Vũ Thần Không Gian

Chương 208: Cửu hoàng tử Việt Lâm

Phó Khiếu Trần

03/09/2013

Diệp Hi Văn tiến vào thành, đầu tiên chính là muốn tìm được hội quán người Nhất Nguyên Tông đặt chân, nhưng Nhất Nguyên Tông thân là Đại Việt Quốc nội bốn đại tông môn, hội quán đặt chân tự nhiên là phi thường nổi danh.

Diệp Hi Văn đi tại một đường lớn, lối đi đủ để chạy hai cỗ xe ngựa, phi thường rộng lớn.

Toàn bộ đường đi đều rất là náo nhiệt, hơn nữa cư dân đế đô nhãn lực đều rất sắc bén, Diệp Hi Văn mặc dù không có tận lực thu liễm, nhưng bọn hắn vẫn có thể nhận được Diệp Hi Văn là Chân Đạo cấp đệ tử, hơn nữa tựa hồ cũng nhìn bộ dạng quen lắm rồi, cũng không quá kinh ngạc.

- Người kia là Chân Đạo cấp bậc cao thủ, tuyệt đối đúng vậy, thời điểm đi đường, không khí chung quanh đều tùy thời biến hóa, đây là điển hình Chân Đạo cấp bậc ah!

- Đúng vậy, người kia khí tức trầm ổn còn không phải vừa bước vào Chân Đạo chứ.

- Xem phù hiệu tay áo hắn, là Nhất Nguyên Tông đệ tử, Nhất Nguyên Tông thật không hỗ là bốn đại tông môn, cao thủ tầng tầng lớp lớp.

- Cũng không phải, ngày hôm qua Nhất Nguyên Tông cao thủ đã đến, ngươi thấy không, người kia khí thế hạo hạo đãng đãng, nghe nói người cầm đầu là Nhất Nguyên Tông năm đại thân truyền đệ tử Tề Phi Phàm, thời điểm năm đó Tề Phi Phàm tuổi còn nhỏ, đã từng đi vào đế đô, so đấu thắng tất cả cao thủ, uy phong vô cùng.

- Bất quá cũng nói, lần này tới hai thân truyền đệ tử? Còn có một ngươi trông như thế nào?

- Không có nhìn thấy, cũng không có cùng một chỗ tới, nhưng người kia, mới thật sự là có danh tiếng!

- Chuyện gì, nói nghe một chút?

- Nhất Nguyên tông thân truyền đệ tử thứ năm, trước kia Bát hoàng tử phát ngôn bừa bãi muốn khiêu chiến người này, người này cũng là người coi trời bằng vung, mới hai mươi tuổi, rõ ràng chém giết Vũ Lâm Quân Đại thống lĩnh, khiến cả nước cho khiếp sợ!

- Cái gì, Phong Không là bị hắn giết chết, thực là coi trời bằng vung rồi, Bát hoàng tử từ di tích trở lại, chỉ sợ muốn nổi trận lôi đình, làm sao có thể buông tha hắn, nghe nói Phong Không là trợ thủ đắc lực nhất của Bát hoàng tử.

- Thế nhưng mà hết cách rồi, Nhất Nguyên Tông chưởng môn tự mình ra mặt bảo trụ hắn, Bát hoàng tử không thể động thủ, nghe nói hắn so với Bát hoàng tử nhỏ hơn mười mấy tuổi, nếu đợi vài chục năm, nói không chừng có thể cùng bọn người Bát hoàng tử phân cao thấp đấy.

- Nhất Nguyên Tông thực là nhân tài đông đúc, trước kia thì có Tề Phi Phàm, hiện tại lại có Diệp Hi Văn, ông trời thật là thiên vị Nhất Nguyên Tông ah!

- Điều này cũng không có gì, mấy thế lực lúc nào cũng có thiên mới, cho dù Diệp Hi Văn có thể chống lại bọn người Bát hoàng tử, nhưng cũng chỉ là chống lại mà thôi!

- Cũng thế, dù sao nhân vật Tề Phi Phàm như vậy, bao nhiêu năm mới có một người mà thôi!

Trên đường người đi nghị luận nhao nhao, nhưng Diệp Hi Văn cũng không có để ở trong lòng, những người này nói cũng không đối với tâm cảnh của hắn tạo thành nửa điểm ảnh hưởng, tâm cảnh của hắn đã luyện đến mức kiên cố rồi.

Nhưng Diệp Hi Văn đến nơi này cũng không vội vã đi tìm mọi người Nhất Nguyên Tông rồi, hắn đi vào cái thế giới này, Diệp Hi Văn đã thật lâu không có tại trong đô thị đi dạo rồi, chung quanh đều là người, làm cho hắn có loại cảm giác đang ở trên địa cầu.

Nhưng là cùng trên địa cầu có phong thổ hoàn toàn bất đồng, dọc theo đường đi, mọi người đều có võ công, chỉ có điều đều không tính quá cường hãn, Đều là Hậu Thiên năm sáu trọng mà thôi.

Nhưng Diệp Hi Văn hiện tại cũng minh bạch, Hoàng thất rốt cuộc làm như thế nào lôi kéo Tiên Thiên Cảnh Giới cao thủ tạo thành quân đoàn đáng sợ rồi, nguyên lai là có trụ cột như vậy.

Trên đường đi nhìn thấy các loại cửa hàng đều vàng son lộng lẫy, phóng tại địa phương khác, cho dù là quý tộc ở phủ đệ cũng đều không có huy hoàng như vậy.

Hơn nữa những này căn nhà tùy ý có thể thấy được, đều cao tới hơn mười tầng, thậm chí là hơn mười tầng lầu, phòng kết cấu bằng gỗ, nhưng những loại gỗ này đều là một loại gỗ cứng rắn vượt qua sắt thép, là tài liệu kiến trúc tốt.

Diệp Hi Văn biết rõ, những cửa hàng này chỉ buôn bán Cực Phẩm Linh Thạch, căn bản không tiếp đãi người bình thường, chỉ tiếp đãi những Võ Giả cường đại, thậm chí còn một ít đồ vật hơi đắt, chỉ tiếp thụ Linh Đan.

Mà bây giờ Linh Đan trên tay Diệp Hi Văn không nhiều cũng không tính ít, trải qua một ngày thời giờ, trên tay lại thêm hơn năm trăm Linh Đan, không tính ít, nhưng tuyệt đối không tính là nhiều.

Diệp Hi Văn không có dừng lại, hắn hỏi tới nơi đóng quân Nhất Nguyên Tông, rất nhanh Diệp Hi Văn chạy tới, cũng là một nơi vàng son lộng lẫy, với tư cách Nhất Nguyên Tông thường trú tại đế đô, tự nhiên đều không kém là rồi.

- Diệp sư huynh, ngươi tới rồi!

- Diệp sư huynh!

- Diệp sư huynh!

Diệp Hi Văn vừa đến, thì đã có đệ tử nhận ra Diệp Hi Văn, nhao nhao tới vấn an.

Diệp Hi Văn không có mỏi mòn chờ đợi, rất nhanh đã tìm được Tề Phi Phàm.



- Tề sư huynh, ta đến chậm!

Diệp Hi Văn chắp tay nói ra.

- Không có gì, cũng không có làm trễ nãi sự tình!

Tề Phi Phàm vừa cười vừa nói.

- Diệp sư đệ có lẽ là lần đầu tiên đi vào đế đô, làm sao không đi xem một chút!

- Không được, chính sự quan trọng hơn!

Diệp Hi Văn lắc đầu, đại đô thị, hắn ở kiếp trước thấy nhiều rồi, ở kiếp này cũng không sai biệt lắm, đơn giản là phong thổ có chút không giống mà thôi, đi dạo một vòng đã biết rồi.

- Cũng tốt, vừa rồi người của hoàng thất đã phái người qua, lần này trên cơ bản là một Chân truyền đệ tử tọa trấn một cái quân đội, bởi vì tiêu diệt rất nhiều cứ điểm Bái Ma Giáo, bởi vậy cũng chia tán ra.

Tề Phi Phàm nói, lông mày cau lại.

- Lần này hình thức nghiêm trọng, hoàng thất cũng không khỏi không để cho chúng ta xuất mã!

- Lúc này chúng ta chia nhau xuất phát, hi vọng ngươi chuẩn bị sẵn sàng, còn có nguyên nhân Bát hoàng tử, chỉ sợ có một ít hoàng thất cao thủ, đối với ngươi rất không hài lòng!

Tề Phi Phàm nói ra.

- Bọn hắn nếu dám, sẽ bị giết chết, lần này chúng ta bang trợ hoàng thất bề bộn, bọn hắn cũng không ước thúc thuộc hạ của mình sao?

Diệp Hi Văn thản nhiên nói.

Diệp Hi Văn cùng Tề Phi Phàm ngày mốt lên đường, Diệp Hi Văn cho mình chuẩn bị ở dưới tiểu viện, đang muốn tu luyện, bên ngoài truyền đến thanh âm một người đệ tử:

- Diệp sư huynh, Đại Việt Quốc hoàng thất, Cửu hoàng tử tới chơi!

Diệp Hi Văn nhướng mày, Cửu hoàng tử tới làm gì, bởi vì nguyên nhân Bát hoàng tử, cho nên Diệp Hi Văn đối với người của hoàng thất đều không có hảo cảm, Cửu hoàng tử đột nhiên tới bái phỏng hắn, là vì cái gì.

- Mời hắn vào!

Diệp Hi Văn nói ra, nếu đã đến, Diệp Hi Văn cũng không nên để Cửu hoàng tử ở bên ngoài.

Không đầy một lát, bên ngoài sân nhỏ xuất hiện hai đạo thân ảnh, trong đó một đạo ước chừng hai mươi tuổi, mặc long bào phục màu vàng, khuôn mặt anh tuấn, khí vũ hiên ngang, khí độ phi phàm.

Tại phía sau của hắn, đi theo là một Huyền Y lão giả.

Sau khi nhìn thấy Diệp Hi Văn, nam tử đang mặc long bào trang phục tiến lên một bước, chắp tay nói ra:

- Vị này nhất định là Diệp đạo huynh, Tiểu Vương là cửu tử đương kim thánh thượng, Việt Lâm!

Nam tử long bào Việt Lâm vừa đến cũng không lấy quy củ, hoàng thất muốn ước thúc Diệp Hi Văn, hắn dùng lễ nghi Võ giả chào đón.

- Bái kiến Cửu hoàng tử!

Đối phương cho Diệp Hi Văn mặt mũi, Diệp Hi Văn cũng không cần phải mặt lạnh cự tuyệt người khác.

- Không biết hôm nay Cửu hoàng tử đến đây, cần làm chuyện gì!

Hắn và Cửu hoàng tử đừng nói là không quen thức, căn bản là không biết.

- Ta xem Diệp đạo huynh cũng là một người ngay thẳng chi, ta cũng không quanh co lòng vòng!

Cửu hoàng tử Việt Lâm cười mở miệng nói.



- Thực không dám đấu diếm, lúc này ta đến đây, là hi vọng, có thể cùng Diệp đạo huynh kết minh!

- Kết minh. . .

Diệp Hi Văn sững sờ, lập tức có nhiều ý tứ hàm xúc nhìn Cửu hoàng tử Việt Lâm một chút, mỉm cười nói ra.

- Điện hạ nói sai rồi, ta cùng điện hạ có cái gì có thể hợp tác, có cái gì có thể kết minh đây!

- Đương nhiên là có, nói thí dụ như, Bát hoàng huynh!

Cửu hoàng tử nhàn nhạt cười nói.

Nói đến Bát hoàng tử, đồng tử Diệp Hi Văn co rụt lại, lập tức cười nói:

- Bát hoàng tử làm sao vậy!

Diệp Hi Văn trong nội tâm lại bắt đầu điên cuồng tính toán, theo hắn lấy được tin tức, toàn bộ Đại Việt Quốc, ước chừng có mười mấy hoàng tử, trong đó tối thiểu có bốn phần năm đã trưởng thành, hơn nữa mỗi người dã tâm bừng bừng, thiên tư xuất chúng, đều là một thế hệ anh hào, dùng thực lực của bọn hắn, muốn làm hoàng đế Đại Việt Quốc, cơ hồ là phần lớn đều có người có năng lực như vậy, bọn hắn đều là tinh anh nhất, nhưng vấn đề lớn nhất là, ngôi vị hoàng đế chỉ có một, chỉ có một người có thể cuối cùng lên ngôi vị hoàng đế, tại bên trong những hoàng tử này, có mấy người có thực lực đều tương đối mạnh mẽ.

Theo thứ tự là Đại hoàng tử, Nhị hoàng tử, Tứ Hoàng Tử, Bát hoàng tử, bốn người này trong rất nhiều hoàng tử, nhân khí cao thực lực mạnh nhất, hoàng tử danh tiếng cao nhất, từng hoàng tử cũng có thể nói là kiêu hùng, lung lạc nhân tâm đều rất có thủ đoạn, trong triều cũng có rất nhiều người ủng hộ, thủ hạ cao thủ cũng rất nhiều, mà những người này, gần đây nhất chói mắt nhất là Bát hoàng tử rồi, bởi vì Bát hoàng tử thực lực mạnh nhất, rất có thể bước vào Truyền Kỳ Cảnh giới, trở thành Đại Việt Quốc Truyền Kỳ Cảnh giới hoàng đế.

Tuy tại bên trong hoàng quyền đấu tranh, thực lực cá nhân cũng không phải trọng yếu nhất, nhưng cũng là một bộ phận trọng yếu phi thường.

Hơn nữa để cho Diệp Hi Văn để ý nhất chính là bốn hoàng tử, Cửu hoàng tử cũng không phải là người chói mắt nhất, thậm chí chỉ có thể nói là bình thường, thậm chí hỏi rất nhiều người, hắn có thể sẽ nói, có một Cửu hoàng tử như thế sao?

Có thể nói là một người ít nổi danh, nhưng cũng có thể là bởi vì Diệp Hi Văn không có quá chú ý tin tức hoàng thất b, bất quá mấy cái hoàng tử khác, tại trong Nhất Nguyên Tông tin tức lại tương đối nhiều, dù sao Đại Việt Quốc vẫn là do hoàng thất thống trị, mặc dù mọi người đã sồng cùng được mấy ngàn năm rồi, nhưng ai biết, hoàng đế kế nhiệm tính cách là như thế nào, vạn nhất là một người điên thì làm sao bây giờ, vừa bước vào hoàng vị đã muốn khai chiến, bởi vậy đối với hoàng tử, người có khả năng leo lên ngôi vị hoàng đế, Nhất Nguyên Tông đều có tư liệu chuyên môn, đều có người phụ trách đặc biệt đến nghiên cứu những hoàng tử này, một khi xuất hiện khả năng người này đối với Nhất Nguyên Tông không hữu hảo, thì phải nghĩ biện pháp diệt trừ, tối thiểu nhất cũng là muốn hoàng tử này mất đi ngôi vị hoàng đế.

Vấn đề này không chỉ là Nhất Nguyên Tông, kể cả Lưu Vân thành mấy cái thế lực lớn, cũng đều là như thế, nhưng mặc dù là tại trong hồ sơ Nhất Nguyên Tông, Cửu hoàng tử cũng thuộc về tư liệu tương đối ít quan tâm.

- Diệp đạo huynh, có điều ta còn muốn hỏi?

Cửu hoàng tử vừa cười vừa nói.

- Bát hoàng huynh cùng Diệp đạo huynh ước chiến đã truyền khắp toàn bộ Đại Việt Quốc rồi!

- Cái kia thì thế nào!

Diệp Hi Văn nói ra.

- Ta biết rõ quý chưởng môn đã lên tiếng, nhưng với tính cách của Bát hoàng huynh ta, hắn sẽ không từ bỏ ý đồ như vậy!

Cửu hoàng tử tiếp tục nói.

- Mà chúng ta có cùng chung địch nhân!

- Địch nhân. . .

Diệp Hi Văn khóe miệng nhảy lên, xem ra hồ sơ Nhất Nguyên Tông đều có vấn đề, tối thiểu đã bỏ sót Cửu hoàng tử.

Nhất Nguyên Tông cao tầng, đối với Bát hoàng tử đều không có cảm tình gì, nguyên nhân rất đơn giản, bởi vì Bát hoàng tử dã tâm bừng bừng, không chỉ một lần cho thấy muốn đem bốn đại tông môn, một lần nữa khống chế, đối với hoàng tử này, Nhất Nguyên Tông đương nhiên không có cái hảo cảm gì.

- Dù vậy, chúng ta tựa hồ cũng không có gì có thể hợp tác, chẳng lẽ ngươi có thể ngăn cản hoàng huynh ngươi hay sao?

Diệp Hi Văn hỏi.

- Phải nói là trợ giúp lẫn nhau, hợp tác lẫn nhau, ta biết rõ ngươi là Nhất Nguyên Tông thân truyền đệ tử, tiền đồ về sau bất khả hạn lượng, mà chúng ta có thể trụ cột hợp tác!

Cửu hoàng tử thản nhiên nói, hiển nhiên hắn cũng là người tự ngạo vô cùng, người bình thường căn bản là không được hắn để vào mắt.

- Ngươi giúp ta leo lên ngôi vị hoàng đế, mà ta leo lên ngôi vị hoàng đế dùng lực lượng hoàng thất giúp ngươi leo lên chức chưởng môn Nhất Nguyên Tông!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook