Vũ Thần Không Gian

Chương 136: Long Hổ đấu

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Trận thứ hai của Diệp Hi Văn đối phương nhận thua, rất nhanh chiến thắng, không có tốn hao khí lực gì.

- Diệp Hi Văn, không nghĩ tới ngươi có thể xông vào vòng thứ ba, nhưng ngươi rất nhanh sẽ bị chết thôi, hảo hảo hưởng thụ nhân sinh đi.

Diệp Hi Văn vừa mới từ trên đài đi xuống, thì có một tiếng cười lạnh truyền tới, Diệp Hi Văn quay đầu lại, chính là tên bị hắn đánh trọng thương gọi là Tiểu Hầu gia.

Diệp Hi Văn nhìn lại, tên Tiểu Hầu gia bị thương đã chữa khỏi rồi, hơn nữa càng thêm dũng mãnh hơn, hắn đã đạt đến Tiên Thiên lục trọng đỉnh phong rồi.

Cái này không chỉ đơn giản tăng lên một cấp độ như vậy, mà là vượt qua một đường ranh giới, thực lực đã có biến hóa nghiêng trời lệch đất.

Nhưng Diệp Hi Văn trước kia nhìn thấy Tiểu Hầu gia, thì tên Tiểu Hầu gia căn bản cũng không có dấu hiệu muốn vượt qua đường ranh giới này, Diệp Hi Văn thầm đoán, tên Tiểu Hầu gia này, tối thiểu mất vài năm, thậm chí mười năm mới có thể vượt qua đường ranh giới này.

Mười năm thời gian tuy rất dài, nhưng phải biết rằng, Tiên Thiên cao thủ có thể có hai trăm năm tuổi thọ, mười năm thời gian cũng không lâu lắm.

Bởi vì Tiên Thiên ngũ trọng cùng Tiên Thiên lục trọng là cửa ải khó khăn nhất, tối thiểu một nửa Tiên Thiên Võ Giả, không có biện pháp vượt qua cánh cửa này.

Trừ phi là thiên tài đỉnh cấp, còn có tông môn cung cấp đại lượng tài nguyên, nếu không, mười năm cũng không tính là quá dài.

Nhưng mà bây giờ, tên Tiểu Hầu gia ở trong vòng mấy tháng, không những thương thế chũa khỏi, mà còn tiến vào Tiên Thiên lục trọng đỉnh phong.

Quả thực khó có thể tưởng tượng được, tốc độ tu luyện như vậy, mặc dù là cùng Diệp Hi Văn so sánh cũng không chậm hơn.

Tên Tiểu Hầu gia trong mắt sát cơ mười phần, hắn oán hận nhìn Diệp Hi Văn, hắn từ bé đến lớn chưa từng có chịu qua nỗi nhục như vậy.

Hắn bái nhập Nhất Nguyên Tông, đã nói lên là hắn không phải con trai trưởng trong nhà, không ai coi hắn ra gì, nhưng hắn xũng có bổn sự, cùng thực lực bản thân không tầm thường, bởi vậy cho tới nay đều làm ăn cũng không tệ, nhưng tiếc rằng hắn đụng phải Diệp Hi Văn, không nghĩ tới, đệ tử mới gia nhập tổng tông không lâu lại mạnh mẽ như vậy, làm cho hắn đệ tử cũ bị đánh thành như vậy, tôn nghiêm đều bị mất hết.

Diệp Hi Văn có thể cảm giác được sát khí của hắn, thậm chí có thể đoán được hắn đang suy nghĩ cái gì, đơn giản là muốn trên lôi đài gết người, Nhất Nguyên Tông từ trước đến nay đối với sư huynh đệ tàn sát lẫn nhau có trừng phạt rất nghiêm khắc, nhưng nếu chỉ đả thương, thì cũng không có trừng phạt gì, bởi vì Nhất Nguyên Tông là môn phái lớn như vậy, trong môn phái cơ hồ không có thương thế gì mà không có thể trị lành, mặc dù là tứ chi không trọn vẹn, chỉ cần trị liệu sớm, cũng có thể trị khỏi.

Bởi vậy, đệ tử Nhất Nguyên Tông ngày thường đánh nhau cũng không có nhiều cố kỵ, nhưng có rất ít người giết chết đối thủ, Diệp Hi Văn lần trước cũng chỉ có đem Tiểu Hầu gia đánh cho tàn phế mà thôi.

Chỉ có hai nơi là ngoại lệ, đó là sinh tử lôi đài, mà nơi khác chính là nơi thi đấu công khai, hai nơi này không có hạn chế, dù sao thi đấu tranh đoạt đệ tử hạt giống, cơ hồ đều là nhất đệ tử đỉnh cáp, một khi sơ sẩy, tiếp theo chính là thất bại, thậm chí là trọng thương, trừ phi là thực lực kém rất xa, nếu không ai dám lưu thủ.

- Nếu như ngươi ôm ý nghĩ như vậy, ta sẽ làm cho ngươi hối hận đấy.

Diệp Hi Văn lạnh lùng nhìn Tiểu Hầu gia.

- Ha ha ha ha.

Tiểu Hầu gia cười to, một hồi lâu mới dừng lại, nói.



- Ngươi đắc tội với người không thể đắc tội, người đó cho ta lực lượng, hôm nay tại trên lôi đài, ta giết ngươi.

- Là La Nhất Phàm sao?

Diệp Hi Văn hỏi.

- Hừ.

Tiểu Hầu gia hừ lạnh một tiếng, không có trả lời, nhưng Diệp Hi Văn đã biết được đáp án rồi.

Quả nhiên là La Nhất Phàm, quả là hắn có tà tâm, lúc ấy ở trước mặt mọi người, do không có chứng cớ mới không thể trực tiếp ra tay, sau khi trở về, hơn phân nửa vẫn cảm thấy có giết nhầm không nên bỏ sót, nhưng cũng may không có trực tiếp ra tay, bằng không thì thật sự phiền toái.

Tên Tiểu Hầu gia không có ở lâu, nói xong quay người rời đi, nhìn ten Tiểu Hầu gia rời đi, Diệp Hi Văn cười lạnh, cũng không có bởi vì hắn đột phá đến Tiên Thiên lục trọng, mà quan tâm

Rất nhanh, vòng thứ ba của Diệp Hi Văn đã đến, đối thủ lần này, là một hạt giống đệ tử, nhưng Diệp Hi Văn cũng không kinh ngạc, dù sao cũng là vòng thứ ba rồi, cho dù không đụng phải đệ tử hạt giống, cũng sẽ đụng phải đệ tử sánh ngang với đệ tử hạt giống.

Có thể đi đến vòng này, mặc dù có chút vận khí, thực lực cũng không chênh lệch nhiều.

Đối với Diệp Hi Văn mà nói, đụng phải ai cũng như nhau.

Trương Trì không chỉ là đệ tử hạt giống, mà còn xếp hạng 19, khí tức trên thân hắn rất là cường đại, cũng chỉ kém nửa bước là có thể bước vào Tiên Thiên lục trọng.

Trương Trì nhìn Diệp Hi Văn, nói:

- Diệp Hi Văn, ngươi rất mạnh, nhưng lần này ngươi thua là không thể nghi ngờ.

Trương Trì vẻ mặt nghiêm túc, Diệp Hi Văn thực lực không cần phải nói, hiện tại không người nào dám hoài nghi thực lực của Diệp Hi Văn, có rất nhiều người đều đang suy đoán, Diệp Hi Văn có phải là Tiên Thiên tiểu viên mãn không.

Nhưng để lọt vào top 20 là tình thế bắt buộc, lần này xếp hạng top 20 có thể có được Hợp hợp đan, đạt được đan dược này có thể gia tăng thêm ba thành thành công trùng kích Tiên Thiên lục trọng, loại đan dược này rất là hiếm thấy, bởi vì chỉ có Chân Đạo cao thủ mới có thể luyện chế, nhưng luyện chế đan dược này rất rườm rà, tác dụng cũng không lớn lắm, chỉ có tác dụng đối Tiên Thiên ngũ trọng trùng kích Tiên Thiên lục trọng mà thôi, bởi vậy Chân Đạo đệ tử cũng rất ít người biết luyện chế loại đan dược này, cho nên loại đan dược này có số lượng cực nhỏ, lúc trước chỉ có đệ tử hạt giống lọt vào top 3 mới có cơ hội dùng, cho nên thường thường đệ tử lọt vào top 3, đều có cơ hội tấn chức đệ tử hạch tâm.

Mà lần này bởi vì sự tình Bái Ma Giáo, tông môn ban thưởng rất là phong phú, nếu như có thể đạt được Hợp hợp đan, hắn tối thiểu cũng tiết kiệm mấy tháng khổ tu là có thể tăng lên Tiên Thiên Lục trọng.

Sau đó hắn cũng sẽ được tông môn coi trọng, một bước lên trời.

Mà lần này tranh đoạt đệ tử hạt giống, chỉ là bước đầu tiên.

- Đã như vậy thì dùng thực lực phân cao thấp đi.



Diệp Hi Văn có thể nhìn ra đối phương có khát vọng đối với thắng lợi, nhưng hắn cũng tuyệt đối không buông tha.

- Diệp sư đệ, xin mời.

Lời nói của Trương Trì vừa dứt, lập tức tỏa ra một cổ khí thế cường đại, một thanh trường đao chém ra, Trương Trì cũng là một cao thủ dùng đao, thanh này đao ở trên thân đao có một đầu Bạch Hổ ngửa mặt lên trời thét dài, sau đó biến hóa mà ra, thanh đao này có người đem ý cảnh Mãnh Hổ khắc vào thân đao, đây chính là một thanh Ngụy linh khí.

- Diệp sư đệ cẩn thận rồi!

Trương Trì nhắc nhở một tiếng, hắn tuy rất muốn chiến thắng, nhưng không phải là tiểu nhân âm hiểm, huống hồ hắn tu luyện Mãnh Hổ đao, Đao Ý Bá Giả vô song, người Bá Đạo sao có thể cho phép mình là tiểu nhân sao.

Diệp Hi Văn không nói gì, nhưng thần tình trên mặt nghiêm túc, sớm đã đề phòng, chân nguyên trên người chuyển hóa ra chân khí nhấc lên một cổ khí thế kinh khủng.

Chân nguyên thật sự cao cấp chân khí hơn rất nhiều, một điểm chân nguyên đều có thể hóa thành rất nhiều chân khí, Diệp Hi Văn dùng chân nguyên hóa thành chân khí, lập tức nhấc lên tầng tầng khí lãng, khí thế đều không kém hơn Trương Trì chút nào.

- Uống!

Trương Trì hét lớn một tiếng, trường đao chém ra, lập tức vô tận chân khí biến thành một đạo đao mang, ẩn ẩn trong tiếng thét, đao mang trực tiếp chuyển biến thành một đầu Bạch Hổ, âm thanh chấn động Thiên Địa, chém ra.

Bàn tay Diệp Hi Văn lập tức chuyển biến thành Long trảo, dưới chân giẫm phải Thiên Tiên Bộ, lập tức đón đõ trước mặt Bạch Hổ, long trảo lớn lên, lập tức hình thành bàn tay khổng lồ che trời, đối với đầu Bạch Hổ trấn áp xuống.

- Oanh!

Long trảo bắt lấy Bạch Hổ ép xuống trên mặt đất, trên mặt đất bị đại long trảo ấn xuống, đầu Bạch Hổ kia bị chìm hắn xuống mặt đất.

Trong khoảnh khắc đó, một đám nguyên thần ngưng tụ thành Bạch Hổ, bị Diệp Hi Văn trảo diệt, vỡ vụn từng khúc.

Nhưng ngay sau đó lại có vài đạo đao khí lập tức chém ra, biến thành Bạch Hổ hướng về phía Diệp Hi Văn đánh tới.

Diệp Hi Văn cũng không chút khách khí, một chưởng đánh ra ngưng tụ thành một đầu Bàn Long, rít gào một tiếng, xông tới.

Lập tức tràng diện biến thành một phen Long tranh Hổ đấu, một đầu Bàn Long đấu mấy đầu Bạch Hổ, Diệp Hi Văn cũng không sợ người khác nhìn ra chiêu thức của hắn, đây chính là võ học Nhất Nguyên Tông, mà hắn từ chỗ Lâm Triển Thiên biết Bàn Long Chưởng từ khi lấy được, cũng chưa không có người học được.

Đã bao nhiêu năm như vậy, Diệp Hi Văn là người thứ nhất luyện thành, chỉ sợ bọn họ ngay cả mình dùng chiêu gì thức cũng không nhận ra.

Hơn nữa Nhất Nguyên Tông to như vậy, có mấy ai không có bí mật của mình, Nhất Nguyên Tông cũng không yêu cầu từng đệ tử đều phải thành thật khai báo kỳ ngộ của mình, thành thật khai báo võ học của mình.

Nếu như vậy, còn có ai dám biểu hiện ra tất cả thực lực của mình, còn có ai đối với tông môn mà cống hiến đây.

Nhưng trong chốc lát, trận Long tranh Hổ đấu đã phân ra thắng bại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook