Vũ Thần Không Gian

Chương 117: Có thể so với đệ tử hạt giống.

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Hiện trường lúc này hoàn toàn yên tĩnh, tâm tình của rất nhiều người đều đang phức tạp, loại kết quả này bọn họ cũng đều không nghĩ tới, nhưng kết quả Diệp Hi Văn biểu hiện ra như thế, làm cho bọn họ phải nhìn nhận rồi.

Mạc Hàn thương nhân hợp nhất để cho bọn họ cảm thấy có hi vọng lật lại thế cờ, nhưng sau đó lại bị Diệp Hi Văn đánh bay.

Thế lực Thiên Vũ các do đệ tử mới tạo thành, lúc này đã vượt qua thời điểm gian nan nhất, lúc này cũng không có ai có thể tại bên ngoài sáng khi dễ bọn họ nữa rồi, đây là kết quả mà tất cả các thế lực đều thỏa hiệp.

Thiên Vũ các tân sinh đệ tử cũng đều cao hứng hô to, quả thực là kỳ tích, bọn hắn thắng, bọn hắn rõ ràng đã thắng rồi.

- Rõ ràng thật sự đánh thắng Mạc Hàn rồi, phải biết rằng, Mạc Hàn đã từng là đệ tử hạt giống, mặc dù hiện tại không phải, nhưng cũng là chuẩn đệ tử hạt giống.

- Mạc Hàn tiến vào cảnh giới thương nhân hợp nhất, rõ ràng đều bị đánh bại rồi, không ngờ nhân vật mới rõ ràng cường hoành như vậy rồi, quả thực có thể so với đệ tử hạt giống rồi.

- Tại sao có nhân vật mới yêu nghiệt như vậy, lúc này mới ra nhạp tổng tông được bao lâu, mà đã có thể so với đệ tử hạt giống rồi, phải biết rằng, những đệ tử hạt giống kia cơ hồ đều là yêu nghiệt, đều là Tiên Thiên tiểu viên mãn cảnh giới cao thủ rồi.

Xa xa trên đài cao, Tần Mộ Trạch xoay người, không có tiếp tục xem tiếp nữa, chỉ là thản nhiên nói:

- Được rồi, lần này ta xem như nhìn lầm rồi.

Nhưng trên mặt Tần Mộ Trạch lại tươi cười, Diệp Hi Văn có tiềm lực kinh người, hắn đã thấy được, vừa mới gia nhập tổng tông không bao lâu có thể đánh bại Tiên Thiên ngũ trọng đỉnh phong cao thủ, tương lai nhất định là Chân Đạo đệ tử rồi, có thể giao lưu cùng cao thủ tương lai như vậy, tuyệt đối là lựa chọn sáng suốt, huống chi Mạc Hàn lần này ngoài ý muốn tiến nhập cảnh giới thương nhân hợp nhất, về sau chỗ tốt rất nhiều, đến lúc đó lại có thể thêm một cao thủ, đối với thực lực bang phái cũng sẽ có trợ giúp thật lớn.

Diệp Hi Văn quay người đi xuống lôi đài, lập tức đã bị đệ tử Thiên Vũ các bao vây, các đệ tử Thiên Vũ các lập tức tung hô.

- Diệp huynh, lần này, thật sự là nhờ có ngươi rồi.



Yến Xích Lăng kinh hỉ nói, không nghĩ tới có thể thắng như vậy.

Diệp Hi Văn cũng không có trả lời, mà Diệp Như Tuyết có chút dương dương đắc nói:

- Đó là đương nhiên, cũng là tiểu đệ làm được.

Diệp Hi Văn có chút dở khóc dở cười, cũng không biết Nhị tỷ khoa trương cho hắn hay là khoa trương cho chính nàng đây.

Trong những người này, Diệp Như Tuyết là người đối với Diệp Hi Văn tin tưởng nhất.

- Đi, chúng ta đi lấy linh thạch.

Lúc này có đệ tử Thiên Vũ các hô lên.

Mọi người lúc này mới nhớ tới, bọn họ lần này không chỉ có được tôn nghiêm cùng độc lập, còn thắng rất nhiều linh thạch, lúc ấy chỉ vì chí khí, mới đặt cược trên người Diệp Hi Văn, nhưng lúc này toàn bộ vốn buôn bán có lời lớn rồi.

Diệp Hi Văn thắng, là một được mười, gấp 10 lần Trung phẩm linh thạch, đối với những đệ tử này mà nói, đây không phải là số tiền nhỏ, mà là một khoản tiền lớn, trong vòng một đêm phất nhanh rồi, đối với những đệ tử này đều có lợi nhuận, đặt cược càng nhiều, lợi nhuận đương nhiên càng lớn, nhất là bọn người Diệp Phong, Diệp Như Tuyết càng lấy toàn bộ gia tài đặt cược rồi, lúc này được gấp 10 lần, thì ở trong Nội Môn Đệ Tử cũng là người giàu có rồi.

Đương nhiên, những người này, lợi nhuận nhiều nhất là Diệp Hi Văn, Diệp Hi Văn đem 5000 Trung phẩm linh thạch còn lại đều đặt cược, hiện tại được gấp 10 lần, đạt đến năm vạn Trung phẩm linh thạch, đối với rất nhiều đệ tử mà nói, cả đời đều không có được tài phú như vậy.

Mặc dù đối với Diệp Hi Văn mà nói, khoản tài phú này cũng đủ để cho hắn một đường tu hành qua Tiên Thiên ngũ trọng mà không cần lo lắng linh thạch rồi.

Khó trách những Chân truyền đệ tử đều muốn vơ vét của cải, cái tốc độ vơ vét của cải này quả thực rất là khủng bố, Diệp Hi Văn biết rõ, lợi nhuận chính thức đầy bát, lợi nhuận thật là nhiều.



Tuy trả cho bọn người Diệp Hi Văn gấp 10 lần linh thạch, cùng linh thạch kiếm được, cũng không đáng giá nhắc tới.

Nếu như một đệ tử hạch tâm, nhiều linh thạch như vậy đủ để cho hắn trong vòng một đêm giàu có, nhưng ở sau lưng đều là Chân truyền đệ tử, linh thạch như vậy tuy không ít, nhưng cũng chưa là gì.

Rất nhiều đệ tử mới tâm tình đều thoải mái, từ khi gia nhập tổng tông, không có thoải mái như vậy, những đệ tử mới có thực lực Tiên thiên còn đỡ, nhưng những đệ tử có thực lực Hậu Thiên cửu trọng lúc này đều thoải mái thả lỏng.

Hiện tại rốt cục bọn họ đều có loại cảm giác hãnh diện rồi, chỉ cần Diệp Hi Văn vẫn còn tọa trấn ở đây, có ai dám xem thường bọn họ là nhân vật mới.

Hiện tại có rất nhiều người đều đang suy đoán, Diệp Hi Văn có thực lực so với đệ tử hạt giống, trong mấy vạn nội môn đệ tử cũng chỉ có 100 người, có thể nghĩ những hạt giống đệ tử này mạnh như thế nào rồi.

100 hạt giống đệ tử tại bên trong Nội Môn Đệ Tử đều là người hô phong hoán vũ, là cường giả chân chính, có một số hạt giống đệ tử mạnh nhất, thậm chí đánh bại đệ tử hạch tâm, quả thực là vô cùng mạnh mẽ.

Có cường giả như vậy tọa trấn, Thiên Vũ các không nói là vững như Thái Sơn, nhưng tối thiểu không có người tùy ý đi khi dễ nữa, nói cho cùng Thiên Vũ các cho dù quật khởi cũng không làm gì được, đệ tử Nội Môn Đệ Tử sáng tạo phe phái kỳ thật cũng rất nhiều, sở dĩ bị rất nhiều phe phái chèn ép, đơn giản là bởi vì muốn giết gà dọa khỉ mà thôi, cũng không phải là chính thức xung đột lợi ích mà đến tình trạng ngươi chết ta sống.

Nhưng hiện tại Diệp Hi Văn cường hoành như vậy, cũng làm cho những người kia biết đến, đây cũng không phải là một con gà, mà là một đầu sư tử, tuy còn tuổi nhỏ, nhưng đã có răng nanh, có lợi trảo rồi, một khi không cẩn thận sẽ làm tổn thương chính mình.

Diệp Hi Văn cũng biết sự tình về hạt giống đệ tử, có lẽ hắn hiện tại cũng có thể xếp hàng hạt giống đệ tử, nhưng trong hàng cường giả chân chính, tuyệt đối là chưa bằng được.

- Diệp Hi Văn.

Mọi người đều đang hưng phấn, bông nhiên sau lưng truyền đến thanh âm của Mạc Hàn.

- Hiện tại ta tuy bại bởi ngươi, nhưng ba tháng về sau thi đấu tranh đoạt đệ tử hạt giống, ta nhất định sẽ đòi lại cái nhục này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook