Võng Du Thiên Hạ

Chương 42: Tiện nghi không chiếm là vương bát đản

Đinh

13/10/2019

Cao cấp chiến mã

Tuổi thọ 4/15 năm

Thể trọng : 340 kg

Nhanh nhẹn : 200

Tải trọng : 250kg .

Tiêu hao : 2 đơn vị lương thực , cỏ khô / ngày .

Cao cấp chiến mã thuộc tính cũng rất cao , nhưng so với hiện nay Hạo Thiên Trấn Quân đội đang dùng Giác Mã vẫn thấp hơn không ít . Hơn nữa Hạo Thiên Trấn hiện tại cũng không thiếu ngựa , ngày ngày từ trên đảo bắt tới ngựa chuyển tới , cộng thêm Tôn Nhạc xây dựng một khu chuồng trại nuôi ngựa , số lượng cũng không ít . Vậy nên hoàn toàn không cần xử dụng đám ngựa này .

Bình thường cao cấp ngựa

Tuổi thọ 3/15 năm

Thể trọng : 300kg

Nhanh nhẹn : 190

Tải trọng : 200kg

Tiêu hao : 1 đơn vị lương thực , cỏ khô / ngày .

Huấn luyện thành chiến mã yêu cầu nghề nghiệp thuần thú sư : Sơ cấp .

Hoàng Thiên lại xem một chút Cao cấp ngựa , thuộc tính . Thấp hơn cao cấp chiến mã một chút , xem ra từ ngựa chuyển thành chiến mã sẽ có nho nhỏ tăng lên thuộc tính .

Lại nhìn một chút trung cấp cùng sơ cấp ngựa và chiến mã , thuộc tính lại thấp hơn cao cấp không ít .

Đã quyết định đem bán cho nên Hoàng Thiên cũng không cần quá nhiều chú ý . Một lát nữa sai người dặn dò một chút Tôn Nhạc là xong xuôi .

Hoàng Thiên đi tới phía bên kia chuồng trại , liếc qua thấy diện tích có vẻ lớn hơn bên chuồng ngựa một chút .

- Đinh ! Xác nhận địa điểm giao trả dê bò thành công .

Giống như vừa rồi , lần này cũng bạch quang loé sáng , sau đó dê cùng bò lần lượt xuất hiện . Khổng lồ số lượng chen chúc trong chuồng trại , rộng lớn chuồng trại không còn một chút khe hở nào . Thậm chí có một ít con hoàn toàn bơi ở mé con sông phân hai bên chuồng trại .

Hoàng Thiên nhìn một chút bò cùng dê thuộc tính sau đó hài lòng rời đi .

Đã thuần chủng Dê :

Tuổi thọ : 1/5 năm .

Tiêu hao : 1 đơn vị lương thực , cỏ / ngày .

Có thể cung cấp : 40 kg thịt .

Đã thuần chủng Bò :

Tuổi thọ : 2/10 năm

Tiêu hao : 1 đơn vị lương thực / ngày .

Có thể cung cấp : 150kg thịt , 15l sữa / ngày tùy giới tính .

Dê bò số lượng lớn như vậy , nếu như cẩn thận nuôi dưỡng sau này Hạo Thiên Trấn người ngày ngày có thịt tươi ăn . Thêm nữa là sữa bò .

Hoàng Thiên quay về tới chỗ cửa chuồng ngựa thì thấy Triệu Thần đã mang người tới , chí ít có 2-300 người .

- Chủ công .

- Chủ công

- ...

- Mọi người không cần đa lễ . Đúng rồi Triệu Thần , để bọn họ mở rộng bên kia chuồng trại trước , bên kia tình huống có chút gấp gáp hơn .

- Thêm nữa , trở về bồi dưỡng một số người , từ ngày mai chúng ta Trấn có thêm loại mới vật phẩm . Là sữa bò .



Hoàng Thiên nói xong lên ngựa rời đi . Mà Triệu Thần nhìn vài trăm người ở chỗ này , nói :

- Mọi người qua bên kia tiến hành mở rộng chuồng trại trước , chúng ta cần mở rộng thêm ít nhất gấp ba diện tích bây giờ .

Nói xong cũng xuất phát , đi về phía bên kia chuồng dê bò .

Sau khi tới nơi hắn thiếu chút nữa từ trên ngựa ngã xuống . Vội vàng đối với phía sau mình người hô lớn :

- Ngươi , chạy về yêu cầu thêm vài trăm người nữa tới đây làm việc . Còn lại các ngươi mau chóng ra cố chuồng trại a ...

Triệu Thần hoảng sợ nhìn chuồng trại , trong chuồng lúc này dê bò chen chúc nhau mà đứng , một số đoạn hàng rào bị ép cong vút lại , bất cứ lúc nào cũng có thể đổ gục .

Trong khi Triệu Thần vất vả với cái chuồng trại , Hoàng Thiên lúc này đã trở về tới Thôn trưởng phòng nghị sự . Giải quyết trên bàn một đống báo cáo tồn đọng trong một tháng qua xong xuôi , trời cũng nhanh tối .

Tích Tích Tích

Tin nhắn thông báo vang lên , Hoàng Thiên mở ra thì thấy là Tường Vi cô nàng kia phát tới giao dịch . Hắn điểm xác nhận , sau đó phát đi một tin nhắn :

- Tường Vi thôn trưởng tốc độ không chậm nha . Một tháng đã bán xong số lượng lớn như vậy trang bị .

Vài phút sau bên kia mới trả lời

- Hoàng Trấn trưởng xem ra lần này Tiên Bi phó bản thu hoạch không nhỏ . Tâm trạng còn tốt như vậy .

- Ồ . Không lẽ nói hôm nay Tường Vi thôn trưởng tâm trạng không tốt . Tên vương bát đản nào dám chọc giận Đại mỹ nữ nha ?

- Không có ai chọc ta , chẳng qua là ta tự mình ngu dốt .

- Hắc , có chuyện gì nói ta nghe một chút . Ta cũng rất tò mò top mười bảng xếp hạng lãnh địa người cầm lái như thế nào ngu dốt .

- Haiz ... Không giấu gì Hoàng Trấn trưởng , lần này Tiên Bi phó bản , chúng ta tổn thất nghiêm trọng . Hơn ba ngàn người một trận đoàn diệt , không ai sống sót trở về . Ta cùng Ngọc Anh đều chết một lần .

- Thảm như vậy ? Không lẽ các người đi tấn công Cao cấp bộ lạc ?

Hoàng Thiên có chút không hiểu hỏi . Hơn ba ngàn người đội quân nếu như lựa chọn loại nhỏ bộ lạc có lẽ có thể đánh được vài cái trước khi đoàn diệt .

- Hoàng Trấn trưởng nói đùa . Ta cũng không ngốc đến mức từng đó người đi công kích cao cấp bộ lạc .

- Như vậy sao lại ?

- Chúng ta ... Chúng ta vừa vào phó bản . Còn chưa kịp làm gì đã bị trong đó một cái bộ lạc người phát hiện . Bọn họ hơn một ngàn người toàn bộ là kỵ binh , trong khi chúng ta một con ngựa cũng không có . Sau đó .... Sau đó ... Haizzz . Biết trước có chết ta cũng không đi vào phó bản ....

- Hơn ba ngàn người bị hơn một ngàn kỵ binh mài chết . Haha .... Thảm ....

Hoàng Thiên nghe xong cũng không khỏi cười một trận , nghĩ đến cảnh tượng một đám chân chạy binh lính bị một đám cưỡi ngựa binh lính rượt theo sau .

- Cười ... Ngươi còn cười . Nói cho ngươi biết lần này không chỉ riêng chúng ta đoàn diệt . Ngươi biết Hiên Viên thôn sao , bọn họ bị rơi xuống ngay chỗ hai quân giao chiến , kết quả bị cả hai phe xử lý .

- Khục ... Khục Tường Vi thôn trưởng , rất xin lỗi vì thái độ không tốt của ta . Nhưng mà ta thật sự không nhịn nổi Hahaa ....

- ....

Hoàng Thiên ngồi trên ghế ôm bụng cười lăn lộn . Hắn không nghĩ tới cũng có những người thảm hại như vậy . Vừa truyền tống vào phó bản rơi ngay xuống chiến trường . Không biết còn có hay không tên lĩnh chủ nào truyền tống xuống giữa hồ ....

- Khục ... Thật xin lỗi Tường Vi thôn trưởng . Không lẽ bởi vì nguyên nhân này cho nên trang bị trong tay ngươi mới nhanh bán hết như vậy ?

- Nếu không thì ngươi nghĩ sao ?

- ...

- Như vậy Tường Vi thôn trưởng có hay không tiếp tục muốn nhận trang bị ?

- Hoàng Trấn trưởng , ngài có bao nhiêu trang bị ta đều muốn , nhưng tạm thời vài ngày sau ta mới tiếp tục nhận trang bị . Có điều không cho phép ngươi bán lên thị trường .

- Tường Vi thôn trưởng đây là lợi dụng các lãnh địa khác lần này tổn thất , trữ hàng chờ tăng giá ?

- Như vậy Hoàng Trấn trưởng có hay không để ta thực hiện được việc này nha ?

- Có thể . Từ nay về sau nếu như chúng ta bán trang bị có thể 9/10 qua tay Tường Vi thôn trưởng . Nhưng ta có một yêu cầu .

- Thật ? Không biết Hoàng Trấn trưởng có yêu cầu gì ?



Mỹ Nữ thôn , trong một căn phòng nhỏ Tường Vi đang buồn rầu vì lần này tổn thất , thấy nội dung tin nhắn mắt không khỏi sáng lên . Nàng từ lâu đã nhìn ra được tiềm lực của Hoàng Thiên thành Trấn .

Bên đó hoàn toàn là một công xưởng sản xuất vũ khí trang bị . Nếu như Mỹ Nữ thôn bên này có thể độc quyền nhận được từ bên đó cung cấp trang bị , như vậy các nàng hoàn toàn có thể chi phối thị trường . Hơn nữa không phải riêng sơ kỳ trò chơi thị trường , mà có thể là sau này trung kỳ , hậu kỳ .

Mặc dù chưa từng hỏi qua nhưng Tường Vi cũng biết , Hoàng Thiên bên kia chắc chắn đã có Trung cấp trang bị , chỉ là chưa muốn bán ra .

- Yêu cầu của ta rất đơn giản , ta sẽ thành lập một nhóm nhỏ , có thể ở trong đó giao dịch , buôn bán các loại vật phẩm chiến lược . Mà Tường Vi thôn trưởng nhiệm vụ là , nhanh chóng tuyên truyền , thông báo cho toàn bộ Tam Quốc khu lĩnh chủ có thực lực người đều biết nhóm này .

- Hoàng Trấn trưởng là muốn bọn họ gia nhập vào nhóm , sau đó lẫn nhau trao đổi vật tư ? Như vậy Hoàng Trấn trưởng có đạt được lợi ích gì sao ?

- Tường Vi thôn trưởng giường như mới hiểu được một nửa . Ta thành nhập nhóm như vậy mục đích đúng là lẫn nhau trao đổi , buôn bán vật tư , nhưng là chỉ giới hạn trong vật tư đặc thù . Không phải là bình thường vật phẩm cũng mang vào giao dịch được .

- Như vậy Hoàng Trấn trưởng mục đích là muốn từ trong tay họ mua được toàn bộ quý giá tính vật tư .

- Đúng vậy . Chỉ lần là đặc thù , bọn họ dám bán ta dám mua . Giá nào cũng mua .

- Hoàng Trấn trưởng thật là tài đại khí thô . Nhưng không biết Hoàng Trấn trưởng có nghĩ tới , muốn kéo bọn họ vào nhóm không phải là việc dễ , hơn nữa Hoàng Trấn trưởng trong tay ít nhất phải có đồ vật khiến bọn họ hứng thú .

- Có a . Hiện nay ta nắm giữ một loại chiến lược tính chất vật tư . Ta tin tưởng lĩnh chủ nào cũng muốn .

Hoàng Thiên muốn thành lập nhóm này , mục tiêu là để giao bán chiến mã , sau đó có thể thu được đặc thù vật phẩm thì càng tốt . Rất đơn giản như vậy chứ không phải muốn kết giao bằng hữu này kia . Hắn tin tưởng tình bạn , tình huynh đệ trong thế giới con người đa phần là được thành lập qua tương đối lợi ích . Một khi lợi ích vượt qua hạn mức , tình bạn gì đó hoàn toàn có thể xé toạc .

Tường Vi lúc này ngồi trên ghế , đôi lông mày đẹp hơi nhíu lại . Đối với Hoàng Thiên ý định thành lập nhóm như vậy , nàng nghĩ rất khó có khả năng thực hiện được . Dù sao mấy thế lực lớn những tên kia , vốn dĩ đã không yêu thích gì nhau , muốn họ ở chung một chỗ là việc vô cùng khó khăn . Trừ khi đối với bọn họ có cực lớn giá trị tính vật phẩm .

- Không biết Hoàng Trấn trưởng có đồ vật gì ? Không ngại nói ra một chút , Tường Vi cũng dễ làm việc .

- Ta có Chiến mã muốn bán . Chỉ cần bọn họ vào nhóm , người nào giá cao người đó được .

Tường Vi xem xong tin nhắn , nàng chấn động đứng bật dậy . Chiến mã , lại có người chơi có chiến mã . Phải biết loại này đồ chơi hiện nay không một tên lĩnh chủ người chơi nào có . Bên trong Thiên Hạ chiến mã loại này hoàn toàn do triều đình độc quyền khống chế , không có bán ra . Nghĩ tới điều gì , nàng nở nụ cười khổ , xem ra bản thân mình vẫn đánh giá thấp phía bên kia Hoàng Thiên thực lực .

- Hoàng Trấn trưởng nói chiến mã là Tiên Bi chiến mã ?

- Tường Vi thôn trưởng đoán đúng , nhưng rất tiếc không có quà .

- Tường Vi nghe nói Chiến mã là từ bình thường ngựa huấn luyện thành , không biết có phải hay không như vậy ?

- Lại lần nữa chúc mừng Tường Vi thôn trưởng .

- Như vậy lần này Hoàng Trấn trưởng từ Tiên Bi phó bản giành được không phải chỉ là một mình Chiến mã , chắc chắn sẽ có bình thường ngựa đúng chứ ?

- Chính xác . Tường Vi thôn trưởng muốn bình thường ngựa ?

- Đúng vậy , có thể hay không ?

- Thật xin lỗi , ta chỉ bán chiến mã .

Tường Vi ý định hỏi mua ngựa là vì muốn nuôi sinh sản , như vậy một năm sau chắc chắn sẽ có thêm một số lượng lớn ngựa nữa . Về phần Chiến mã là không thể sinh sản được , bởi vì chúng toàn đực .

- Không thể châm trước ?

- Không thể .

- ...

- Không biết Hoàng Trấn trưởng dự định ngày nào bán ra ?

- Ba ngày sau . Làm phiền Tường Vi thôn trưởng giúp đỡ tuyên truyền việc này . Dĩ nhiên , ngoài gần như độc quyền thu mua vũ khí trang bị từ chỗ chúng ta ra , ta còn tặng thêm Tường Vi thôn trưởng ba con chiến mã . Xem như cảm tạ .

- Mới ba con .

Tường Vi ngồi trên ghế bĩu môi . Lẩm bẩm nói Ba con ngựa tặng cho nàng , ngươi nghĩ mình cho ăn mày đâu . Nhưng dù nói vậy , nhưng trong lòng nàng đã vui thích vô cùng . Một phần bởi vì cuối cùng cũng có những con chiến mã đầu tiên , một phần có lẽ là người nào đó lần đầu tiên tặng quà cho nàng .

- Không lấy ?

Hoàng Thiên gửi đi giao dịch ba con trung cấp chiến mã , sau đó gửi thêm một tin .

- Nếu không lấy ta thu hồi nha .

- Ai nói không lấy . Có tiện nghi không chiếm là vương bát đản .

Hoàng Thiên bật cười , nói chuyện với nàng thêm một chút sau đó chủ động cắt đứt trò chuyện .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook