Vũ Thần Không Gian

Chương 104: Đệ tử cũ khinh người quá đáng.

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Đối với phe phái, Diệp Hi Văn không có hứng thú, nhưng những Chân truyền đệ tử kia thì sao? Đối với những người kia, một khi người mà họ mời ra nhập mà cự tuyệt, thì chắc chắn phiền toái sẽ bắt đầu, ngoài ra còn có một ít Chân truyền đệ tử có tâm tư hẹp hòi, khi lời mời của bọn họ bị cự tuyệt, còn có thể tiến hành trả thù nữa.

Sau khi nhìn thấy Diệp Hi Văn trầm mặc, Yến Xích Lăng không khỏi cười khổ, hắn là thủ lĩnh phe phái đệ tử mới, tuy có nhiều đệ tử mới được hắn lôi kéo, nhưng loại tình huống này sẽ không bền được, những phe phái cũ sẽ phái người tới cướp người, nếu như không đồng ý, chỉ sợ sẽ gặp phải các loại áp chế.

Những nhân vật mới này ở tại phân tông đương nhiên có thể tính là người nổi tiếng, nhưng tại bên trong tổng tông thì rất là bình thường, thậm chí ở bên trong hơn hai trăm người này, chính thức có hai mươi mấy Tiên Thiên cao thủ, còn lại hơn một trăm tám mươi người là ngoại môn đệ tử, địa vị so với tạp dịch đệ tử cao hơn một chút mà thôi. Với đội ngũ như vậy, thực lực yếu, địa vị thấp, nhiều người hơn nữ cũng không làm được cái gì.

Cho nên những đệ tử mới so với đệ tử cũ, rất nhanh bị áp chế.

Diệp Hi Văn thở dài, theo bản tâm mà nói, Diệp Hi Văn không muốn gia nhập cái phe phái nào cả, bởi vì một khi gia nhập thì bản thân mình cũng sẽ bị người ta đem ra sử dụng, như vậy tâm tình của hắn sẽ hoàn toàn bị phá vỡ, từ nay về sau tu vi có thể rớt xuống ngàn trượng. Đã có rất nhiều đệ tử vốn tại phân tông xưng hùng, xưng bá, nhưng sau khi đến tổng tông, chịu không được địa vị rớt xuống, cuối cùng tâm cảnh phá vỡ, tu vi cũng khó có thể tiến thêm được nữa.

Hai người đi trên đường trầm mặc, rất nhanh trở về chỗ ở của đệ tử mới, Nội Môn Đệ Tử được ở một căn nhà nhỏ, còn đệ tử hạch tâm có được một cung điện độc lập, còn chân truyền đệ tử thì có được cả một ngọn núi làm địa bàn.

Thực lực bất đồng, địa vị đãi ngộ cũng khác biệt.

Diệp Hi Văn về tới chỗ ở của mình, tuy Nội Môn Đệ Tử chỉ có thể được một căn nhà nhỏ, nhưng căn nhà nhỏ này cũng cực kỳ tinh xảo, có đình đài lầu các, hòn non bộ, giống như là một lâm viên, toàn bộ căn nhà đều tràn đầy linh khí, nếu ở xa nhìn lại, tiên khí mờ mịt, giống như là chỗ tiên gia vậy.

Ở đây có các loại trận pháp hấp dẫn linh khí, trận pháp phòng ngự, cho nên chỉ cần tĩnh khí nắm giữ những trận pháp này là có thể làm chủ căn nhà nhỏ.

- Khó trách mọi người đều muốn tới tổng tông, điều kiện tu luyện ở nơi này, so với phân tông, quả thực mạnh hơn gấp trăm lần.

Diệp Hi Văn thở dài, không ngờ điều khiện ở phân tông so với tổng tông lại kém xa đến như vậy.



Những phân tông thiên tài sau khi tiến nhập tổng tông, rất nhanh có thể quật khởi, rất nhanh đột phá.

Ngay cả ngoại môn đệ tử, một người chỉ có một gian phòng, nhưng trong đó cũng có các loại trận pháp, phục vụ cho tu luyện.

Lần này hắn tiến đến Công Đức Điện của Thông Thiên Phong lĩnh phần thuởng của mình, bởi vì biểu hiện nhập môn lần này xuất sắc, hắn được cao tầng Thông Thiên Phong ban thưởng linh thạch khoảng chừng 5000 khối Trung phẩm linh thạch, cho nên lúc này Trung phẩm linh thạch Diệp Hi Văn có khoảng chừng 7.000 khối.

Đối với thiên tài đệ tử, trong tông môn đối với những đệ tử thiên tài này càng có nhiều chiếu cố, một môn phái cường đại hay không, đó là quyết định tại môn phái đó có nhiều thiên tài đệ tử hay không. Cho nên đối với đệ tử thiên tài bao giờ cũng được phân phối tài nguyên nhiều hơn.

Ngoại trừ linh thạch ra, còn có các loại đan dược chữa thương, bổ sung chân khí, nhưng để cho Diệp Hi Văn chú ý nhất đó là một quả Sinh Huyền Kim đan. Sinh Huyền Kim Đan có công hiệu giống như Huyết Nguyên Quả, nhưng còn lâu mới bằng được Huyết Nguyên Quả, công hiệu lớn nhất của Sinh Huyền Kim Đan là trong thời gian ngắn trợ giúp cho người phục dụng đột phá đến một cảnh giới, nhưng giới hạn tại dưới Tiên Thiên ngũ trọng, ngoại trừ Diệp Hi Văn ra, Yến Xích Lăng cũng có, Diệp Hi Văn tin tưởng, lần này có mấy đệ tử biểu hiện xuất sắc đều có, cho nên việc phân phối tài nguyên, thiên tài cùng người bình thường chênh lệch càng lúc càng lớn.

Ngoại trừ những thứ này ra, còn có một chút quần áo, toàn bộ đều là do Băng Thiền Ti dệt thành, loại quần áo này có tác dụng đông ấm hè mát, khu trùng tránh bụi, hơn nữa lực phòng ngự cũng rất mạnh, đao kiếm bình thường khó có thể làm thương tổn. Nếu như ở bên ngoài vạn kim cũng khó có thể mua được.

Cho nên thấy được trang bị của Nhất Nguyên Tông tổng tông đúng là tài đại khí thô.

Nhưng gia nhập bên trong tổng tông, cũng không có nghĩa là chấm dứt, mà đây chỉ là một cái khởi đầu mới mà thôi.

Thời điểm Diệp Hi Văn đang muốn bế quan, đột nhiên phía trước truyền đến một hồi tiếng bước chân, lập tức có âm thanh truyền vào:

- Diệp sư huynh, Diệp sư huynh.

- Vào đi.



Diệp Hi Văn mở ra phòng ngự trận pháp, những trận pháp này trừ lúc chủ nhân mở ra, thì cũng không thể tùy tiện đi vào, bằng không sẽ lọt vào công kích của trận pháp.

Không đầy một lát, một đệ tử khoảng hai mươi tuổi chạy đến, vẻ mặt lo lắng nhìn Diệp Hi Văn.

- Làm sao vậy?

Diệp Hi Văn hỏi.

Tên đệ tử này, trước kia cũng là đệ tử Thanh Phong Sơn phân tông, Diệp Hi Văn cũng biết hắn, lần này được phân phối đến đây, Thanh Phong Sơn cũng có hai đệ tử.

- Những đệ tử cũ quả thực là khinh người quá đáng, hướng chúng ta tạo áp lực.

Đệ tử kia nói.

- Mấy ngày nay đều có đệ tử cũ đến đây lôi kéo người, nhưng chư vị sư huynh đệ tỷ muội đã quyết định cùng Yến sư huynh kết đảng, cho nên bọn họ đã bắt đầu muốn đối phó với chúng ta, yêu cầu chúng ta mỗi tháng giao ra lương tháng, không giao là đánh chửi.

Diệp Hi Văn nhíu mày, những đệ tử cũ này xác thực là khinh người quá đáng, nhưng ngẫm lại cũng thế, những đệ tử mới, thường thường là thuộc những phe phái thành viên mới, bao năm qua đều là như thế, nhưng người mới thường bị người cũ chèn ép.

Nếu như giao ra lương tháng, những đệ tử mới tu luyện tốc độ sẽ giảm bớt đi rất nhiều, nếu cứ như vậy, về sau đều bị phế đi, cũng đừng nghĩ tiến bộ được nữa.

Thật là thủ đoạn ác độc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook