Võng Phối Khi Ảnh Đế Gặp Cv Đại Thần

Chương 6: Chỉ hát cho mình em

Ái Ngật Lựu Liên Tô (Thích Ăn Sầu Riêng Xốp Giòn)

03/03/2022

☆, Chương 6 Chỉ hát cho mình em

Edit: SamLeo-kun

Kỳ nghỉ của Lộ Tề cứ như thế rất nhanh trôi qua. Mấy ngày nay thỉnh thoảng sẽ cùng đại thần treo trong phòng YY tán dóc nói chuyện phiếm. Ngày nào cũng nghe thanh âm nam thần lạnh lùng trong trẻo của đại thần, Lộ Tề cảm thấy vô cùng thỏa mãn và hạnh phúc.

Những ngày nghỉ cuối cùng, cậu cũng nhận được âm mà đại thần phối giúp. Cậu nghe xong cảm thấy rất hài lòng liền cấp tốc gửi cho anh mình.

Hiện tại cậu đang treo ở phòng khóa YY với đại thần, trải qua mấy ngày ở chung cậu cùng đại thần đã bước lên cảnh giới bạn tốt không có gì giấu nhau. Mặc dù đại thần không tám chuyện nhưng vẫn biết rất nhiều chuyện lý thú trong giới CV, cũng đã kể không ít cho Lộ Tề nghe. Cậu liền thừa dịp này dạy đại thần làm một vài món ăn đơn giản, Omurice (cơm cuộn trứng) nè mì Ý nè, cố gắng hết sức không để đại thần chết đói.

Các em gái trên kênh fan của đại thần đều biết người thường đến kênh YY này chính là tác giả đại đại viết Hiệp Hành Thanh Phong, liền nhao nhao bày tỏ sung bái cộng thêm kinh ngạc. kinh ngạc vậy mà cũng có người trò chuyện với đại thần lâu như thế vẫn không bị khí lạnh hù chết, hơn nữa hình như có vẻ hai người ở chung rất tốt.

Ôn Nhiên ở trong giới vẫn chưa có CP bởi vì anh ngoại trừ phối kịch thì không hề thấy người cũng chẳng thích đăng Weibo, thỉnh thoảng gửi mấy cái đều là share tổ kịch làm tuyên truyền thôi. Nhưng mà điều này cũng giúp anh thu hút không ít fan a. phải biết rằng đầu năm nay băng sơn được yêu thích hơn lải nhải o(≧ 口 ≦)o đáng ghét.

Có một ngày nhóm em gái nhìn thấy đại thần chuyển một dòng weibo, là của Lộ Tề đăng mấy ngày trước.

Ôn Nhiên: Tôi cũng rất thích cậu / =w="Edit=w=": SamLeo-kun=w="

Nhóm em gái nháy mắt liền bùng nổ rồi!!!!

Đây là JQ rõ rành rành mừ!!! đại thần công khai bày tỏ yêu thích tác giả nổi tiếng!

Không đúng? Trọng điểm là đại thần lại sắp quay lại phối kịch nha!

Lúc này, ở diễn đàn trung trảo nào đó, lầu CP của mỗ đại thần và mỗ tác gia bắt đầu len lén xây lên a...

Lúc này Lộ Tề vẫn chưa nhìn thấy weibo còn đang say sưa tán gẫu cùng đại thần.

"A, tôi phải đi thu dọn hành lý rồi, đại thần anh nhớ ăn cơm đầy đủ đó."

"Thu dọn hành lý? Sắp đi đâu à?"

"Đi công tác xa a" khụ khụ, quay phim cũng xem như đi công tác đi.

"Phải đi bao lâu lận? "

"Chắc cũng khoảng một tháng a =w="

"Ừ, cậu đi xa nhớ chú ý an toàn đó"

"Vậy tôi đi thu dọn hành lý nhá ~"

"Ừ"

Lộ Tề không nỡ thoát YY cứ tiếp tục để tài khoản YY treo trong phòng nhỏ mà đại thần cũng không hề có ý muốn đi nên hai người vẫn tiếp tục treo cùng nhau như thế.



Mang theo hai đồ ngủ thay giặt và mấy bộ thường phục dù sao quay phim cũng là cả ngày mặc đồ ngủ, nghe nói lần này phải đi vào trong núi cho nên Lộ Tề ném thêm hai chai xịt muỗi với mấy khoanh nhang muỗi vào túi hành lý. Lại bỏ thêm một hộp thịt bò khô tự làm vào hành lý, Lộ Tề mở Ipad để xem lịch trình bay một chút, rạng sáng 1 giờ người diện đến đón vậy đợi chút đến sân bay rồi ngủ luôn.

Hiệp Hành Thanh Phong cậu đã viết xong 13 vụ rồi, gần đây đang viết thêm mấy phiên ngoại. cậu mở máy tính chuẩn bị gõ chữ, gõ cho xong số chữ cuối cùng trước khi lên đường quay phim.

Lúc nãy cậu đi vẫn để chế độ Mic tự do, nên vừa trở lại thì đại thần bên kia đã nghe thấy động tĩnh.

"Xong rồi à?" _(:3∠)_ Edit_(:3∠): SamLeo-kun

"Ừ, đại thần bên anh đã là rạng sáng rồi đi, sao anh vẫn chưa ngủ...." Lộ Tề ngậm ngậm kẹo que hỏi lại.

Dường như nghe được âm thanh cậu đang ăn gì đó, đại thần cười khẽ một cái: "Cậu lần này phải đi một tháng trời, tôi ở đây nói chuyện phiếm cùng cậu."

Mặt Lộ Tề nhanh chóng đỏ lên. Đại thần đối với mình thật sự quá tốt a _(:3∠)_ mấy ngày nay lén lén lăn lộn trong nhóm fan của đại thần biết anh bình thường cũng không thích nói chuyện lắm. mặc dù những nói chuyện cùng mình anh cũng rất ít nói toàn là nghe mình nói nhưng đại thần đối với mình quả thật rất quan tâm nha. Nguyên do nào mà đại thần đối xử tốt với mình như thế nhỉ. Có phải là anh ấy cũng có một chút chút thích mình không ta.

Mấy ngày nay ở chung với Ôn Nhiên, cậu cảm thấy bản thân vô cùng thích cách của Ôn Nhiên, trong nóng ngoài lạnh, mặc dù ít nói nhưng vẫn dễ dàng có thể cảm nhận được sự quan tâm của anh. Chuyện này khiến cậu nhớ ngay đến một chủ đề bỏ phiếu HOT trên weibo, các cô gái bạn bằng lòng cùng kiển bạn trai nào đi đến cuối con đường?

1. Là một chàng trai rất biết dỗ ngọt bạn làm cho bạn mỗi ngày đều vui vui vẻ vẻ nhưng mà lại luôn quên những điều đã hứa với bạn.

2. Một chàng trai vô cùng chất phát, không biết ăn nói kiệm lời, lặng lẽ làm rất nhiều cho bạn, nhưng chuyện gì chỉ cần đã hứa với bạn nhất định sẽ làm được.

Khi đó đại đa số người đều chọn 2, xem ra có lẽ kiểu hình này rất khiến người ta yêu mến. cậu cảm thấy Ôn Nhiên chính là một người như thế. Lòng cậu dường như bị điều gì đó của Ôn Nhiên nhu mở rồi, trả lời "Chỉ đi một tháng thôi mà, anh mau đi ngủ đi, thức khuya không tốt."

"Ừ, hát cho cậu nghe nha?" Đại thần hình như không nghe thấy lại còn chuyển sang đề tài khác nữa a. _(:3∠)_ Edit_(:3∠): SamLeo-kun

"Phù, tôi tới giờ vẫn chưa từng được nghe anh hát á."

"Tôi trước nay cũng chưa từng hát ở YY đâu."

"Ồ vậy anh tham gia ca hội thì thế nào?" Lộ Tề còn biết ca hội đó, rất nhiều tác gia nổi tiếng sẽ thỉnh thoảng mở ca hội YY.

"Tôi chưa hề tham dự ca hội." đại thần thản nhiên nói.

"!! Phù, vậy tôi đây không phải đoạt được lần đầu tiên của đại thần sao."

Đại thần chẳng mảy may cảm thấy chỗ nào không đúng "Ừ" một tiếng.

"Tôi đây thật vinh hạnh a o(≧ 口 ≦)o đại thần mau hát đi ~"

"Muốn nghe bài gì?"

"Tôi muốn nghe bài gì cũng được sao..."

"Ừ" o(≧ 口 ≦)oEdito(≧ 口 ≦)o: SamLeo-kuno(≧ 口 ≦)o

"Tát nhật lãng (hoa loa kèn theo tiếng Mông cổ) rực rỡ "(video phía trên)

"....."



A, mình vừa nãy rốt cuộc nói cái gì vậy trời!!! Trong giới giải trí mình đặc biệt nổi tiếng với phẩm vị nam thần cao lãnh mà QAQ

Đại thần hát cho mình nghe mà mình lại có thể! chọn bài hát này!!!

Mình bại lộ rồi hả QAQ

Ôn Nhiên khe khẽ cười một tiếng, thanh âm cao lãnh thường ngày dường như (?) mang theo một chút nồng nhiệt cùng cưng chiều.

"Cậu thật là."

"Vậy thì bài này đi."!!!Edit: !!!SamLeo-kun!!!

Theo nhạc dạo Tát Nhật lãng rực rỡ vang lên trên YY, Lộ Tề cuối cùng ý thức được chút chút bất thường. đại thần cư nhiên không từ chối mình mà còn đồng ý hát nữa a!

Trời, Trời ơi, nam thần của tôi người thật tốt a.

"Tát Nhật Lãng rực rỡ ~ hoa đẹp nhất thảo nguyên ~"

Đại thần hát bài hát múa quảng trường cũng rất hay a _(:3∠)_ hoàn toàn mê đắm rồi.

Vì thế Lộ tiểu thụ đã quên mất chuyện ghi âm lại rồi orz

Nam thần ca hát xuất sắc a! Lần đầu tiên hát a! hơn nữa còn là hát cho một mình cậu đó!

"Hử?"

"Tôi hát khó nghe lắm hả?"

Lộ Tề xoa xoa khuôn mặt không biết đã đỏ bừng từ lúc nào. Quái lạ! Rõ ràng là hát dân ca mà, Lộ Tề mày tỉnh tỉnh? Mày bây giờ nghe cái này cũng có thể giống như uống xuân dược hay sao?!

"Tôi.... quên ghi âm mất rồi QAQ"

"Phù, nhóc ngốc." đại thần khe khẽ cất tiếng cười.

Trời ơi thật tỉnh!!! Đại thần anh làm núi băng thì thành thật làm núi băng đi! Đừng không có chuyện gì mà cứ cười như thế, rất câu nhân đó.

Lúc nằm trên giường Lộ Tề cùng với bộ não trống rỗng không biết đang suy nghĩ gì, chỉ còn lại duy nhất trong đầu là tiếng cười khẽ không ngừng lặp lại của đại thần.

Đại thần gọi mình là Nhóc ngốc.

Đại thần gọi mình là Nhóc ngốc.

Đại thần gọi mình là Nhóc ngốc!!!

QAQEdit: QAQSamLeo-kunQAQ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Phối Khi Ảnh Đế Gặp Cv Đại Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook