Vũ Thần Không Gian

Chương 273

Phó Khiếu Trần

26/05/2014

Diệp Hi Văn ngồi xếp bằng xuống, để cho hai người hộ pháp, sau đó xuất ra hai quả nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới thi hạch, nhất thời một cổ thi khí bàng bạc tuôn ra, phóng lên cao, phảng phất muốn đem nguyên bản Ma giới quốc gia xung quanh, diễn biến thành tử vong quốc gia, nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới Cương Thi đáng sợ tự nhiên không cần phải nói, tuy rằng hiện tại gần chỉ còn lại thi hạch, thế nhưng vẫn đáng sợ như cũ.

Từng đạo thi khí sóng gợn trong nháy mắt khuếch tán ra ngoài, Diệp Hi Văn chậm rãi vận chuyển chân nguyên bắt đầu hấp thu mai thi hạch ẩn chứa năng lượng này, đương nhiên đều là trải qua Thiên Nguyên Kính tinh lọc để Diệp Hi Văn có thể hấp thu, tuy rằng trung gian này có một bộ phân năng lượng bị loại bỏ, thế nhưng nửa bước Truyền Kỳ cảnh giới thi hạch, đối với Diệp Hi Văn bất quá là vừa mới Chân Đạo bảy trọng cảnh giới võ giả mà nói, vẫn như cũ năng lượng khổng lồ vô cùng.

Thời gian một giây qua đi, thi hạch ba động khổng lồ đưa tới nhiều lão Thư Yêu nhiều năm chú ý.

- Người này thật mạnh, những Ma Đạo Thư Yêu quốc gia đều bị hủy diệt.

- Lúc này mới bất quá là Chân Đạo cảnh giới, thật có thể mạnh mẽ đến loại trình độ này.

- Cạc cạc, loại thi khí này, ta nghe nói làm cho công lực tiến nhanh, lẽ nào thực sự là tạo hóa đến thi ma ta sao.

Lúc này một thân ảnh tử khí thật lớn tản ra, sau đó xuất hiện tại cách đó không xa trên một chỗ giá sách.

Ánh mắt có chút tham lam nhìn Thiên Nguyên Kính bảo vệ thi hạch trong tay Diệp Hi Văn, phải biết rằng, hắn là một quyển thi đạo bí tịch Thư Yêu tu luyện mà thành, tuy rằng thuộc về Thư Yêu, thế nhưng tu luyện cũng là thi khí, nhưng trong thư khố, đi đâu tìm nhiều thi khí như vậy để tu luyện, cho nên hiện tại thấy trong tay Diệp Hi Văn thi hạch, hắn nhất thời nghĩ tạo hóa tự mình đến, chỉ cần có thể giết chết Diệp Hi Văn, cướp đoạt thi hạch, vậy tự mình là có thể chân chính đi tới nửa bước Truyền Kỳ.

Chân chính bước vào Thư Yêu hàng đầu.

- Khặc khặc, thi hạch là của ta.

Xa xa truyền đến một tiếng thi ma bén nhọn, một cổ thi khí kinh khủng mang tất cả ra, một bàn tay to hướng phía Diệp Hi Văn bắt qua.

- Dừng tay.

Lúc này một đầu tiểu Thư Yêu trong nháy mắt động thủ, hắn sẽ không để đầu thi ma kia động thủ đối với Diệp Hi Văn.

Trong nháy mắt đế vương chi quyền oanh ra ngoài, Chân Đạo cửu trọng lập tức bước vào Chân Đạo Đại Viên Mãn cảnh giới thể hiện ra vô cùng nhuần nhuyễn, phảng phất toàn bộ thế giới này đều phải nghe theo mệnh lệnh của hắn vậy, đây là một loại võ đạo phi thường kinh khủng.



Diệp Mặc cũng nhất thời khẩn trương đứng lên, đây là một đầu lão ma đầu nhiều năm, lấy thi đạo luyện thành sức chiến đấu kinh khủng.

- Hắc hắc, chỉ bằng ngươi, tiểu Oa Oa, ngay cả ngươi ta cũng ăn.

Đầu thi ma trong nháy mắt khặc khặc hú lên quái dị, chuyển biến phương hướng, hướng phía đầu tiểu Thư Yêu chộp tới.

Đầu thi ma là có thực lực Chân Đạo Đại Viên Mãn cảnh giới Thư Yêu, tuy rằng tiểu Thư Yêu kia cách Chân Đạo Đại Viên Mãn cảnh giới, cũng chỉ một chút, thế nhưng không bước vào chính là không bước vào, thực lực vẫn như cũ chênh lệch, huống chi, đầu thi ma này rõ ràng chính là Chân Đạo Đại Viên Mãn cảnh giới cực kỳ cường hãn.

- Oanh!

Thiên Nguyên Kính kinh khủng ba động tại bầu trời mang tất cả ra, tiểu Thư Yêu kia công kích trong nháy mắt đã bị oanh phá, đầu thi ma kia um tùm quỷ trảo trong nháy mắt hướng phía tiểu Thư Yêu chộp tới.

- Thình thịch.

Cánh tay của đầu tiểu Thư Yêu bị, lôi ra một cái, vết thương thật lớn, tiên huyết vẩy ra, thiếu chút nữa không có cả cái cánh tay bị xé rách, đây là chuyện vô cùng kinh khủng, nếu như hắn tiến lên nữa, vậy tránh không được.

- Sách sách!

Đầu thi ma trên mặt trắng bệch lộ ra tàn nhẫn, liếm liếm ngón tay vết máu, nói ra.

- Cạc cạc, mùi vị của ngươi không tệ, lão tổ ta quyết định ăn trước, ăn xong thi hạch, từ nay về sau bước vào nửa bước Truyền Kỳ, quét ngang vô địch.

- Chỉ cần có ta tại đây, ngươi đừng mơ tưởng thực hiện được.

Tiểu, Thư Yêu kiên định nói ra, nó là một Chủng Ma đạo đi ra, cùng Ma Vương sử dụng chiêu số quả thực giống nhau như đúc, nếu như nói phân biệt, chính là tiểu Thư Yêu thực lực càng hơn hắn một bậc, càng thêm đáng sợ.

Ma khí um tùm ngưng tụ thành một ma đế hư ảnh, thuấn di hướng phía đầu thi ma kia giết đến.

- Chút tài mọn mà thôi, ngươi từ trong tay phế vật học được, cư nhiên còn muốn đến đối phó ta, chỉ có thi đạo chúng ta mới là vĩnh hằng.



Thi ma cạc cạc dát cười quái dị, trong nháy mắt một quyền oanh ra, đây là thi đạo tuyệt học, trong nháy mắt nghịch chuyển Lục Đạo Luân Hồi, một cổ thi lực kinh khủng ở trong đó điên cuồng nhộn nhạo, thoát khỏi Luân Hồi.

- Oanh!

Một cụ ma đế hư ảnh trong nháy mắt bị oanh bạo, tại một cổ thi lực cắn nát Lục Đạo Luân Hồi công kích, quả thực không hề có lực hoàn thủ.

Thi ma công lực còn hơn tiểu Thư Yêu kia hơn nhiều lắm, tuy rằng chỉ cách một cái cảnh giới, thế nhưng chính là một cái cảnh giới này quyết định rất nhiều.

- Khặc khặc, thi hạch tới.

Một cụ thi ma đang muốn động thủ đối với Thiên Nguyên Kính, trong giây lát một cây trường mâu Phá Không bay tới, trong nháy mắt thành một cụ long quyển phong muốn đem hắn đóng đinh trên mặt đất.

Hắn một quyền oanh bạo trường mâu, quay đầu vừa nhìn, nhìn thấy tiểu Thư Yêu phát sinh, nhất thời giận dữ, tức giận đến sắc mặt đỏ bừng giận dữ hét lên:

- Ngươi nếu muốn chết, vậy ta sẽ thanh toàn cho ngươi, ta trước thôn phệ ngươi bổ sung oán khí lão tổ ta, sau đó ta đoạt thi hạch, thành tựu vô thượng thi đạo.

Một tiếng âm khí um tùm quỷ trảo trong nháy mắt đánh ra, cắt hư không, băng nát tiểu Thư Yêu phản kháng, mắt thấy sẽ đem tiểu Thư Yêu kia giết chết, thì có tiếng hét lớn truyền ra:

- Dừng tay!

Một đạo Chân Đạo tám trọng khí tức kinh khủng trong nháy mắt mang tất cả ra.

Ngay sau đó một con bàn tay to ở trên hư không hóa thành một con long trảo bao trùm xuống phía dưới.

- Oanh!

Công kích trong nháy mắt đánh bạo quỷ trảo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook