Võng Du : Kẻ Địch Của Toàn Bộ Server

Chương 76: Tranh Đoạt Giết Đầu (Last Hit)

Hắc Bạch Tương Gian

28/03/2023

Editor: Kingofbattle.

"CHÍU...U...U!! "

Mũi tên xé gió mang theo năng lượng màu lam khủng bố, giống như ánh chớp lóe lên giữa trời đêm.

Thật nhanh!

Sắc mặt Giang Hàn khẽ biến, không chút do dự mà lộn nhào sang phía bên cạnh, miễn cưỡng tránh được một tên trí mạng, đầu mũi tên lướt qua trên gò ma, xé rách ra mặt, bắn ra một vòi máu tươi.

-22341!

Dù sao cũng là BOSS Hoàng Kim cấp 50, mũi tên của Phỉ Ny Khắc Tư nào có dễ né tránh như vậy.

Động Sát Chi Nhãn!

[Phong Tuyết Thủ Hộ Giả·Phỉ Ny Khắc Tư] (Boss Hoàng Kim)

Đẳng cấp : 50

Sinh mệnh : 2800000

Công kích : 3000~3150

Phòng ngự : 1800~2000

Kỹ năng: [Phá Giáp Tiễn], [Trí Manh Tiễn], [Hàn Phong Lĩnh Vực],

[Truy Tung Chi Tiễn].

(trí manh : có nghĩa là gây mù)

Giới thiệu sơ qua : con gái của trưởng trấn Băng Tuyết Trấn, là người cầm quyền đứng đầu của Băng Tuyết Trấn, sở hữu dung mạo tuyệt mỹ và cung thuật xuất sắc, khiến cho vô số nam nhân theo đuổi.

......

So sánh với Lan Tháp, vị tỷ tỷ Phỉ Ny Khắc Tư này có thuộc tính chênh lệch không nhiều, vỏn vẹn chỉ cao hơn một ít, nếu như là một đấu một, thậm chí Giang Hàn có tin tưởng dùng sức một mình giết chết.

"XIU....XIU... CHÍU...U...U!......"

Phỉ Ny Khắc Tư giương cung bắn liên tiếp, mũi tên lướt đi xé gió, khiến cho Giang Hàn cực kỳ chật vật né tránh bốn phía.

Đám người chơi gần đó trố mắt nhìn nhau: "Xông lên! "

Trơ mắt nhìn thấy thanh máu Giang Hàn nhanh chóng rút cạn, đương nhiên là bọn hắn muốn ra tay, bởi vì không có người nào bảo đảm, mình có phải là người cuối cùng dứt điểm Boss hay không.

(giống như người last hit boss trong game online)

Người có cơ hội cao nhất, chính là người chơi có kỹ năng tạo thành sát lượng nhiều nhất.

Tình huống càng nguy cấp, Giang Hàn lại càng tỉnh táo, ánh mắt đảo qua phía sau lưng, chỉ thấy Thủy Vực Tiểu Qủy đang hỗn chiến cùng đám binh lính tinh nhuệ, hắn không có đối kháng trực tiếp, mà là nhảy vào chiến trường, mượn nhờ sự hỗn loạn của chiến trường để né tránh.

"Muốn chạy? "

Những người chơi kia liền tức giận, sợ danh hiệu kích sát Boss Nhất Giang Hàn Thủy bị NPC chiếm được, vội vàng xung phong liều chết đi qua.

"Ngang"

Hư ảnh hắc long lại xuất hiện, phát ra tiếng gầm đinh tai nhức óc.

-31457!

-32541!

-31988!

......

Nhảy lên vô số sát thương.

Lựa chọn vị trí đông người phóng ra Uy Chấn Bát Phương, đồng thời sử dụng Chiến Tranh Lĩnh Vực bao trùm phạm vi này... Giúp cho Thuỷ Vực Tiểu Yêu giảm bớt rất nhiều áp lực....

"Gian xảo đê tiện, ngươi cho rằng làm như vậy sẽ thoát được một mạng? " Trong mắt Phỉ Ny Khắc Tư tràn đầy hận ý, nàng nắm chặt đại cung trong tay, nhưng lại không thể làm gì.

Nàng cũng muốn giành được phần thưởng truy nã của phe Quang Minh, nhưng tình thế quá hỗn loạn, đối phương không ngừng trốn tránh khắp nơi, thật sự là khó định vị mục tiêu.



Bất đắc dĩ, nàng chỉ có thể dời mục tiêu sang Thủy Vực Tiểu Yêu, hy vọng sau khi đám quái vật này chết sạch, Nhất Giang Hàn Thủy vẫn chưa chết.

Bên kia, Giang Hàn nhanh chóng kết liễu đám binh sĩ tinh nhuệ còn ít máu, cho dù kinh nghiệm không được nhiều, nhưng hơn ở hiệu suất cao.

Hắn vốn gần up cấp 45, nếu có thể thăng cấp thì sẽ gia tăng tỷ lệ chiến thắng.

(up cấp : thăng cấp)

"Xoẹt......"

Bỗng nhiên, một đạo hàn mang chém thẳng về phía lưng Giang Hàn.

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : ngài trúng Trí Mạng Tạc Kích của Quỷ Vương, tổn thất 12410 máu, cũng lâm vào trạng thái hôn mê, duy trì trong 0.35 giây!

Chiến trường vốn đã hỗn loạn, Giang Hàn không thể nào nhất tâm đa dụng, vừa thu hoạch kinh nghiệm đồng thời cảnh giác chức nghiệp đạo tặc đánh lén, cho nên bị Quỷ Vương thành công tập kích.

(nhất tâm đa dụng : phân tâm làm nhiều việc một lúc)

Thừa dịp Giang Hàn bị hôn mê, Quỷ Vương không chắc có thể đánh ra chuỗi kỹ năng, vội vàng phóng ra kỹ năng sở trường [Ma Ảnh Sát], sau khi bào được hơn 2 vạn máu của Giang Hàn, mới sử dụng kỹ năng tiềm hành của Thích Khách Ma Ảnh, tiến vào trạng thái ẩn thân chờ đợi cơ hội tiếp theo.

Thoát khỏi trạng thái khống chế, Giang Hàn chẳng để tâm, dùng Tử Linh Trảm hung hăng chém giết binh sĩ tinh nhuệ, thanh kinh nghiệm của hắn đã đạt tới 95%!

Còn thiếu 5%!

Đáng tiếc, trước mắt hắn ở cấp độ 44, cho dù chỉ là 5%, cũng là số lượng kinh nghiệm khổng lồ.

Cùng lúc đó, khí tức sát phạt trên người hắn cũng tiêu tán.

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : hiệu quả kỹ năng Chiến Tranh Lĩnh Vực chấm dứt!

"Giết! ! "

Không có Chiến Tranh Lĩnh Vực gia trì, thế công của binh sĩ tinh nhuệ trở nên mãnh liệt, khiến cho hai mươi mấy đầu Thủy Vực Tiểu Yêu liên tiếp bại lui, cuối cùng ngã quay ra đất chết tươi, chỉ còn dư vài con đang giãy giụa, không thể làm nên cơm cháo gì.

......

Giờ này khắc này, khu Đông Phương cũng đang phát sóng trực tiếp, trên trăm vạn người đang xem một màn này, mưa tên bão đạn điên cuồng quét ngang màn hình, số người xem càng ngày càng cao, đạt tới tình trạng trước đây chưa từng có.

"Thôi xong, trò chơi kết thúc! "

"Vừa rồi ta nghe Giang Hàn Thủy ăn nói hổ báo, còn tưởng rằng hắn ém lại đòn sát thủ gì đó, thật sự là khiến ta chết cười......"

"Không chết trong tay người cùng khu, lại đi qua khu Lãng Mạn tìm chết, ha ha ha, rác rưởi! ! "

......

Có người tiếc hận, có người trào phúng, có người nhục mạ......

Theo suy nghĩ của bọn hắn thì Giang Hàn đã không còn cơ hội xoay chuyển càn khôn.

Toàn Bộ Thủy Vực Tiểu Yêu bị diệt, binh sĩ tinh nhuệ còn có hơn 50 người, người chơi cao thủ khu Lãng Mạn cũng có 10 tới vị, còn có hai đầu BOSS đầy máu, thậm chí BOSS Ám Kim vẫn chưa lộ diện.

Đủ loại tình huống thêm vào, Nhất Giang Hàn Thủy còn mơ lật bàn?

Làm thế nào trở mình?

Đây là cục diện chắc chắn phải chết!

......

Một chỗ trong phòng họp.

Nhìn thấy Giang Hàn chiến đấu đẫm máu trên màn hình lớn, hơn mười vị nam tử tụ họp gần đó liền cảm thấy thất vọng.

"Ai! "

Ở phái trước bọn hắn, có một lão già chống quải trượng khẽ thở dài: "Đáng tiếc, thật sự là đáng tiếc......"

"Ngài đừng quá để tâm, nhân tài khu Đông Phương chúng ta không thiếu, tuy rằng biểu hiện của hắn khá chói mắt, nhưng số lượng người chơi không kém hắn còn rất nhiều. "



"Bởi cái gọi là cây cao chịu gió lớn, người này mới bắt đầu tại Vĩnh Hằng mà tên tuổi quá nổi, trái lại bị rơi rụng cũng là chuyện bình thường, nếu như hắn làm việc điệu thấp một chút, thành tựu tương lai tất nhiên sẽ vượt xa hiện tại. "

"Nên loại bỏ cái danh ngạch này! "

......

Bọn hắn nhao nhao an ủi lão già.

"Lại xem một chút. " Lão già nhìn thấy thanh niên trong màn hình vẫn duy trì tinh thần sáng láng, lắc đầu nói: "Có lẽ hắn có thể sáng tạo ra kỳ tích. "

Sáng tạo kỳ tích?

Nghe vậy, những người khác âm thầm xì mũi coi thường, căn bản là không ôm bao nhiêu hy vọng, nhưng ngoài miệng vẫn hùa theo, để tránh cho lão già tức giận.

......

"Còn sống? "

Phỉ Ny Khắc Tư vui mừng quá đỗi, trông thấy Nhất Giang Hàn Thủy vẫn chèo chống giữa đám binh sĩ tinh nhuệ, nàng liền xách cung tiễn bước qua: "Toàn bộ thối lui, ta muốn đích thân động thủ giết hắn, dùng đầu của hắn để tế bái vong hồn đệ đệ! "

"......"

Nhận được mệnh lệnh, mặc dù có chút mơ màng, nhưng đám binh sĩ tinh nhuệ vẫn nghe lệnh rút lui ra sau.

Rất nhanh tới gần, nhìn thấy Giang Hàn tắm máu thở phì phò như trâu, xác nhận đối phương chỉ còn năm vạn máu, Phỉ Ny Khắc Tư vội vàng giương cung, quát nhẹ: "Chết đi! "

"CHÍU...U...U!! "

Mũi tên xé gió bay vun vút.

"Đầu người là của ta! "

"Đừng mà, để cho ta giết Boss! "

Đám người chơi cao thủ kia đều đỏ mắt, tất cả đều vội vàng phóng ra át chủ bài, toàn lực ứng phó, hy vọng mình sẽ là người giết chết Nhất Giang Hàn Thủy.

Tà Ác Tiễn Đạp!

MISS!

MISS!

MISS!

......

Giang Hàn đã sớm chuẩn bị chu đáo, ngay lúc nàng kéo dây cung, hắn nhảy lên thật cao, tránh được vô số công kích phía dưới, trong sắc mặt phẫn nộ cùng không càm lòng của đám người chơi, giẫm lên đầu một vị binh sĩ tinh nhuệ mượn lực xông ra ngoài, xuyên qua vòng vây mỏng manh, chạy sâu vào Băng Tuyết Trấn.

"Ngươi còn muốn chạy đi đâu! "

Bọn hắn toàn lực đuổi giết, lại trông thấy Giang Hàn đá văng một cánh cửa phòng, mạnh mẽ xông vào tòa nhà dân thường.

"Cứu mạng! "

"Ngươi đừng tới đây...! "

......

Trong gian phòng có năm người ẩn núp liền chạy vọt ra ngoài.

Nhưng mà, Giang Hàn không có lựa chọn ngồi chờ chết trong phòng, mà là phá cửa sổ nhảy ra ngoài, dập diều trong gió tuyết, tiếp tục xông vào một căn nhà gần đó, dọa cho đám dân thường chạy tóe khói.

Nhìn thấy cảnh này, đám dân thường vừa chạy ra cũng không dám đứng đợi, vội vàng chạy ngoài tìm kiếm người bảo hộ.

"Xùy! "

-8567!

"Ngươi cho rằng dùng cách này là có thể chạy trốn được ư? " Một người chơi từ sau lưng Giang Hàn chém cho hắn một kiếm, thấy đối phương không thèm quay đầu lại, hắn không khỏi âm thầm cười lạnh.

Toàn cầu có bao nhiêu người muốn giết ngươi, còn muốn thừa dịp rối loạn để chạy trốn ?

Hừ, suy nghĩ hão huyền!

......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du : Kẻ Địch Của Toàn Bộ Server

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook