Vũ Thần Không Gian

Chương 119: Tiểu hầu gia

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Huyết Linh môn là một trong bốn đại tông môn, cũng được coi là tông môn Tà Đạo duy nhất, nghe đồn thật lâu trước đây, nhân loại Chân Vũ giới, chỉ có thuyết pháp về Tà Đạo, mà không có Ma Đạo, Ma Đạo là từ bên ngoài truyền đến.

Tương truyền trước đây thật lâu, Ma giới đã từng xâm lấn Chân Vũ giới, đánh nhau đến Thiên Băng Địa Liệt, tuy Ma giới tiến công sau đó bị đánh lùi, nhưng ở Chân Vũ giới đã truyền xuống hạt giống Ma giới, đó là Ma Đạo Võ Giả.

Lúc trước Ma giới xâm lấn Chân Vũ giới, có rất nhiều nhân loại Võ Giả đã bị Ma tộc mê hoặc, đọa nhập ma đạo, tu luyện Ma tộc Công Pháp, thành lập Ma Đạo hiện nay.

Tại Chân Vũ giới, Tà Đạo đệ tử Ma Đạo đều không được hoan nghênh, mà Bái Ma Giáo lại là môn phái Ma Đạo, một trong những môn phái có tiếng xấu nhất.

Bái Ma Giáo tên như ý nghĩa, là tôn thờ Ma tộc Ma giới, chủ trương để Ma tộc thống trị Chân Vũ giới, nghe nói tại tổng đàn Bái Ma Giáo, thờ phụng Ma giới quân vương, đại Ma Quân, Đại Ma Thần.

Tôn chỉ của Bái Ma Giáo là muốn dùng mọi biện pháp để cho Ma tộc Ma giới tiến đến Chân Vũ giới, bởi vậy Bái Ma Giáo đều là kẻ thù của nhân loại Chân Vũ giới.

Trên trăm năm trước, Bái Ma Giáo tại Đại Việt Quốc khởi sự, cùng rất nhiều thế lực Đại Việt Quốc cũng đã có giao thủ qua, cuối cùng bị tất cả thế lực lớn liên thủ trấn áp xuống.

Không nghĩ tới trăm năm sau, Bái Ma Giáo lại khôi phục nguyên khí, lại lần nữa nháo sự như vậy.

Đối với Bái Ma Giáo, rất nhiều đệ tử đều không có hảo cảm gì, dù sao mọi người đều không muốn muốn bị Ma tộc cưỡi trên đầu.

Ngay sau đó có rất nhiều tin tức truyền ra, trong một đêm, sự tình về Bái Ma Giáo đều được nói ra.

Kể cả chuyện có rất nhiều phân tông trên đường đến tổng tông bị tiêu diệt rồi, hiện tại có tin tức truyền ra, chuyện đó đều là do Bái Ma Giáo làm.

Cho nên Nhất Nguyên Tông cùng các thế lực lớn đều muốn liên thủ tiêu diệt Bái Ma Giáo.

Trong lúc nhất thời, trong Công Đức Điện cũng treo đầy đủ các loại nhiệm vụ có quan hệ đến Bái Ma Giáo.

Ban thưởng cũng rất là cao.

Chém giết một Thiên cấp giáo đồ Bái Ma Giáo, có thể được ban thưởng một khối Trung phẩm linh thạch, giết một tên Tiên Thiên giáo đồ Bái Ma Giáo, được thưởng mười đến 100 khối Trung phẩm linh thạch.

Mà chém giết Tiên Thiên ngũ trọng giáo đồ Bái Ma Giáo, ban thưởng 100 đến 1000 khối Trung phẩm linh thạch.



Có thể nói, vì lần này Bái Ma Giáo tái xuất giang hồ, Nhất Nguyên Tông có thể nói là xuất nhiều huyết rồi.

Đối với chuyện ban thưởng linh thạch, Diệp Hi Văn cũng tâm động, so với chính mình từ từ tích lũy mà nói, chém giết những giáo đồ Bái Ma Giáo có thể làm cho tu vi tinh tiến, lại có thể đổi được linh thạch, gia tốc tu luyện, có thể nói là một tiễn bắn song điêu.

Quyết định xong, lúc này Diệp Hi Văn không hề do dự, lập tức tiến về Công Đức Điện, Công Đức Điện bên trong tổng tông, so với phân tông càng lớn hơn rất nhiều lần.

Bởi vì sự tình Bái Ma Giáo, Nhất Nguyên Tông tổng tông treo lên rất nhiều nhiệm vụ, có rất nhiều đệ tử đến nơi này để nhận nhiệm vụ.

Diệp Hi Văn nhìn một chút, những nhiệm vụ này, là dò xét phân đàn của Bái Ma Giáo tại Đại Việt Quốc, chém giết các đệ tử Bái Ma Giáo đều có, độ khó cũng không giống nhau, cho nên mỗi người đều lựa chọn nhiệm vụ theo độ khó khác nhau, tùy theo thực lực của mình.

Đối với chuyện Bái Ma Giáo tái xuất giang hồ, Nhất Nguyên Tông rất là coi trọng, nghe nói mấy trăm Chân truyền đệ tử có gần nửa đều nhận được nhiệm vụ tiến về Đại Việt Quốc chém giết tà ma ngoại đạo.

Diệp Hi Văn nhìn một chút, nhận được một cái nhiệm vụ tiêu diệt đệ tử Bái Ma Giáo, sau đó lập tức xuất phát, bởi vì những nhiệm vụ này cũng không chỉ có một người tiếp, những nhiệm vụ khác này ngày bình thường, đều là nhiệm vụ chỉ có thể được tiếp nhận một lần, nhưng bởi vì chuyện Bái Ma Giáo có chút đặc thù, bởi vậy có thể nhiều lần tiếp nhận, cho đến khi nhiệm vụ hoàn thành mới thôi.

Nếu như không sớm đi thực hiện mà nói, chỉ sợ nhiệm vụ sẽ không tới phiên mình rồi.

Ra khỏ Công Đức Điện, đi tới một cái sườn núi.

- Ngươi là Diệp Hi Văn?

Lúc này có một thanh âm có chút khinh miệt truyền tới.

Diệp Hi Văn xoay người nhìn lại, cách đó không xa, có bảy tám tên đệ tử kéo đến, cầm đầu là một thanh niên khí vũ hiên ngang, mang trên mặt vài phần cao ngạo cùng khinh thường, mà ở bên cạnh của hắn có bảy tám tên thanh niên, đó là bảy tên trong lần khảo hạch đã chặn giết Diệp Hi Văn.

Bởi vì cái gọi là oan gia ngõ hẹp, song phương trước kia mặc dù không có việc gì, nhưng hiện tại cũng có thể nói là kết thù không nhỏ rồi.

- Ta chính là…

Diệp Hi Văn thản nhiên nói.



Diệp Hi Văn nhìn lướt qua mọi người, Liễm Tức Công đại thành nhanh chóng có tác dụng, khí tức những người này lập tức bị Diệp Hi Văn nhìn thấu, người thanh niên cầm đầu kia, thực lực một chân bước chân vào cảnh giới Tiên Thiên tiểu viên mãn, so với Mạc Hàn, thực lực cũng cao hơn một bậc.

Mà còn lại bảy đệ tử kia, thực lực cũng có tiến bộ không ít, về cơ bản đều đạt đến cảnh giới Tiên Thiên tam trọng, chuyển hóa năm thành Tiên Thiên Chân Khí.

Những đệ tử này ánh mắt nhạy cảm, như ánh muốn nhìn thấu Diệp Hi Văn, đối với cao thủ mà nói, ánh mắt giết người thực sự, có rất nhiều cao thủ, ánh mắt có thể ngưng tụ thành thực chất để công kích, chỉ cần nhìn liếc một cái, đối thủ sẽ lập tức bị giết chết.

- Diệp Hi Văn, đây chính là Tiểu hầu gia, còn không quỳ xuống nghênh đón.

Trong bảy người, tên thanh niên dáng người thấp bé nhìn Diệp Hi Văn oán độc, âm lạnh nói.

- Chê cười, nơi này là Nhất Nguyên Tông, ngươi lại muốn dùng quy củ thế tục trói buộc ta sao, hắn là cái gì, lại còn muốn để cho ta quỳ xuống.

Diệp Hi Văn cười lạnh nói.

Diệp Hi Văn đoán chừng tên này là đệ tử quý tộc Đại Việt Quốc, nhưng phân nửa cũng không phải đệ tử dòng chính, phải biết rằng những đệ tử quý tộc luôn cùng đệ tử hoàng thất ở cùng một chỗ, thành lập lên tập đoàn, cho nên những quý tử dòng chính luôn tiến vào bên trong Hoàng gia học phủ, trở thành đệ tử Hoàng gia học phủ, chỉ có những chi hệ thứ, mới có thể tiến vào địa phương khác.

Cái gì Tiểu hầu gia, hơn phân nửa là tự phong rồi.

Hơn nữa Nhất Nguyên Tông là địa phương nào, là thế lực ngang hàng với Đại Việt Quốc hoàng thất, vậy mà còn muốn dùng thế tục vương pháp để ước thúc Nhất Nguyên Tông đệ tử sao, chẳng phải là thiên hạ chê cười rồi.

- Trước ta mới nghe nói, lần này đệ tử mới, có một người đặc biệt cuồng ngạo, tự xưng có thể so với đệ tử hạt giống, không nghĩ tới ngươi so với lời đồn đãi còn muốn cuồng ngạo hơn.

Tiểu hầu gia nói.

- Cái việc kia quản gì tới ngươi mà xen vào việc của người khác, cái gì Tiểu hầu gia, đem thế tục uy phong đặt tới chân Nhất Nguyên Tông sao, thật sự là chê cười.

Diệp Hi Văn cười lạnh nói, đối với cái Tiểu hầu gia này căn bản là không thèm để ý.

- Muốn chết.

Tiểu hầu gia lập tức giận dữ, thần sắc cực độ âm lạnh, thân thể ‘XÍU...UU’ một cái, ngay lập tức vọt tới trước mặt Diệp Hi Văn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook