Võng Phối Đại Thần Vs Võng Du Đại Thần

Chương 62: Thức tỉnh

Kỳ Tiểu Yêu

27/04/2017

Thiên Nguyên Sát Na đem 30 tuổi kết hôn làm mục tiêu cuộc sống, nhưng khi nào thì định ra như vậy, tại sao phải như vậy thì đã qua lâu lắm rồi y không còn nhớ rõ ràng nữa. Bạn học thời đại học rất nhiều người tốt nghiệp liền về với ông bà kết hôn, tỷ như Shana Tương, cũng có tính toán như y, trước gây dựng sự nghiệp rồi mới lập gia đình.

Nhưng mục tiêu tình yêu của mỗi người không giống nhau, có người thì cảm thấy mình rất độc lập, sau 30 tuổi bàn chuyện cưới gả cũng không muộn, mà Ngụy Ngữ Mộng thì lại sợ càng lớn tuổi càng quá thì, hơn nữa đối tượng còn là một cao phú soái chính tông, điều này làm cho nàng càng cảm giác không an toàn. Nàng đợi không được, nhiều lần uyển chuyển bày tỏ sau khi tốt nghiệp liền kết hôn, đều bị Thiên Nguyên Sát Na thần kinh xem nhẹ.

Sau khi tốt nghiệp Ngụy Ngữ Mộng lựa chọn xuất ngoại, thứ nhất ba mẹ nàng ở nước ngoài, thứ hai nàng muốn tương lai tìm cho mình một công việc dễ dàng, hai người cũng không chia tay. Chỉ là ở nước ngoài Ngụy Ngữ Mộng gặp được nam nhân thích hợp với nàng hơn, cũng nguyện ý cùng nàng kết hôn, vì thế nàng cùng Thiên Nguyên Sát Na chia tay.

Shana Tương nói lý do năm đó Ngụy Ngữ Mộng chia tay y, Thiên Nguyên Sát Na chỉ cảm thấy cao phú soái thật sự là nằm cũng trúng đạn, ai nói cao phú soái liền nhất định hoa tâm không đáng tin cậy? Y chẳng phải dốc lòng mà đợi năm năm sao.

“Ngữ Mộng cùng bạn trai nước ngoài ở chung, làm chứng nhận xem như kết hôn, nhưng hai người ở chung năm năm con cũng không có, Ngữ Mộng bắt đầu lo âu, kết quả năm trước ba mẹ bạn trai nàng xuất hiện, Ngữ Mộng biết được tiện nam kia ở trong nước có một người vợ không chính thức, còn có nhi đồng.”

“…”

Những chuyện này Ngụy Ngữ Mộng cũng chưa cùng y nói qua, y cũng không biết Ngụy Ngữ Mộng ở nước ngoài gặp họ.

“Ngữ Mộng cùng với tiện nam kia ly hôn, về nước. Sau đó… Tớ bà tám nói với nàng cậu còn đang chờ nàng, nàng mới nhớ tới lời ước định của cậu, mới đi đến lễ hội. Kết quả khi đó cậu đã cùng Kim Thiểm Thiểm rồi phải không?”

“Không có… Mấy tháng sau mới cùng một chỗ.”

” Tớ liền nghĩ… Cậu năm đó thích Ngữ Mộng như vậy, năm năm còn nhớ mãi không quên, tớ gặp ai cũng khoe cậu hảo hán tử si tình. Kết quả thay lòng đổi dạ… Đối phương là Kim Thiểm Thiểm bản thân tớ có thể hiểu, cậu là thiên chi kiêu tử, chưa từng thấy cậu đối với ai nhiệt tình như vậy, khi đó tớ còn khờ dại nghĩ cậu lấy lòng hắn là bởi vì hắn là Võng Du đại thần.”

Ở Võng Du, trang bị tốt là đặc thù, cùng kỹ thuật tốt đều là đại thần nổi tiếng, những người thân cận xung quanh toàn là đối tượng nịnh bợ. Thiên Nguyên Sát Na từ lúc chơi trò chơi xung quanh tòan là một đám em trai em gái, cho tới bây giờ đều là người được người khác quay xung quanh, chưng từng thấy y xoay quanh ai.

Cho nên Shana Tương trong đám người đó xem ra, Kim Thiểm Thiểm đối Thiên Nguyên Sát Na tồn tại rất đặc thù.

Shana Tương cảm khái: “Phấn ti các nàng đều nói, đường làm gay là một nơi không có lối về, một khi cong sẽ rất khó thẳng lại. Triển Nguyên, cậu cảm thấy cậu còn có thể thẳng lại sao?”

“Chuyện này sau này hãy nói đi.”

Kim Hạ tính tiền quay lại, Thiên Nguyên Sát Na cũng muốn cúp điện thoại: “Sau này sẽ tiếp tục nói chuyện với cậu, tớ cùng Thiểm Thiểm đi dạo phố rồi, còn đi ăn cơm xem phim.”

Lời nói của Shana tương quả thật làm cho y nghiêm túc lên, y có thể lên kế hoạch 30 tuổi kết hôn, vậy cũng có thể thay đổi kế hoạch thành 35 tuổi kết hôn, như vậy là có thể nhiều cùng Thiểm Thiểm ở chung một chỗ năm năm. Di, không đúng, tại sao y không thể không kết hôn, cả đời cùng Thiểm Thiểm ở chung một chỗ? Trong đầu tự động hiện ra hàng loạt điện thoại hối thúc kết hôn của ba y, 35 tuổi, sợ là cực hạn độc thân của y.

Y không khỏi thâm tình chân thành nhìn Kim Hạ, quý trọng hạnh phúc trước mắt mới là thật…

Rạp chiếu phim ở tầng cao nhất, tầng cuối cùng ở dưới thì có một nhà hàng lẩu

buffet, có thể chứa 80 mấy người, bình thường ăn cơm khá ít Kim Hạ lại mở rộng khẩu vị ăn, đồ vật này nọ chất thành một đống lớn đặt ở trên bàn, Thiên Nguyên Sát Na gọi một tá bia, sau đó khuyên nhủ: “Đừng ăn quá no.”

“Toàn là rau, để trong nồi lâu quá sẽ bị rụt.”

Kim Hạ quét đáy nồi cải trắng cùng rau chân vịt, Thiên Nguyên Sát Na thì nhúng thịt dê, hải sản Kim Hạ không thích, ăn tôm thì mẫn cảm, Thiên Nguyên Sát Na thì thích hải sản, vì chiều ý Kim Hạ y liền nhịn đau không ăn hải sản. Đối diện có hai tiểu ca đang rửa sạch tôm, rada hủ của Thiên Nguyên Sát Na tất tất khởi động.

“Thiểm Thiểm, hai người đối diện đằng hình như gay nha.”

“…”

” Nhìn xem sao nhìn xem sao “

Kim Hạ thiếu chút nữa nghĩ Thiên Nguyên Sát Na bị Kim Lăng nhập vào, trước kia hắn cùng Kim Lăng đi ăn cơm, chứng kiến nhân vật khả nghi hai mắt Kim Lăng liền sáng lên, hưng phấn mà nói cho hắn biết, Kim Hạ đối đồng loại không có gì hứng thú, hắn lại không hủ. Dưới sự thúc giục của Thiên Nguyên Sát Na, Kim Hạ bất đắc dĩ quay đầu nhìn một cái, kỳ thật chính là hai tiểu ca nhi, một thân tao khí, quả thật là gay, tay cầm đũa còn làm lan hoa chỉ. Thiên Nguyên Sát Na nhìn bắt đầu nhíu mày, hắn nói: “Trong hiện thực tiểu 0 khẩu vị khá nặng.”

“…” Kim Hạ tức giận, “Anh thật nhiều chuyện.”



“Anh nói thật, hai năm trước khi anh tham gia tụ hội võng phối, thấy tiểu thụ… Thật sự có điểm tiêu hoá không tiêu, anh không kỳ thị đồng tính luyến ái, nhưng chứng kiến hành vi cử chỉ nam sinh ẻo lả vẫn là chịu không nổi. Hoàn hảo em cùng Hiên Phi cũng không phải người như vậy.”

“Mỗi người tính cách khác nhau.” Vừa dứt lời, bàn đối diện có hai nữ sinh đến, “Ẻo lả không nhất định là gay, ngươi xem, bạn gái bọn họ.”

” Có thể là khuê mật.”

“…”

Thiên Nguyên Sát Na quả thật so với hắn hiểu biết hơn. Đúng dịp chính là, sau khi cơm nước xong đi xem phim thì hai nam hai nữ đối diện bàn bọn họ ngồi hàng trước mặt. Trong đó có một nữ sinh tuỳ tiện, trắng trợn nhìn bọn họ chằm chằm, sau đó nhỏ giọng hỏi: “Các anh là một đôi phải không?”

Kim Hạ lạnh lùng trả lời: “Không phải.”

Nữ sinh kia đối Thiên Nguyên Sát Na nói: “Dễ nhìn lưu số điện thoại di động đi thôi.”

Thiên Nguyên Sát Na cười cười: “Tôi có chủ.”

“Kết hôn chưa?”

“Chưa.”

“Chưa kết hôn là được, Tiểu Bối nhà chúng ta còn có thể cùng chủ nhân của anh cạnh tranh công bằng.”

“Tiểu Bối?”

Nữ sinh kéo qua một tiểu ca nhi trong đó: “Hắn nhìn trúng anh.”

Tiểu ca nhi ngượng ngùng gục đầu xuống, mặt đỏ đến mang tai. Tiểu ca nhi rất thanh tú, rất là tao khí, khí chất của hắn cùng cử chỉ hành vi hiện tại thập phần đối lập nhau, Thiên Nguyên Sát Na nhìn thấy khóe mắt run rẩy: “Thật có lỗi, tôi đối nam nhân không có hứng thú.”

Nữ sinh nói: “Vậy anh đối với em có hứng thú không “

“Không có.”

Nữ sinh vô cùng thất vọng: “Tiểu Bối nói các anh cũng là người đồng đạo… Chẳng lẽ hắn nhìn nhầm sao?”

Thiên Nguyên Sát Na khóe mắt tiếp tục run rẩy, y vậy mà đã bắt đầu phát ra khí tràng gay rồi sao? Không thể nào! Y không tồn tại cái gì mà gay rada, chỉ là hủ rada tương đối nhạy bén.

Tiểu Bối ngẩng đầu, liếc nhìn Kim Hạ một cái: “Ngốc, anh ta gạt cậu, ánh mắt y nhìn tiểu thụ này ôn nhu chết người.”

Kim Hạ đang nghịch di động, đối với lời nói của Tiểu Bối có tai như điếc.

Tiểu Bối nói tiếp: “Bọn họ nhất định là một đôi, thực xứng a.”

Hắn cảm khái, có điểm cực kỳ hâm mộ: “Tôi khi nào thì mới có thể tìm được công chất lượng tốt như anh vậy?”

Lời này là nói với Thiên Nguyên Sát Na, Thiên Nguyên Sát Na tự hỏi một lát sau đó đem số điện thoại của Nam Bác Phong Tranh cho hắn: “Nếu cậu không còn là xử nam, gọi số phía trước. Nếu còn là xử nam, thì gọi số phía sau.”

Bắt đầu đến phiên Tiểu Bối khóe mắt run rẩy.

Kim Hạ nhớ không rõ số điện thoại Nam Bác Phong Tranh, nhưng vừa nghe Thiên Nguyên Sát Na nói đã đoán được bảy tám phần, lập tức phản cảm: “Thiên Nguyên anh có ý gì?”

“Nối tơ hồng.”

“Hai người bọn họ cũng không tịch mịch đến mức cần anh nối tơ hồng? Sau này đừng đem số điện thoại của bọn họ cho người lộn xộn.”



Tiểu Bối nghe được lập tức mất hứng: “Ai là người lộn xộn? Mẹ nó, gia hiếm lạ a!” Nói xong đặc biệt cốt khí mà đem số điện thoại xóa sạch, Kim Hạ không có trả lời, chỉ đối với Thiên Nguyên Sát Na nói: “Lần sau anh còn như vậy em sẽ đem số điện thoại anh dán lên tường nhà vệ sinh nam.”

Kim Hạ thời trung học có nam sinh đùa dai đem số di động của hắn dán lên tường nhà vệ sinh nam, lúc đó hắn luôn nhận được điện thoại quấy rối đáng khinh, sau lại biết được ai giờ trò hắn liền trở mặt. Nam sinh kia nói chỉ là vui thôi không cần quá nghiêm túc, nhưng đối với chuyện liên quan đến hắn vẫn là ghê tởm đến cực điểm. Lúc sau hắn đổi điện thoại di động thế giới mới được thanh tĩnh. Hành động của Thiên Nguyên Sát Na hắn nhìn không được, hắn tuy là cong cũng không lộn xộn trong vòng gay, đối với người rõ ràng có hơi thở gay, tiểu gay đều xin miễn thứ cho kẻ bất tài. Hắn đem tác phong của mình đặt lên người Nam Bác Phong Tranh, chờ điện ảnh mở màn, hắn mới chợt nhớ Nam Bác Phong Tranh đều già đời hơn hắn, chỉ sợ đối loại chuyện này tập mãi thành thói quen. Nam Bác hắn không biết, Phong Tranh chính là thích giao thiệp với một nhóm tiểu 0, xem bọn họ vì hắn tranh đoạt tình nhân.

Lúc phim đang chiếu, Thiên Nguyên Sát Na đứng dậy nhận điện thoại. Hắn vừa đi, Tiểu Bối kia liền quay đầu, tức giận lúc trước tiêu tan, bắt đầu Bát Quái: “Uy, anh nhất định là cong, đúng không?”

“…”

“Anh em, anh quá không có suy nghĩ rồi, chiếm được một nam nhân thượng hạng chất lượng tốt, huynh đệ ta chia nhau hưởng lợi một chút vậy?”

“Cậu không phải loại hình y thích.”

“Vậy anh nói y thích loại hình gì?”

“Ngực lớn, ngốc nghếch, lolita.”

Kim Hạ nói ba từ mấu chốt, kỳ thật Thiên Nguyên Sát Na thích Lolita ngực phẳng.

Tiểu Bối khóe mắt lại rút: “Thẳng nam tổn thương không nổi a, anh em, anh đang ở đây bọn họ chỉ có thể nhìn không thể ăn nhất định rất vất vả đi?”

“…”

“Anh là 1 hay là 0?”

Kim Hạ thân cao cũng 1 thước 8, khí chất lạnh như băng khiến Tiểu Bối nhất thời phán đoán không ra thuộc tính, hắn biết mười gay thì chín 0, nhưng vẫn ôm ấp meo meo trong ngực rằng Kim Hạ là 1.

“1.”

Kim Hạ nói dối mặt không đổi sắc, Tiểu Bối nghe được mắt tỏa ánh sáng, mở miệng muốn số di động, Kim Hạ không để ý đến hắn. Tiểu Bối còn muốn tiếp tục bắt chuyện, Thiên Nguyên Sát Na đã trở về, y phẫn nộ ngồi xuống.

Kim Hạ không hỏi Thiên Nguyên Sát ai gọi điện thoại cho y, Thiên Nguyên Sát Na tự động nói: “Ba của anh gọi điện thoại cho anh, hiếm khi thấy ông nhớ rõ sinh nhật của anh.”

“Anh không phải con một sao?”

“Ai biết a.”

Di?

Thiên Nguyên Sát Na phản ứng có chút khác thường, dĩ vãng y đều trăm phần trăm xác định mình là dòng dõi duy nhất.

“Ba của anh bên ngoài tình nhân một đống, anh có em trai em gái vân vân cũng quá bình thường.”

“…”

Kim Hạ không biết nên lỡ chọc trúng chỗ đau của y, thấy Thiên Nguyên Sát Na tâm tình xuống thấp, hắn sẽ không chọc nữa. Thiên Nguyên Sát Na tự giễu nói: “Cũng tốt, ít nhất anh không cần nai lưng làm nhiệm vụ nối dõi tông đường.”

“…” Kim Hạ thử dò hỏi, “Anh phát hiện ba của anh có con riêng?”

“…” Thiên Nguyên Sát Na lắc đầu, “Trước mắt thì chưa biết.”

Ý nói không nên lời, không biết là thất vọng hay là khổ sở, nhưng ba y làm giàu cũng là gần 15 năm, y cho dù có em trai em gái cũng chỉ là mấy đứa con nít, không đủ để đe dọa vị trí của y trong gia đình. Trước kia y còn có thể miên man suy nghĩ nếu thật sự có ngày này thì nên làm cái gì bây giờ, hiện tại thế nhưng y lại không sao cả, này có lẽ là một loại giải thoát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Phối Đại Thần Vs Võng Du Đại Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook