Vũ Thần Không Gian

Chương 126: Thế cục nghịch chuyển

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Tiên Thiên Chân Khí từ thể nội Diệp Hi Văn không ngừng lột xác thành một loại chất lỏng, ở trong thể nội lưu động làm cho Diệp Hi Văn có thể cảm giác được nó có uy lực cực lớn.

Diệp Hi Văn khí thế còn đang không ngừng tăng vọt, lực lượng của hắn kéo lên còn chưa tới đỉnh.

- Làm sao có thể.

Đầu đại Ác Ma kia trợn mắt kinh ngạc nhìn Diệp Hi Văn, làm sao có người có thể sau khi đột phá, có thể tiến bộ nhiều như vậy.

Hắn không phải là không có Tiên Thiên ngũ trọng đỉnh phong đột phá đến Tiên Thiên lục trọng, nhưng cho tới bây giờ chưa từng thấy qua một lần đột phá có thể tăng trưởng nhiều như vậy, Diệp Hi Văn khí thế dần dần tăng lên 120 đầu Phi Long Chi Lực, mà vẫn chưa có dừng lại.

Tại sao có người khủng bố như vậy, Công Pháp khủng bố như vậy, hắn rốt cuộc là luyện cái Công Pháp gì đây.

Tiên Thiên Chân Khí trong thân thể Diệp Hi Văn còn chưa có chuyển hóa hoàn toàn thành chân nguyên, thậm chí chỉ chuyển hóa hơn một phần ba mà thôi, mà cũng đã có được 120 đầu Phi Long Chi Lực rồi, Diệp Hi Văn dự đoán khi hắn hoàn toàn chuyển hóa, có thể có được 150 đầu Phi Long Chi Lực, tuy không đạt được cực hạn Tiên Thiên lục trọng là một trăm chín mươi chín đầu Phi Long Chi Lực, nhưng cũng vượt xa đám Tiên Thiên lục trọng đại Ác Ma này rồi.

- Làm sao có thể.

Đầu đại Ác Ma kia rống giận, hướng về phía Diệp Hi Văn phát động tấn công,

Trường thương từ góc độ quỷ dị, đâm thẳng về phía Diệp Hi Văn, thế như tia chớp.

Diệp Hi Văn cười lạnh một tiếng, lập tức trường đao bổ ra, dùng chân nguyên chi lực ngưng tụ đao mang so với Tiên Thiên Chân Khí trước kia uy lực càng lớn hơn không biết bao nhiêu lần, lập tức đánh tan thương mang của đối phương, lưỡi đao hung hăng trảm tại trên trường thương của đại Ác Ma.

- Đ-A-N-G...G!

Một cổ lực lượng kinh khủng từ hai kiện binh khí va chạm vào nhau, nhưng sau khi va chạm, tình huống hoàn toàn đảo ngược lại rồi, lúc này thanh trường đao của Diệp Hi Văn không chút sứt mẻ, mà thanh trường thương của đầu đại Ác Ma thiếu chút nữa bị chấn khai ra, tay thương đều hoàn toàn nứt toác ra rồi.

Thiếu chút nữa trường thương đều bị sụp đổ.

Đầu đại Ác Ma kia mở to hai mắt ra nhìn, lúc này Diệp Hi Văn cũng không quan tâm, ngay sau đó lại bổ ra một đao, trường đao chém ra một đạo đao mang.

Đầu đại Ác Ma kia vừa đở, lập tức rất nhanh bị đẩy lui lại phía sau vài bước, lực lượng một đao kia của Diệp Hi Văn rất lớn, thiếu chút nữa làm cho tên đại ác ma ngã sấp xuống.

Diệp Hi Văn bước xa một bước, sau đó lại nhào tới, trường đao vung lên, một đao trực tiếp chém ra, ánh đao lập loè, đầu đại Ác Ma kia kêu thảm một tiếng, một cánh tay bị Diệp Hi Văn chém đứt.

Lúc này đầu đại Ác Ma khát máu kia trên mặt lộ ra kinh hãi, nó cũng ý thức được, lúc này nó có thể sẽ bị giết chết, mà chết tại trên tay tên nhân loại này, nó cũng không hiểu tại sao tên nhân loại lại đáng sợ như vậy.

Nhìn thấy Diệp Hi Văn triệt để áp đảo đầu Ác Ma, lập tức những tên đệ tử Bái Ma Giáo liên tiếp bại lui, lúc này làm cho sĩ khí của đám Nhất Nguyên Tông Nội Môn Đệ Tử lập tức đại chấn, bọn họ có cơ cứu thoát rồi, bọn họ vẫn có hi vọng, mà hi vọng này chính là Diệp Hi Văn.

Diệp Hi Văn cũng không biết mình ở trong mắt người đã trở thành chúa cứu thế, mà bây giờ trong mắt của hắn, cũng chỉ có một mục tiêu, đó chính là chém chết đầu Ác Ma này, khí cơ trên người Diệp Hi Văn một mực tập trung tại đầu Ác Ma này, trên khuôn mặt sắc lạnh như băng, đối với đầu đại Ác Ma tính tình tàn nhẫn, Diệp Hi Văn không có nương tay.

Đầu đại Ác Ma kia cũng đã hoàn toàn rơi vào hạ phong rồi, Diệp Hi Văn lúc này đã hoàn toàn lấn át hắn, một thân lực lượng cũng đã hoàn toàn đột phá đến 130 đầu Phi Long Chi Lực, tuyệt đối là lực lượng khủng bố đến cực điểm.

Đầu đại Ác Ma kia thậm chí cũng không kịp nhặt lên trường thương, lập tức bay vút vào đám đệ tử Bái Ma Giáo.



Diệp Hi Văn cười lạnh một tiếng, đuổi theo.

Không một chút do dự, Diệp Hi Văn lập tức truy sát theo sau, thân hình bay từ giữa không trung hung hăng tiến vào đám người đệ tử Bái Ma Giáo.

Diệp Hi Văn không thu liễm khí tức của mình, hung hăng tiến vào đám đệ tử Bái Ma Giáo, lập tức hình thành một trận gió bạo, mấy tên đệ tử Bái Ma Giáo gần đó còn không kịp trốn tránh, đã bị đụng bay ra ngoài, ngay lạp tức phun ra một ngụm máu tươi, sau đó đều bị đánh ngất đi.

Lúc này Diệp Hi Văn đã đột phá đến Tiên Thiên Tứ trọng, sức chiến đấu có thể so với Tiên Thiên lục trọng Võ Giả, nhưng Diệp Hi Văn lúc này mới là Tiên Thiên tứ trọng, Bái Ma Giáo đệ tử có thực lực Tiên Thiên ngũ trọng cũng không phải là đối thủ của hắn.

Tại bên trong Tiên Thiên Cảnh Giới, Tiên Thiên ngũ trọng cùng Tiên Thiên lục trọng là một đường ranh giới rõ ràng, Tiên Thiên lục trọng cùng Tiên Thiên ngũ trọng là cách nhau về bản chất lực lượng, Chân nguyên hơn hắn Tiên Thiên Chân Khí.

Diệp Hi Văn tuy cũng chưa đạt đến Tiên Thiên lục trọng, nhưng đã đem Tiên Thiên Chân Khí toàn thân chuyển đổi thành chân nguyên, kỳ thật đã có thể so với Tiên Thiên lục trọng rồi, đám đệ tử Bái Ma Giáo này, căn bản không phải là đối thủ của hắn.

- Phốc phốc!

Diệp Hi Văn một đao chém ra, đem một tên đệ tử Bái Ma Giáo trực tiếp chém chết, ánh đao lập lòe, Diệp Hi Văn đã thu đao hướng về phía đầu đại Ác Ma kia đuổi tới.

Đầu đại Ác Ma kia cũng phi thường giảo hoạt, hướng về phía có nhiều người chạy đến, nó có âm mưu dùng những tên Bái Ma Giáo đệ tử kia đến ngăn trở Diệp Hi Văn, còn nó thì nhân cơ hội đó chạy trốn.

Nhưng khinh công của Diệp Hi Văn rất cao minh, Thiên Tiên Bộ đã được hắn tu luyện đến đại thành, thân pháp rất nhanh xẹt qua đám đệ tử Bái Ma Giáo, những nơi đi qua, ánh đao bay tứ tung, hình thành một cái đao màn đem chính mình bao vây lại, sau đó để cho đám đệ tử Bái Ma Giáo đụng phải tầng đao màn kia, không chết cũng tàn phế, lúc này vì Diệp Hi Văn đuổi giết đầu đại Ác Ma kia, bằng không thì những tên Bái Ma Giáo đệ tử đều chạy cũng không được.

Xuất đao.

Giết người.

Thu đao.

Tiếp tục đuổi giết.

Nhưng qua mấy lần hơi thở, đã có hơn ba mươi tên Bái Ma Giáo đệ tử hoặc chết hoặc là tàn phế trồi, đều tổn thương tại trên tay của Diệp Hi Văn.

Lập tức những tên Bái Ma Giáo đệ tử bỏ khỏi vị trí, không có tên nào còn dám tới gần Diệp Hi Văn, bọn họ sùng bái Ma tộc, nhưng bọn họ đều là người có tâm ngoan thủ lạt, tự tư tự, sao có thể vì đầu đại Ác Ma kia mà chết thế sao.

- Đám nhân loại hèn mọn quả nhiên không đáng tin cậy.

Đầu đại Ác Ma kia thấy đám Bái Ma Giáo đệ tử nhao nhao chạy đi, lập tức nhịn không được thầm mắng một trận.

Không có đám Bái Ma Giáo đệ tử kiềm chế, Diệp Hi Văn cơ hồ lập tức đuổi đến bên đầu Ác Ma kia.

Diệp Hi Văn trên mặt mặt lúc này không có biểu tình, lúc này hắn có thể cảm giác được chính mình càng thêm cường đại hơn rồi, một mình đuổi theo đầu Ác Ma này, Diệp Hi Văn hét lớn một tiếng, một đao lập tức bổ ra, một đạo đao mang giống như là một đạo tử thần, thu hoạch tính mệnh khắp nơi, lập tức đ nghiền áp đám đệ tử Bái Ma giáo trở thành huyết nhục, một đường thẳng oanh đến trước mặt đầu Ác Ma.

- Phốc phốc!

Đao mang nhập vào cơ thể, trực tiếp đem đầu Ác Ma khoét thành một cái đại động.

- Oanh!



Lúc này nghe một tiếng vang thật lớn, trên người đầu đại Ác Ma kia, chân khí bạo chết, đầu đại Ác Ma kia thân thể to lớn đã lập tức bị bạo thành một đám thịt vụn, biến mất trong không khí.

Tất cả mọi người sửng sốt, không nghĩ tới Diệp Hi Văn có thể chém giết một đầu đại Ác Ma như vậy, quả thực là một kỳ tích, nhất là bọn người Chư Cát Tinh Lê, vốn bọn hắn hi vọng những Nội Môn Đệ Tử này có thể chống lâu hơn một chút, cũng không có trông cậy nhiều, lúc này không ngờ tới Diệp Hi Văn thật sự làm được.

Diệp Hi Văn chém giết đầu đại Ác Ma kia, khí thế tăng đến đỉnh phong, lực lượng của hắn cũng nhảy tới 150 đầu Phi Long Chi Lực, đã đạt đến đỉnh phong.

Diệp Hi Văn cảm thấy, cường đại chưa từng có, mỗi lần hô hấp đều có thể dẫn động không khí chung quanh cộng minh cùng một chỗ, tùy tiện vận chuyển chân nguyên, đều có thể ở chung quanh hình thành khí lãng cuồn cuộn.

Uy năng của Tiên Thiên lục trọng xác thực vượt xa Tiên Thiên ngũ trọng.

- Diệp Hi Văn, coi chừng!

Đột nhiên xa xa truyền đến một tiếng hét lớn của Chư Cát Tinh Lê.

Một đạo khủng bố âm u từ đằng xa bắn thẳng đến, bay thẳng đến Diệp Hi Văn.

Sau khi đột phá, Diệp Hi Văn cũng có cảm giác rét lạnh, thân thể theo bản năng lập tức làm ra phản ứng, Thiên Tiên Bộ bước ra một bước, sau đó tránh khỏi một đạo ánh sáng âm u này.

- Oanh!

Đạo ánh sáng âm u này oanh đến chỗ mà Diệp Hi Văn vừa tránh, sau đó tạo thành một cái động lớn.

Diệp Hi Văn lập tức mồ hôi lạnh đầm đìa chảy ra, nếu vừa rồi bị oanh trúng, thì cho dù thân thể hắn mạnh mẽ, cũng bị đánh đến trọng thương.

Diệp Hi Văn lúc này mới lấy lại tinh thần, nhìn lại, một kích vừa rồi kia là do Mặc Diễn Tiểu Vương Tử trực tiếp ra tay, lúc này thấy không đánh trúng Diệp Hi Văn, trên mặt của hắn còn mang theo vài phần không cam lòng.

- Ngươi còn xuất thủ nữa sao.

Chư Cát Tinh Lê thấy Diệp Hi Văn đột phá, lập tức vui mừng vô cùng, hắn rõ ràng mấu chốt lần này đánh vỡ cục diện bế tắc này chính là do Diệp Hi Văn, lập tức trực tiếp hướng về phía Mặc Diễn Tiểu Vương tử công tới, tuyệt đối không thể để cho Mặc Diễn Tiểu Vương tử có thời gian đối phó với Diệp Hi Văn.

Lúc này Diệp Hi Văn cũng không do dự, lại nhào vào đám đệ tử Bái Ma Giáo, tuy trước mắt Diệp Hi Văn không phải là đối thủ của Mặc Diễn Tiểu Vương Tử, nhưng đối phó đám đệ tử Bái Ma Giáo này hoàn toàn không có vấn đề gì.

- Xoát!

- Xoát!

- Xoát!

Diệp Hi Văn ánh đao chém ra, đám đệ tử Bái Ma Giáo đều đầu thân chia lìa, lập tức Nhất Nguyên Tông Nội Môn Đệ Tử cảm giác được áp lực giảm nhiều, có Diệp Hi Văn ở phía trước, áp lực của bọn họ nhỏ hơn rất nhiều, lập tức cũng thong dong hơn rất nhiều.

Nhưng lúc này, đệ tử hạch tâm Nhất Nguyên Tông lại ngăn không được, bắt đầu hiện ra bại tướng, mà trên mặt Mặc Diễn Tiểu Vương Tử lộ ra nụ cười tàn nhẫn, tại trong mắt hắn, chỉ cần có thể thành công, thì đám đệ tử Bái Ma Giáo bình thường này chết nhiều hơn cũng được.

Bỗng dưng, một tiếng thét dài từ phía trên truyền đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook