Võng Du : Kẻ Địch Của Toàn Bộ Server

Chương 87: Tử Diễm Độc Xà

Hắc Bạch Tương Gian

02/04/2023

Editor: Kingofbattle.

"Ha ha ha......"

Khoảng 10 giây sau, Giang Hàn ngửa mặt lên trời cười to: "Hệ thống, ta yêu ngươi! "

Sở dĩ hắn đạt được thiên phú cấp SS, là bởi vì hệ thống thưởng thêm cho vài người đầu tiên đạt được kỹ năng thiên phú, nhưng theo suy nghĩ của hắn, phần lớn đều là do bản thân có thực lực thông qua toàn bộ thí luyện thiên phú, nhưng lần này tất cả đều nhờ vào vận khí, dù sao hệ thống cũng nhắc nhở có tỷ lệ thấp đạt được kỹ năng cấp SS.

"Tỷ lệ thấp" là xác suất nhỏ cỡ nào, Giang Hàn không biết rõ, nhưng 2 bình Liệt Diễm Dược Tề chỉ có tỷ lệ 20% bị giảm kháng tính hỏa nguyên tố, thế mà bị hắn đạp trúng 2 lần, mặc dù dung hợp không nói rõ tỷ lệ dung hợp thành công, nhưng mà vẫn có thể đoán được tỷ lệ cực kỳ bé nhỏ.

Ôm lấy tâm tình kích động, Giang Hàn xem xét cụ thể kỹ năng Chiến Tranh Tiễn Đạp.

[Chiến Tranh Tiễn Đạp] (cấp SS)

Giới thiệu sơ qua: không biết là chà đạp chiến tranh hay là bị chiến tranh chà đạp, người tạo ra giết chóc nhất định sẽ trở thành trung tâm của cuộc chiến, có được lực lượng thay đổi thế cục.

Hiệu quả: hội tụ lực lượng tại đôi chân, phát động một đạp về phía địch nhân, 3 giây sau khi thi triển, tốc độ di chuyển +300%, tốc độ công kích +200%, sức bật tăng vọt trên diện rộng, công kích lần này tạo thành 200% sát thương, nhất định bạo kích, cũng tạo ra hiệu quả áp chế cực mạnh.

Hiệu quả bổ sung: lấy mục tiêu công kích làm trung tâm, cuốn lên sóng khí mạnh mẽ, tạo thành 120% sát thương đối với tất cả địch nhân trong phạm vi 100x100 mét, cũng khiến cho đơn vị quân dịch giảm công kích, gia tăng công kích phe mình, mức độ giảm xuống hoặc tăng lên dựa vào thực lực đôi bên mà phán định, duy trì trong vòng 1 phút.

Thời gian làm lạnh: 1 phút.

......

"Ta......"

Giang Hàn kinh ngạc liếc nhìn bảng miêu tả kỹ năng, trong lòng nhấc lên sóng to gió lớn, cả buổi không nói ra lời.

Cái này là kỹ năng cấp SS ư?

Con mẹ nó, cũng quá mạnh đi!

So sánh với Tà Ác Tiễn Đạp lúc đầu, tốc độ di chuyển cùng tốc độ công kích đều tăng lên trên diện rộng, thời gian duy trì cộng thêm 1 giây, hơn nữa đã mất đi hạn chế không cộng thêm thuộc tính từ vũ khí, tạo thành sát thương gấp bội, 100% bạo kích!

Ngoài ra, hiệu quả của Chiến Tranh Lĩnh Vực cũng không có biến mất, phạm vi tăng lên gấp bội, còn bổ sung sát thương đa mục tiêu, nhìn thì giống như thời gian duy trì giảm bớt 2 phút, nhưng......

Toàn bộ thời gian làm lạnh của kỹ năng chỉ có 1 phút!

Đây là khái niệm gì?

Hiệu quả của Chiến Tranh Lĩnh Vực có thể kéo dãi vĩnh viễn!

"Quá mạnh ! " Giang Hàn mừng như điên.

Nói thật, đạt được kỹ năng này, nếu như cưỡi thêm một đầu cự long bay trên cao, từ trên không nhảy xuống, vậy thì càng kích thích.

Bất quá cái loại thú cưỡi cấp bậc này, đoán chừng giai đoạn cuối trò chơi cũng chưa chắc có người sở hữu được.

Dù sao long tộc cũng là loại sinh vật cao quý, bất luận là trong trò chơi nào cũng là khởi điểm từ cự long cấp Ám Kim, Linh cấp.

Bởi vì thời gian làm lạnh của Ẩn Khí Thuật là 3 ngày, Giang Hàn đã dùng ở Băng Tuyết Trấn, tạm thời không cách nào sử dụng, khó có thể tiến vào thành trấn khác dùng trận pháp truyền tống, bởi vậy chỉ có thể đi bộ.

May mà, khoảng cách giữa Vân Thú Thành và Đầm Lầy U Linh không tính là quá xa, Giang Hàn dựa vào Chiến Tranh Tiễn Đạp, mỗi phút có 3 giây tăng 400% tốc độ, cộng thêm Phong Linh Ngoa tăng thêm 20%, tốc độ của hắn đề thăng tới cực hạn, giống như tia chớp, nhanh đến mức cảnh vật xung quanh đều mơ hồ.

Nửa giờ sau, cuối tầm mắt Giang Hàn xuất hiện một tòa thành nguy nga lộng lẫy, tòa thành này giống như người khổng lồ nằm sấp dưới mặt đất, tường thành cao ngất che chắn phần lớn kiến trúc, chỉ lộ ra một tòa tháp cao vút trong mây là bắt mắt nhất.

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở: ngài tiến vào bản đồ [Vân Thú Thành]!

[Vân Thú Thành] (thành thị cấp hai)



Giới thiệu sơ qua: nơi đây chính là một trong những thành thị có sủng vật cùng tọa kỵ tốt nhất trên Thiên Hằng Đại Lục, là nơi mà Triệu Hồi Sư cùng Kỵ Sĩ thường ghé thăm, là địa điểm yêu thích của NPC cùng nhà mạo hiểm.

......

Vân Thú Thành vẫn là lãnh địa thuộc phe Quang Minh, đương nhiên Giang Hàn không dám tùy tiện tới gần, để tránh trêu chọc phải cường giả NPC không địch nổi, nhưng Tử Diễm Trúc Lâm ở gần Vân Thú Thành, tóm lại là hắn cần tìm được vị trí Vân Thú Thành trước, sau đó mới bắt đầu thăm dò.

Lượn quanh Vân Thú Thành, Giang Hàn vừa tìm kiếm, vừa lên diễn đàn tìm tòi tin tức người chơi lưu lại, rất nhanh liền tìm được địa điểm chuyến đi này.

Đó là một mảnh rừng trúc rậm rạp, những gốc trúc cứng rắn cao vút màu đỏ tím mọc ở khắp nơi, gốc nào cũng cao vút có thể dễ dàng thấy được, ánh mặt trời rọi vào giữa lá trúc, khiến cho mặt đất xuất hiện bóng cây loang lổ.

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở: ngài tiến vào bản đồ [Tử Diễm Trúc Lâm] !

"Sàn sạt......"

Giẫm lên mặt đất tơi xốp, Giang Hàn di chuyển trong Tử Diễm Trúc Lâm đầy tươi đẹp, cũng không nhìn thấy người chơi nào đi ngang qua.

Giang Hàn quan sát bốn phía, cho ra một kết luận: "Xem ra bản đồ này vẫn chưa được đám người chơi khám phá. "

"Ngươi cũng quá háo sắc. "

"Phong cảnh tốt như vậy, cũng nên làm chút chuyện khoái hoạt. "

......

Chợt, bên tai Giang Hàn truyền đến âm thanh kỳ quái.

Mình không có lầm chứ?

Đi về phía trước vài bước, đứng sau một gốc đại thụ, Giang Hàn trông thấy một đôi nam nữ đang làm chuyện không được trong sáng cho lắm.

Khá lắm!

Giữa ban ngày ban mặt, quả thực mấy mạo hiểm giả ngu xuẩn này không biết liêm sỉ!

"Đệch con mợ"

Lúc Giang Hàn nhìn thấy bọn họ, bọn hắn cũng phát hiện Giang Hàn, nam tử kia lập tức cảnh giác, mặc trang bị vào, xách theo một thanh búa, tức giận nói: "Ngươi tới đây làm gì? "

"Quan chiến! "

Giang Hàn có chút im lặng phun ra hai chữ, dùng hai kiếm tiễn bọn chúng về thành, đạt được mấy ngàn kinh nghiệm.

Tiếp tục đi về phía trước, không nằm ngoài dự đoán của Giang Hàn, chung quanh hoàn toàn không có vết tích của con người.

"Tê tê......"

Vừa đi được vài phút, trong tầm mắt Giang Hàn xuất hiện mấy con độc xà đỏ tía, chúng phun ra nuốt vào cái lưỡi đỏ lòm, thân hình thon dài đang uốn lượn trên mặt đất, phát ra tiếng kêu khiến người khác nổi da gà.

[Tử Diễm Độc Xà] (quái tinh anh)

Đẳng cấp: 65

Sinh mệnh: 1 triệu

Công kích: 3650~3800

Phòng ngự: 1880~2000

Kỹ năng: [Tật Hành], [Kịch Độc Xà Vẫn].



Giới thiệu sơ qua: một trong những loại sinh vật nguy hiểm sống trong Tử Diễm Trúc Lâm, số lượng khá nhiều, răng nanh của bọn chúng chứa độc tính trí mạng, khiến cho người bình thường không dám tới gần.

......

Xem như quái tinh anh cấp 65, thuộc tính của Tử Diễm Độc Xà tương đối mạnh mẽ, công kích gần như đạt tới tiêu chuẩn BOSS Hoàng Kim cùng cấp bậc, nhưng rõ ràng phòng ngự lại trái ngược, cực kỳ yếu kém.

"Số lượng nhiều? "

Nhưng mà, Giang Hàn lại chú ý tới phần mô tả bắt mắt, trong lòng không khỏi động tâm: "Liền lấy các ngươi thử uy lực Chiến Tranh Tiễn Đạp! "

Chiến Tranh Tiễn Đạp có hiệu quả quần công, thời gian làm lạnh cũng không dài, lấy ra dùng luyện cấp thì rất phù hợp.

Nhanh chóng tiến lên, hắn hơi khom người, quét ngang Phệ Huyết Kiếm, chém vào đầu một con độc xà.

-24471!

"Tê tê......"

Lập tức, mấy con Tử Diễm Độc Xà bên cạnh liền chú ý, tiến vào trạng thái chiến đấu, phát động công kích về phía hắn.

Bất quá, Giang Hàn lại không để ý tới bọn chúng, mặc cho bọn nó đuổi giết chính mình, ngược lại đi trêu chọc thêm con Tử Diễm Độc Xà khác, hấp dẫn thêm nhiều kẻ thù.

Mấy phút sau, bầy rắn nhảy múa cuồng loạn, hắn không còn chỗ trốn, bị trên trăm đầu Tử Diễm Độc Xà bao vây chặt chẽ, bầy rắn lít nha lít nhít bò tới gần, âm thanh lè lưỡi khiến cho người bực bội.

Bỗng nhiên, một con Tử Diễm Độc Xà nhảy lên, lướt về phía Giang Hàn.

Chiến Tranh Tiễn Đạp!

Giang Hàn quyết đoán bắt nó khai đao, trong khoảnh khắc tốc độ của hắn tăng vọt, dễ dàng tránh thoát miệng rắn, một cước đạp mạnh xuống, hung hăng giẫm nó xuống mặt đất.

"Oanh! ! "

Mặt đất rung động lắc lư, tạo ra một cái hố nhỏ, sóng khí mạnh mẽ xoáy lên vô số bụi đất lan ra bốn phía, thổi bay đám độc xà chuẩn bị công kích, bị cứng rắn đẩy lui.

"Tốc tốc......"

Rừng trúc trong trăm thước run rẩy dữ dội, lá rụng như mưa, nhao nhao rơi xuống.

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở: ngài sử dụng kỹ năng [Chiến Tranh Tiễn Đạp], tạo thành 91791 điểm sát thương đối với Tử Diễm Độc Xà, cũng tạo thành hiệu quả áp chế trong 2 giây, khiến cho công kích bản thân gia tăng 20%, tất cả quân địch trong phạm vi 100x100 bị giảm 18% công kích, đồng thời tạo thành 120% sát thương!

-28428!

-28745!

-28475!

......

Trên đầu mấy trăm con Tử Diễm Độc Xà nhảy lên vô số sát thương đỏ chót.

"Tê…! "

Nhìn thấy lực phá hoại của sóng khí, Giang Hàn liền hít vào một ngụm khí lạnh.

Tốt cho một cái kỹ năng Chiến Tranh Tiễn Đạp!

Lần sau thời điểm mình trở thành Boss ra trận, nói thế nào cũng phải biểu hiện xuất sắc!

......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du : Kẻ Địch Của Toàn Bộ Server

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook