Vũ Thần Không Gian

Chương 269: Chân Vũ học phủ

Phó Khiếu Trần

23/05/2014

Tề Phi Phàm nói.

- Diệp sư đệ có nghe nói qua Chân Vũ học phủ hay không.

Diệp Hi Văn lắc đầu, chưa từng có nghe qua chuyện tình Chân Vũ học phủ.

- Nhưng Diệp sư đệ kinh thải tuyệt thế, trong khoảng thời gian ngắn tu luyện đến như vậy, nhưng thật ra một ít thường thức không biết cũng rất bình thường.

Nghe Tề Phi Phàm nói, Diệp Hi Văn biết, Diệp Hi Văn thiếu tiền, vị nội tình chính là như vậy, Diệp Hi Văn quật khởi thời gian quá nhanh, rất nhiều lý giải thường thức cũng không biết.

- Tại võ giới đại lục, trong nam vực, có một tòa Chân Vũ học phủ, trong nam vực tất cả mọi người có thể đi báo danh khảo hạch, nơi này mới là vô số thiên tài chân chính nam vực tập trung hội tụ, khảo hạch gia nhập.

Tề Phi Phàm nói ra.

- Còn có địa phương như vậy?

Diệp Hi Văn cũng không biết, hắn trước đây tuy rằng nhìn thư tịch rất nhiều, rất tạp, thế nhưng có thể được hắn một tên hậu thiên cảnh giới võ giả tùy ý lật xem thư tịch gì đó, có thể cao cấp đến đâu, khả năng liên quan đến bí mật chính là một ít truyền thuyết thần thoại, thì cũng không có nhiều.

Diệp Hi Văn đột nhiên nghĩ, tự mình xác thực có rất nhiều thứ hắn cũng không biết, phải tìm một cơ hội đi thư khố Nhất Nguyên Tông xem thư tịch một lần, lúc này Diệp Hi Văn khuyết thiếu chính là một số kiến thức thường thức.

Đương nhiên, cùng trước đây so sánh, Diệp Hi Văn hiện tại muốn đọc thư tịch cũng rất đơn giản, thần niệm đảo qua là lý giải được rồi.

Nói cách khác, nhiều thư tịch như vậy, Diệp Hi Văn muốn đọc điên mất rồi.

- Ân, Chân Vũ học phủ cũng không biết là xuất hiện thời gian nào, có lẽ là một lần chiến tranh Ma giới, có lẽ là sớm hơn trước, không ai biết lúc nào, cũng đã ở nơi nào.

Tề Phi Phàm nói



- Nam vực vô số thiên tài phần lớn tiến nhập trong đó, ở nơi đó tài năng đủ nhìn danh chấn toàn bộ nam vực, thậm chí là vực thiên tài cùng yêu nghiệt khác, vô số năm qua, không biết đi ra bao nhiêu đại nhân vật.

- Chiến trường ở nơi nào đó.

Tề Phi Phàm đứng lên nói, thần tình có một tia hướng tới.

- Không chỉ là ta, còn có Sở Kinh Tài, Hoàng Giáng Trần bọn họ, ai không hướng tới Chân Vũ học phủ, ta cũng muốn, tại trong yêu nghiệt, ta có thể chinh chiến đến cái tình trạng gì.

Tề Phi Phàm nói, hùng tâm bừng bừng, biết rõ khả năng sẽ có vô tận yêu nghiệt ở trong đó thường lui tới, nhưng hắn vẫn như cũ có lòng tin mười phần.

Tề Phi Phàm tại Đông Nam Vực mười thủ đô là hạng người đứng đầu, tiến nhập Chân Vũ học phủ cho dù không phải đứng đầu, cũng là có số.

Trong đám thiên tài, mới chân chính là chinh phạt.

- Ngươi cũng biết vì sao mấy người chúng ta rõ ràng đã sớm đến Truyền Kỳ, thế nhưng vẫn đặt ở nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới.

Tề Phi Phàm hỏi.

Diệp Hi Văn lắc đầu, nhưng trong lòng xác thực nghi vấn, muốn nói lấy tu vi Tề Phi Phàm, sớm có thể đột phá đến Truyền Kỳ cảnh giới, thế nhưng vẫn đặt ở nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới, điểm ấy cũng là điều Diệp Hi Văn muốn biết.

Nếu như chỉ là Tề Phi Phàm một người còn chưa tính, thế nhưng hắn biết, đám người Sở Kinh Tài đã sớm tại bảy tám mươi năm trước cũng đã là nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới cao thủ, mà trong đó Tề Phi Phàm tại bốn mươi năm trước cũng đã là nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới cao thủ.

Nhiều năm thời gian như vậy, bọn họ cũng không có một người có thể đột phá đến Truyền Kỳ cảnh giới sao?

Là thiên tư thiếu? Diệp Hi Văn mới không tin, khẳng định có cái duyên cớ không biết ở trong đó.

- Chính là vì tiến nhập Chân Vũ học phủ, Chân Vũ học phủ một trăm năm mới đúng mở ra một lần.



Có thể đối với người thường mà nói, một trăm năm là cả đời đều không đạt được, thế nhưng đối với những người tu luyện thành công mà nói, một trăm năm thời gian căn bản không tính là cái gì.

Đám người Sở Kinh Tài tuy rằng một trăm năm trước cũng đã trải qua một lần Chân Vũ học phủ mở ra, thế nhưng không có thể đi vào, dù sao cũng không phải tất cả mọi người cùng Diệp Hi Văn biến thái như nhau, hai mươi tuổi tu luyện đến tình trạng này, trên thực tế đám người Sở Kinh Tài còn xa xa không đủ tư cách, mà dựa theo tình hình chung, Diệp Hi Văn cũng tốt, chính Hoa Mộng Hàm cũng tốt, đều là tham gia một trăm năm một lần Chân Vũ học phủ nhận người.

- Tại trong Chân Vũ học phủ, cũng là chia ra, ký danh đệ tử, ngoại môn đệ tử, nội môn đệ tử, hạch tâm đệ tử, Chân Truyền đệ tử, thân truyền đệ tử, có rất nhiều cấp bậc đệ tử.

- Cùng Nhất Nguyên Tông chúng ta không sai biệt lắm.

Diệp Hi Văn nói ra.

- Phải nói Nhất Nguyên Tông chúng ta cùng bọn họ kém hơn, trên thực tế, Chân Vũ học phủ đã sớm tại vô tận năm tháng trước, xuất hiện tại Nam vực, mà Nhất Nguyên Tông chúng ta lịch sử đều xa xa không lớn lên có như vậy, nam vực tuyệt đại bộ phân thế lực hầu như đều là rập khuôn theo phương pháp phân chia bộ phân Chân Vũ học phủ.

Tề Phi Phàm nói ra.

- Chân Vũ học phủ là thế lực cường đại nhất toàn bộ nam vực nhất, tại Chân Vũ học phủ, vô số yêu nghiệt thế lực đến từ toàn bộ nam vực đều ở trong đó, coi như là Chân Đạo cao thủ, tại Chân Vũ học phủ, đều chỉ có thể là tạp dịch đệ tử, mà nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới mới là ký danh đệ tử mà thôi, Truyền Kỳ cảnh giới mới là chính vào ngoại môn đệ tử, nội môn đệ tử yêu cầu càng cao hơn.

Tề Phi Phàm giải thích khiến Diệp Hi Văn có loại cảm giác hấp một miệng lãnh khí, Truyền Kỳ cảnh giới cao thủ, tại Đông Nam Vực mười quốc trong đủ để xưng bá một phương, thế nhưng tại Chân Vũ học phủ, là ngoại môn đệ tử, về phần hắn Chân Đạo cảnh giới cao thủ như vậy, thậm chí chỉ là đệ tử tạp dịch.

Chân Vũ học phủ cường đại, hầu như là khó có thể tưởng tượng, quả thực chính là quái vật lớn, chính ngoại môn đệ tử, như vậy nội môn đệ tử đâu? Hạch tâm đệ tử đâu, còn có Chân Truyền đệ tử, thân truyền đệ tử, tuy rằng Tề Phi Phàm cũng không nói bọn họ đều là cái cấp bậc gì, thế nhưng tạp dịch đệ tử đều là Chân Đạo đệ tử, đủ để chứng minh.

- Đương nhiên, điều này cũng không phải là là tuyệt đối, ngoại trừ thực lực ra, Chân Vũ học phủ lại thêm coi trọng thiên tư cùng tương lai.

Tề Phi Phàm nói ra.

- Chân Vũ học phủ khảo hạch cũng chia làm Chân Đạo, nửa bước Truyền Kỳ, Truyền Kỳ, còn có thánh cảnh, mấy cái trình này tự tiến hành khảo hạch, người nổi bật trong đó có thể đặc biệt đề bạt.

- Ta cùng Sở Kinh Tài mấy người rốt cuộc tu vi thấp kém, nếu như tiến nhập Truyền Kỳ cảnh giới, có vẻ chỉ có thể là lót gạch, thậm chí mới có thể bị biếm thành tạp dịch đệ tử cũng rất khó nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook