư cách sử dụng.

Hiệu quả: công kích cơ bản +1000 vĩnh cửu.

Hạn chế: chỉ có thể sử dụng một lần

......

Đệch con bà nó, dược tề cực phẩm cộng thêm công kích vĩnh cửu ? !

Giang Hàn thiếu chút nữa là lồi con mắt, tim đập thình thịch.

Tuy nói Đại Lực Hoàn chỉ có thể dùng qua một lần, nhưng nó không hạn chế cấp độ người chơi, hiện tại hắn có thể sử dụng, do đó công kích sẽ tăng lên 1000 vô điều kiện, đạt tới tình trạng người chơi khó mà theo kịp.

"Tỉnh táo, tỉnh táo......"

Giang Hàn thở sâu, quyết định đi lên mấy tầng khác.

Tuy rằng 2000 công kích đặt ở giai đoạn đầu rất quý giá, nhưng chỉ là giai đoạn đầu mà thôi, thậm chí nếu ánh mắt nhìn đủ xa, thì trên phần giới thiệu dược tề có nói thuộc về tộc người lùn, vậy sau này vẫn có cơ hội đi tìm tộc người lùn tìm kiếm Đại Lực Hoàn.

Nói đơn giản một chút, quý thì quý đó, nhưng cũng không phải là mặt hàng độc nhất vô nhị.

Không hề chú ý dược tề, Giang Hàn vọt thẳng lầu 3.

Lầu 3 chứa toàn là [sách kỹ năng], phong bì đủ mọi màu sắc, từng quyển từng quyển đặt chỉnh tề trên kệ, đợi chờ người đến lấy.

Không hề nghi ngờ, [sách kỹ năng] có thể đặt trong Ma Thần Bảo Khố, nhất định là không phải mặt hàng rẻ tiền, kém nhất cũng phải là cấp A, nhưng lại được phân chia thành từng khu theo chức nghiệp, Giang Hàn bước về khu Kiếm Sĩ, ham muốn cầm lấy tất cả.

Trong đó, khiến cho Giang Hàn động tâm nhất chính là loại kỹ năng công kích có tên là Long Phá Trảm.

[Long Phá Trảm] (cấp S)



Giới thiệu sơ qua: hội tụ năng lượng nguyên tố trong cơ thể, trảm ra một kích cực mạnh về phía trước.

Hiệu quả: tạo ra sát thương đối với địch nhân bằng 400% công kích bản thân, cũng hình thành hiệu quả tê liệt, mỗi giây tạo thành 25% sát thương, duy trì trong 10 giây.

Thời gian làm lạnh: 10 phút.

Yêu cầu chức nghiệp: Kỵ Sĩ, Kiếm Sĩ

......

Kỹ năng này có lực sát thương thật khủng bố, tính cả tê liệt, tổng lượng sát thương bằng 650% công kích, một chiêu này chém xuống, ai dám đón đỡ?

"Lại qua chỗ khác nhìn xem. "

Giang Hàn quyết định nhét Long Phá Trảm vào túi đồ, sau đó bước lên tầng thứ 4.

Ma Thần Bảo Khố quy định chỉ có thể lựa một kiện vật phẩm mang ra, nhưng dưới tình huống chưa bước ra khỏi cửa, cũng không cấm người khác bỏ vào túi đồ.

Đi lên tầng thứ 4, đập vào mắt là một đống đạo cụ, kể cả quyển trục các loại, bảo thạch, nhưng Giang Hàn không thấy đạo cụ nào giống như Thần Quyến Bảo Thạch, đoán chừng có thể Ma Thần đã tự mình dùng rồi.

Tiêu phí thời gian 5 phút nhìn qua một lượt, Giang Hàn không tìm thấy món nào động tâm, liền bước lên tầng tiếp theo.

Đối với cái gọi là đạo cụ đặc thù, hắn rất tò mò.

Tiến vào tầng thứ 5, Giang Hàn phát hiện không gian chỗ này nhỏ hơn mấy tầng dưới rất nhiều, hơn nữa có rất nhiều Boss Hoàng Kim cấp 50 tụ tập ở chỗ này.

Giang Hàn đi tới một góc, nhìn thấy rất nhiều đạo cụ bằng ngọc, lợi dụng Động Sát Chi Nhãn xem xét một lần, vậy mà tất cả đều là giấy chứng nhận chuyển chức ẩn, trong đó còn có chức nghiệp mà Giang Hàn rất quen thuộc.

[Giấy Chứng Nhận Chuyển Chức :Kiếm Sĩ Xích Viêm] (chức nghiệp ẩn)

[Giấy Chứng Nhận Chuyển Chức: Triệu Hồi Sư Hắc Bạch] (chức nghiệp ẩn)

[Giấy Chứng Nhận Chuyển Chức: Kẻ Chiếm Đoạt Linh Hồn] (chức nghiệp ẩn)

......

Bất quá, Giang Hàn cũng không dự định thay đổi chức nghiệp, hơn nữa giấy chứng nhận chuyển chức bên này đều là loại chức nghiệp ẩn tàng, tổng thể thuộc tính trưởng thành đều là 4 sao, thua kém Kiếm Sĩ Hắc Ám của hắn quá nhiều.

Xem ra chỉ có thể lựa chọn Long Phá Trảm…

Giang Hàn lắc đầu.

Long Phá Trảm rất tốt, nhưng vẫn còn chưa thể khiến hắn đạt tới trình độ kinh hỉ.

"Đến cùng là chọn cái nào? "

Lúc này, bên cạnh Giang Hàn xuất hiện một đại hán ở trần, người này có dáng người khôi ngô, bên dưới mặc một chiếc quần thụng dài màu đỏ, trên người hắn có rất nhiều vết sẹo, trong tay nắm một tờ quyển trục, còn có một giấy chứng minh chuyển chức, trên mặt lộ ra vẻ khó xử.

Hắn là chiến sĩ thông thường, chức nghiệp ẩn có tác dụng rất lớn, nhưng quyển trục này có hiệu quả đặc thù, nếu tận dụng tốt sẽ không thua chức nghiệp ẩn, cho nên hắn không muốn bỏ qua......

Ừ?

Giang Hàn đã ra quyết định, lúc này cảm thấy hiếu kỳ, ném một cái Động Sát Chi Nhãn về quyển trục trong tay hắn, lập tức cả người chấn động, hai mắt suýt lồi ra.

Loại bảo bối này lại đặt trong Ma Thần Bảo Khố?

Thế mà còn dám xưng Ma Thần, quả thực chính là một đám ngu học…

[Quyển Trục Sao Chép] (cấp S)

Giới thiệu sơ qua: bên trong quyển trục ẩn chứa một sức mạnh đặc thù, có thể sao chép ra đạo cụ một cách hoàn mỹ.

Hiệu quả: có tỷ lệ 100% sao chép ra đạo cụ cấp S trở xuống, tỷ lệ 50% phục chế đạo cụ cấp SS.

......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du : Kẻ Địch Của Toàn Bộ Server

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook