Vũ Thần Không Gian

Chương 113: Ta cược 5000, Diệp Hi Văn thắng!.

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Một tháng thời gian trong chớp mắt qua đi, trong một tháng này, Thiên Vũ các đã trở thành mục tiêu mà các đệ tử Thông Thiên Phong chú ý, thậm chí còn có cả cao tầng cũng chú ý tới rồi.

Mà cái tên Diệp Hi Văn trong hàng đệ tử mới lan truyền khá rộng, được rất nhiều người chú ý, có rất nhiều người cũng biết trong hàng đệ tử mới xuất hiện một cái phe phái, Thiên Vũ các dần dần xuất hiện ở trong lòng của rất nhiều người.

Nhưng có rất nhiều người cũng không muốn nhìn cái phe phái tân sinh này phát triển, có rất nhiều người cũng biết, Diệp Hi Văn cùng Mạc Hàn ước chiến, nhưng không có người nào cho rằng Diệp Hi Văn có thể cùng Mạc Hàn đối chiến, Diệp Hi Văn mới chỉ là một đệ tử mới, nhưng Mạc Hàn tại bên trong Nội Môn Đệ Tử đều có danh khí không nhỏ, thậm chí đã từng là đệ tử hạt giống, điều này cho thấy Mạc Hàn lợi hại, phải biết rằng mấy vạn đệ tử nội môn, cũng chỉ có 100 đệ tử hạt giống mà thôi.

Đây là bộ phận tinh hoa nhất bên trong Nội Môn Đệ Tử, chỉ cần có thể xếp vào đệ tử hạt giống, thì lúc đó có thể đạt được đại lượng tài nguyên của môn phái, từ đó có điều kiện tu luyện, tu vi tiến nhanh.

Mấy vạn Nội Môn Đệ Tử cạnh tranh 100 danh nghạch đệ tử hạt giống, có thể nói là cạnh tranh thảm liệt, mặc dù Mạc Hàn chỉ từng một lần xếp hạng, nhưng cũng đủ chứng minh Mạc Hàn có thực lực bất phàm rồi.

Hơn nữa có rất nhiều người đều nhận ra Mạc Hàn, nhận thức tương lai Mạc Hàn nhất định có thể chiếm được vị trí đệ tử hạt giống, với thiên phú của Mạc Hàn, chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Mà Diệp Hi Văn là ai, chỉ là đệ tử mới lần này mà thôi, mặc dù nói đệ tử mới lần này rất nổi bật, Diệp Hi Văn càng là người nổi bật trong đó, nhưng dù sao thời gian tu hành còn thiếu, nếu để mười năm sau cũng không có người nào dám nói ai thắng ai thua, nhưng hiện tại, không có người nào coi trọng Diệp Hi Văn cả.

Một khi Diệp Hi Văn thất bại, vậy cái Thiên Vũ các thành lập không bao lâu, sẽ triệt để giải tán.

Thời gian chậm rãi trôi qua, thời gian ước chiến bắt đầu, ngày hôm nay, trên lôi đài Thông Thiên Phong, người người tấp nập, rất nhiều đệ tử đều chạy tới xem, tại bên trong Nhất Nguyên Tông, chỉ có trên lôi đài sinh tử là có thể buông tay đánh một trận chiến, mặc dù là đánh chết người cũng sẽ không vi phạm tông quy, bởi vì sinh tử lôi đài là nơi để cho các đệ tử giải quyết tư thù, chỉ cần hai người đều nguyện ý, tổ chức sinh tử lôi đài, sinh tử không phải do chính mình nữa rồi. Nói như vậy, trừ phi là có thâm cừu đại hận, nếu không cũng sẽ không có ai quyết đấu trên sinh tử lôi đài.

Bên trong Nhất Nguyên Tông cũng không kiêng kị nhiều như vậy, khi phải chiến đấu đến trình độ ngươi chết ta sống, chẳng lẽ còn muốn che dấu sao, mặt ngoài cười hì hì, sau đó ở sau lưng chọc dao găm lẫn nhau sao, Nếu cứ để tình trạng như vậy tồn tại, tương lại đối với phát triển của Nhất Nguyên Tông rất là bất lợi.

Cho nên mỗi ngày đều có một ít đệ tử giải quyết sinh tử ân oán, nhưng hôm nay là rất náo nhiệt, đệ tử mới ước chiến cùng đệ tử cũ thành danh đã lâu, trường hợp này đã từ lâu không có xuất hiện rồi, lần trước đó là lúc nào, đã sảy ra bao nhiêu năm, cũng không có người nào thật sự nhớ rõ.

- Đến, đến, đến, lập tức sắp bắt đầu rồi, đặt Diệp Hi Văn thắng, một ăn mười, Mạc Hàn thắng một ăn 0.5!

Một bên có đệ tử mở bàn đặt cược, có rất nhiều đệ tử cũng bắt đầu mua vào, theo tỉ lệ đặt cược có thể nhìn ra, phần lớn mọi người đều đặt cược Mạc Hàn thắng, ước chừng chỉ có một số nhỏ muốn phát tài nhiều, đánh cược Diệp Hi Văn thắng.

- Đáng giận, đây không phải là khi dễ người sao? Chúng xem thường tiểu đệ chúng ta có phải không,



Một thanh âm nữ nhân từ trong đám người đi ra, đó là một nữ tử xinh đẹp trên dưới hai mươi tuổi, tại bên cạnh nàng, có một thanh niên tuấn lãng ước chừng hai mươi ba, hai mươi bốn tuổi.

Đây là huynh muội Diệp Phong cùng Diệp Như Tuyết, trận ước chiến hôm nay không chỉ có nhiều người Thông Thiên Phong chú ý, thậm chí tại Cửu Phong, đều có rất nhiều người chú ý, rất nhiều đệ tử sáng sớm đã chạy tới nơi.

Diệp Phong cùng Diệp Như Tuyết tự nhiên cũng muốn tới, còn có chúng đệ tử Thanh Phong Sơn phân tông cũng muốn tới, dù sao, Diệp Hi Văn đều là người của Thanh Phong Sơn phân tông. Nhưng lúc này, ngoại trừ đệ tử Thanh Phong Sơn phân tông ra, còn có đám đệ tử mới của các phân tông khác cũng đã tới.

Tất cả con mắt mọi người đều đang nhìn vào, vì vậy lúc này Diệp Hi Văn đại biểu không chỉ là một mình hắn, thậm chí còn có rất nhiều đệ tử mới, đại biểu cho đệ tử mới chống cự lại đệ tử cũ.

Nhìn Diệp Như Tuyết tách ra, Diệp Phong cười khổ một tiếng, điều này cũng rất bình thường, không có người nào coi trọng Diệp Hi Văn lúc này ước chiến, đương nhiên, ngoại trừ Diệp Như Tuyết, Diệp Như Tuyết đối với Diệp Hi Văn luôn luôn tin tưởng màg không có cách nào giải thích.

Tại bên cạnh hai người, Yến Xích Lăng cùng Trường Tôn Ngọc Âm cùng các đệ tử đều đi tới.

- Những đệ tử cũ này thật sự là có cẩu mắt xem thấp người.

Yến Xích Lăng thấp giọng cả giận nói.

Nói xong Yến Xích Lăng tiến vào trong đó, tại trước bàn đặt cược nói ra:

- Ta cược 300 khối Trung phẩm linh thạch, đặt Diệp Hi Văn thắng.

Yến Xích Lăng cắn răng, Diệp Hi Văn vì tôn nghiêm của đệ tử mới bọn họ mà chiến, hắn không giúp được gì, chỉ có thể ủng hộ như vậy.

- Ta cược 400.

Ngay sau đó lại có một giọng nam truyền vào, là thanh âm Diệp Phong.



- Cược Diệp Hi Văn thắng!

- Ta cũng cược 100!

Diệp Như Tuyết cũng nghiến răng nghiến lợi nói.

- Ta cũng cược 30!

- Ta cược mười khối!

Nhìn thấy mấy vị đệ tử đỉnh cấp đều đã cược Diệp Hi Văn thắng, rất nhiều đệ tử mới đều nhao nhao nói ra.

Tên phụ trách cược tiền, có chút trợn mắt kinh ngạc nhìn mọi người, không biết những đệ tử mới này phát điên rồi hay không, đều cược phần thắng trên người Diệp Hi Văn.

Chẳng lẽ bọn họ không biết cược như vậy là thua sao? Tuy một ăn mười nhìn xem rất hấp dẫn, nhưng đặt Diệp Hi Văn thắng, rủi ro rất cao, vạy bọn họ cũng đặt cược sao?

Những tên này quá ngốc mà!

Nhưng tên đệ tử kia âm thầm cười xùy một tiếng, trên mặt lại nhiệt tình nhận lấy linh thạch của mọi người đặt cược, hơn nữa đăng ký từng người, hắn còn ước gì những người này đạt như vậy càng nhiều, đều áp vận khí áp trên người Diệp Hi Văn, nhưng phần lớn mọi người cũng không ngốc, vẫn đặt cược cho Mạc Hàn.

- Còn có ai muốn đặt cược nữa không? Trạn quyết đấu lập tức bắt đầu rồi.

Người đệ tử kia hô.

- Ta cược 5000, đặt Diệp Hi Văn thắng.

Một thân ảnh gầy gò mặc áo xanh xuất hiện ở tại cửa ra vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook