Vũ Thần Không Gian

Chương 87: Diệp Hi Văn, đi ra cho lão phu

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Tam đại phân tông chỗ của Băng đảo.

Sở Tầm sắc mặt lạnh như băng đứng ở ngoài cửa, thỉnh thoảng nhìn về phía một gian phòng ở giữa.

Ở bên cạnh hắn, là áo lam thanh niên, khí vũ hiên ngang, mang trên mặt nụ cười, nhìn Sở Tầm nói:

- Nghe nói ngươi bị một người ở nông thôn đánh bại sao.

Sở Tầm lạnh lùng nhìn áo lam thanh niên, tên áo lam thanh niên này tên là Cung Diệu, cũng là Băng Đảo đỉnh cấp đệ tử, thậm chí so với hắn còn mạnh hơn một chút.

- Chậc chậc, vấn đề này xem như truyền thành trò cười, hiện tại đến chỗ đều cũng có người cười nhạo Băng Đảo phân tông chúng ta, xem mặt chúng ta như quét rác. Có nên chúng ta ra tay hay không.

Cung Diệu chậc chậc cười nói.

- Vấn đề này không cần ngươi nói nhảm.

Sở Tầm lạnh giọng nói.

- Trận thua này, chính ta sẽ tự mình đi tìm trở lại.

- Chính ngươi có làm được hay không.

Cung Diệu cười hắc hắc nói.

- Gần đây ta nghe nói, suốt ba ngày qua, ba mươi người khiêu chiến hắn, không có một người nào là đối thủ của hắn đấy.

Từ khi Diệp Hi Văn đánh bại Sở Tầm cùng Tông gia tam huynh đệ, rất nhanh có rất nhiều người mộ danh tới khiêu chiến Diệp Hi Văn, bọn họ đều hy vọng có thể đánh bại Diệp Hi Văn, do đó có thể một lần là nổi tiếng.

- Các ngươi gần đây đều không muốn đi tìm Diệp Hi Văn sao.

Lúc này ở trong phòng, một người nam tử đẩy cửa đi ra, người này ước chừng hơn hai mươi tuổi, thần sắc lạnh như băng, so với Sở Tầm càng lớn hơn ba phần, một thân màu xanh đậm bào, thân hình cao lớn, khí thế bức người.

- Vì cái gì?



Sở Tầm hỏi, nhưng thần sắc cung kính, trước mắt người này, là Băng Đảo phân tông Đại sư huynh, Thượng Quan Hiên Dật, tu vi thâm bất khả trắc, đứng hàng phân tông Tam đại cao thủ đứng đầu.

- Hai ngày nữa cử hành nhập môn khảo hạch, không muốn phức tạp rồi.

Thượng Quan Hiên Dật thản nhiên nói.

- Những người khác xem chúng ta ở đâu rồi, hơn nữa các ngươi cũng chưa hẳn là đối thủ của hắn, chúng ta về sau có thời gian đến giải quyết hắn.

- Các ngươi cũng chuẩn bị tốt tốt một chút, nhất định trong lần khảo hạch lần này, đạt thành tích tốt.

- Vâng.

———————

Ba ngày này Diệp Hi Văn thu hoạch Trung phẩm linh thạch được 3000 khối, có thể nói phất rất nhanh, coi như là Tiên Thiên tứ Trọng, Ngũ trọng cao thủ cũng không nhiều tiền bằng hắn.

Bởi vì Diệp Hi Văn đánh bại Sở Tầm cùng Tông thị tam huynh đệ, trong phân tông đệ tử đều là nhân vật có tiếng tăm lừng lẫy, thoáng cái thanh danh đồn đãi ra ngoài.

Sở Tầm không nói, bản thân là Tam đại phân tông Băng Đảo phân tông đỉnh cấp đệ tử, tên tuổi vang dội vô cùng, mà Tông thị tam huynh đệ tuy vô sỉ, nhưng rất nhiều người cũng không thể không thừa nhận, ba người tuy vô sỉ, nhưng vẫn có thực lực, nhất là thời điểm tam huynh đệ liên thủ, so với đỉnh cấp đệ tử còn cường đại hơn rất nhiều.

Loại đệ tử này, được xưng hô là đệ tử hạt giống, cách xưng hô của những đệ tử này phổ biến trong hàng đệ tử, trong hàng đệ tử ngoại môn có hạt giống đệ tử, Nội Môn Đệ Tử cũng có hạt giống đệ tử, đệ tử hạch tâm cũng có.

Hạt giống đệ tử thường thường là một nhóm người cường đại nhất, trong phân tông đệ tử cũng có đệ tử hạt giống, Sở Tầm, cùng Tông thị tam huynh đệ, đều là đệ tử hạt giống.

Trước kia Diệp Hi Văn đánh bại Ôn Thế Dương cũng chỉ là chuẩn đệ tử hạt giống mà thôi, đánh bại Ôn Thế Dương không coi vào đâu.

Nhưng chân chính liên tiếp đánh bại Sở Tầm cùng Tông thị tam huynh đệ liên thủ, chính thức thanh danh Diệp Hi Văn đại chấn.

Có vô số người đệ tử muốn thành danh đều mơ tưởng khiêu chiến Diệp Hi Văn, nhưng Diệp Hi Văn cũng không tiếp nhận nhiều người như vậy khiêu chiến, vì vậy Diệp Hi Văn dứt khoát định ra quy củ, muốn khiêu chiến hắn đều phải giao ra 100 khối Trung phẩm linh thạch, nếu không không cần bàn nữa, hơn nữa một ngày chỉ tiếp thu mười người khiêu chiến.

Làm như vậy liền trực tiếp ngăn cản một ít tên không có thực lực khiêu chiến, nhưng ba ngày sau, Diệp Hi Văn vơ vét của cải vượt qua 3000 khối Trung phẩm linh thạch.

Có thể nói phất rất nhanh, phải biết rằng, mặc dù là đối với Sở Tầm đệ tử hạt giống mà nói, 100 khối Trung phẩm linh thạch, cũng đã hơn phân nửa gia tài của hắn rồi.

Chớ nói đến đệ tử bình thường, nhất là vừa mới tấn chức trở thành Tiên Thiên đệ tử, có thể có được mười khối Trung phẩm linh thạch đều xem như không tệ rồi.



Trong đấm đệ tử khiêu chiến Diệp Hi Văn cũng có một ít hạt giống đệ tử, thậm chí trong đó có một ít hạt giống đệ tử thực lực còn hơn Sở Tầm, Diệp Hi Văn cũng phải gian nan mới chiến thắng được.

Nhưng Diệp Hi Văn thu hoạch rất lớn, những hạt giống đệ tử này đều có các át chủ bài cường đại, từng người đều rất khó đối phó, lúc này ngoại trừ linh thạch ra còn có thu hoạch lớn khác nữa.

Cùng những người này giao chiến, có thể làm cho Diệp Hi Văn buông tay mà đánh, từng cái võ học đều đã nhận được tôi luyện thật lớn, so với trước kia đều muốn thuần thục hơn nhiều.

Sau đó Diệp Hi Văn không ngừng đánh bại cường địch, thanh danh Diệp Hi Văn ngắn ngủn trong vòng 3 ngày chính thức vang dội.

Rất nhiều người cũng biết, tại Thanh Phong sơn phân tông, có nhân vật số má như vậy.

Diệp Hi Văn tự nhiên cũng đứng hàng phân tông hạt giống đệ tử, phân tông hạt giống đệ tử đã nhận được tất cả mọi người công nhận, vô luận là người ghét hay không ghét Diệp Hi Văn, đều phải thừa nhận, Diệp Hi Văn xác thực là có thực lực này.

Diệp Hi Văn đã có thể cảm giác được trong cơ thể mình lực lượng bành trướng, biết rõ mình đã đứng tại cánh cửa đột phá, tùy thời cũng có thể vượt qua, đột phá trở thành Tiên Thiên nhị trọng.

Nếu như có thể đột phá đến Tiên Thiên nhị trọng, thực lực Diệp Hi Văn lập tức tăng mạnh, đến lúc đó, Diệp Hi Văn có thể chống lại Tiên Thiên tam trọng đỉnh phong chuyển hóa sáu thành Tiên Thiên Chân Khí cao thủ.

Hiện tại linh thạch trên người Diệp Hi Văn đầy đủ để cho hắn đột phá, hoàn toàn không có vấn đề gì, chỉ cần có đầy đủ linh thạch, đột phá sẽ không khó khăn như vậy.

Tiến nhập tổng tông, áp lực cạnh tranh càng lớn.

- Oanh.

Một cổ khí thế bàng bạc từ Thanh Phong sơn phân tông tán phát ra, linh khí chung quanh hướng về phía đó dũng mãnh lao đến.

Đột phá Tiên Thiên.

Diệp Hi Văn trên mặt vui vẻ, lúc này người có thể đột phá Tiên Thiên Cảnh Giới, cũng chỉ có Nhị tỷ hắn, Diệp Như Tuyết mà thôi, mấy ngày nay vô luận Diệp Hi Văn ở bên ngoài đánh nhau kịch liệt, Diệp Như Tuyết đều không có đi ra, một mực bế quan chuẩn bị đột phá Tiên Thiên Cảnh Giới.

Trên tay đã có sắn Tiên Thiên đan, muốn đột phá đến Tiên Thiên Cảnh Giới nắm chắc rồi, so với những người không có Tiên Thiên đan muốn đột phá Tiên Thiên Cảnh Giới, càng dễ dàng hơn nhiều.

Diệp Hi Văn đang muốn chạy tới chỗ Diệp Như Tuyết bế quan, đột nhiên trên bầu trời truyền đến một tiếng già nua giận dữ:

- Diệp Hi Văn, đi ra cho lão phu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook