Vũ Thần Không Gian

Chương 93: Huyễn Ma tập kích

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Khảo hạch quan hệ đến mọi người về sau bái nhập ở đâu, lúc này chính thức muốn bắt đầu.

Diệp Hi Văn cũng không có suy nghĩ nhiều, Hoa Mộng Hàm, đối với Diệp Hi Văn mà nói, còn quá xa xôi rồi.

Xa xa bay đến một vị áo tím lão giả, đó là một vị trưởng lão Nguyệt Phong, cũng không nói nhiều, chỉ là nhìn nhìn mọi người, sau đó nói ra:

- Nhập môn khảo hạch lần này, bắt đầu.

Áo tím lão giả vung tay lên, lập tức không gian bắt đầu biến động, một đạo thần mang đánh ra, toàn bộ không gian giống như bị xé nứt ra, hai cánh cửa đại môn chậm rãi hình thành, phát ra thanh âm ù ù cực lớn, từ từ mở ra.

Lập tức có một cổ linh khí phun ra.

Hậu thiên cảnh giới còn khá tốt, bọn họ còn chưa có đánh thông Thiên Địa kiều, bởi vậy cảm giác không được thiên địa linh khí biến hóa.

Nhưng những Tiên Thiên đệ tử đều cảm thấy loại khí thể này tồn tại, đều nhíu mày, nhưng mọi người cũng không có kỳ quái, trước khi đến đây, đã được gia trưởng bối nói qua rồi, bên trong Huyễn Ma cảnh sinh tồn đại lượng Huyễn Ma, đương nhiên cũng hỗn tạp không ít ma khí.

Mà trên thực tế, trước mắt mới phát hiện một loại sinh vật Ma tộc, sau có thể thích ứng được ma khí rồi, ngoại trừ Ma tộc ra, cho dù là yêu thú hung bạo nhất, cũng chịu không được ma khí trực tiếp quán thâu.

Nhưng Diệp Hi Văn thấy trước mắt lại sáng ngời, bởi vì hắn phát hiện, trong đầu hắn chính là cái Thần Bí Không Gian kia, rõ ràng có thể hấp thu ma khí, hắn có thể dùng Thần Bí Không Gian hấp thu linh khí, đây là điều hắn đã sớm đã biết rõ, chỉ có điều không có làm như vậy mà thôi, bởi vì cùng hấp thu linh khí bên trong linh thạch hiệu suất quá chậm, ngay như cả Nhất Nguyên Tông Thánh Địa tu hành như vậy, hấp thu linh khí hiệu suất cũng kém hơn hấp thu linh thạch nhiều dù sao những linh thạch này đều là trải qua vô số năm hấp thu linh khí mới hình thành nên, tự nhiên tốc độ mới nhanh hơn như thế.

Diệp Hi Văn thầm nghĩ, đã có thể hấp thu ma khí, vậy cũng có thể trực tiếp hấp thu yêu khí hoặc là năng lượng khác không.

Nhưng Diệp Hi Văn còn chưa kịp nghĩ, mọi người đã dựa theo đội ngũ phân tông của mình tiến nhập bên trong Huyễn Ma cảnh.



Thời điểm đoàn người Thanh Phong Sơn phân tông bước vào Huyễn Ma cảnh, áo tím lão giả vung tay lên, một cái chân nguyên cự đại hình thành bọt khí, đem Thanh Phong Sơn phân tông đệ tử đều bao bọc vào.

Rất nhanh biến mất tại trong tầm mắt của mọi người.

Cũng không biết đã trải qua bao lâu, mọi người Thanh Phong Sơn phân tông xuất hiện ở bên trong Huyễn Ma cảnh, khắp nơi đều có thể nhìn thấy cảnh hoàng tàn khắp nơi, mặt đất khô héo, phân liệt, thỉnh thoảng có ma hỏa xông ra, trên bầu trời linh khí xen lẫn ma khí đập vào mặt, hoàn cảnh nơi này rất là ác liệt, Ma tộc vốn là chủng tộc phá phách tàn bạo, huống chi những tên Huyễn Ma rời khỏi Ma giới, hung tàn chính là bản năng của chúng rồi.

Điều này rất giống như một người hiện đại rời khỏi đô thị đi sinh hoạt trong rừng vài chục năm vậy.

- Đây là Huyễn Ma cảnh sao? So trong tưởng tượng của ta còn muốn hoang vu hơn.

Có đệ tử cảm khái nói.

- Đúng vậy.

Trương Dương gật gật đầu.

- Tuy vậy, nhưng là tùy cơ hội truyền tống, tại đây cũng không biết là ở chỗ nào của huyễn ma cảnh, ngay địa đồ cũng không có.

- Vấn đề này không vội, tìm được một Huyễn Ma thành tự nhiên có biện pháp lấy được một tấm bản đồ.

Diệp Phong nói, tại bên trong Huyễn Ma cảnh, Huyễn Ma có lẽ được xem như là dân bản địa, có địa đồ cũng không gì kỳ quái, hơn nữa Huyễn Ma tuy là Ma tộc, nhưng dù sao cũng là sinh vật có trí khôn nhất định, bởi vậy bên trong Huyễn Ma cảnh cũng tồn tại thành trấn lớn nhỏ, chỉ có điều theo như tin tức lấy được, Huyễn Ma thành trấn căn bản chỉ là hình thức ban đầu mà thôi.

Đột nhiên trong không khí một hồi vặn vẹo, tràng cảnh chung quanh lập tức biến hóa, vô số nhà cao tầng đột ngột từ mặt đất mọc lên, đô thị hối hả, náo nhiệt trong nháy mắt tại trước mặt Diệp Hi Văn thành hình.

Diệp Hi Văn đột nhiên có loại cảm giác lệ nóng tràn mặt, đã lâu rồi hắn chưa từng có chứng kiến cảnh tượng như vậy, cảnh vật tại trước mặt quá quen thuộc, thậm chí còn rất nhiều tòa nhà mọc lên từ săt thép xi-măng.



Diệp Hi Văn đột nhiên cười lạnh một tiếng, một quyền hướng về phía trước đánh ra, quyền kình khủng bố giống như là một vòi rồng, đem tràng cảnh này quét sạch sẽ.

Lúc này tràng cảnh chung quanh Diệp Hi Văn lại lần nữa trở về Huyễn Ma cảnh, quả nhiên như là Diệp Hi Văn dự đoán, đây là ảo thuật, tất cả đều không chân thật, mặc dù nói Diệp Hi Văn sớm có chuẩn bị, lúc khi đến, Lâm Triển Thiên cũng đã từng nhắc nhở qua tất cả mọi người phải chú ý, Huyễn Ma bên trong Huyễn Ma cảnh, bọn chúng rất am hiểu dùng ảo thuật để mê hoặc người, một khi làm cho người mắc lừa, sẽ nhanh chóng bị chúng đánh tan thậm chí là ăn tươi nuốt sống.

Quả nhiên, Diệp Hi Văn mở to mắt, chỉ thấy trước mắt, có trên trăm đầu Huyễn Ma lao đến, những đầu Huyễn Ma này thân thể rất nhỏ, có hai cái chân, bốn đầu, trên đầu ánh mắt lóe ra hung lệ, mở ra miệng đầy máu hướng phía về phía Thanh Phong Sơn phân tông đệ tử đánh tới, ngay trước mắt Diệp Hi Văn thì có một đầu Huyết Ma rất nhanh vọt tới.

Diệp Hi Văn cười lạnh một tiếng, một chưởng đánh ra, Lôi Bạo thanh âm ầm ầm, , một chưởng lôi lệ phong hành trực tiếp đập vào đầu Huyễn Ma kia.

- Oanh.

Đầu huyết ma kia mới chỉ là Hậu Thiên Cửu Trọng cảnh giới đã bị Diệp Hi Văn một chưởng đập nổ.

Cơ hồ trong nháy mắ, hơn phân nửa thân thể đầu Huyễn Ma chuyển hóa thành ma khí, những Huyễn Ma này thân thể là là do năng lượng thuần túy tạo thành, cộng thêm đại não đặc biệt lớn, mới có thể phát ra được ảo thuật.

Những ma khí này, tại trong nháy mắt thông qua thân thể Diệp Hi Văn bị Diệp Hi Văn hút vào Thần Bí Không Gian trong đầu, làm cho Diệp Hi Văn đối với các loại võ học lĩnh ngộ càng thêm sâu hơn một phần.

Trên thực tế, Diệp Hi Văn tại trong thần bí không gian tu luyện võ học đều không có dừng lại, chỉ có điều cùng lúc toàn lực tu luyện, hiệu suất thấp hơn mà thôi.

Hơn nữa đánh chết những đầu Huyễn Ma này hấp thu ma khí, làm cho Diệp Hi Văn ở tại bên trong Thần Bí Không Gian tốc độ lĩnh ngộ nhanh hơn vài phần, so với linh khí tầm thường càng mạnh hơn nhiều.

Nhưng lúc này, Diệp Hi Văn cũng không kịp nghĩ nhiều, trường đao từ phía sau lập tức rút ra, một đạo sáng lạn lập tức chém ra, đao khí lập tức bổ ra, hơn mười đầu Huyễn Ma tại trước mặt Diệp Hi Văn lập tức bị chém thành hai nửa, ngay tiếng kêu thảm thiết cũng không kịp phát ra.

Lúc này ba người Diệp Phong, Trương Dương, Diệp Như Tuyết đều là Tiên Thiên Cảnh Giới, thực lực mạnh nhất, đã ở ngay sau đó khám phá ra ảo cảnh, đều đồng loạt ra tay, đem những Huyễn Ma phía trước ngăn lại, một lát sau, đệ tử Thanh Phong Sơn phân tông cũng mới có phản ứng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook