Vũ Thần Không Gian

Chương 164: Âm mưu của La Nhất Phàm

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Lúc này dưới chân Diệp Hi Văn đạp trên cầu vồng quang hướng về phía vị trí hải đồ đánh dấu Cuồng Sa Thập Tam Đạo bay đi.

Dù đã có hải đồ, Diệp Hi Văn cũng phải bay một ngày một đêm, lúc này mới khó khăn chạy tới sào huyệt của Cuồng Sa Thập Tam Đạo.

- Cuồng Sa Thập Tam Đạo, có lẽ ngay ở chỗ này, cũng không biết La Nhất Phàm đã đến hay chưa, ta trước vào xem đã.

Diệp Hi Văn xa xa nhìn lại, đây là một hòn đảo nhỏ, trên đảo nhỏ có một bến tàu không coi là nhỏ, chung quanh bến tàu đỗ rất nhiều thuyền của hải tặc, trong đó có rất nhiều hải tặc đi qua, những hải tặc này thực lực kém cũng đều là Hậu Thiên năm sáu trọng, còn hải tặc hơi có chút địa vị đều là Tiên Thiên Cảnh Giới cao thủ.

Diệp Hi Văn che giấu khí tức, trốn ở đằng sau đám mây, những hải tặc này căn bản không có khả năng phát hiện ra sự hiện hữu của hắn.

Diệp Hi Văn đang muốn rơi xuống cầu vồng quang, bỗng dưng xa xa có một hồi tiếng xé gió chói tai, có từng đạo cầu vồng quang gào thét lao đến,

Lúc này trên không trung xuất hiện bảy người mặc trang phục nam nữ Võ Giả gào thét lao đến, trước mắt Diệp Hi Văn lập tức hiện lên một đạo sát ý, bởi vì hắn nhìn thấy ở trong đó, xuất hiện thân ảnh La Nhất Phàm.

Ở bên trong bảy người này, ngoại trừ La Nhất Phàm ra, còn có hai Chân Đạo siêu cấp cao thủ, trong đó có một người ước chừng 30 tuổi, phong lãng thần tuấn, khí thế bức người, trên người mặc một bộ áo bào tím có quý khí đặc biệt, tại bên cạnh hắn là một nữ tử trên dưới hai mươi tuổi, xinh đẹp vô cùng, mặc trang phục hồng nhạt, lộ ra tư thế vài phần hiên ngang.

Ngoại trừ La Nhất Phàm cùng một nam một nữ Chân Đạo cao thủ này ra, bốn người còn lại toàn bộ đều là Tiên Thiên Đại viên mãn cảnh giới cao thủ, mỗi một người đều có khí thế mười phần, tuyệt không phải là nhân vật bình thường.

Bọn hắn tuy không có biện pháp trực tiếp phi hành, nhưng do có La Nhất Phàm cùng hai Chân Đạo cao thủ dùng chân nguyên bao bọc bọn hắn, bởi vậy cùng bay lên trên không trung.

Nhìn thấy vân hoa trên cổ áo của mấy người, Diệp Hi Văn có thể phân biệt ra được, sáu người này, rõ ràng đều là đệ tử Thiên Phong đường.

Thiên Phong đường cùng Nhất Nguyên Tông quan hệ cho tới nay kỳ thật đều không quá tốt, cũng không biết vì cái gì mà Nhất Nguyên Tông đệ tử cùng đệ tử Thiên Phong đường đi cùng một chỗ như vậy.

Lúc này ý niệm trong đầu Diệp Hi Văn vận chuyển rất nhanh, khó trách La Nhất Phàm xuất phát trước, nhưng lại đến muộn hơn, thì ra là đi cùng với đám đệ tử Thiên Phong đường này.

- La Nhất Phàm, ngươi nói Cuồng Sa Thập Tam Đạo là ở chỗ này sao.

Nam tử Chân Đạo cao thủ mở miệng nói ra.

- Đúng vậy, chính là Cuồng Sa Thập Tam Đạo ở chỗ này, bọn chúng tại Đông Hải đều có chút danh tiếng, tung hoành hơn hai trăm năm, bảo tàng bên trong quả thực hơn khó có thể tưởng tượng nổi, linh thạch càng là nhiều hơn vô số kể, chém giết những hải tặc này, chúng ta tại trong môn phái điểm tích lũy có thể gia tăng rất nhiều, hơn nữa linh thạch cũng có thể đổi thành đan dược, pháp bảo, đến lúc đó Thư sư muội vừa mới đột phá đến Chân Đạo cảnh giới, cũng có thể nhanh chóng cùng cố vững chắc.

La Nhất Phàm nói ra.

- Ân, lần này Thư sư muội đi ngược thiên mệnh, đột phá đến Chân Đạo cảnh giới, lúc này đi lấy đầu của đám hải tặc này để chúc mừng một chút.

Tên nam tử Chân Đạo cao thủ lạnh lùng nhìn đám hải tặc bên dưới nói ra.

- Nhưng chính yếu nhất vẫn là muốn trợ giúp La sư huynh giết chết tên Diệp Hi Văn kia.

Thư sư muội nhẹ nhàng cười cười, lập tức lạnh lùng nói.

- Đúng là như thế!

La Nhất Phàm tàn nhẫn cười cười nói.

- Ta dám khẳng định, tiểu tử kia cũng không phải là đèn đã cạn dầu, có thù tất báo, tâm ngoan thủ lạt, hắn lòng dạ sâu đậm khẳng định đã muốn dùng trăm phương ngàn kế diệt trừ ta, cho nên ta cố ý để lộ tin tức, lại để cho người biết rõ, ta ở Cuồng Sa Thập Tam Đạo, đến lúc đó hắn rất nhanh nhận được tin tức, cho dù hắn không biết, La gia ta cũng sẽ phái người nói cho hắn biết.

La Nhất Phàm cười lạnh âm độc, tiếp tục nói:

- Cho nên hắn nhất định sẽ cùng tới, đến lúc đó chúng ta ở trên toà đảo này đánh hắn trở tay không kịp, lúc đó chính là tử kỳ của hắn.



Diệp Hi Văn ở bên cạnh nghe thấy như vậy, thầm nghĩ, tên La Nhất Phàm quả nhiên là ngoan độc, không ngờ hắn thiết hạ độc kế như vậy, ba Chân Đạo cao thủ vây giết hắn, nếu như là Diệp Hi Văn trước kia, chỉ sợ đã nuốt hận tại chỗ.

Nếu như không phải Diệp Hi Văn ngoài ý muốn đến tương đối sớm, vừa lúc ở tại đây nghe được âm mưu như vậy, chỉ sợ cũng không nghĩ tới, La Nhất Phàm có độc kế như vậy.

- Diệp Hi Văn kia thực lực, nghe ngươi nói, có lẽ không kém chúng ta.

Tên nam tử Chân Đạo cao thủ nói ra.

- Mạnh như thế nào!

- Tối đa so với ta mạnh hơn một chút, ta cộng thêm Thư Dĩ Hàm sư muội có thể thu thập hắn, chớ nói đến còn có Tư Đồ Phong sư huynh, Tư Đồ Phong sư huynh đã là Chân Đạo nhị trọng, tiện tay đều có thể đem Diệp Hi Văn trấn áp!

La Nhất Phàm cười lạnh một tiếng nói ra. - Nhưng Diệp Hi Văn gần đây thực lực tăng lên có chút quỷ dị, ra tăng thật nhanh, cho nên ta mới nhất định phải mau chóng diệt trừ hắn, bằng không đợi khi hắn phát triển quá nhanh, hơn nữa thực lực hắn tăng nhanh chóng như thế nhất định là có bí mật, hắn nhất định là từng có cái kỳ ngộ gì đó, vừa vặn, kỳ ngộ của hắn chúng ta cũng lên nắm lấy.

La Nhất Phàm mưu đồ phi thường hoàn thiện, hắnddax sớm nghi ngờ Diệp Hi Văn vì cái gì thực lực có thể đột nhiên tăng mạnh như vậy, bây giờ có cơ hội tốt, hắn cũng muốn nắm lấy.

Diệp Hi Văn hé mắt, nếu như không phải lúc này biết được âm mưu của La Nhất Phàm, chỉ sợ những người này có thể đánh hắn trở tay không kịp.

- Đúng vậy, chuyện này cần một lần hành động mà giết đi Diệp Hi Văn kia.

Tư Đồ Phong cười lạnh một tiếng.

- Đã có thể diệt trừ Cuồng Sa Thập Tam Đạo, trở lại tông môn đổi lấy điểm tích lũy, còn có thể đạt được tài bảo Cuồng Sa Thập Tam Đạo nhiều năm tích lũy, hơn nữa nếu quả thật như lời ngươi nói, Diệp Hi Văn kia hẳn là có kỳ ngộ quá lớn, vừa vặn cùng nhau cướp đoạt.

- Tư Đồ sư huynh, chúng ta động thủ đi!

Một tên Thiên Phong đường đệ tử hưng phấn nói, có thể trắng trợn cướp bóc đủ để cho bọn hắn hưng phấn rồi.

- Ân, những hải tặc bình thường giao cho mấy người các ngươi phụ trách, La Nhất Phàm cùng Thư sư muội phụ trách áp chế mười hai người bên trong Thập Tam Đạo, về phần lão đại Thập Tam Đạo thì giao cho ta!

Tư Đồ Phong nói ra.

- Lần này những hải tặc này xem như đổ huyết rồi, ý định năm thế lực lớn lần này tại Đông Hải có ý định muốn thanh lý mấy con ruồi, để cho bọn chúng bớt nhiễu loạn.

Đối với Nhất Nguyên Tông, Thiên Phong đường cự đầu mà nói, những hải tặc này còn không đủ trình độ uy hiếp cái gì, thậm chí cũng chỉ có thể xem như một đám con ruồi mà thôi.

- Động thủ!

Lúc này Tư Đồ Phong rống to một tiếng, La Nhất Phàm cùng Thiên Phong đường đệ tử lập tức từ giữa không trung lao xuống dưới, những hải tặc vốn hung hãn, gặp phải những người này cùng trang giấy cũng không có gì khác nhau, một chiêu căn bản không có bất luận năng lực gì ngăn cản, sau đó bị tàn sát không còn.

Diệp Hi Văn lạnh lùng nhìn xem những người này đồ lục đám hải tặc, vô luận là hải tặc hay là La Nhất Phàm cùng đám Thiên Phong đường đệ tử, đều là địch nhân của hắn, hắn không có mảy may động lòng.

Lúc này Diệp Hi Văn ẩn nấp thân hình cùng khí tức, trong nội tâm cũng âm thầm tính toán dùng cái thủ đoạn gì đem những người này hốt gọn một mẻ, nhưng không nghĩ tới, La Nhất Phàm rõ ràng biết đám Thiên Phong đường đệ tử, hơn nữa quan hệ xem ra cũng không tệ lắm.

Nhưng Diệp Hi Văn cũng không quản nhiều, nếu là địch nhân, vậy thì đều tiêu diệt hết là tốt rồi.

Diệp Hi Văn trong đầu chỉ còn lại đủ loại mưu đồ.

Những người này, đối phó khó khăn nhấtchính là Tư Đồ Phong rồi, Chân Đạo nhị trọng thực lực, so với La Nhất Phàm cũng cao hơn một đoạn, nếu là Diệp Hi Văn lúc trước, khẳng định quay đầu rời đi, nhưng hiện tại thì không giống như vậy, hắn đã có Độc Long Khống Thủy Kỳ, Diệp Hi Văn suy nghĩ, dù sao vẫn có hi vọng không nhỏ, mà trọng điểm chính là, tại ngay từ đầu nên đánh trọng thương Tư Đồ Phong.

Bọn hắn muốn phục kích Diệp Hi Văn, Diệp Hi Văn cũng phục kích lại, một lần hành động đem bọn người La Nhất Phàm lưu lại.



Có bọn người Thiên Phong đường động thủ, những đám hải tặc này vốn không phải là đối thủ, rất nhanh bị tàn sát không còn, sau đó đám người La Nhất Phàm rất nhanh đi vào trong đảo, ở chỗ sâu trong sào huyệt Cuồng Sa Thập Tam Đạo.

Diệp Hi Văn cũng đi vào theo, rất xa, một mực bảo trì khoảng cách hơn 1000m, tuy cách hơn 1000m, nhưng đối với Diệp Hi Văn mà nói, cũng chỉ là một lát công phu mà thôi, căn bản cũng không có cái gì, đối với Diệp Hi Văn mà nói, điểm khoảng cách ấy chênh lệch cũng không lớn, tùy thời cũng có thể động thủ được.

Mọi người một đường đi vào, những hải tặc kia căn bản không phải là đối thủ, rất nhanh thi thể hải tặc đầy đường, căn bản không hề có lực hoàn thủ, rất nhanh Diệp Hi Văn theo sau đi vào, ở bên trong sâu trong đảo, cùng Diệp Hi Văn tưởng tượng không giống, trong đảo là một mảnh cung điện, có quy mô tương đối lớn, tổng cộng có mười ba tòa, đó là chỗ ở của mười ba chủ nhân Cuồng Sa Thập Tam Đạo.

Nhưng Diệp Hi Văn lập tức cũng bình thường trở lại, hải tặc ở thế giới này, tự nhiên là cùng kiếp trước hoàn toàn không giống nhau, những người này cũng không phải là nhân loại bình thường, tại trong mắt người bình thường, đám hải tặc đều là lục địa thần tiên.

Nhưng cùng cung điện Nhất Nguyên Tông sánh với thì lại kém xa, ở đây đều không có tiên khí, bên ngoài chỉ là có vẻ tráng lệ, cùng cung điện đế vương thế gian không sai biệt lắm.

Mà nếu như mở pháp nhãn ra là có thể nhìn thấy cả tòa cung điện có rất nhiều oán khí cùng oán linh, quanh năm không tiêu tan.

- Ầm ầm!

Bỗng dưng, khí thế từ bên trong cung điện đáng sợ từng đợt từ trong đó tuôn ra.

- Người nào, cũng dám xông vào Cuồng Sa đảo!

Tiếng thét này ầm ầm giống như là tiếng sấm.

- Cuồng Sa!

Diệp Hi Văn hé mắt nói ra.

Cuồng Sa Thập Tam Đạo là mười ba danh tự của mười ba chủ đảo, khí thế chỉ có lão đại Cuồng Salà do thực lực lão đại mạnh nhất, đồng thời cũng là có tên tuổi vang dội, dần dà đã có tên là Cuồng Sa Thập Tam Đạo.

Mà thủ lĩnh Cuồng Sa Thập Tam Đạo ngoại hiệu là Cuồng Sa, mấy trăm năm như vậy, ngược lại cũng không có người nhớ rõ tên hắn vốn gọi là gì rồi.

Cũng không có bao lâu, trong đám cung điện truyền đến một hồi chân nguyên chấn động đáng sợ, toàn bộ trời đất giống như đều bị cổ chân nguyên khủng bố trước mặt này mà làm cho biến sắc, vô tận linh khí ngưng kết thành Linh Khí Đạn, lập tức hướng về phía bọn người La Nhất Phàm oanh kích.

- Oanh!

Linh Khí Đạn ầm ầm nổ tung, trên mặt đất mang đến vô tận Phong Bạo.

Diệp Hi Văn xa xa nhìn thấy tất cả, hắn đương nhiên sẽ không cho rằng bọn người La Nhất Phàm sẽ bị một kích này bắn cho tổn thương, tuy một kích này đối với Tiên Thiên Cảnh Giới cao thủ mà nói là một kích trí mạng, nhưng đối với Chân Đạo cao thủ mà nói, muốn cho bọn hắn bị thương, thì còn kém nhiều.

Quả nhiên, bụi mù tán đi, bọn người La Nhất Phàm xuất hiện hoàn hảo không tổn hao gì, mà ở thời điểm này, bên trong cung điện, mười ba thân ảnh xông ra, hướng về phía bọn người La Nhất Phàm lao đến.

Diệp Hi Văn không có ở bên này lâu, mà hoàn toàn quấn tiến vào bên trong hang ổ Cuồng Sa Thập Tam Đạo, những hải tặc lưu lại làm sao có thể là đối thủ của Diệp Hi Văn, hai ba lần xuống đã bị Diệp Hi Văn chém giết hầu như không còn, căn bản là không uổng phí khí kình, ngay sau đó, Diệp Hi Văn tìm tòi trí nhớ của bọn hắn, lập tức biết rõ cấu tạo của cả tòa cung điện này, còn có bảo tàng Cuồng Sa Thập Tam Đạo đều đặt ở địa phương nào.

Diệp Hi Văn một đường xông vào, đầu tiên thấy được một cái lô đỉnh khổng lồ, tại bên trong một phòng luyện đan.

- Lại là lò luyện đan linh khí Cực phẩm, chậc chậc, loại bảo vật này, mặc dù là Truyền Kỳ cao thủ cũng không phải mỗi người đều có thể có ah!

Diệp Mặc đột nhiên mở miệng nói ra.

Ở bên trong một môn phái, ngoại trừ luyện khí ra, trình độ luyện đan cũng là tiêu chuẩn, nhưng Diệp Hi Văn biết rõ trong Nhất Nguyên Tông có lò luyện đan tốt nhất là thượng phẩm linh khí, tự nhiên là không cách nào cùng Cực phẩm linh khí lò luyện đan đánh đồng được.

Đan dược đối với Võ Giả mà nói trọng yếu bao nhiêu, tự nhiên là Diệp Hi Văn cũng biết, mặc dù nói, trên việc tu luyện của Diệp Hi Văn, đều là trực tiếp dùng Linh Thạch mà chồng chất đi lên, đan dược đối với hắn mà nói, tuyệt đại đa số đều là các loại đan dược bổ sung chân nguyên, hoặc là đan dược chữa thương các loại, còn tu luyện Diệp Hi Văn cơ hồ là dùng đại lượng Linh Thạch để tu luyện, dùng đại lượng linh khí quán thâu đến Thần Bí Không Gian ở bên trong thể nội Diệp Hi Văn, sau đó cảnh giới bắt đầu kéo lên, sau đó tu vi theo sát mà tăng lên.

Nhưng đây là Diệp Hi Văn, người bình thường cũng không có thể dùng đại lượng Linh Thạch để tu luyện, nếu dùng như vậy đối với người bình thường mà nói hiệu suất thường thường đều tương đối thấp, mặc dù so với một mình hấp thu linh khí trong thiên địa đã khnhanh á hơn rồi, nhưng đối với những nhân vật tinh anh thiên tài mà nói vẫn còn kém một chút, bọn hắn thường thường chọn đem Linh Thạch đổi thành đan dược để tiến hành tu luyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook