Vũ Thần Không Gian

Chương 107: Tiến về trước tông môn thâm xử

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Thiên Vũ Các thành lập, Diệp Hi Văn cũng không có tham dự, Yến Xích Lăng quản lý các loại công tác đều an bài xuống, hiển nhiên là ngày bình thường làm quen rồi.

Diệp Hi Văn trực tiếp trở về tiểu viện của mình, về vấn đề này hắn và Yến Xích Lăng rất có ăn ý, quản lý sự vụ phe phái cũng rất phức tạp, cũng không phải chỉ dựa vào năng lực quản lý kiệt xuất, mà là thủ lĩnh phải có thực lực cường đại, chỉ cần thủ lĩnh đủ cường đại, mặc dù phe phái chỉ có hai ba người, lúc đó cũng là phe phái nhất đẳng, nếu thủ lĩnh không đủ cường đại, thì những thứ khác đều là hư danh.

Lúc này để cho các thành viên tăng lên năng lực của mình thì không có khả năng, biện pháp duy nhất làm cho thực lực Yến Xích Lăng cùng Diệp Hi Văn nhanh chóng tăng lên.

Diệp Hi Văn đã ý thức được, chỉ sợ về sau thời gian cũng không có yên tĩnh, nếu như đã quyết định thành lập phe phái thì hắn cần phải có đủ thực lực.

Diệp Hi Văn đã không có lựa chọn nào khác, cũng không có đường lui, hắn thấy đám đệ tử cũ hung hăng càn quấy quen rồi, bọn chúng cũng sẽ không bỏ qua cơ hội tốt này, bọn chúng đều không trơ mắt nhìn phe phái đệ tử mới quật khởi, tuyệt đối không có khả năng.

Cho nên vô luận là vì tự bảo vệ mình, hay là mưu đồ ngày sau, hiện tại cũng phải có thực lực, hơn nói, trong lòng Diệp Hi Văn cũng là có vài phần ý tứ so sánh, trước kia cũng đã có người từng làm được qua, hắn không có lý do gì mà làm không được.

Diệp Hi Văn thực lực bây giờ đã đột phá đến Tiên Thiên nhị trọng, chuyển hóa sáu thành Tiên Thiên Chân Khí, sức chiến đấu có thể so với Tiên Thiên tam trọng đỉnh phong, lúc này cũng là thời điểm nên đột phá.

Chỉ cần tiếp tục đột phá, Diệp Hi Văn có thể áp chế Tiên Thiên tứ trọng cao thủ.

Hạ quyết tâm xong, Diệp Hi Văn lập tức hướng về phía công đức điện đi đến.

Thông Thiên Phong công đức điện, so với công đức điện Nhất Nguyên Tông phân tông mà nói, càng lớn hơn nhiều, cũng xa hoa khí phái hơn.

Bởi vậy Diệp Hi Văn cũng không xa lạ gì, Diệp Hi Văn sau khi tiến nhập công đức điện, nộp lên hơn một ngàn khối Trung phẩm linh thạch đổi thành một ngàn điểm tích lũy, Diệp Hi Văn tổng cộng có bảy ngàn khối Trung phẩm linh thạch, lần này mất đi một ngàn khối cũng không đau lòng, bởi vì hắn biết rõ, ở đây có rất nhiều thứ, đều là dùng linh thạch mua cũng mua không được, đều phải dùng điểm tích lũy để đổi.

Diệp Hi Văn lập tức đem điểm tích lũy đổi một đầu Tiên Hạc, loại Tiên Hạc này là do Nhất Nguyên Tông tổng tông chăn nuôi ra, bởi vì nó có tính tình ôn hòa, rất dễ khống chế, bởi vậy có rất nhiều đệ tử chọn lựa, những đầu Tiên Hạc này trong cơ thể cũng có huyết mạch bất phàm, một ngày phi hành vài ngàn dặm cũng không cần nghỉ ngơi.



Nhưng giá tiền rất đắt, ngoại trừ Diệp Hi Văn đại tài khí thô ra, mấy vạn nội môn đệ tử có thể mua được cũng chỉ có 200~300 người mà thôi, những nhân vật Nội Môn Đệ Tử đứng đầu, từng người đều có thực lực bất phàm, gia tài giầu có.

Diệp Hi Văn chọn lựa một đầu Tiên Hạc thân hình cao lớn, cao khoảng chừng hơn hai mét.

Sau đó Diệp Hi Văn rèn luyện pháp quyết điều khiển Tiên Hạc cùng khẩu lệnh xong, lập tức nhảy lên lưng Tiên Hạc, bay về phía bên trong Nhất Nguyên Tông.

Tiên Hạc được Diệp Hi Văn điều khiển, cùng Diệp Hi Văn tâm linh tương thông, không cần Diệp Hi Văn tận lực điều khiển, bay nhanh như điện chớp.

Ở chỗ sâu trong Nhất Nguyên Tông dãy núi trùng điệp, có vô số sơn mạch khắp nơi, rất nhiều núi cao đồ sộ đột ngột từ mặt đất mọc lên, mặc dù cách xa vô cùng, nhưng vẫn thấy được những sơn mạch kia, có vô số yêu thú, lúc này bay càng bay càng gần, thanh âm cũng càng lúc càng lớn, ở chỗ sâu trong Nhất Nguyên Tông xuất hiện rất nhiều sơn mạch kéo dài hàng vạn ki-lô-mét vuông, trong truyền thuyết có rất nhiều sơn mạch đều bị đại năng trong tông dùng đại pháp lực mang từ địa phương khác về đây, mà trong đó có vô số yêu thú, còn có Ác Ma đều là bị Nhất Nguyên Tông nuôi nhốt, cung cấp cho rất nhiều đệ tử tu hành.

Tiên Hạc tốc độ cực nhanh, đứng ở phía trên, cũng có thể cảm giác được tốc độ của nó nhanh như điện chớp, nhưng dù là như thế, cũng phải bay nửa giờ mới bay tới bên trong sơn mạch, điều này làm cho Diệp Hi Văn xác định, quả nhiên không có mua sai, trả giá điểm tích lũy nhiều như vậy là rất đúng, nếu như dựa vào chính mình để đi, tối thiểu phải mất công phu vài ngày.

Tiên Hạc bay đến một chỗ đất bằng dừng lại, Diệp Hi Văn từ trên lưng Tiên Hạc nhảy xuống, đầu Tiên Hạc lập tức vẫy cánh, bay thẳng lên trời, chờ đợi Diệp Hi Văn gọi đến.

Diệp Hi Văn xa xa nhìn tới, đã thấy bên trong toàn bộ sơn mạch, yêu thú rống lên liên hồi, hoặc là khàn khàn, hoặc là sắc nhọn, hoặc là thanh âm trầm thấp, lại để cho người nghe xong tóc gáy dựng đứng, không rét mà run, ngẫu nhiên cũng có thể nhìn thấy một ít đệ tử từ trên bầu trời cưỡi yêu cầm bay vút qua.

Sơn mạch núi non hiểm trở hung hiểm không ngớt, mà mỹ lệ cùng hùng vĩ, nhìn xem đồ sộ vô cùng.

Diệp Hi Văn biết rõ, thời gian của hắn không nhiều lắm, nhất định phải mau chóng đột phá, để ứng phó với những khiêu chiến về sau.

Diệp Hi Văn không có nhiều do dự, dưới chân đạp mạnh, chân khí bạo liệt, thân thể Diệp Hi Văn giống như một quả đạn pháo, trực tiếp xông vào trong rừng cây.

Chỉ chốc lát sau, Diệp Hi Văn cũng đã xẹt qua vô số đại thụ, tiến nhập sâu trong cánh rừng nhiệt đới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook