Vũ Thần Không Gian

Chương 75: Nhất Nguyên tổng tông

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Trong khoảng thời gian ngắn, hỏa lân thú bị đánh thành tàn phế, mà Tào Quách Kim Bưu, Tào kim thủy, Tào hưng toàn bộ bị đánh chết.

Tình thế nghịch chuyển như vậy, quả thực làm cho người ta không kịp thở, nhưng lúc này, đám võ giả nhàn tản đều nhao nhao hét lớn một tiếng.

- Đánh chết Tào gia trang khốn kiếp, lại còn muốn hại chết lão tử.

- Giết, giết chết bọn chúng.

- Ta muốn cho Tào gia trang từ nay về sau xoá tên.

Gặp phải thời khắc sinh tử, hiện tại bởi vì Diệp Hi Văn mà rất nhiều võ giả sống sót, đều nhao nhao rống giận hướng về phía võ giả Tào gia trang vọt tới, oán khí suýt nữa mất mạng, lúc này toàn bộ đều bạo phát ra.

Diệp Hi Văn cũng không có nói cái gì, đi đến bên người hỏa lân thú, chém ra một đao, hỏa lân thú đã bịmột quyền Diệp Hi Văn đánh cho tàn phế, lúc này không có năng lực chống đỡ, cuối cùng bị một đao Diệp Hi Văn giết chết.

Diệp Hi Văn đem hỏa lân thú cho vào trong trữ vật giới chỉ, nó có huyết mạch kỳ lân yêu thú, toàn thân có thể nói đều là bảo vật, nếu hỏa lân thú mà trưởng thành, chỉ sợ chân đạo cao thủ đều muốn xuất thủ.

Nhưng nếu như hỏa lân thú hoàn toàn lột xác thành trưởng thành kỳ lời mà nói..., Diệp Hi Văn chỉ sợ cũng không đối phó được nó, ngược lại sẽ bị nó đánh chết, bây giờ hỏa lân thú đã ăn hỏa liên, đúng là cấp tốc lột xác, nếu như cho nó thời gian, hỏa lân thú thậm chí có thể trong vòng một năm phát triển đến Tiên Thiên lục trọng.

Đến trưởng thành kỳ, đợi đến lúc thành thục, tuyệt đối có thể so với chân đạo cao thủ, nhưng cũng may cái đầu hỏa lân thú này còn là ấu thú, đã bị Diệp Hi Văn giết chết.

- Diệp huynh, không ngờ tới ngươi không có việc gì.

Đái Tiểu Hoa đi tới nói, những đám Hậu Thiên võ giả chém giết, căn bản không tạo nên hứng thú cho hắn, Tào gia trang ba tiên thiên cao thủ cùng hỏa lân thú toàn bộ đã chết, đại cục đã định, bọn hắn cũng không còn hứng thú ra tay nữa.

Quả nhiên, tuy người Tào gia đều muốn bỏ chạy, nhưng những võ giả kia cũng đều vô cùng tức giận, bị Tào gia người tính kế như vậy, thiếu chút nữa bị chết mất xác, thậm chí cũng không thiếu người bằng hữu đã bị chết ở tại nơi này rồi.

Hai bên trong lúc nhất thời là đánh nhau đến mức khó phân thắng bại, nhưng rất nhanh Ngô thiếu dương cũng gia nhập vòng chiến, có tiên thiên cao thủ gia nhập, chiến cuộc lập tức liền một bên đồ sát rồi, không đầy một lát, Tào gia cao thủ liền bị tàn sát hết, căn bản là không hề có lực hoàn thủ.

- Diệp huynh, hôm nay chúng ta thiếu nợ ngươi một cái ân cứu mạng, ngày sau có cơ hội, sẽ tương báo.



Ngô thiếu Dương nói.

- Tại hạ còn phải đi về, đem tin tức này truyền đi, liền cáo từ trước.

Diệp Hi Văn gật gật đầu.

Không đầy một lát, mọi người liền đi sạch sẽ, chỉ còn lại có hắn và Đái Tiểu Hoa, mọi người cũng không muốn ở chỗ này thêm nữa.

- Diệp huynh đệ, cái gì đều không nói nữa, về sau muốn giúp đỡ gì, có thể đến Lưu Vân thành tìm ta.

Đái Tiểu Hoa vừa cười vừa nói.

Diệp Hi Văn gật gật đầu, tuy Đái Tiểu Hoa không nói lời dễ nghe, nhưng trong khoảng thời gian này Diệp Hi Văn coi như là biết rõ về tính cách của Đái Tiểu Hoa, những lời này so nói những lời hoa hòe hao sóimà nói..., đều có ý nghĩa hơn nhiều.

Như Đái Tiểu Hoa tuổi còn trẻ như vậy đã đột phá Tiên Thiên cảnh giới, làm sao không tiến vào Lưu Vân thành Đái Gia, đây chắc là có ẩn tình.

- Ta nghĩ tới chúng ta rất nhanh còn có thể gặp lại.

Đái Tiểu Hoa ha ha cười nói.

- Với thiên tư của Diệp huynh đệ, hiện tại nhất định là muốn đi Nhất Nguyên tông tổng tông rồi, tại Nhất Nguyên tông tổng sau này cũng là nổi tiếng, đến lúc đó tại tứ đại môn phái luận võ, có thể rất nhanh gặp mặt.

- Tứ đại môn phái luận võ?

Diệp Hi Văn có chút nghi hoặc.

- Diệp huynh đệ còn không biết, kỳ thật chính là Đại Việt Quốc tứ đại môn phái chúng ta liên hợp cử hành luận võ, trong đó người nổi bật nhất sẽ trong một đêm, nổi tiếng Đại Việt Quốc.

Đái Tiểu Hoa nói.- Đôi khi, cao thủ hoàng thất cũng sẽ gia nhập, tóm lại cạnh tranh rất kịch liệt, nhưng ta xem với thực lực Diệp huynh đệ, trổ hết tài năng, căn bản không phải vấn đề gì.

Diệp Hi Văn không có hỏi nhiều, hiện tại hắn còn không có tiến vào tổng tông, cho nên rất nhiều chuyện đều còn chưa biết, nhưng khi hắn tiến vào tổng tông, những chuyện này, cũng không còn là bí mật gì, đến lúc đó cũng sẽ được biết.



- Ta đây liền cáo từ rồi, ta cũng muốn chạy tới Lưu Vân thành, hắc hắc, lần này kỳ thật ta mình một mình chạy đến đấy, không cùng đi với đội ngũ trong tộc.

Đái Tiểu Hoa nói ra.

Đại Việt Quốc tứ đại môn phái, phân biệt vị trí Đông Nam Tây Bắc, giống như bốn đạo môn hộ vậy, một mực đem Đại Việt Quốc thủ hộở trong đó, trong đó Nhất Nguyên tông tại phía tây, chỗ Tây Nam Thanh Phong sơn Nhất Nguyên tông, tuy cách xa, nhưng nếu cưỡi phi hành yêu thú..., cũng một ngày hành trình. Lưu Vân thành là ở phía bắc Đại Việt Quốc, mặc dù cưỡi phi hành yêu thú, đều mất nửa tháng, cho nên thời gian này, đối với Đái Tiểu Hoa mà nói, so với Diệp Hi Văn quan trọng hơn.

- Ừ, sau này có gặp lại.

Diệp Hi Văn gật gật đầu.

Cáo biệt Đái Tiểu Hoa, Diệp Hi Văn lại bắt đầu một mình ra đi.

————————————

Gần hai tháng trong chớp mắt qua đi, ở phía tây Đại Việt Quốc là sơn môn Nhất Nguyên tông, lúc này vô cùng náo nhiệt, từ cả nước có hơn 100 cái phân tông, thiên tài cùng với vô số người mộ danh mà đến, đều muốn bái nhập Nhất Nguyên tông, lập tức khiến cho sơn môn Nhất Nguyên tông náo nhiệt.

- Nhất Nguyên tông tổng tông là tất cả căn cơ của Nhất Nguyên tông đệ tử.

Diệp Hi Văn xa xa nhìn lại, ngoài mấy chục dặm, chính là một mảnh sơn mạch không dứt, giống như tiên sơn thánh cảnh vậy, nguyên một đám núi non trùng điệp, mây mù lượn quanh, vô số thác nước, giống như Ngân Hà ở trân chín tầng trời vậy.

Bên trong ngọn vô tận núi, từng tòa cung điện mọc lên, cùng hoàn cảnh chung quanh hòa làm một thể.

Càng thêm đồ sộ chính là, tại chỗ sâu trong sơn mạch, mơ hồ có thể thấy được từng tòa cung điện mọc lên san sát như rừng, liền giống như từng tòa thành thị vậy.

Mà với tâm cảnh của Diệp Hi Văn, vẫn bị tình cảnh trước mắt giống như Tiên giới làm cho chấn động, cùng Nhất Nguyên tông tổng tông so sánh, hoàn cảnh Thanh Phong sơn, căn bản chính là cặn bã, khó trách vô số người tình nguyện buông tha địa vị cao thượng tại phân tông, cũng muốn đi vào tổng tông, đây là nhân gian tiên cảnh, những nơi khác không thể so sánh nổi.

Mặc dù đang ở ngoài mấy chục dặm, nhưng Diệp Hi Văn có thể cảm giác được từng đợt linh khí nồng đậm tập kết, đập vào mặt, chỉ cần hấp một ngụm, liền cảm thấy toàn thân trăm mạch khoan khoái dễ chịu, bên trong Nhất Nguyên tông tổng tông, cũng không biết bị đại năng dùng pháp lực hấp thu bao nhiêu linh mạch, mới có thể làm cho linh khí nồng đậm như vậy.

Ở chỗ này tu luyện, căn bản chính là làm chơi ăn thật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook