Vòng Tròn Định Mệnh

Chương 19

Phương Linh Hugo

16/12/2022

Hôm nay mở bán biệt thự bên khu dân cư cao cấp Thiên Long còn lệnh cho trưởng phòng kinh doanh giữ lại một căn biệt thự đẹp nhất thiết kế dành riêng cho Hoàng Phượng. Như cô từng nói cô thích biệt thự gần biển, có thể nghe tiếng sóng biển, có thể ngắm mặt trời mọc, có thể tắm biển, đi dạo dọc bờ biển. Nhưng cô cũng thích ngâm mình trong suối nước nóng tự nhiên.

Đó là lý do Thiên Long muốn Hoàng Phượng có mặt tại Nha Trang lúc này. Anh muốn cảm ơn cô nhưng lại làm theo cách bá đạo của mình khiến Hoàng Phượng hiểu lầm. Đón nhận ánh mắt của Thiên Long, Hoàng Phượng có chút khó sử. Anh muốn cho cô biết những lời nói bâng quơ của cô nhưng đã trở thành ý tưởng của một dự án lớn. Còn cô lại mắng chửi anh lạm chức lạm quyền ép cô đi công tác cùng. Hoàng Phượng cụp mắt né đi ánh mắt của anh.

“Anh không biết em cũng đi Nha Trang.”

Giọng nói quen thuộc khiến Hoàng Phượng giật mình. Cô ngẩng đầu lên đã thấy Nguyên Vũ xuất hiện trước mặt.

Hoàng Phượng chỉ gật đầu một cái lấy lệ bởi trong sảnh lúc này đông nghẹt người. Sau rất nhiều chuyện xảy ra, cô không thể đối xử với anh như xưa.

Nguyên Vũ thấy vậy ôm ngang eo Hoàng Phượng rồi ghé sát tai cô nói nhỏ:

“Anh định mua tặng em món quà, nhưng nếu em có mặt ở đây rồi thì tự tay em lựa chọn. Xem như đó là món quà sớm chúc mừng kỹ sư xây dựng của anh ra trường.”

Lời nói như mật ngọt rót vào tai Hoàng Phượng của Nguyên Vũ lại khiến cô sợ hãi. Tối qua anh ta qua đêm cùng bạn thân của cô, sáng nay anh ta vẫn bình thản nói lời quan tâm đường mật với cô.

Cô không hiểu nổi quan điểm tình yêu của anh ta là gì? Là ông ăn chả bà ăn nem? Là cô có thể qua đêm cùng người đàn ông khác thì tôi cũng có quyền qua đêm cùng người phụ nữ khác sao?

Quan điểm của cô trong tình yêu chỉ có một và duy nhất. Nếu cô đã không còn là duy nhất trong mắt anh thì cô quyết dừng lại mối quan hệ này. Cô ghé sát tai anh nói nhỏ:

“Chúng ta cần nói chuyện nghiêm túc một lần nữa.”Nguyên Vũ làm bộ như không nghe được lời Hoàng Phượng vừa nói. Anh nở nụ cười tươi, bàn tay đặt dưới eo của cô càng siết chặt hơn.

“Được, nếu em không muốn chọn thì anh sẽ chọn cho em.”

Trước thái độ vô sỉ của Nguyên Vũ, Hoàng Phượng không nói nữa. Cô tức giận gỡ bàn tay của Nguyên Vũ đặt trên eo của mình xuống, nhưng càng gỡ anh càng ôm chặt. Sợ làm ảnh hưởng tới người khác, cô đành đứng im chịu trận.

Sau màn phát biểu và giới thiệu tổng quan về dự án khu nghỉ đô thị cao cấp và nghỉ dưỡng phức hợp Thiên Long Nha Trang của Thiên Long, tới lượt giám đốc của dự án Hồng Sơn Lên sân khấu giới thiệu chi tiết về các phần của dự án. Và tiếp đến là giám đốc kinh doanh Băng Di thay mặt tập thông báo mở bán hai trăm biệt thự cao cấp thuộc dự án.



Sau màn thông báo mở bán và giá cụ thể của các biệt thự, tấm phông màn che mô hình thu nhỏ của dự án đặt khu vực trung tâm của sảnh hội nghị được kéo xuống. Nguyên Vũ chỉ vào mô hình nói:

“Em thích căn biệt thự nào?”

Giá mỗi căn biệt thự không hề rẻ. Chỉ những người nhiều tiền mới dám nghĩ tới. Hoàng Phượng không ngờ ý tưởng của cô khi trở thành sự thật lại đẹp và sinh động đến như vậy. Đặc biệt là suối nước nóng uốn lượn đi qua từng căn biệt thự. Sau khi dạo qua một vòng, Ánh mắt của cô dừng lại ở căn biệt thự có diện tích lớn nhất gần bờ biển.

Theo ánh mắt của cô Nguyên Vũ nói với nhân viên đứng bên cạnh.

“Làm cho tôi hồ sơ căn biệt thự này.”

Nam nhân viên đứng bên cạnh cười khó xử:

“Xin lỗi quý khách. Những căn biệt thự cắm cờ đều có khách đăng ký rồi ạ. Hiện tại còn ba căn biệt thự chưa cắm cờ.”

Nam nhân viên chỉ tay vị trí của ba căn biệt thự chưa có người mua. Thế nhưng Nguyên Vũ còn chưa đưa ra quyết định của mình đã có nhân viên khác cắm cờ lên đó.

Nam nhân viên đành cúi đầu:

“Xin lỗi quý khách. Toàn bộ Hai trăm biệt thự của dự án đã bán hết ạ. Sáng mai chúng tôi sẽ tiếp tục mở bán hai nghìn căn hộ cao cấp và ba mươi căn penthouse. Nếu quý khách quan tâm thì mời quý khách tham gia ạ!”

Nguyên Vũ không tin chưa đầy ba mươi phút sau khi mở bán, toàn bộ hai trăm căn biệt thự cao cấp thuộc dự án đã bán hết. Thậm chí anh và Hoàng Phượng còn chưa đi tham quan hết một vòng quanh mô hình của toàn bộ dự án.

Nguyên Vũ nhìn Hoàng Phượng, giọng của anh vẫn như đường mật:

“Em thích penthouse không?”

Hoàng Phượng lắc đầu:

“Em muốn nói chuyện nghiêm túc với anh.”



Thấy Hoàng Phượng lắc đầu Nguyên Vũ lại nghĩ cô chỉ thích căn biệt gần biển kia nên anh chỉ vào căn biệt thự nói lớn:

“Xin hỏi ai là người đặt cọc mua căn biệt thự này ạ?”

Không có ai lên tiếng Nguyên Vũ tiếp tục nói lớn:

“Tôi muốn mua lại căn biệt thự này với giá gấp đôi.”

“Xin lỗi căn biệt thự đó là của tôi.”

Giọng nói của Thiên Long vang lên khiến tất cả mọi người đều chú ý.

Hoàng Phượng và Nguyên Vũ theo ánh mắt mọi người cùng nhìn về phía Thiên Long.

Trước sự chú ý của mọi người, Thiên Long tiếp tục lên tiếng. Suốt quá trình anh nói ánh mắt của anh không hề rời khỏi Hoàng Phượng:

“Căn biệt thự này nằm ở vị trí đẹp nhất, có diện tích lớn nhất của dự án. Căn biệt thự được thiết kế riêng, tất cả các vật dụng sử dụng trong xây dựng, trang trí và sử dụng đều là loại cao cấp nhập khẩu từ châu âu. Chỉ tính riêng chi phí dự tính khi hoàn thành căn biệt thự này khoảng ba trăm tỷ đồng, nếu giao bán sẽ nằm mức giá khoảng bốn trăm tỷ đồng. Đây là món quà tôi muốn cảm ơn chủ nhân ý tưởng của dự án này. Nhưng nếu cậu trả gấp đôi giá trị của căn biệt thự thì tôi sẽ hỏi ý kiến chủ nhân của nó rồi trả lời cậu sau.”

Nguyên Vũ không để cho mình lép vế trước Thiên Long.

“Vâng. Tôi đợi câu trả lời của cậu.”

Hoàng Phượng nghe Thiên Long nói xong mà đầu óc của cô ong ong như đang ở trên mây không biết là mơ hay là thật. Không ai biết cô gái mà anh muốn tặng căn biệt thự giá trị này để cảm ơn là ai, nhưng cô lại là người biết rất rõ. Ý tưởng này là của cô đương nhiên cô biết người phụ nữ anh đang nói tới là ai.

Lại còn cả Nguyên Vũ nữa, anh đang bày trò gì mà bỏ ra số tiền lớn như vậy để mua tặng căn biệt thự này cho cô.

Không riêng gì Nguyên Vũ, tất cả mọi người có mặt tại sảnh hội nghị đều bị lời nói của Thiên Long làm cho tò mò.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vòng Tròn Định Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook