Vũ Thần Không Gian

Chương 219: Thần Duệ

Phó Khiếu Trần

28/03/2014

Vô số tiếng tê hô đem Diệp Hi Văn từ trong trạng thái nhập định xả đi ra.

Thanh âm đáng sợ tuy là lấy tâm tình Diệp Hi Văn nghe cũng cảm thấy rất sợ, hắn xuyên việt tới nay, gặp qua yêu thú không biết có bao nhiêu lần, sớm đã thành tập quán nghe tiếng kêu đáng sợ của các loại yêu thú rồi, không thể động tâm tình hắn chút nào, thế nhưng sau nửa đêm từ mấy vạn dặm trên núi truyền đến tiếng hô đáng sợ khiến hắn cảm giác cực sợ, tiếng hô yêu thú vô luận khó nghe thế nào, chính là tiếng hô của vật còn sống.

Thế nhưng kia trên núi truyền đến tê tiếng hô, hoặc khô ách như xé rách, hoặc bén nhọn như phá âm, các loại thanh âm đều có, thế nhưng thế nào nghe đứng lên đều là quỷ khí um tùm, không giống vật còn sống.

Nếu nói trắng ra, ở trên ngọn núi kia, khí tức mênh mông đập vào mặt, sau nửa đêm nhìn lại, cũng là âm khí um tùm, vô số đạo tử khí khổng lồ phóng lên cao, phảng phất xung phá tầng mây, chiếu rọi xuống đến, sau đó bị tử khí tách ra, sau đó đều rơi trên núi kia.

Nguyên bản thanh âm các loại yêu thú rít gào không ngớt, sau nửa đêm, trên núi kia phát sinh các loại tiếng hô đáng sợ, dĩ nhiên đều quỷ dị an tĩnh xuống, trong thiên địa quanh quẩn chỉ có tiếng hô đáng sợ kia.

- Hảo quỷ dị!

Diệp Hi Văn đứng ở trời xanh, xa xa nhìn tòa cự sơn, ngân sắc tinh quang hiện lên người, hình thành một mảnh tràng cảnh trong trẻo nhưng lạnh lùng.

- Hảo tử khí nồng hậu, oán khí!

Diệp Mặc mở miệng nói.

- Cũng không biết là đã chết bao nhiêu người, hình thành tử khí nồng hậu như thế.

- Trong đó không biết có bao nhiêu đạo khí thế đáng sợ, theo lý thuyết, loại cấp bậc cường giả này rất khó giết chết, muốn giết chết loại cường giả này cũng rất trắc trở, thế nhưng ở nơi nào đó dĩ nhiên ngã xuống, rốt cuộc là xảy ra chuyện tình đáng sợ gì!

Diệp Mặc trong miệng lẩm bẩm nói.

Nhìn phía tòa núi kia có âm khí kia vờn quanh, Diệp Hi Văn chau mày, nơi này thực sự là đáng sợ, nhìn thấy khí thế kia làm cho Diệp Hi Văn hết hồn, tử khí âm trầm dùng mắt thường đều nhìn thấy, một số gần như thực chất hóa rồi.

Lúc này tiếng hô thật lớn vẫn duy trì liên tục, tinh quang dần dần biến mất, tiếng hô đáng sợ trên núi cũng dần dần mất đi, âm khí cũng tiêu tán vô hình, giống như cái gì cũng không có phát sinh.

Sau khi tiếng hô biến mất vô hình, bên trong rừng rậm tiếng gầm gừ của các loại yêu thú dần dần bắt đầu truyền đến, Diệp Hi Văn cảm thấy lúc này mới bình thường.

Các loại thanh âm gào thét điên cuồng, tùy ý nhộn nhạo ra, so với tiếng hô thần bí đêm qua, thì tiếng kêu yêu thú cũng dễ nghe hơn rất nhiều, ít nhất không khiến người ta có cảm giác không rét mà run.

Trải qua một buổi tối điều tức, Diệp Hi Văn đã khôi phục, hắn thầm nghĩ, Vạn Yêu Đảo này, so với hắn nghĩ còn muốn hung hiểm hơn vô số lần, tại Vạn Yêu Đảo, không chỉ có thiên tài chinh phạt lẫn nhau, mà Vạn Yêu Đảo thần bí khó lường, bản thân nó chính là một loại uy hiếp đáng sợ, Bất Tử Hung Sơn kia, yêu thú khí thế ngập trời, đều là uy hiếp đáng sợ.

Nhưng hiện tại cần tìm được người địa phương, tin tưởng lúc này, không chỉ có một mình Diệp Hi Văn bước trên Vạn Yêu Đảo.

Đồng thời Diệp Hi Văn cũng muốn tìm hai người Hoa Mộng Hàm, Diệp Hi Văn tin tưởng công lực hai người bọn họ, muốn sống sót cũng không trắc trở, tại địa phương nhiều người, dễ thám thính đến tin tức bọn họ.

Tuy rằng bước trên Vạn Yêu Đảo khả năng cũng chính là một nghìn người, đối với người thường mà nói, hơn nghìn người xác thực rất ít, nhưng đối với võ giả thực lực cường đại mà nói, quy mô cũng không nhỏ.

Trên quần sơn, mênh mông cuồn cuộn, tại bên cạnh bờ biển thấy một tòa núi cao, kỳ thực chỉ là một tòa núi cao mà thôi, núi non liên miên nhấp nhô, căn bản là nhìn không thấy cuối. Vạn Yêu Đảo tuy rằng là được xưng là đảo, thế nhưng là một nơi mà thường nhân cũng không thể tưởng tượng.

Diệp Hi Văn chạy như bay tại bên trong rừng cây, trong lúc đó, rất xa truyền đến từng đợt 'Oanh' 'Oanh' 'Oanh' thanh âm kinh khủng, một đầu voi ma mút từ xa xa chạy tới, nơi nó đi qua, từng cây đại thụ nghìn năm bị nó đụng vào, thi nhau đổ xuống.

Những đầu voi ma mút này, mỗi một đầu đều cao tới ba trượng, cả người bao trùm màu rám nắng, trước mũi hai khối răng nanh hướng lên trời, hung thế vô cùng, hầu như mỗi một đầu đều là Chân đạo năm trọng tiểu viên mãn cảnh giới, coi như là Diệp Hi Văn đối mặt nhiều mãnh thú ngập trời như vậy, đều phải nhượng bộ lui binh, thế nhưng những mãnh thú này hiện tại lại bị đuổi như chó nhà có tang vậy.

- Thái!

Một tiếng cấp bách vang lên, một đạo kiếm ý rơi xuống.

- Gào.

Một đầu voi ma mút bị trảm rơi, tiên huyết phun tung toé, Diệp Hi Văn nhìn thấy, trong nháy mắt bên trong tiên huyết kia, loáng thoáng ẩn hàm ám kim sắc, một kim sắc tia như sợi tơ hỗn loạn trong tiên huyết đỏ sẫm.

- Cái gì, Kim huyết!

Diệp Mặc thanh âm đột nhiên nói ra, hắn kinh ngạc không gì sánh được, nói.

- Làm sao có khả năng, Kim huyết, đây chính là Thần duệ đặc thù! Kháo, những ... đầu voi ma mút này, cư nhiên là Thần duệ!

- Thần duệ? Ý của ngươi là nói? Những ... voi ma mút này là hậu duệ Bất Diệt?

Diệp Hi Văn kinh ngạc nói.

Thần chính là trời sinh địa dưỡng, là một đám sinh vật cường đại nhất trong thiên địa, trong đó tối nổi danh chính là Ma thần có lực phá hoại vô cùng vô tận, sau Ma thần từ từ ngã xuống, thế nhưng có số người, bọn họ chứng được Bất Diệt, trải qua vạn kiếp mà không ma diệt, cường đại không gì sánh được, người bên ngoài xưng bọn họ là hiền giả, mà có người gọi bọn họ là thần.

Kỳ thực rất nhiều thời gian, cường giả sau khi chứng được Bất Diệt, toàn thân máu lại hiện ra kim sắc, rất nhiều hậu đại Bất Diệt trên người phần lớn có tình huống như vậy xuất hiện, nhưng lại theo khoảng cách càng dài, loại kim sắc huyết mạch này cũng càng loãng, hậu đại Bất Diệt mỗi một người đều là thiên tư vô cùng, nhất là một đời, hai đời, tu hành tiến độ nhanh không gì sánh được.



Trước đây nói chuyện một thời gian, cùng Diệp Mặc nói tới chuyện này một lần, nhưng lúc đó Diệp Hi Văn căn bản cũng không có để ở trong lòng, Thần duệ, thế giới này ít nhất hắn không có nghe nói qua, chứ đừng nói đến hậu duệ.

Diệp Hi Văn đến từ địa cầu, cũng không giống như thế giới này, đối với quỷ thần, với hắn mà nói, thần cũng chỉ là một loại sinh vật rất cường đại mà thôi, nếu như thực sự có thần.

Hay là nói tổ tiên đầu voi ma mút này, chính là Bất Diệt cường giả?

Tuy rằng nhìn huyết mạch, thế nhưng vẫn như cũ chấn động Diệp Hi Văn, lẽ nào thế giới này lên thực sự có Bất Diệt sao.

Nhưng lúc này Diệp Hi Văn cũng không kịp ngẫm nghĩ, một đạo thân ảnh rất xa đã nhảy tới đây.

Diệp Hi Văn tập trung nhìn vào, người này nhìn ước chừng ba mươi tuổi, một thân võ sĩ trang phục, khuôn mặt có chút thô cuồng, thân thể cường tráng.

- Vị huynh đệ này!

Xa xa truyền đến tiếng cười thanh niên nam tử kia, thanh chấn mười dặm, công lực hồn hậu quả thực khó có thể tưởng tượng.

- Huynh đài!

Diệp Hi Văn chắp tay nói.

- Lúc này thời gian còn sớm, nhưng thật ra khó có được người đến đây.

Nam tử dáng dấp thành thục, nhìn thập phần hào sảng, cũng không coi Diệp Hi Văn là địch nhân.

Bất quá ngẫm lại cũng đúng, tuy rằng Vạn Yêu Đảo được xưng là nơi mồ chôn thiên tài, thế nhưng cũng không phải là mỗi người đều giống nhau, cũng không phải là chỉ có một nhân tài có thể sống ra ngoài, tại đây khắp nơi nguy hiểm, cho nên cũng không nên đem tất cả mọi người đều đắc tội.

Vạn Yêu Đảo lại mở ra một tháng thời gian, chỉ cần là nhận được người gọi, tại trong một tháng, đều có thể đến đây, một tháng sau sẽ bị phong tỏa, mãi cho đến hơn một năm sau mới có thể mở ra, mỗi một lần đều là như vậy.

- Giới thiệu một chút, Đại Ngô Quốc, Ngô Thiệu Quần!

Nam tử vừa cười vừa nói.

- Đại Việt Quốc, Diệp Hi Văn!

Diệp Hi Văn đáp.

- Ngươi không ngại ta là người của Đại Ngô Quốc sao?

Ngô Thiệu Quần có chút ngoài ý muốn nói ra, cũng không phải hắn nói mò, mà là sự thực, trên thực tế Đại Ngô Quốc cùng Đại Việt Quốc ở phương bắc, song phương có cùng chung biên cảnh, thế nhưng lịch đại tới nay đều bạo phát không biết bao nhiêu trận xung đột, có thể nói từ lúc khai quốc cũng đã kết hạ cừu hận rồi, Đại Việt Quốc khai quốc không bao lâu, đại quân trăm vạn Đại Ngô Quốc đã chạy đến Đại Việt Quốc, hầu như thiếu chút nữa đem Đại Việt Quốc đánh cho tàn phế, Đại Việt Quốc khai quốc Đại Đế đã bị trọng thương, sau đó bỏ mình, từ đó về sau song phương kết hạ cừu địch, Đại Ngô Quốc cũng thành địch quốc của Đại Việt Quốc.

- Đương nhiên!

Diệp Hi Văn vừa cười vừa nói, hắn đối với Đại Việt Quốc cũng không có lòng trung thành gì.

- Ha ha, hảo, những chuyện tình chó má này, thực sự là phiền muốn chết!

Ngô Thiệu Quần cười ha ha nói.

- Ngươi là Đại Ngô Quốc hoàng thất sao, ngươi là hoàng thất còn không ngại, ta chú ý cái gì!

Diệp Hi Văn cười ha ha nói, hắn có thể nhìn ra, Ngô Thiệu Quần này là một người tương đối chân thành.

Ngô họ là quốc tính Đại Ngô Quốc, Ngô Thiệu Quần này không phải hoàng tử cũng là hoàng thất.

Tuy Đại Ngô Quốc đối với Đại Việt Quốc sinh tử cừu địch, thế nhưng Diệp Hi Văn đối với Đại Ngô Quốc lý giải cũng tương đương hữu hạn.

Hắn xuyên việt thời gian quá ngắn, đại bộ phận là tu luyện, lý giải thực sự rất ít.

- Ha ha, lời này nói rất hay, võ giả chúng ta luận giao, mặc kệ quốc gia chuyện tình!

Ngô Thiệu Quần ha ha cười nói.

Ngô Việt hai quốc quan hệ ngoại giao chiến đã không biết bao nhiêu năm, biên cảnh ít có thời gian bình tĩnh, đã dần dần từ quốc thù gia hận, diễn biến thành chiến đấu tranh đoạt địa bàn.

- Diệp Hi Văn ngươi là người Đại Việt Quốc đến đây sao?

Ngô Thiệu Quần hỏi.



- Không phải, vốn là cùng hai vị đệ tử Nhất Nguyên Tông chúng ta cùng nhau đến đây, nhưng trước hai ngày, gặp một con kim sắc đại điêu truy sát mấy Truyền Kỳ cảnh giới cao thủ, kết quả dẫn đến thuyền cũng bị hủy, người cũng thất tán!

Diệp Hi Văn nói.

- Ngươi gặp đám Thiên Nham Phái ngu ngốc?

Ngô Thiệu Quần hỏi ngược lại.

- Ngươi biết bọn họ là ai?

Diệp Hi Văn hỏi.

- Ân!

Ngô Thiệu Quần gật đầu nói.

- Bọn họ là thế lực mới nổi ở quốc nội chúng ta, lúc biết tin tức Vạn Yêu Đảo, xuất động rất nhiều cao thủ, muốn cướp đoạt Vạn Yêu Đảo, kết quả còn không có tới gần, đã bị kim sí đại bằng điêu đánh tan, đệ tử tử thương vô số, chỉ còn lại có mấy cái lão gia này đào tẩu, lúc đó chúng ta đều tại cạnh biển, thấy được một màn kia!

- Đúng là quá ngu ngốc tự đại, Vạn Yêu Đảo truyền thuyết là giả sao? Đã từng có thế lực rất lớn đến đánh Vạn Yêu Đảo, kết quả cuối cùng một đi chưa từng trở về, cái thế lực kia cũng bị rất nhiều thế lực khác chia cắt!

Ngô Thiệu Quần có chút chẳng đáng nói ra, hiển nhiên đối với Thiên Nham Phái cũng không có hảo cảm.

- Ngươi nếu hiện tại cũng tìm không được nhười Đại Việt Quốc, không bằng tới nơi chúng ta nói sau!

Ngô Thiệu Quần mời nói.

- Vậy quấy rối rồi.

Diệp Hi Văn đang muốn tìm kiếm những người này tụ tập, địa phương nhiều người, so với không có ai, tin tức truyền bá linh thông hơn.

Diệp Hi Văn cùng Ngô Thiệu Quần về tới nơi tụ tập, nơi này là một cái sơn cốc không lớn, tụ tập một ít võ giả, toàn bộ đều là Chân đạo võ giả, nhưng hầu hét là năm trọng võ giả.

Nhưng xác thực cũng khiến Diệp Hi Văn lưu ý vài người.

Thấy Ngô Thiệu Quần mang theo một thanh y thiếu niên lao đến, nhất thời trong sơn cốc có rất nhiều người đều nhìn qua.

Một nam một nữ thanh niên đi tới.

- Đây là Liễu Nguyệt Như, đệ tử Tà Nguyệt Cốc!

Lúc này bên tai Diệp Hi Văn truyền đến lời giới thiệu của Ngô Thiệu Quần, đây là một cô gái cực đẹp, một bộ trang phục mầu vàng nhạt, như nhân gian tiên tử, đôi mắt như nước, da thịt trắng như tuyết, tuyệt thế dung nhan.

- Đây là Đông Hải Phá Ma Tông đệ tử đứng đầu, Tiêu Chân!

Ngô Thiệu Quần nói đến một thanh niên ước chừng hai mươi tuổi, cao to anh tuấn.

- Ngô huynh, người nọ là ai?

Tiêu Chân mở miệng hỏi.

- Hắn gọi Diệp Hi Văn, là Đại Việt Quốc Nhất Nguyên Tông đệ tử, cùng người Đại Việt Quốc thất tán, trước đến đây một đoạn thời gian!

Ngô Thiệu Quần giải thích nói.

- Hoan nghênh!

Tiêu Chân mở miệng nói ra, bất quá nhìn thần thái thì biết, cũng không có quá đem Diệp Hi Văn để ở trong lòng.

Dù sao Diệp Hi Văn biểu hiện thực lực ra ngoài, vừa mới đạt được Chân đạo bốn trọng.

Tu vi như vậy, đặt ở mười quốc Đông Nam Vực, bất luận một quốc gia nào đều đáng giá, thế nhưng tại Vạn Yêu Đảo không tính được cái gì, hiện tại Vạn Yêu Đảo tập trung mười quốc Đông Nam Vực thiên tài đứng đầu, Chân đạo căn bản là không tính cái gì, chỉ có Chân đạo năm trọng cao thủ mới quyền nói.

Ngô Thiệu Quần, Tiêu Chân, còn có Liễu Nguyệt Như này, hầu như đều là Chân đạo năm trọng, từng đạo khí tức đáng sợ, căn bản là không thua Bát hoàng tử.

Đối với thái độ của Tiêu Chân, Diệp Hi Văn cũng không có tức giận, trên thế giới này thực lực mới là quyết định tất cả.

Tại đây trước mặt thiên chi kiêu tử, Diệp Hi Văn xác thực còn không có tư cách kiêu ngạo, bất quá Diệp Hi Văn cũng không nổi giận, bọn họ tu hành thời gian vượt xa hắn, chỉ cần có đủ thời gian tu hành, tự mình nhất định có thể vượt qua bọn họ, thậm chí là siêu việt hơn bọn họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook