Võng Du : Kẻ Địch Của Toàn Bộ Server

Chương 58: Trấn Thần Tháp

Hắc Bạch Tương Gian

20/03/2023

Editor: Kingofbattle.

Thừa dịp phòng ngự của nó bị giảm, Giang Hàn tranh thủ phóng ra một chuỗi kỹ năng Tử Linh Trảm, Vong Linh Chi Ác, Cuồng Loạn Trảm Sát, một hơi gây ra gần 8 vạn sát thương, khiến cho Tiêm Chủy Hỏa Viên Vương tụt mất 4% máu.

"Ngươi đang gãi ngứa cho ta? " Tiêm Chủy Hỏa Viên Vương cười ha hả: "Sức lực nhỏ như vậy, khẳng định thận khí quá kém? "

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : Tiêm Chủy Hỏa Viên Vương sử dụng kỹ năng【 Chung Cực Trào Phúng】, sử dụng ngôn ngữ công kích, khiến cho ngài bị giảm 10% công kích!

Ta đệch, con mắt nào của hệ thống chó má ngươi thấy trào phúng có hiệu quả đối với ta?

Giang mỗ là người sung mãn thận khí, có biết không?

Giang Hàn cạn lời, vội vàng đáp trả: "Ngươi to con như vậy, còn lớn hơn gấp mấy lần so với Tiêm Chủy Hỏa Viên bình thường, thật sự có thể đút vào cái ấy... hay sao?"

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : ngài sử dụng ngôn từ công kích, khiến cho【 Tiêm Chủy Hỏa Viên Vương】giảm 20% phòng ngự, đồng thời bản thân tăng 10% công kích, tốc độ công kích +10%!

"Ngươi......"

Tiêm Chủy Hỏa Viên Vương tức giận tím mặt, tựa hồ bị trúng chỗ đau, nâng tay trái lên đấm tới, tốc độ cùng uy lực đều rất ghê gớm.

Bởi vì khoảng cách hai bên quá gần, cho nên Giang Hàn không thể né tránh.

"Bá! "

Thời điểm mấu chốt, trước người hắn xuất hiện một cái khiên năng lượng màu xanh nhạt, trợ giúp giảm bớt lực sát thương của một quyền này.

Thanh Phong Thủ Hộ!

-30157!

3 vạn tổn thương, vẫn nằm trong phạm vi Giang Hàn có thể thừa nhận.

Sau khi cứng rắn đỡ một quyền cực nặng của Tiêm Chủy Hỏa Viên Vương, Giang Hàn tiếp tục trào phúng: "Ngươi chỉ có chút sức thế này thôi sao, về nhà mà bú thêm sữa mẹ đi! "

"Ngươi nói chuyện giống như ngỗng đực vậy, ta chẳng thể nghe rõ ngươi đang nói cái gì! "

"Ta nói, nhìn tướng mạo của ngươi, thật chẳng ra gì, ngay cả chó cũng lắc đầu! "

"Ngươi......Đồ chó má! "

"Chửi không lại liền mắng người, súc sinh đúng là súc sinh! "

......

Một người một vượn mắng chửi đến điên cuồng, thay nhau giảm công kích giảm phòng ngự, thế nhưng công phu mắng người của Giang Hàn cao hơn một bậc, sau khi kéo dài mười mấy hiệp, đã chửi cho Tiêm Chủy Hỏa Viên Vương tức giận đến mức tím mặt, giận sôi máu, trực tiếp chửi ầm lên, chấm dứt kỹ năng Chung Cực Trào Phúng.

Đáng tiếc, đã quá trễ.

Giang Hàn lại phóng ra Chiến Tranh Lĩnh Vực, uống thêm hai bình Liệu Thương Dược Tề, ném ra vô số kỹ năng, giết chết nó.

"Đinh! ~"

Hệ thống nhắc nhở : chúc mừng ngài thành công đánh chết Boss Hoàng Kim

[Tiêm Chủy Hỏa Viên Vương] cấp 42, đạt được phần thưởng : +1,8 triệu kinh nghiệm, danh vọng +2500!

"Bá! "

Ánh sáng lóe lên, đột phá cấp 37 !

Không chỉ có nhiêu đó, bởi vì lúc trước hắn giết không ít Tiêm Chủy Hỏa Viên, tăng thêm lượng kinh nghiệm khổng lồ từ BOSS, giúp cho Giang Hàn trực tiếp đạt tới cấp 37+ 88% kinh nghiệm, rất nhanh sẽ đột phá cấp 38.

Nhặt lên hai kiện trang bị cùng 3 kim tệ ở dưới đất, Giang Hàn lập tức xem xét thuộc tính.

[Liệt Diễm Chủy Thủ] (cấp hoàng kim)



Công kích : 250~280

Hiệu quả : công kích +25%

Hiệu quả phụ : tốc độ công kích +30%

Tác dụng phụ : mỗi giây - 20 điểm sinh mệnh

Yêu cầu đẳng cấp : 40

Giới thiệu sơ qua : chủy thủ được rèn đúc dưới hỏa diễm đặc thù, chém sắt như chém bùn, lực sát thương tương đối lớn, khuyết điểm duy nhất chính là mặt ngoài rất nóng, dễ dàng tổn thương người cầm.

[Liệt Diễm Đầu Khôi] (cấp Hoàng Kim)

Phòng ngự : 80~100

Sinh mệnh : 2500

Hiệu quả : phòng ngự +20%

Yêu cầu đẳng cấp : 40

Giới thiệu sơ qua : mũ giáp có lực phòng ngự kinh người, được chế tác từ Liệt Diễm Thạch quý giá, binh khí bình thường khó để lại dấu vết.

......

"Chủy thủ này có lực công kích thật mạnh......"

Giang Hàn xem qua thuộc tính Liệt Diễm Chủy Thủ, lại nhìn Hàn Vân Kiếm trên tay, lắc đầu nói: "Huynh đệ, ngươi kém hơn nha! "

Tuy rằng các mặt đều vượt trội, nhưng hắn không có ý định thay vũ khí.

Chức nghiệp của hắn chính là Kiếm Sĩ Hắc Ám, hắn các loại kỹ năng đều thích hợp sử dụng kiếm, phạm vi công kích của chủy thủ quá ngắn, sử dụng cũng không thoải mái.

Đương nhiên, cũng không phải không có thu hoạch, Liệt Diễm Đầu Khôi có thuộc tính vượt trội hơn so với Hắc Tinh Đầu Khôi trên người hắn, nhưng mà tạm thời chưa thể mặc vào, bởi vì đẳng cấp còn kém chút.

Sau đó, Giang Hàn tiếp tục trèo lên Sơn Mạch Dung Nham.

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : xin chú ý, bởi vì ảnh hưởng của môi trường xung quanh, mỗi giây bị trừ 10 điểm sinh mạng!

Nham thạch nóng đỏ khiến cho không khí ngưng trệ, toàn thân Giang Hàn ướt đẫm, túa mồ hôi như tắm, cảm giác cực kỳ khó chịu.

Càng đi lên cao, thì nhiệt độ môi trường cũng tăng theo, thậm chí đã đạt tới tạo thành tiêu chuẩn sát thương, mãi cho đến khi hắn leo tới đỉnh núi, mỗi giây bị trừ mất 500 điểm máu !

Cũng may là xung quanh đây không có quái, không được tính là tiến vào trạng thái chiến đấu, Lực Lượng Tử Vong vẫn có hiệu quả hồi phục 0.5% máu mỗi giây, khiến cho hắn không bị hao hụt thanh máu.

"Đã tìm được! "

Dựa vào miêu tả trên bản đồ mà nhìn trái ngó phải, Giang Hàn đi tới một chỗ nham thạch, nhìn thấy một cọc gỗ chôn dưới đất, lập tức dùng Hàn Vân Kiếm cắm xuống, bắt đầu đào đất.

【 Mộc Côn】(cấp đồ trắng)

Công kích : 1~1

Yêu cầu đẳng cấp : 1

Giới thiệu sơ qua : chỉ có nữ tử tuyệt vọng trong tình yêu, cuối cùng mới lựa chọn nó.

......

Cái này......

Phần giới thiệu này quá tà ác, nhà thiết kế trò chơi này không sợ bị loạn quyền đánh chết?

Chửi bậy thì chửi bậy, Giang Hàn cầm lấy côn gỗ giơ lên, có chút câm nín: "Đây chính là bảo tàng? "



Hắn còn tưởng rằng có thể đào được ngọc ngà châu báu gì đó, kết quả Sheryl chỉ đơn giản cho hắn một nhiệm vụ, dùng côn gỗ này như bảo vật.

"Ồ ồ......"

Ngay lúc Giang Hàn chuẩn bị cầm côn gỗ trở về, thì máu tươi trong cơ thể đột nhiên dâng trào, hàn khí chảy loạn khắp tay chân, một cỗ năng lượng màu tím đen bắt đầu tuôn ra từ trong cơ thể.

Tình huống gì đây?

Tiềm lực của Kiếm Sĩ Hắc Ám sắp thức tỉnh?

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : ngài cảm nhận được một cỗ khí tức đồng nguyên, khoảng cách hiện tại 500 mét !

"Đồng nguyên? "

Năng lượng trong cơ thể dần yên tĩnh, từ nơi sâu xa Giang Hàn cảm giác có một cỗ năng lượng yếu ớt như có như không, lúc này mới đi xung quanh tìm kiếm.

.....

Khoảng cách hiện tại : 505 mét!

Khoảng cách hiện tại : 493 mét!

May mắn là hệ thống không ngừng mà nhắc nhở Giang Hàn, do đó hắn có thể định vị được phương hướng, nếu không cho dù đi khắp đỉnh núi Sơn Mạch Dung Nham, cũng chưa chắc có thể dò tìm ra được.

Khoảng cách hiện tại : 1 mét !

Cho đến khi tới gần, cảnh vật trước mắt Giang Hàn cũng không có thay đổi, hắn lập tức lấy Hàn Vân Kiếm ra đào bới.

Một lát sau, mũi kiếm đụng phải mảnh ngói cứng rắn, Giang Hàn dùng tay đẩy mảnh ngói ra, đập vào mắt chính là một gian phòng bí ẩn dưới mặt đất, gian phòng này khá rộng rãi, nhưng mà vật dụng trong này đã tổn hại, vách tường xung quanh cùng mặt đất tràn đầy vết kiếm cùng với vết cháy xém.

"Đinh! ~"

Hệ thống nhắc nhở : ngài phát hiện ra tàng địa đồ thần bí【 Trấn Thần Tháp】!

【 Trấn Thần Tháp】

Giới thiệu sơ qua : kiến trúc cổ xưa không biết từ năm nào, có lẽ nguyên nhân được làm từ chất liệu đặc thù, mới có thể bảo trì dáng vẻ qua năm tháng, có lời đồn rằng, đây là khu vực tử chiến của vô số cường giả đỉnh cao cùng quái vật tà ác.

......

Trong tin tức giới thiệu có vẻ liên quan tới Kiếm Sĩ Hắc Ám, Giang Hàn hiểu được tại sao chỗ này có khí tức đồng nguyên với mình.

Nghĩ đến đây, hắn không chút do dự nhảy vào Trấn Thần Tháp.

Tuy là trong giới thiệu có miêu tả đây là địa điểm quyết chiến của cường giả, có lẽ cũng không an toàn, nhưng hắn là một người chơi, cho dù chỉ có một mạng, nhưng nếu như trong trò chơi còn sợ mạo hiểm thì khó mà trưởng thành được.

"Oanh! "

Đột nhiên, trong nháy mắt Giang Hàn chạm đến nền nhà, thì một cỗ hỏa diễm màu vàng cực nóng từ dưới chân luồn lên, bao phủ lấy hắn.

Thanh Phong Thủ Hộ!

Trong lúc ngàn cân treo sợi tóc, hắn quyết đoán sử dụng kỹ năng bảo hộ duy nhất.

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : ngài kích hoạt cấm chế do Liệt Diễm Ma Thần để lại, bởi vì cấm chế bị thời gian mài mòn, cho nên uy lực giảm nhiều, chỉ tạo thành 157891 sát thương đối với ngài!

Tốt!

Tốt cho một từ "chỉ"!

Giang Hàn sống sót sau đại nạn, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, đứng tại chỗ chờ Lực Lượng Tử Vong hồi đầy thanh máu.

Nhìn qua sàn nhà bên cạnh có vẻ rất an toàn, hắn nuốt một ngụm nước miếng, trong lòng vẫn cảm thấy sợ hãi.

Trong trò chơi này, có lẽ người chơi sợ mạo hiểm thì không đi xa được, nhưng mà nếu người chơi không sợ mạo hiểm thì chắc ngỏm củ tỏi rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du : Kẻ Địch Của Toàn Bộ Server

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook