Võng Du Thực Vật Sư

Chương 128: Hợp tác luyện cấp.

Bất Thị Phù Vân

26/09/2013

Nếu bọn Pháp Hào cấp bậc quá thấp thì không được, cấp bậc hắn mà cao hơn qua nhiều thì giúp đỡ chỉ làm nhiệm vụ khó khăn thêm, căn bản là không giúp được gì.

- Nhiệm vụ thưởng rất nhiều kinh nghiệm, sẽ rất nhanh lên cấp 39.

Pháp Hào trả lời khiến Diệp Trần lắp bắp kinh hãi. Khen thưởng nhiều như vậy thì khẳng định nhiệm vụ sẽ cực kỳ khó khăn

- Oh.

Diệp Trần đang nói chuyện với Pháp Hào thì nhận ra Nhất Thế Yêu Nhiêu đã

Mẹ nó, nữ nhân này onl lúc nào không onl lại cố tình chọn đúng thời điểm hắn có việc gấp mới xuất hiện.

Diệp Trần muốn cùng Pháp Hào thảo luận một chút về thời gian hoàn thành nhiệm vụ thì Nhất Thế Yêu Nhiêu lại tìm tới cửa.

- Có ngườii nhắn ngươi tìm ta, có gì vậy?

Diệp Trần suy nghĩ, quyết định trước tiên nói chuyện với Nhất Thế Yêu Nhiêu.

Chẳng qua đám Thương Đăng không xuất hiện thì bọn Pháp Hào sẽ nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ, lúc đó cấp bậc sẽ không kém so với yêu cầu bao nhiêu. Kế hoạch của Diệp Trần lúc này đã có sự thay đổi.

So với đội ngũ của Nhất Thế Yêu nhiêu thì đám Pháp Hào không thể nghi ngờ là thích hợp hơn rất nhiều để khiêu chiến Vinh Dự chi tháp.

Tuy kế hoạch có chút thay đổi nhưng Diệp Trần vẫn dự định mời Nhất Thế Yêu Nhiêu giúp đỡ một chút.

Hiện tại thời gian cấp bách, cho dù cùng đám Pháp Hào, Dạ Sắc Nữ Vương tổ đội luyện cấp cũng chưa chắc có thể một lần thông qua Vinh Dự chi tháp 50 tầng, hơn nữa còn đạt được A cấp đánh giá trở lên. Nếu có khả năng tất nhiên Diệp Trần hi vọng có thể tạo ra một chi đội ngũ cực mạnh, lấy thời gian ngắn nhất hoàn thành vòng hai nhiệm vụ khiêu chiến này.

Vì vậy Diệp Trần muốn cho Nhất Thế Yêu Nhiêu tạm thời thay thế Đại Pháo trong tổ đội hiện tại, hơn nữa còn để Đại Pháo và đám Pháp Hào tìm người chơi kỵ sĩ sau đó cùng tổ đội Yêu Nhiêu bên kia để luyện cấp.

Nhất Thế Yêu Nhiêu này là một phú bà, tuy chỉ là một cấp thấp chiến sĩ nhưng luyện cấp lại cực kì nhanh chóng. Mấy ngày nay tốc độ thăng cấp của Diệp Trần cũng không chậm nhưng cũng chỉ lên được cấp 40 vậy mà Nhất Thế Yêu Nhiêu lại có thể lên đến cấp 39, nếu không dùng tiền mời người hỗ trợ dụ quái lại thêm mục sư trị liệu thì đánh chết Diệp Trần cũng không tin cấp bậc của nàng có thể thăng nhanh được như vậy.

Hiện tại hắn dự định cùng Yêu Nhiêu, Pháp Hào, Vô Danh, Dạ Sắc Nữ Vương, Tử Cảm Lãm năm người tạo thành đội ngũ khiêu chiến Vinh Dự chi tháp. Muốn khiêu chiến khẳng định phải liều mạng luyện cấp mà tạo thành đội ngũ này tốc độ luyện cấp cực kỳ phải kinh người. Nếu như vậy bỏ lại Đại Pháo và người chơi kỵ sĩ kia thì chắc chắn cấp bậc bọn sẽ rất khó đuổi theo, đội ngũ của đám Pháp Hào sẽ hỏng mất, cho nên Diệp Trần đã nghĩ đến đội ngũ của Nhất Thế Yêu Nhiêu.

Dù sao bên Nhất Thế Yêu Nhiêu người nhiều, mang thêm hai người luyện cấp hoàn toàn không có vấn đề.

- Tốt, lão đại có việc thì cứ giải quyết trước đi.

Pháp Hào gật đầu, lúc này Diệp Trần mới quay sang Yêu Nhiêu.

- Yêu Nhiêu mỹ nữ, có việc cùng nàng thương lượng.

Diệp Trần không nhiều lời, trức tiếp đi vào chủ đề.

- Mấy ngày tới ta muốn làm một nhiệm vụ, dự định cùng một tổ đội khiêu chiến Vinh Dự chi tháp, thuận lợi kiếm một cái A cấp khiêu chiến huân chương không là vấn đề. Không biết nàng có hứng thú không.

Diệp Trần hỏi, nếu Yêu Nhiêu không có hứng thú với việc này mà muốn nhờ nàng giúp đỡ thì rất phiền toái. Bất quá Diệp Trần biết trừ khi nàng không rõ vinh dự chi tháp cùng khiêu chiến huân chương bằng không khẳng định nàng sẽ có hứng thú rất lớn với nó.

Một lần thông quan Vinh Dự chi tháp 50 tầng, dựa vào đánh giá đội ngũ đạt được có thể lấy được khiêu chiến huân chương tương ứng. 50 tầng khiêu chiến huân chương cấp độ A, thuộc tính vật lý, ma pháp +5, phòng ngự ma pháp +5, thực vật sư thực vật công kích +5, triệu hoán sư gọi thú công kích +5, mục sư hiệu quả trị liệu +5.

Thuộc tính như vậy chỉ tương đương với thuộc tính của huân chương khiêu chiến B cấp 60 tầng, C cấp 70 tầng, D cấp 80 tầng. Trong trò chơi không ai là không muốn có được, mà Nhất Thế Yêu Nhiêu luôn muốn trở nên mạnh mẽ hơn thì càng không thể bỏ qua.



- A, nói xem.

Nhất Thế Yêu Nhiêu quả nhiên có hứng thú đối với Vinh Dự chi tháp. Trên thực tế dạo này nàng đã bắt tay tìm kiếm đội ngũ khiêu chiến Vinh Dự chi tháp, Diệp Trần vừa vặn nhắc tới việc này bất kể có mục đích gì chỉ cần có thể kiếm được huân chương khiêu chiến thì nàng không thể bỏ qua.

Diệp Trần cũng không giấu giếm Nhất Thế Yêu Nhiêu, nói rõ mục đich bản thân cần khiêu chiến Vinh Dự chi tháp 50 tầng, đạt A cấp đánh giá, sau đó cùng nàng thảo luận vấn đề luyện cấp.

Đối với tốc độ luyện cấp của Diệp Trần, Yêu Nhiêu không có một chút hoài nghi. Sau khi biết mục đich của hắn về đội ngũ mạnh mẽ luyện cấp, nàng hơi trầm ngâm, rồi cũng đáp ứng Diệp Trần và cùng hắn trao đổi cá nhân đội ngũ.

Việc này thoạt nhìn nàng có chịu thiệt một chút nhưng Nhất Thế Yêu Nhiêu khá hứng thú với đội ngũ của Dạ Sắc Nữ Vương. Nhân cơ hội này kéo đội ngũ này vào đoàn đội của mình, đây là thu hoạch không tồi.

Sự tình tiến triển thuận lợi hơn rất nhiều so với mong muốn của Diệp Trần. Hắn vốn tưởng Yêu Nhiêu sẽ nhân cơ hội gây chút khó khăn, ít nhất cũng sẽ muốn hắn giúp đỡ bang phái một chuyện gì đó, vậy mà Yêu Nhiêu lại không có một điều kiện gì.

Kế tiếp chỉ cần hỗ trợ Pháp Hào và Tử Cảm Lãm hoàn thành nhiệm vụ, nói một chút về việc hợp tác luyện cấp, việc này cũng nên tính toán một chút.

- Cứ vậy đi, ta sẽ liên lạc với bên kia một chút.

Pháp Hào chắc đang chờ sốt ruột, Diệp Trần không tiếp tục nói chuyện với Nhất Thế Yêu Nhiêu nữa.

- Đợi chút, còn nhớ chuyện ta muốn ngươi làm chút việc không? Hiện tại ngươi có vấn đề gì không?

Tuy nhiên Nhất Thế Yêu Nhiêu lại nhắc tới việc này, Diệp Trần không khỏi bất đắc dĩ.

- Đương nhiên, ở đâu vậy, tốn nhiều thời gian không?

Mặc dù Nhất Thế Yêu Nhiêu nói chỉ mất 10 phút nhưng Diệp Trần thật sự không tin tưởng lắm.

- Về thành trước, tuyệt đối không mất quá nửa tiếng.

Yêu Nhiêu cho Diệp Trần tọa độ tập hợp, hắn không nhiều lời trực tiếp qua đó.

Một khi đã đáp ứng giúp nàng vậy càng sớm giải quyết càng tốt, bằng không về sau đang cùng bọn Pháp Hào luyện cấp lại dừng lại giúp nàng thì quá lãng phí thời gian.

- Lão đại.

Diệp Trần về thành, đang định liên lạc Pháp Hào bảo đợi một chút thì gặp ngay hắn đang ngồi nhàm chán bên ngoài.

Pháp Hào thấy Diệp Trần lập tức hưng phấn kêu lớn.

- Sao chỉ có ngươi, những người khác đâu?

Xung quanh chỉ có Pháp Hào còn đám Tử Cảm Lãm, Dạ Sắc Nữ Vương không thấy bóng dáng.

- Bọn họ đang ở Biên hoang chi cảnh, nơi đó không thể liên lạc nên ta đành phải bay trở về.

Pháp Hào giải thích, Diệp Trần nghe vậy gật đầu.

Biên hoang chi cảnh là nơi bất đồng, không ít nơi cách ly thông tin hoàn toàn đối với ngoại giới, chỉ có thể thông qua truyền tống trận để ra vào, hơn nữa phí di chuyển tốn không ít kim tệ, có nơi còn yêu cầu một chút vật phẩm đặc thù mới có thể đi vào.

- Ta có việc, trước tiên giúp người khác một việc, ngươi cùng đi đi ta có chuyện muốn nói, thuận tiện giới thiệu một người cho ngươi một chút.

Diệp Trần biết rằng hiện tại Trần Phong và Long Chiến công hội cũng không công khai tìm hắn vì vậy không sợ bị người phát hiện cùng đám Pháp Hào một chỗ, hiện tại nếu gặp được thì thuận tiện giới thiệu với Nhất Thế Yêu Nhiêu luôn.



- Hảo. Lão đại nghe ta nói này, sau khi hoàn thành nhiệm vụ rất có khả năng chúng ta đạt được một kỹ năng cực mạnh.

Pháp Hào đương nhiên không thắc mắc, gật đầu có chút hưng phấn nói.

- Cũng không tồi.

Diệp Trần nhãn tình sáng lên. Với cấp bậc hiện tại bọn Pháp Hào đã khá mạnh, có thêm một kỹ năng cường lực như vậy thì khả năng đạt được A cấp khiêu chiến Vinh Dự chi tháp càng dễ dàng hơn.

Yêu Nhiêu cho Diệp Trần tọa độ, khoảng cách truyền tống rất gần, hai người đi không bao lâu Diệp Trần chỉ kịp nói cho Pháp Hào vấn đề nhiệm vụ và dự định hợp tác luyện cấp thì đã đến nơi hẹn Nhất Thế Yêu Nhiêu.

Yêu Nhiêu đã sớm chờ Diệp Trần tại đây, nhìn thấy hắn xuất hiện nàng lập tức đi tới.

- Lão đại, mỹ nữ kia ngực lớn thật, so với Tử Cảm Lãm còn lớn hơn.

Pháp Hào ánh mắt sắc bén, từ xa đã trông thấy Nhất Thế Yêu Nhiêu. Khi nàng xoay người đi tới hắn không nhịn được trừng lớn hai mắt.

- Uh, rất lớn à.

Diệp Trần gật đầu đồng ý, đôi nhũ phong này hắn đã được thưởng thức hai lần.

Nước miếng rơi hết xuống kìa, mỹ nữ sẽ bị bộ dạng này của ngươi dọa chạy mất.

Diệp Trần nhìn bộ dạng của Pháp Hào thở dài nói.

- Hắc hắc, nhất thời thất thố.

Nói thế nào đi nữa trong đội ngũ cũng có hai đại mỹ nữ, vậy mà Pháp Hào lại bị cặp nhũ phong của Yêu Nhiêu làm cho choáng váng, được Diệp Trần nhắc nhở hắn rất nhanh khôi phục, ngượng ngùng gãi đầu.

- Lão đại, nàng chính là Nhất Thế Yêu Nhiêu mà ngươi nói đến?

Nhất Thế Yêu Nhiêu hướng hai người đi tới, Pháp Hào lập tức ý thức được đại mỹ nữ này chính là người mà Diệp Trần muốn giới thiệu cho hắn, chuẩn bị cùng nhau khiêu chiến Vinh Dự chi tháp.

Không đợi Diệp Trần trả lời, Nhất Thế Yêu Nhiêu đã đi tới trước mặt hai người.

Biết mình nghĩ không sai, Pháp Hào không khỏi hưng phấn.

DKM, vậy thì đội ngũ có những ba đại mỹ nữ, khẳng định vô số người hâm mộ đến chết.

Nhưng đáng tiếc hắn chỉ có thể nhìn mà thôi.

Nhìn mỹ nữ Nhất Thế Yêu Nhiêu quyến rũ, lại có khí thế của nữ cường nhân, Pháp Hào chán nản biết nàng cùng Tử Cảm Lãm và Dạ Sắc Nữ Vương giống nhau, là đại mỹ nữ hắn không mơ tới được.

Gặp nhau, Diệp Trần nhanh chóng giới thiệu hai người.

Biết đại mỹ nữ cùng mình không có khả năng, Pháp Hào khôi phục trạng thái bình thường, không có biểu hiện thất lễ như trước.

- Pháp Hào, ta tìm Diệp Trần hắn có chút việc, xong nhanh thôi, phiền ngươi đợi một chút.

Nhất Thế Yêu Nhiêu có chút xin lỗi hướng Pháp Hào nói, Diệp Trần phát hiện thái độ của nàng đối với Pháp Hào tốt hơn rất nhiều so với hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Thực Vật Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook