Võng Du Thực Vật Sư

Chương 160: HitNRun

Bất Thị Phù Vân

11/03/2015

Kiến kim loại khổng lồ có năng lực phòng ngự đặc thù nên ba người Pháp Danh cộng thêm Lưu Liên Tạc Đạn Thụ cũng chỉ tạo thành thương tổn chưa đến hai trăm điểm, dựa theo tốc độ hồi máu bình thường của Boss thì chỉ mất một giây là lại đầy.

Nhưng con Boss kiến này có vẻ như không biết tự động khôi phục lượng máu.

Phát hiện này khiến Diệp Trần thấy được hy vọng, bằng không dựa vào năng lực phòng ngự đặc thù của nó thì đội ngũ lợi hại hơn cũng không thể giết chết được.

- Vừa lui vừa đánh, nó không biết hồi máu, từ từ giết nó!

Bất quá lực công kích của con kiến kinh người, Lưu Liên Tạc Đạn Thụ không chịu được một lát sẽ tử vong, căn bản là chỉ biết đỡ, đỡ không được thì chỉ biết lui về sau, lợi dụng địa hình thành thị chậm rãi mài chết nó.

Quả nhiên, Lưu Liên Tạc Đạn Thụ cấp bốn chỉ có một vạn máu, bị đại gia hỏa này đụng mấy phát là ngã ầm xuống mặt đất, sau đó con kiến khổng lồng điên cuồng đánh về phía sáu người.

Bất quá phía trước sáu người vẫn còn hai khỏa Lưu Liên Tạc Đạn Thụ chống đỡ, trong chốc lát sẽ không có nguy hiểm.

- Lão Đại, gia hỏa này tốc độ thật nhanh a.

Tốc độ của BOSS quá nhanh, Pháp Hào biết, nếu tiếp tục như vậy, kế hoạch Hit’nRun chưa chắc đã được thuận lợi

- Có cách nào không? Hai gốc Lưu Liên Tạc Đạn Thụ không trụ được bao lâu nữa!

Nhất Thế Yêu Nhiêu cũng nóng nảy, với thế tấn công ào ạt của con kiến thì hai khỏa Lưu Liên Tạc Đạn Thụ nhiều nhất cũng chỉ có thể ngăn cản mười giây.

- Trước tiên gia tăng khoảng cách, xem có thể tìm được chỗ giết Boss không!

Diệp Trần thấy tốc độ của gia hỏa này da đầu cũng run lên, để đối phó với gia hỏa này ngoại trừ đối kháng chính diện ra thì hình như không có biện pháp nào tốt.

Mọi người bất đắc dĩ chỉ có thể vừa lui lại vừa đập vào con Boss mấy kĩ năng, chích thêm của nó tí huyết, Diệp Trần còn chuẩn bị một gốc Lưu Liên Tạc Đạn Thụ ở giữa đường để ngăn bước chân Boss.

Sáu người dùng tốc độ cao nhất lui về phía sau, mọi người đều cho răng hai khỏa Lưu Liên Tạc Đạn Thụ đủ tranh thủ cho mình thời gian mười giây nhưng khi chạy không quá xa nhìn lại đều không nhịn được mắng thầm.

Hai Lưu Liên Tạc Đạn Thụ chắn phía trước đã bị con Boss phun ra một lượng lớn kiến con gặm phân nửa, mười phần thần kỳ. Rút được đấy

Đáng tiếc mọi người không có tâm tình thưởng thức hành động thần kỳ bởi vì sau khi gặm phân nữa đoạn cây con kiến như xe tăng di động ầm ầm điên cuồng đuổi theo.

Mệnh lệnh hạ lui Diệp Trần đã nói từ sớm, hai khỏa Lưu Liên Tạc Đạn Thụ cũng tranh thủ cho mọi người thời gian sáu bảy giây, lúc này mọi người đã kéo giãn khoảng cách ra trăm mễ, Boss điên cuồng chạy trên đường phố như một chiếc xe con, nhưng chiếc xe này ngày càng lớn trong mắt mọi người, ước chừng mười giây nữa là đuổi kịp.

Diệp Trần thấy Lưu Liên Tạc Đạn Thụ không có tác dụng gì với gia hỏa này nên ý định tiếp tục dùng nó để cản gia hỏa này bị bỏ đi, hiện tại phải bình tĩnh, tâm niệm vừa động hắn lại hạ một loại thực vậy khác – Độc Thứ Mạn Đằng.

Với tốc độ nhanh của quái vật dây gai đọc có hiệu quả rất tốt, nhưng mà hình thể con Boss quả khổng lồ, dây gai đọc chỉ dài bốn mễ căn bản là không đủ xài, hơn nữa trong đa số trò chơi quái vật kim loại hay máy móc đều là phi sinh mệnh, độc tính không thể làm thương tổn; dù hiện tại trong trò chơi này nó là sinh mệnh kim loại nhưng Diệp Trần cũng không chắc nó có bị độc tính thương tổn không, giờ là lúc bất đắc dĩ hắn đành thử xem sao.

Hơn mười giây sau, con kiến đã đuổi tới cách mọi người không xa làm áp lực tăng mạnh.

Trong quá trình này Diệp Trần lại hạ một gốc Độc Thứ Mạn Đằng, bất quá trước mắt hai gốc này đều không đủ thời gian mọc dài ra.

- Đại địa dựng dục!



Boss đã ở sau lưng, Diệp Trần không dám nghĩ ngợi, vội vàng quăng một gốc Độc Thứ Mạn Đằng ra giữa đường.

Sau đó, mấy giây sau, con kiến bò qua Độc Thứ Mạn Đằng.

Ánh mắt sáu người khẩn trương lên, nếu Độc Thứ Mạn Đằng không có tác dụng thì bọn họ đều phải dừng ở đây.

- Quá tốt, cmn có hiệu quả rồi !!!

Khiến cả sáu người ngẩn ngơ là Độc Thứ Mạn Đằng không chỉ có hiệu lực mà còn rất tốt, tốc độ con kiến lập tức chậm lại, hơn nữa còn chậm hơn mọi người tưởng tượng nhiều.

Hai người Pháp Danh và Vô Danh thấy vậy cũng không khách khí, dừng chân kéo nhanh cung bắn hai kĩ năng về phía Boss.

Tư tư.

Truyện đươc cập nhật nhanh nhất tại 4vn.eu bạn nhé!

Hai kĩ năng hạ xuống, Diệp Trần ngoài ý muốn phát hiện dưới công kích của hai người động tác của con kiến chợt dừng lại.

Phát lại hình ảnh công kích vừa biến mất, mắt Diệp Trần sáng lên.

- Pháp Danh, Dạ Sắc, Vô Danh, các ngươi công kích vào bụng Boss, đó là chỗ nó dung hợp sao huyệt kia!

Ba người nghe thế không nghĩ nhiều, mỗi người tấn công về phía bụng con kiến một phát.

Ba lần công kích qua đi, sáu người đều thấy con kiến chấn động ba lần, mỗi lần bước chân đều tạm dừng một chút.

- Thì ra nhược điểm ở chỗ này, ta cứ nghĩ đội ngũ nào mới có năng lực giết gia hỏa đáng chết này.

Pháo Danh cao hứng nói.

Theo tình hình lúc trước, cho dù người chơi cấp cao tới đâu cũng sẽ bị gia hỏa này đuổi kịp.

Hiện tại đoàn người chỉ đến cấp 45, nếu đội ngũ người chơi cao cấp khác đến chỗ này, gia hỏa này không biết xoay sở thế nào.

- Thừa dịp nó còn trong trạng thái trúng độc, tiếp tục công kích.

Độc tính này tựa hộ là khắc tinh của sinh mệnh kim loại, khiến Diệp Trần cảm thấy ngoài ý muốn là hiện tại tốc độ của Boss giảm nhưng lại là cơ hội tốt để công kích. Dưới độc tính và công kích chỗ yếu hại gia hỏa này cơ hồ biến thành ốc sên, chỉ là Độc Thứ Mạn Đằng bốn mễ mà hai ba giây rồi cũng không bò ra được.

Phát hiện nhược điểm của Boss, ngoại trừ Nhất Thế Yêu Nhiêu là chiến sĩ, không có viễn trình công kích ra, mọi người đều gia nhập đội ngũ công kích.

Đội ngũ bình thường hiển nhiên là không thể tìm thấy năm chức nghiệp công kích viễn trình, bọn Diệp Trần không nghi ngờ là chiếm đại tiện nghi, lúc này năm người luân phiên công kích, Boss cơ hồ là đi một bước tạm dừng vài lần, cộng thêm độc tính thương tổn tăng lên căn bản không biết tiến tới thế nào.

Độc Thứ Mạn Đằng vẻn vẹn chỉ có 4 mét mà con Boss đi mất gần mười giây.

- Các ngươi đi trước, ta đoạn hậu.

Bất quá Boss cũng sắp đi ra, Diệp Trần thấy vậy lập tức nói.



Mấy người kia cũng không chần chờ, Diệp Trần có Phù Bình Thảo tốc độ nhanh gấp đôi bọn họ, nếu không phải chiếu cố bọn họ thì Diệp Trần dư sức chạy thoát phạm vi công kích của Boss.

Mọi người cũng không chạy xa, Boss đã rời khỏi phạm vi công kích của Độc Thứ Mạn Đằng, bất quá độc tính còn kéo dài ba giây, Diệp Trần không khách khí, khi Boss khôi phục thì cũng đã công kích hai lần Khô Nuy Chi Quang.

Sau hai lượt công kích, Boss đã hoàn toàn khôi phục, nó phẫn nộ đuổi theo Diệp Trần, bất quá Diệp Trần đã sớm hạ Phù Bình Thảo, nhanh chóng lui về phía sau.

Bất quá tốc độ của Boss rất nhanh, Diệp Trần lui lại tựa hồ đã muộn.

Mắt thấy Boss nhanh chóng đuổi kịp mình, Diệp Trần không chút do dự lấy quyển trục tốc độ sơ cấp trong ba lô ra bóp nát để sử dụng.

Tốc độ tăng thêm vài phần, Diệp Trần đã chạy nhanh hơn Boss.

ỷ vào tốc độ, Diệp Trần không nhàn rỗi nện một đạo Khô Nuy Chi Quang vào bụng con kiến, nó lập tức tạm dừng, tốc độ chậm lại.

Tuy thế tốc độ của Boss vẫn nhanh hơn đám người Pháp Danh.

Diệp Trần quấn lấy Boss cũng là lúc nó đuổi theo đám Pháp Danh.

Bất quá kĩ năng Đan Thể Di Thực của Diệp Trần lại có thể sử dụng.

Pháp trượng vừa động, Độc Thứ Mạn Đằng lại xuất hiện phía trước mặt Boss.

Không thể không nói trí năng của sinh mệnh kim loại thật là có hạn, trúng chiêu một lần mà không hề nhớ lại giẫm lên Độc Thứ Mạn Đằng, tốc độ lại chậm lại.

Lúc này không cần Diệp Trần nói nhiều đoàn người dừng lại phát động công kích về phía Boss. Nhất Thế Yêu Nhiêu đành ngậm ngùi đứng nhìn lần nữa.

Cận chiến với Boss là tự tìm chết, viễn chiến lại không có phần của nàng.

Lợi dụng mười giây Boss bị Độc Thứ Mạn Đằng quấn lấy, mọi người lại xử lí được gần 5% lượng máu của nó.

- Giao tất cả quyển trục tốc độ cho ta!

Boss nhanh chóng thoát ra, Diệp Trần đang bay nhanh nói với mọi người.

Lúc này là khiêu chiến Vinh Dự Chi Tháp , sáu người đều mang theo mỗi người ba quyển trục tốc độ sơ cấp, sáu người tổng cộng mười tám quyển, cứ đánh tiếp như thế vừa vặn giết được Boss.

Từ hành động vừa rồi của Diệp Trần mấy người đều hiểu đây là một biện pháp diệt Boss, lúc này không nói nhiều giao quyển trục cho Diệp Trần.

Boss lại thoát ra khỏi Độc Thứ Mạn Đằng, năm người Pháp Danh bay nhanh trước, Diệp Trần đoạn hậu.

Sau đó sáu người cứ lặp đi lặp lại công kích con kiến ngốc này.

Lượng máu của Boss giảm dần, trong quá trình đó mọi người kéo con Boss chạy qua phân nửa thành kim loại, sáu người cẩn thận lặp lại quá trình công kích, không xuất hiện điều gì ngoài ý muốn.

Nói thật sáu người đều rất lo Boss xảy ra biến dị, bất quá hiển nhiên gia hỏa này lúc trước đã biến dị một lần, hệ thống không làm khó sáu người nữa, sau khi Diệp Trần tiêu hao quyển trục tốc độ sơ cấp cuối cùng thì con kiến cũng ngã xuống mặt đất

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Thực Vật Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook