Vong Linh Pháp Sư Cùng Siêu Cấp Mộ Viên

Chương 153: Kinh Khủng Khô Lâu Lĩnh Chủ (3)

Kim Thiềm Lão Tổ

04/02/2021

Trước đó Green trông thấy đó chín cái mộ thất bên trong có bốn cái không có vật gì, nguyên bản lấy là là bỏ trống vô dụng, hiện tại xem ra, lại là sai, rất có thể phong ấn là Linh Thể một loại siêu phàm tồn tại, đi qua vô số tuổi tháng sớm đã bị tiêu ma hôi phi yên diệt. Nhưng sống qua tới Khô Lâu Lĩnh Chủ ngược lại biến được càng cường đại, thôn phệ mấy cái khác quái vật linh hồn tinh hoa, tùy ý phát tiết bị khốn những năm này tích súc phẫn nộ cùng lệ khí.

Hủy đi cái phương hướng này chủ mộ thất, cũng không để ý mặc khác ba cái tiểu mộ thất, Khô Lâu Lĩnh Chủ liền hướng một phương hướng khác mộ thất vọt lên quá khứ. Đồng dạng đơn giản thô bạo thủ pháp, đục mở kiên cố mộ thất, một quyền oanh vào bên trong. Căn này mộ thất ở giữa đồng dạng có một cái ao nước, bất quá bên trong nước không phải xanh biếc, mà là máu đồng dạng hồng sắc!

Theo mộ thất phá toái, không đợi Khô Lâu Lĩnh Chủ to lớn cốt trảo nện xuống, oanh một tiếng theo đó huyết hồng trong ao xông ra một cái lông mày lòng có lấy to bằng ngón tay xuyên qua tổn thương giáp nhẹ chiến sĩ. Cơ hồ cùng Green lấy được Thiên Sứ Thi Vu không có sai biệt, cái này cũng là một cái dung mạo cực đẹp, tư thái thướt tha, sau lưng có hai cánh nữ tính Thiên Sứ, trên người áo giáp cũng là cùng kiểu dáng viền vàng phù văn chiến giáp, duy chỉ có vũ khí trong tay khác biệt, không phải Lôi Điện quấn quanh song kiếm, mà là một thanh đốt hỏa diễm thiêu đốt hai tay trọng kiếm.

Trọng kiếm Thiên Sứ lao ra, một kiếm chém về phía Khô Lâu Lĩnh Chủ đầu, lại bị một chưởng đối diện đập tới, đụng phát hỏa diễm trọng kiếm, phát ra oanh một tiếng, giống như tạc đạn bạo tạc, từ giữa đó nổ mở một đoàn kinh người nóng bỏng hỏa diễm đem bọn hắn toàn đều bao phủ tại nội.

Một lát sau, hỏa diễm thu lại, Khô Lâu Lĩnh Chủ cùng trọng kiếm Thiên Sứ đều lông tóc không tổn hao gì, nhưng mà tiếp theo một cái chớp mắt ở giữa Khô Lâu Lĩnh Chủ một cái khác cốt trảo như thiểm điện đánh ra tới.

Trọng kiếm Thiên Sứ vừa mới đã trải qua sử xuất toàn lực, với lại lúc này trong tay gần hai mét dài hỏa diễm trọng kiếm bị Khô Lâu Lĩnh Chủ cốt trảo phản tay nắm lấy, nhường nàng không cách nào rút kiếm đón đỡ, trong nháy mắt, bịch một tiếng, cái này danh trọng kiếm Thiên Sứ giống như như diều đứt dây bị hung hăng đập bay ra ngoài. Không đợi rơi xuống đất Khô Lâu Lĩnh Chủ đã trải qua đuổi theo, liên tục huy động cốt trảo, xúc tu nhanh như Tật Phong, đồng thời hiện ra bảy tám cái xương cốt cánh tay tàn ảnh.

Trọng kiếm Thiên Sứ lại không còn sức đánh trả, trên người viền vàng phù văn chiến giáp bị cường đại lực công kích triệt để vỡ vụn ma pháp phù văn phòng ngự, chiến giáp vặn vẹo biến hình, trọng kiếm tuột tay rơi xuống đất, toàn thân xương cốt đều bị phấn toái, một kích cuối cùng giống như đánh trúng vào một cái dưa hấu nát đem hắn đầu trực tiếp oanh toái.

Khô Lâu Lĩnh Chủ cường thế đè ép cơ hồ miểu sát cái này danh thực lực mạnh mẽ trọng kiếm Thiên Sứ, sau đó cốt trảo đi sâu huyết hồng trong ao, lại là rít lên một tiếng, cầm ra một cái quái vật, đồng dạng tương tự bạch tuộc, bất quá cái quái vật này trên thân mọc ra không phải ánh mắt mà là một cái lỗ mũi.

Khô Lâu Lĩnh Chủ không chút do dự đem hắn xé thành mảnh nhỏ, kéo xuống cái kia cái mũi, trực tiếp hung hăng bóp nát. . .

Green trong bóng tối đáng tiếc không thôi, trong lòng suy nghĩ vạn ngàn: "Thật là phung phí của trời nha! Tốt như vậy Thiên Sứ thi thể thế mà bị đánh thành dạng này, không biết rõ mộ viên còn có thể hay không chữa trị trở về."

Mà liền tại Green nghĩ chút có không có, Khô Lâu Lĩnh Chủ đã trải qua phá hủy cái thứ ba mộ thất, trấn thủ cái này mộ thất là một cái lạnh Băng Pháp sư Thiên Sứ, mặc vẫn là cùng kiểu dáng viền vàng phù văn chiến giáp, trong tay cầm một cây khảm nạm lấy cực đại kim cương lạnh Băng Pháp trượng, thon dài trắng nõn trên cổ có một đạo chém đầu lưu xuống vết thương, bị người thủ pháp vụng về dùng tuyến vá kín lại, xiêu xiêu vẹo vẹo vá tuyến lộ ra được phá lệ chướng mắt.

Vị này lạnh Băng Pháp sư Thiên Sứ xuất tràng khá kinh người, vừa ra tay liền là đầy trời băng tuyết, chung quanh hơn trăm mét trong nháy mắt đóng băng, ngay cả ( thị giác ) hình thức Green đều cảm thấy hàn ý, đó là một loại thẳng tới linh hồn, đông cứng vạn vật rét lạnh.



Hung bạo Khô Lâu Lĩnh Chủ cũng bị trong nháy mắt đông lạnh thành một cái cự đại băng điêu, sau đó chăm chú duy trì ba giây, băng điêu chấn động mạnh một cái, vụt xuất hiện rạn nứt, sau đó oanh một tiếng bị Khô Lâu Lĩnh Chủ ngang nhiên phấn toái. Không đợi lạnh Băng Pháp sư Thiên Sứ sử xuất tiếp một cái ma pháp, khổng lồ tựa như độ một tầng kim loại xương cốt thân thể đã trải qua đụng phải hàn băng Thiên Sứ thân thể. . .

Trấn thủ cuối cùng một gian mộ thất là một cái sử dụng trọng thuẫn cùng Chiến Chùy Thiên Sứ, rõ ràng so mặt khác ba cái Thiên Sứ càng cường tráng cao lớn, trên người viền vàng phù văn áo giáp cũng càng nặng nề. Không giống với mặt khác ba cái Thiên Sứ trên thân chỉ có một hai nơi vết thương trí mạng, cái này thuẫn chiến Thiên Sứ đầy người trên dưới lít nha lít nhít toàn là vết thương, có bị mũi tên xuyên thủng, có bị đao kiếm chém bị thương, có bị cùn khí nện gõ, trên người phù văn chiến giáp cũng là thủng trăm ngàn lỗ, tựa như mới vừa từ thảm thiết nhất chiến trận lên đi xuống nữ Tu La.

Đối mặt cường hoành đến vô cùng Khô Lâu Lĩnh Chủ, thuẫn chiến Thiên Sứ cũng là tương đương cường ngạnh, theo màu vàng trong ao lao ra, hung hăng một cái thuẫn kích trong nháy mắt mở ra một cái đường kính năm mét to lớn khiên tròn hư ảnh chính diện cùng Khô Lâu Lĩnh Chủ đụng lên, thế mà dựa cường đại lực trùng kích đem chừng cao sáu mét Khô Lâu Lĩnh Chủ đánh lui lại một bước, cùng lên liền là một cái Chiến Chùy đập trúng Khô Lâu Lĩnh Chủ đầu, bịch một tiếng hài nhi đầu lớn nhỏ đầu đinh chùy cùng Khô Lâu Lĩnh Chủ to lớn đầu lâu đụng lên, thế mà ngạnh sinh sinh đem Khô Lâu Lĩnh Chủ đánh hơi ngửa đầu, cái này cũng là cho đến tận này Thiên Sứ bên này lấy được duy nhất chiến quả.

Nhưng cũng chỉ thế thôi, Khô Lâu Lĩnh Chủ tùy theo mà đến phản kích một tý liền đánh tan khiên tròn hư ảnh, quấn quanh lấy ma pháp phù văn Khô Lâu cốt trảo hung hăng đánh tại cự thuẫn phía trên, chẳng khác nào đập ruồi đem cái này danh thuẫn chiến Thiên Sứ đánh bay ra ngoài, sau đó bỗng nhiên cùng lên, lại là cốt trảo vỗ tới, đánh tại đón đỡ tới Chiến Chùy phía trên.

Keng một tiếng, Chiến Chùy bị đánh bay, hung hăng nện vào xa xa vách đá, đồng thời còn có xương cốt không chịu nổi tiếng vỡ vụn, đó danh thuẫn chiến Thiên Sứ cánh tay trái lấy một loại không bình thường góc độ mềm oặt uốn lượn lấy. . .

Giẫm lên thuẫn chiến Thiên Sứ tàn phá thi thể, Khô Lâu Lĩnh Chủ đưa tay theo hồ nước màu vàng bên trong túm ra một cái mọc ra nhân loại lỗ tai bạch tuộc quái vật, như cũ không chút do dự hành hạ đến chết xé toái.

Đến tận đây toàn bộ dưới đất mộ huyệt lấy tư cách phong ấn pháp trận hạch tâm bốn cái mộ thất toàn bộ bị hủy, thoáng chốc ở giữa, thiên băng địa liệt, một cỗ khổng lồ Linh Năng đã mất đi pháp trận trói buộc bạo phát đi ra, đồng thời bao phủ tại mộ huyệt chung quanh cự đại ma pháp màn sáng đột nhiên hiển hiện ra, nhưng mà tạo thành màn sáng từng cái hình sáu cạnh giống như bọt khí liên miên liên miên phá diệt.

Khô Lâu Lĩnh Chủ ngửa mặt lên trời thét dài, trong mắt Hồn hỏa hừng hực thiêu đốt, kịch liệt Linh Năng ba động chấn được chung quanh đất rung núi chuyển.

Đúng lúc này, ở vào ổ quay kết cấu trung tâm, một cái cự đại hình tròn ổ trục phía trên khảm nạm lấy một viên đá quý màu trắng, tựa hồ bởi vì là mộ huyệt phong ấn trận pháp triệt để bị hủy, đột nhiên phát ra quang mang, một vệt sáng bắn ra, hình thành một cái tương tự hình chiếu dụng cụ hiệu quả, ở vào Khô Lâu Lĩnh Chủ đầu lên hiện ra một đoàn mê huyễn sâu xa đen đặc sương mù.

Tại đó trong hắc vụ tựa hồ có đồ vật gì đang du động, vung vẩy lấy cùng loại với bạch tuộc xúc tu, ngẫu nhiên tới gần hắc vụ biên giới, lờ mờ hiện ra mặt người ngũ quan. Mặc dù tại đó hình chiếu ra hắc vụ bên cạnh không có vật tham chiếu, lại cho người ta một loại mênh mông vĩ đại cảm giác, phảng phất đoàn hắc vụ kia to lớn vô cùng, như là sao trời vĩ ngạn, đồng thời khống chế thần uy Thần năng, ủng có vô hạn sức mạnh to lớn.

Hắc vụ hình chiếu hiển hiện ra, từ đó lờ mờ bắn ra ra hai đạo tầm mắt, tầm mắt lạnh lẽo hờ hững, tại thượng quan sát hết thảy, phảng phất mạnh như Khô Lâu Lĩnh Chủ ở trong mắt nó cũng chỉ là một cái cường tráng một chút sâu kiến thôi.

Khô Lâu Lĩnh Chủ phát hiện hình chiếu ra cảnh tượng, nhất thời trong mắt hồn lửa nhảy một cái, rõ ràng mười phần e ngại, giống như gặp phải thiên địch, điên cuồng chạy như bay, hướng mộ huyệt bên ngoài bỏ chạy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vong Linh Pháp Sư Cùng Siêu Cấp Mộ Viên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook