Vũ Thần Không Gian

Chương 79: Phụ thân thành tông chủ rồi.

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

- Không nghĩ tới Thanh Phong sơn phân tông còn có nhân vật lợi hại như vậy.

- Đúng vậy, Thanh Phong sơn phân tông, địa phương vắng vẻ như vậy, rất ít khi xuất hiện cao thủ lợi hại, không nghĩ tới lại có thể có cao thủ như vậy.

- Chậc chậc, hiện tại xem ra, nhìn thật là náo nhiệt, đệ tử hạch tâm bọn hắn bị người đánh như chó nhà có tang, Thiệu Dương phân tông sao có thể từ bỏ ý đồ.

- Đúng vậy, nghe nói lần này Thiệu Dương phân tông cũng có thiên tài mạnh mẽ, có tiếp cận hạt giống đệ tử, người kia gọi là cái gì nhỉ?

- Ôn Thế Dương.

- Đúng, chính là Ôn Thế Dương, hắn thực lực sắp xếp thượng đẳng đấy/

- Chậc chậc, không nghĩ tới Thanh Phong sơn phân tông vẫn có nhân vật lợi hại, hắc hắc, hắn có thực lựcgì, đến lúc đó chúng ta rất nhanh sẽ biết, ta không tin hắn không đi khảo thí tấm bia đá kia xem thực lực đến đâu rồi, đến lúc đó thực lực như thế nào chẳng phải rõ sao.

Thấy người Thiệu Dương phân tông rời đi, Diệp Hi Văn cũng không có dừng lại, sau đó tiến vào nội viện, lúc này mới hỏi:

Không biết chuyện gì xảy ra, mà đám hỗn đản này đến láo loạn như vậy.

Trương Dương nhìn Diệp Hi Văn, trong ánh mắt có một tía phức tạp, Diệp Hi Văn càng mạnh hơn rồi, nếu nói trước kia, Trương Dương còn có thể nói nhìn cảnh giới Diệp Hi Văn, còn bây giờ hắn hoàn toàn không nhìn ra cảnh giới Diệp Hi Văn.

Vốn Diệp Hi Văn chiến lực siêu quần, hơn nữa còn chém giết Tiên Thiên cao thủ, nhưng cảnh giới vẫn chỉ là Hậu Thiên Cửu Trọng mà thôi. Lúc đó hắn còn có thể nhìn thấu, nhưng hiện tại chân khí Diệp Hi Văn đã chuyển hóa năm thành, cảnh giới cũng vượt qua Trương Dương, đạt đến Tiên Thiên nhất trọng đỉnh phong, mà sức chiến đấu càng đạt tới tình trạng đỉnh cao rồi.

Mà tất cả, đều ngắn ngủn mấy tháng thời gian, nếu như không phải tận mắt nhìn thấy, chỉ sợ hắn cũng sẽ không tin tưởng, có người có thể làm được. Tại mấy tháng trước, hắn cũng nghe Diệp Phong đề cập qua đệ đệ, thực lựcc mới chỉ là Hậu Thiên tam trọng mà thôi, căn bản không bằng đệ tử hạch tâm, nhưng ngắn ngủn mấy tháng, tất cả đều biến đổi.

Nhưng bất kể thế nào mà nói, với tư cách Thanh Phong sơn phân tông đệ tử, Diệp Hi Văn càng mạnh, Thanh Phong sơn phân tông càng vinh quang.

- Thiệu Dương phân tông cùng chúng ta bất nhào không phải một ngày hay hai ngày rồi, mỗi một lần đều đến tìm gây phiền toái cho chúng ta, lần này lấy cớ là bọn chúng người nhiều, muốn chiếm chỗ của chúng ta.

Trương Dương có chút tức giận nói, Thiệu Dương phân tông rõ ràng là tìm lý do vô lý, ngọn núi này lớn như vậy, mà mỗi phân tông đệ tử cho dù có 500 đệ tử, ở cũng dư thừa.



- Trước khi ta không có ở đây, đại ca của ngươi chính vì chuyện này cùng bọn họ tranh chấp, sau đó bị bọn chúng thương.

Trương Dương giải thích.

- Bọn chúng? Còn có người khác?

Diệp Hi Văn hỏi.

- Đúng vậy, nếu như chỉ là tên Hoắc Thành, ca ca của ngươi cũng đã chuyển hóa hai thành Tiên Thiên Chân Khí, tuy còn chưa bằng Hoắc Thành, nhưng cũng không kém nhiều, tự bảo vệ mình cũng dư thừa. Mà tên chính thức động thủ chính là Thiệu Dương phân tông đệ nhất cao thủ, Ôn Thế Dương, thực lực Tiên Thiên nhị trọng cao thủ. Đại ca của ngươi bị hắn đánh thành trọng thương, suýt nữa lại bị Hoắc Thành phế đi võ công, lúc ta trở lại, Ôn Thế Dương đã đi rồi, lúc đó mới cứu được ca ca của ngươi.

Trương Dương đem sự tình nói ra

- Cái gì.

Diệp Hi Văn không biết Diệp Phong suýt nữa bị người phế đi, nếu không thì một cước trực tiếp phế đi cái Hoắc Thành kia rồi, há cho hắn nhẹ nhàng rời khỏi như vậy.

Nhưng Diệp Phong có thể trong thời gian ngắn chuyển hóa hai thành Tiên Thiên Chân Khí, xác thực thiên phú không tệ. Thời gian mới ba tháng, không những đột phá đến Tiên Thiên Cảnh Giới, thậm chí còn chuyển hóa thành hai thành Tiên Thiên Chân Khí rồi.

Thiên tư tuyệt hảo, không kém hơn những đệ tử đỉnh cấp, chỉ có điều Thanh Phong sơn nhất mạch phát Tiên Thiên đan tương đối trễ, không giống những phân tông khác, lần này bỏ hết cả tiền vốn để bồi dưỡng một ít thiên tài, những năm qua ngẫu nhiên nhiên có một hai Tiên Thiên cao thủ cũng là nhiều rồi, nhưng năm nay, Tiên Thiên cao thủ cũng không ít.

Đợi đến lúc Thanh Phong sơn nhất mạch thăm dò tin tức, các phân tông đệ tử khác cũng đã tấn chức Tiên Thiên vài năm rồi, nếu như sớm tấn chức, với thiên phú của Diệp Phong, chỉ sợ đã đột phá Tiên Thiên nhị trọng rồi.

Nhưng cũng không sao, tại tổng tông có đầy đủ tài nguyên, mấy năm ưu thế này không là cái gì, đơn giản thời điểm bái nhập tổng tông hung hăng càn quấy một chút mà thôi, là thiên tài, phải trở nên nổi bật.

Diệp Hi Văn nghe Diệp Phong bị người đả thương, còn chút nữa bị người phế đi võ công, lập tức tức sùi bọt mép, quả thật Thiệu Dương phân tông khinh người quá đáng.

- Lần này đoàn trưởng lão tới là ai? sao lúc này không có tại đây.



Diệp Hi Văn hỏi, những phân tông đệ tử này tới, chắc chắn sẽ không đi một mình tới, đều phái trưởng lão trong tông tới, một là bảo hộ trên đường tránh gặp chuyện không may, thứ hai, cũng là bảo vệ bọn họ tại trong tổng tông không bị người khi dễ, đừng tưởng rằng những nội môn thậm chí đệ tử hạch tâm đều dễ nói chuyện, chỉ càn không cẩn thận đều ăn thiệt thòi, tại thế giới thực lực vi tôn này, luôn kẻ mạnh là vua.

Thứ ba cũng là vì những đệ tử này chắp nối, tận lực an bài làm môn hạ cao thủ, tuy cuối cùng bái nhập nhất mạch nào đó, phải xem tình huống nhập môn khảo hạch, nhưng cùng nhất mạch quan hệ rất lớn, bên trong tổng tông cũng có rất nhiều phân tông đi tới cao tầng, những người này là chỗ dựa lớn nhất của các phân tông.

- Lần này đi cùng đoàn là tông chủ đại nhân.

Trương Dương nói.

- Tại sao lại là tông chủ đại nhân.

Diệp Hi Văn kỳ quái hỏi, không ngờ lần này do tông chủ tự mình hộ tống, tông chủ dù sao cũng phải tự mình tọa trấn phân tông không thể ly khai được.

- Ngươi đi sớm, cho nên không biết, tông chủ đại nhân đã từ chức rồi, hiện tại tông chủ đại nhân Thanh Phong sơn phân tông chúng ta là phụ thân của ngươi.

Trương Dương nói.

- Cái gì.

Diệp Hi Văn cả kinh nói, hắn mới rời khỏi hai tháng, không ngờ biến hóa lớn như vậy, phụ thân đã trở thành tông chủ.

Tuy Diệp Không Minh nguyên vốn là trưởng lão, nhưng trưởng lão cùng tông chủ vốn khác nhau, tông chủ phân tông được đãi ngộ, có thể so với Chân truyền đệ tử, mà trưởng lão còn kém rất xa.

- Tại một tháng trước, tông chủ đại nhân từ chức rồi, lần này cùng đoàn người đến tổng tông cũng là báo cáo công tác.

Trương Dương giải thích.

- Vậy bây giờ tông chủ đi nơi nào?

Diệp Hi Văn hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook