Vũ Thần Không Gian

Chương 84: Tam đại phân tông

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Chung quanh đã vây quanh rất nhiều xem phân tông đệ tử, chiến đấu trước kia, người xem chỉ là ngọn sơn phong này xem cuộc chiến mà thôi, nhưng từ lúc Diệp Hi Văn thanh danh lan xa, rất nhiều đệ tử ngọn núi khác cũng đều hứng thú muốn đến xem Thanh Phong sơn đệ tử.

Diệp Hi Văn nhìn đối phương, nói:

- Ngươi khiêu chiến ta?

- Đương nhiên.

Người nọ mở miệng nói ra.

- Hãy xưng tên ra.

Diệp Hi Văn nói.

- Băng đảo, Sở Tầm.

Nam tử kia mở miệng nói.

Băng đảo, thì ra là Băng đảo phân tông đệ tử, khó trách.

Đại Việt Quốc phía Đông có biển, tại Đông Hải cũng có phân tông, mà Băng đảo là phân tông danh khí nhất, bởi vì toàn bộ trên đảo luyện tập đều là băng thuộc tính công pháp, trước kia có tổ tông bày ra một trận pháp, đóng băng bờ biển ba trăm dặm, tạo ra nơi này thành thế giới Băng Thiên Tuyết Địa, mà băng đảo đệ tử, cũng rất cường đại.

Trong các Phân tông cũng có mạnh có yếu, Thanh Phong sơn chính là yếu nhược trong đó, nhưng cũng có phân tông rất cường đại, Băng đảo phân tông cho tới nay đều được xưng là một trong Tam đại phân tông.

Tại trong phân tông, thực lực đều là số một số hai.

- Sở Tầm, thì ra hắn chính là băng đảo Sở Tầm, khó trách, thực lực cường đại.

Một người đệ tử thở dài.

- Thì ra là hắn, khó trách, khó trách, ngoại trừ ba cao thủ vô địch ra, mạnh nhất đúng là Sở Tầm.

- Ngươi chính là Sở Tầm?

Diệp Hi Văn mở miệng hỏi, hắn đến đây mới được một ngày, Diệp Hi Văn cũng không phải cái gì cũng không biết, đối với đệ tử phân tông kiệt xuất, cũng là biết rõ.

Lần này phân tông đệ tử, được xưng trăm năm qua mạnh nhất, cao thủ nhiều như mây, trong đó có ba cao thủ đứng đầu, bọn họ theo thứ tự là Tam đại phân tông đệ tử kiệt xuất nhất.



Khoá trước, đều là đệ tử Tam đại phân tông này là mạnh nhất, bởi vậy lấy được tài nguyên cũng nhiều nhất, bồi dưỡng được đệ tử càng mạnh, dần dà, Tam đại phân tông chầm chậm trở thành phân tông có thực lực hơn xa các phân tông khác.

Có thể nói là không phải cùng một cái cấp bậc, nghe nói, Tam đại phân tông đệ tử lần này cũng là mạnh nhất, tất cả tham gia khảo hạch đều là Tiên Thiên cảnh giới, một hậu thiên cũng đều không có.

Thời điểm Diệp Hi Văn nghe được tin tức này, không khỏi hít một hơi lãnh khí, toàn bộ đều là Tiên Thiên cao thủ, là một loại tình huống gì đây.

Nghe nói các đại phân tông lần này không tiếc hạ vốn gốc như vậy đào tạo đệ tử, bắt đầu chính là từ Tam đại phân tông, từ Tam đại phân tông tiên thiên đệ tử càng ngày càng nhiều, cái phân tông khác cũng không thể không hạ vốn gốc bồi dưỡng đệ tử của mình, để cùng chống lại Tam đại phân tông.

Tuy bọn họ cũng không có nghĩ hơn Tam đại phân tông đệ tử, nhưng cũng không thể bị Tam đại phân tông tùy tiện khi dễ mà không hề có lực hoàn thủ.

Mà Thanh Phong sơn nhất nguyên tông vì ở chỗ xa xôi, tin tức nhận được rất muộn.

Ba cao thủ vô địch cũng không biết mạnh bao nhiêu, bởi vì chưa từng có người ép bọn họ sử dụng lực, là phân tông đệ tử đứng dầu, sau đó chính là một đám cao thủ Sở Tầm, sau nữa mới đến đám người Ôn Thế Dương, còn lại là những đệ tử bất nhập lưu.

Sở Tầm so với Ôn Thế Dương, còn mạnh hơn nhiều.

- Nghe nói bản thân ngươi xưng lad đệ tử đứng đầu phân tông, ta đặc biệt đến giáo huấn ngươi một chút, để cho ngươi biết trời cao đất rộng là gì.

Sở Tầm lạnh lùng nói.

Danh đầu phân tông đệ tử đệ nhất, đương nhiên không phải là do Diệp Hi Văn tự xưng, mà là có người dụng tâm, tự nhiên là không có hảo tâm.

- Ta là gì hay không, cũng không tới phiên ngươi xen vào để giáo huấn ta, ngươi tính là gì.

Diệp Hi Văn cười lạnh nói.

Cái danh hiệu này bị người đặt ở trên đầu của hắn, tự nhiên là không có hảo ý rồi, cái gì đứng đầu phân tông đệ tử, chính là đặt điều.

Nhưng bất kể thế nào, Sở Tầm cũng quá cuồng vọng, chỉ là nghe được danh đầu của mình, muốn đến để giáo huấn chính mình, thực cho rằng Diệp Hi Văn là quả hồng mềm sao, có thể tùy tiện như vậy.

- Muốn chết, không biết trời cao đất rộng.

Sở Tầm trên mặt giận dữ, hắn thân là Tam đại phân tông Băng đảo đỉnh cấp đệ tử, ai cùng hắn nói chuyện mà không phải khách khách khí khí đây, khi nào có người dám cùng hắn nói chuyện như vậy.

- Hôm nay ta liền phế đi võ công của ngươi, để cho ngươi còn biết trời cao đất rộng, nếu không đến sau này trở thành một đống thi cốt.

- Chỉ bằng ngươi sao.



Diệp Hi Văn cười lạnh không thôi.

Sở Tầm thân ảnh bỗng nhiên chớp động, trong nháy mắt, chân khí bỗng nhiên phóng thích ra, nhiệt độ chung quanh chợt hạ xuống, giống như lâm vào một mảnh Băng Thiên Tuyết Địa vậy.

Chân khí lạnh như băng trong nháy mắt làm cho cả thiên địa đều trở nên trắng noãn, thực lực như vậy, đều hơn xa Ôn Thế Dương, chân khí toàn thân đã chuyển hóa tứ thành tiên thiên chân khí rồi.

Đột phá đến tiên thiên nhất trọng, toàn thân chân khí một thành chuyển đổi thành tiên thiên chân khí, thì là tiên thiên nhất trọng cảnh giới, chuyển hóa thành hai thành chính là tiên thiên nhất trọng đỉnh phong.

Sau khi đột phá đến tiên thiên nhị trọng cảnh giới, có thể đem tiên thiên chân khí chuyển hóa thành ba thành, đương nhiên chuyển hóa thành tứ thành tiên thiên chân khí, tự nhiên trở thành tiên thiên nhị trọng đỉnh phong.

Sở Tầm thực lực tiên thiên nhị trọng đỉnh phong, so với người bình thường mà nói, càng thêm mạnh mẽ.

Sở Tầm một chưởng đánh ra, chân khí tuyết trắng bao vây lấy cánh tay, giống như là thủy tinh vậy, xinh đẹp dị thường, nhưng lại nguy hiểm, một chưởng hung hăng đánh ra, không khí đều bị đông cứng lại.

Khi thấy một chưởng này muốn đập đến trên người Diệp Hi Văn, Diệp Hi Văn rốt cục di động, hai tay của hắn trong nháy mắt bộc phát ra chân khí khủng bố, ngưng tụ thành một chưởng, đánh ra.

- Bùm.

- Bùm.

- Bùm.

Hai người giao thủ nhanh đến mức tận cùng, trong nháy mắt giao thủ đã hơn mười chiêu, Sở Tầm kinh ngạc nhìn Diệp Hi Văn, không nghĩ tới Diệp Hi Văn có thể nhẹ nhàng đỡ được như vậy, hơn nữa còn chưa dùng toàn lực.

Hẳn vẫn còn có bảo lưu dư lực, đây mới là tình huống đáng sợ nhất.

Thân là đề tử đứng đầu băng đảo đều, tuy hắn không phải mạnh nhất, nhưng cũng có thể sắp xếp top năm, nhưng mặc dù là như vậy, rõ ràng không thể làm cho Diệp Hi Văn xuất toàn lực, đúng là Diệp Hi Văn cường đại đã vượt xa tưởng tượng của hắn rồi.

Lúc trước nguyên bản tiểu tử trước mắt này, tại đó kêu gào cái gì phân tông đệ tử đệ nhất các loại, căn bản cũng không có đặt ở trong lòng của hắn.

Mỗi giới đều có rất nhiều người không biết trời cao đất rộng là gì, nhưng lúc trước hắn cảm thấy, đám này bất quá là tôm tép nhãi nhép mà thôi, ngay cả đại sư huynh hắn đều chưa từng nói đến mình là phân tông đệ tử đứng đầu, người này tính là cái gì, thật sự là không biết sống chết.

Vừa vặn tâm tình của hắn khó chịu, lúc đó muốn đi tìm Diệp Hi Văn gây phiền toái, phát tiết một phen tức bực, nhưng hắn cũng không biết chính mình đá phải thiết bản.

- Ngươi chẳng lẽ chỉ có loại trình độ này sao?

Diệp Hi Văn cười lạnh nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook