Vũ Thần Không Gian

Chương 256: Vạn Yêu Đảo biến đổi lớn

Phó Khiếu Trần

06/05/2014

Ác Ma Chi Dực không còn có cảm giác ma khí um tùm rồi, Ác Ma Chi Dực tuy môn thần thông này cũng là một môn võ học thần thông đường đường chính chính, nhưng nếu so với một loại ma khí um tùm mênh mông cuồn cuộn, là cảm giác hoàn toàn bất đồng.

Chân Vũ giới người đối với tà đạo võ học cũng chưa chắc để ý như vậy, nhưng đối với Ma Đạo võ học, lại phi thường để ý.

Dù sao Ma tộc mới được coi là đại địch nhân loại trước mắt.

Diệp Hi Văn mở ra Ác Ma Chi Dực, tốc độ thoáng cái tăng vọt lên, kéo ra một đạo Kim Sắc lưu quang, lập tức hướng phía một đầu sói con đuổi theo.

Đầu sói con kia vốn cho là mình đã thoát khỏi những nhân loại Võ Giả kia, nhưng nó không nghĩ tới, lại có một đạo Kim Sắc lưu quang đuổi theo.

Lập tức mắng to:

- Đại gia ngươi, điều này không có đạo lý ah.

Sói con mở ra chân cuồng chạy, tuy nó thân hình nho nhỏ, nhưng tốc độ của hắn cực nhanh, thân pháp cũng là bất phàm, dùng Diệp Hi Văn có thể so với Chân Đạo Cửu Trọng đỉnh phong đều đuổi không kịp hắn, thay đổi bất cứ người khác nào đều đuổi không kịp, cũng chỉ có Diệp Hi Văn mở ra Ác Ma Chi Dực mới có thể đuổi theo kịp, Truyền Kỳ đều chưa hẳn đuổi theo kịp nó được.

Có thể nghĩ đầu sói con tốc độ đến cùng là như thế nào rồi.

Bất quá Truyền Kỳ cũng không cần truy đuổi, trực tiếp khẽ vươn tay giam cầm không gian, hắn cũng chạy không được rồi.

Nhưng tuy thân pháp của hắn cực kỳ rất cao minh, nhưng Diệp Hi Văn Ác Ma Chi Dực bình thường sao, Ác Ma Chi Dực sau khi đại thành, xuyên thẳng qua không gian căn bản chính là hô hấp mà thôi, tốc độ nhanh tuyệt hoàn vũ.

Cho nên rất nhanh, Diệp Hi Văn chầm chậm đuổi theo một đầu sói con này, trực tiếp duỗi ra bàn tay lớn, hóa thành một đầu bàn tay lớn hoá khí hướng phía sói con chộp tới, một đầu sói con phun ra một ngụm Thần Mang hướng phía Diệp Hi Văn nhổ ra.

- Bành!

Diệp Hi Văn bàn tay lớn không chút nào quan tâm, trực tiếp bóp vỡ một đạo Thần Mang này, tuy đầu sói con thực lực hung ác, bất quá phải xem là cùng ai so chiêu, đầu sói con hiện tại tối đa chỉ có thực lực Chân Đạo bát trọng, người khác có lẽ không phải là đối thủ của hắn, nhưng đối với Diệp Hi Văn có được Bá Thể Kim Thân mà nói, căn bản không phải vấn đề, cũng căn bản không tổn thương đến Diệp Hi Văn được.

- Đại gia mày đấy!

Sói con tức giận nói, xoay người rời đi, nhưng Diệp Hi Văn đâu có thể lại để cho đối với phương Như Ý, bàn tay lớn lập tức phiến qua, một cái tát trực tiếp đem đầu sói con bắt lấy.

Diệp Hi Văn vỗ cánh, chậm rãi rơi xuống bên cạnh đầu sói con.

- Đại gia mày đấy.

Sói con kia phẫn nộ ah, nhưng lại đánh không lại người trước mắt này, người này quả thực quá kiêu ngạo, quá là nhanh.

Diệp Hi Văn khóe miệng nhảy lên, nhìn đầu sói con rất có ý tứ rồi, hỏi:

- Nói đi, ngươi có lai lịch gì.

Sói con dứt khoát lắc đầu, căn bản là không để ý tới Diệp Hi Văn.

- Không nói cũng được, ta nấu một nồi thịt chó, cái hương vị kia, chậc chậc!

Diệp Hi Văn cười hắc hắc nói ra.

- Đi đại gia mày, bổn vương tử là Sói, là Sói, hiểu không, không phải cẩu.

Đầu sói con lập tức nổi giận.

- Tùy tiện á!

Diệp Hi Văn thản nhiên nói.

- Một mảnh kia tại sao có nhiều yêu thú trứng lợi hại không hợp thói thường như vậy, ngươi nếu thành thành thật thật trả lời ta, ta bỏ qua ngươi.



Đối với thu phục một đầu yêu thú lai lịch phi phàm, Diệp Hi Văn cũng không phải là không có nghĩ tới, nhưng chỉ giới hạn ở yêu thú, cùng loại Ưng Chiến đầu Kim Sí Đại Bằng điêu kia.

Nhưng đầu sói con không giới hạn như vậy, đầu sói con trí tuệ quá cao, đối với yêu thú mà nói chỉ cần có thể đánh thắng nó, triệt để thuyết phục nó, vẫn có cơ hội thu phục chiếm được nó, nhưng đầu nhỏ Sói trí tuệ không thua nhân loại, cũng là cái chủng loại kiệt ngao bất tuần kia, Diệp Hi Văn căn bản không dám nói có thể thu phục, nếu như không thể để cho hắn cam tâm tình nguyện thần phục, lưu lại một chỗ đều trong lòng bất mãn, là nguy hiểm cỡ nào, Diệp Hi Văn cũng không phải không biết.

Nói sau, Diệp Hi Văn tin tưởng, tại đây chắc không có mấy miếng trứng, về sau có lẽ còn có cơ hội lấy được.

Diệp Hi Văn chủ yếu là muốn rx ràng, tại đây tại sao có những yêu thú trứng phi phàm, hơn nữa Ưng Chiến có một quả còn đưa tới Truyền Kỳ Cảnh giới yêu thú lão tổ tông, ở trong đó cất dấu bí mật gì, nếu không cẩn thận, gặp được tình huống như vậy, cũng không xong rồi.

- Ta không biết!

Sói con nằm rạp trên mặt đất giả chết, rầm rì nói.

Lúc này Mục Lăng hai người đã chạy tới, chứng kiến trên mặt đất sói con giả chết, lập tức có chút ngoài ý muốn, không biết đến cùng chuyện gì xảy ra.

Nghe xong Diệp Hi Văn nói, ba người đều có chút đau đầu, đầu sói con là giết cũng giết không được, bằng không thì cũng như con Kim Sí Đại Bằng điêu kia có thân thích các loại, thì thật sự phiền toái lớn rồi.

Diệp Hi Văn mơ hồ có thể đoán được, những ấu thú này có lai lịch bất phàm, tùy tiện chết một đầu, ở bên ngoài có lẽ khá tốt, nhưng là ở trên Vạn Yêu Đảo chỉ sợ thật sự bị đuổi giết mà thôi.

Tại trong lúc bình thường, những Võ Giả vô luận giết yêu thú như thế nào cũng đều rất khó dẫn xuất những yêu thú lão tổ tông, nhưng hiện tại thì không, những ấu thú này rõ ràng cho thấy là yêu thú Nghịch Lân, đụng không được.

Nhưng nó lại cái gì cũng không nói, mới vừa rồi còn một bộ bộ dạng gian trá láu cá, nhưng đến thời điểm mấu chốt nhất, rồi lại một bộ thà chết chứ không chịu khuất phục, để cho Diệp Hi Văn cảm giác có chút mở rộng tầm mắt. Diệp Hi Văn cũng không có cách nào, suy nghĩ một chút, cũng chỉ có thể đem đầu sói con mang theo trên người, nói không chừng có thể từ trong miệng đầu sói con biết rõ một ít tình huống ở trên Vạn Yêu Đảo yêu dị.

Trên toà đảo này địa phương kỳ quái thật sự là nhiều lắm, Diệp Hi Văn muốn biết cũng rất biết rõ, khắp nơi đều lộ ra thần bí, có lẽ đầu sói con này biết cái gì.

Đối với đầu sói con, không thể dùng bạo lực, tình huống không hợp tác, Diệp Hi Văn cũng chỉ có thể trước mang theo hắn mà thôi.

Ở trên đảo phong trào tìm yêu thú vẫn còn diễn ra liệt, tình huống đã càng đổi sang phức tạp, có rất nhiều người thậm chí cũng bắt đầu điên cuồng.

Tại một đầu sói con, lại lục tục có mấy miếng yêu thú trứng bị đào lên, nhưng kết quả cuối cùng không phải đại sát một trận, sau đó đào tẩu, là cuối cùng đưa tới yêu thú lão tổ tông ở trên Vạn Yêu Đảo tự mình đem ấu thú mang đi, nói tóm lại là toi công bận rộn một hồi.

Đương nhiên cũng có một ít người thành công, nói thí dụ như Cơ Minh Nguyệt đã nhận được một đầu Hồ Điệp Long, yêu thú cực kỳ hiếm thấy, toàn thân giống như Bạo Long, sau lưng lại mọc ra một đôi cánh Hồ Điệp.

Mà ba Đại Liên Minh Minh chủ Vương Tử Vi thì là xui xẻo nhất, thật vất vả đã nhận được một đầu, kết quả cuối cùng lại đưa tới yêu thú lão tổ tông, bị giày vò, ấu thú cũng bị người tiếp đi.

Nếu như không phải đối phương không có ý tứ hạ thủ, lúc này, Vương Tử Vi chỉ sợ đã sớm bị mất mạng rồi.

Cổ phong trào này, vẫn còn đang diễn ra càng kịch liệt.

Cảnh ban đêm yên tĩnh lại để cho người phát lạnh, xa xa chỉ có trên Bất Tử hung núi không ngừng truyền đến tiếng rống giận dữ tử vật, rất nhiều thanh âm yêu thú cũng đều mai danh ẩn tích rồi.

Cách đó không xa, sông hoàng tuyền đang chảy xuôi, thượng diện vô số âm binh nếu như cùng ngàn vạn năm đến vậy, từ sông hoàng tuyền hạo hạo đãng đãng thẳng hướng phương xa, chinh phạt địch nhân không biết tên.

Mục Lăng như trước tại sông hoàng tuyền không ngừng chém giết, đầu sông hoàng tuyền là thích hợp nhất cho hắn tu luện, võ công hắn cùng Hoàng Tuyền có quan hệ, hắn trong khoảng thời gian này có thể có tu luyện tiến độ như vậy cùng hoàng tuyền cũng có quan hệ rất lớn.

- Ta nói, cũng đã mấy ngày, ngươi sẽ không có thân thích đem ngươi tiếp đi sao?

Tại mặt khác, một bên đống lửa cao, một đầu yêu thú to như con nghé bóc lột sạch bị hai cái nhánh cây cắm đặt ở trên lửa nướng.

Theo ánh hỏa diễm thiêu đốt, yêu thú thịt dần dần trở nên vàng óng ánh, mà từng hột dầu trơn cũng ngưng tụ thành bọt nước, tích xuống dưới, rơi vào trong lửa càng cổ vũ cho thế lửa.

Cách đó không xa, đầu sói con không ngừng đi tới đi lui, cùng vài ngày trước so sánh, sói con hình thể rõ ràng lớn hơn một vòng, thực lực cũng mạnh hơn không ít.

Trong miệng không ngừng phàn nàn:

- Nhớ năm đó bổn vương tử cái gì không ăn qua, một con yêu thú mà thôi.



Tuy nhiên như thế, nhưng là hai con mắt lại không ngừng chằm chằm nhìn vào yêu thú sắp chín, nó nhìn không chuyển mắt, ánh mắt đều không nỡ dịch chuyển khỏi.

Chậm rãi chuyển động nhánh cây nướng, không khí chính là mùi thơm càng phát dày đặc, Diệp Hi Văn đã lật qua lật lại hồi lâu rồi, nhưng người đã đạt đến Chân Đạo cảnh giới như Diệp Hi Văn mà nói, điều này không coi là cái gì, là một mực lật đến ngày mai cũng không có gì, chỉ cần có kiên nhẫn là được.

Diệp Hi Văn cũng kỳ quái, ấu mão thú khác lúc đi ra, rất nhanh thì có người Yêu tộc tiếp bọn hắn, nhưng đầu sói con cũng đi ra đã lâu rồi, làm sao không có người đến tiếp, tuy nhiên không biết bọn họ là dùng phương pháp gì biết có ấu thú xuất thế, nhưng loại tình huống này tại rong mắt Diệp Hi Văn xem ra có chút khác thường.

- Đều chết sạch a!

Sói con cũng không nói, một đôi mắt sói vẫn là gắt gao chằm chằm vào yêu thú thịt quay.

Ngay từ đầu sói con còn nghĩ biện pháp muốn chạy trốn, nhưng chạy qua Diệp Hi Văn ở đâu, không đầy một lát đã bị trảo bắt trở lại rồi, hiện tại nó càng là lưu manh, dứt khoát không đi, dù sao hắn cũng đã nhìn ra, Diệp Hi Văn cũng không có muốn thương tổn hắn.

Dựa theo hắn nói, đó chính là hắn hiện tại đã là người không nhà để về rồi, đi đến chỗ nào tính toán chỗ đó.

Nhưng Diệp Hi Văn một khi hỏi hắn cái gì, hắn đều ngậm miệng không nói chuyện.

Đang lúc Diệp Hi Văn nướng yêu thú thịt, phương hướng Bất Tử hung núi, trong giây lát truyền đến tiếng kêu cực kỳ khủng bố, hung lệ chi khí lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ bắt đầu quét ngang ra, trong lúc nhất thời trên bầu trời mây đen rậm rạp, bắt đầu rơi xuống vô tận ngưng kết thành mưa, rầm rầm rơi xuống.

Những âm khí này chính giữa còn bí mật mang theo tử khí, những nơi đi qua, cây cối đều bị hút đi sinh khí, thời gian dần qua bắt đầu biến thành héo rũ, không có sinh cơ.

Một chuỗi thịt nướng lập tức đã bị nước mưa như trút ăn mòn không còn một mảnh rồi.

Ngay sau đó từng tiếng yêu thú tiếng rống giận dữ cực lớn từ ở chỗ sâu trong Vạn Yêu Đảo bạo phát ra, từng tiếng yêu thú tiếng rống giận dữ trước kia chưa từng có nghe qua thoáng cái toàn bộ đều xông ra, sau lưng mỗi một tiếng đều đại biểu cho một đầu yêu thú cường hãn khủng bố khó có thể địch nổi.

- Đại gia mày đấy, thịt của ta!

Sói con nhìn thấy thịt nướng bị ăn mòn sạch sẽ, lập tức lửa giận ngút trời, dưới tình thế cấp bách, cũng bất chấp bổn vương tử tự xưng rồi.

Diệp Hi Văn lập tức đứng người lên, đang nhìn bầu trời, Ngô Thiệu Quần cùng Mục Lăng bên cạnh cũng đều nhao nhao ngẩng đầu nhìn lên bầu trời, không biết làm sao lại biến thành bộ dạng như vậy, phát sinh biến cố lớn như vậy.

- Ti!

Một đầu Kim Sắc điêu khủng bố từ trên bầu trời bay vút qua, đúng là Diệp Hi Văn trước kia chứng kiến đầu Kim Sắc Đại Bằng điêu, mang theo khí tức vô cùng khổng lồ, hướng phía Bất Tử hung núi bay đi.

Ngay sau đó Hỏa Diễm Điểu cực lớn theo một phương hướng khác bay vút đến, phương hướng cũng là Bất Tử hung núi.

- Xảy ra chuyện lớn!

Ngô Thiệu Quần thì thào nói ra.

Chứng kiến động tĩnh lớn như vậy, tất cả mọi người biết rõ, chỉ sợ thật sự có đại sự xảy ra rồi.

Ở trên Vạn Yêu Đảo rốt cuộc là xảy ra đại sự gì, chỉ sợ là cùng Bất Tử hung núi có quan hệ.

Bầu trời mưa dầm càng rơi xuống càng lớn, cơ hồ hạo hạo đãng đãng muốn đem toàn bộ Vạn Yêu Đảo đều bao phủ ở bên trong, muốn đem toàn bộ Vạn Yêu Đảo đều biến thành một mảnh thế giới tử vong.

Diệp Hi Văn bọn người vội vàng dùng chân nguyên đến để chống đỡ những mưa dầm ăn mòn này, chỉ có Mục Lăng là có một chút cũng không chịu ảnh hưởng, những mưa dầm này còn bị hắn hấp nhập vào trong thân thể.

Bỗng dưng, một đạo thân ảnh xuất hiện ở xa xa, đã thấy lão giả gầy gò đến tại trong mưa, trực tiếp kéo dài qua trời cao, nhìn như khoảng cách cực xa, nhưng chỉ ba đến hai lần hô hấp, cũng đã xuất hiện ở trước mặt mọi người, đúng là Mộ Nô Lão Nhân.

Diệp Hi Văn đồng tử co rụt lại, bởi vì hắn còn nhớ rõ, Mộ Nô Lão Nhân này đã từng nói qua, là hắn thủ mộ, vĩnh viễn cũng không thể ly khai phiến mộ địa kia, nhưng bây giờ là đã đi ra, điều này nói rõ cái gì, nhất định là đã xảy ra thiên chuyện đại sự, bằng không thì làm sao có thể lại để cho hắn ly khai như vậy.

Nhất định là cùng Bất Tử hung núi hiện tại đột nhiên bộc phát tình huống có quan hệ.

- Bái kiến tiền bối!

Diệp Hi Văn cùng Mục Lăng vội vàng hành lễ nói ra, mà Ngô Thiệu Quần tuy không biết hắn là ai, nhưng cũng nghe Diệp Hi Văn hai người nhắc tới qua, liền vội vàng đi theo hành lễ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook