Vũ Thần Không Gian

Chương 201: Vị trí so với Tứ đại Chân truyền đệ tử

Phó Khiếu Trần

03/09/2013

Hình Pháp trưởng lão như cũ tranh phong tương đối gay gắt, một chút cũng không nhường.

Rất nhiều trưởng lão đều gật gật đầu, Nhất Nguyên Tông tuy đối với rất nhiều cuộc tranh chấp nội bộ đều bảo trì thái độ không quan tâm, mà ở đây còn có Hình Pháp Điện đệ tử đi phụ trách, kỳ thật là cổ vũ cạnh tranh lẫn nhau, một cái môn phái hơn mười vạn người, muốn nói, bảo trì cùng hòa hòa khí, căn bản chính là chuyện không thể, mọi người có tư tâm, đừng nói đệ tử, nói bọn hắn những trưởng lão này cũng có tư tâm, bởi vậy yêu cầu mỗi người đều là đại công vô tư, căn bản là không khả năng, bởi vậy chỉ cần tranh chấp vẫn còn có thể khống chế trong phạm vi, thì vẫn có thể chịu được.

Nhưng so sánh tầng dưới chót, còn Chân truyền đệ tử là cao tầng, trực tiếp quyết định tương lai mấy trăm năm Nhất Nguyên Tông huy hoàng hay không, đối với người xem thường, cũng không có khả năng đều bỏ qua.

Kim Tuyền trưởng lão làm như vậy, xác thực đã ảnh hưởng đến toàn bộ tông môn, thậm chí có thể nói là động toàn bộ tông môn rồi, chính là bởi vì như thế, cho nên Hình Pháp trưởng lão mới dám tại trước mặt mọi người, không lưu tình kéo hắn đi.

- Mà Kim Tuyền trưởng lão ý định mưu toan đem chuyện này giấu diếm xuống, thậm chí còn ý định ra tay đối với Diệp Hi Văn, điều này đã xúc phạm tông quy rồi, thậm chí ta hoài nghi, hắn có phải bị người sai sử hay không!

Hình Pháp trưởng lão lạnh lùng nói.

Rất nhiều trưởng lão đều không có trả lời, tất cả mọi người biết rõ, Hình Pháp trưởng lão, đây là đang chụp mũ, cũng không có người thật sự tin tưởng Kim Tuyền bị người sai sử, hiện tại nào có cái thế lực nào ngu như vậy, Diệp Hi Văn nhất chiến thành danh, liên tục đánh chết hai tên Chân Đạo Tiểu Viên Mãn đỉnh phong, tuy hiện tại hắn vẫn là Chân Đạo tam trọng, nhưng tại trong mắt rất nhiều thế lực, đã đủ để cùng Bát hoàng tử phân biệt cao thấp rồi.

Kim Tuyền vô năng, bất quá là Chân Đạo tam trọng, tại bên trong Chân Đạo tam trọng, Diệp Hi Văn kinh thái tuyệt diễm, mà Kim Tuyền trưởng lão quá bình thường rồi, sai khiến Kim Tuyền đi đối phó Diệp Hi Văn, đây không phải là tự lừa bố mày sao?

Nhìn thoáng qua mọi người không có ai tin, nhưng điều này cũng đã sớm tại trong dự liệu của Hình Pháp trưởng lão rồi, sau đó hắn tiếp tục nói:

- Chuyện này nhất định phải nghiêm trị!

- Nếu như không thể nghiêm trị, như vậy về sau, tông quy Nhất Nguyên Tông, có ai tuân thủ!

Hình Pháp trưởng lão nói ra.

- Ta biết, Kim Tuyền trưởng lão cũng không phải cố ý, hẳn là muốn thử xem Diệp Hi Văn có thực lực này hay không!

Lúc này Điền Vô Song cũng không biết nên nói cái gì rồi, chỉ có thể nói là Kim Tuyền quá ngu xuẩn, một điểm ngu xuẩn nhất, không phải hắn hướng về phía Diệp Hi Văn động thủ, mà là hắn không có hỏip qua thực lực Diệp Hi Văn, còn dám động tay, cũng phải nói là ngu xuẩn nhất, hay cuồng ngạo cũng cần phải có thực lực đến phụ trợ nữa.

- Thử xem, quá ngu xuẩn rồi, loại lời này ai mà tin!

Hình Pháp trưởng lão lạnh lùng nói.

- Chuyện này phải có một cái công đạo, sự tình lần này trên Thiên Ky đảo, Diệp Hi Văn cung cấp tình báo chuẩn xác, mới để cho chúng ta tránh khỏi tổn thất vô cùng nghiêm trọng, hơn nữa vì toàn diệt đại quân Bái Ma Giáo, sáng tạo ra một cái cơ hội phi thường tốt, lập nhiều đại công cho Nhất Nguyên Tông chúng ta, rõ ràng là bị loại đãi ngộ này, về sau ai dám lập công cho Nhất Nguyên Tông chúng ta nữa.

- Còn có Diệp Hi Văn thiên phú, hiện tại các ngươi có lẽ đều thấy được, trước kia còn có thể nói hắn có thể là che giấu thực lực, vậy bây giờ đâu rồi, hiện tại tất cả các thế lực đều tán thành, Diệp Hi Văn tương lai có khả năng cùng chống lại bọn người Bát hoàng tử, làm cho tấm gương cho thế hệ trẻ tuổi Nhất Nguyên Tông, người như vậy đừng nói chiếm lý, coi như là không chiếm lý thì như thế nào!

Hình Pháp trưởng lão nói ra.

Rất nhiều trưởng lão mặc dù không có nói chuyện, nhưng rất hiển nhiên, bọn họ cũng đã đồng ý lời của Hình Pháp trưởng lão, tối thiểu là trên mặt, tìm không ra cái sai lầm gì rồi.



Không ủng hộ cũng được, nhưng tối thiểu không để xảy ra vấn đề!

- Thiên tài như vậy, chúng ta chiếu cố đều không đủ, đừng quên, những lão già chúng ta về sau đi xuống, chính là muốn dựa vào những người còn trẻ như vậy để cam đoan Nhất Nguyên Tông trường thịnh không suy, cũng kể cả hậu bối chúng ta!

Hình Pháp trưởng lão thản nhiên nói, ánh mắt nhìn lướt qua những trưởng lão kia, lời nói ẩn hình uy hiếp, cơ hồ là mỗi người đều nghe ra.

Mọi người nghe xong, lập tức sắc mặt nghiêm chỉnh, đúng vậy, bọn hắn đừng nhìn quyền cao chức trọng như vậy, nhưng cũng có thể phong quang những năm này mà thôi, rất nhiều người thậm chí một trăm năm sau đều không sống nổi nữa rồi.

Mà Diệp Hi Văn đâu rồi, hắn mới mấy tuổi, hắn mới bất quá là hai mươi tuổi, mặc dù là hắn đời này, đều không hề có bất kỳ tiến triển, hắn vẫn có thể sống hơn bốn trăm năm, tuổi thọ cơ hồ là suốt một thế hệ.

Nếu quả thật vì loại chuyện này mà đắc tội với người có tiền đồ vô lượng thiên tài như vậy, hiện tại bọn hắn vẫn còn, có lẽ người nhà không có chuyện gì, nhưng nếu như bọn hắn một ngày kia mất rồi, thì Diệp Hi Văn muốn sửa trị hậu bối bọn hắn, cũng rất đơn giản, đến lúc đó bọn hắn có khả năng đoạn tử tuyệt tôn rồi, hoặc là đạo thống đoạn tuyệt.

Diệp Hi Văn có tiềm lực cùng thiên phú như vậy, tương lai vô cùng, sau này có thể làm Phong thủ tọa, thậm chí chưởng môn cũng rất có hi vọng, vì loại chuyện này mà đắc tội Diệp Hi Văn thì có lợi sao?

Trải qua thời gian lâu như vậy, đã không có người nào hoài nghi thiên phú Diệp Hi Văn rồi, tất cả mọi người biết rõ, Diệp Hi Văn thiên phú xác thực là siêu tuyệt.

Trong nội tâm bọn họ cũng có chút kỳ quái, tại sao Hình Pháp trưởng lão hai lần đều giúp đỡ Diệp Hi Văn như vậy, nhưng mọi người lại không biết, Hình Pháp trưởng lão, ngoại trừ muốn đả kích thế lực La gia, cùng Sở thế lực Kinh Tài ra, cũng là vì Hoàng Lạc Trần cùng chính hắn kết thiện duyên, tiềm lực Diệp Hi Văn, chỉ cần người có chút ánh mắt cũng không nghĩ kết thù kết oán đắc tội với Diệp Hi Văn.

Mọi người đều mơ tưởng lôi kéo Diệp Hi Văn, nếu như Diệp Hi Văn có thể gia nhập Hoàng một hệ Lạc Trần, cũng là một cường viện, mặc dù Diệp Hi Văn không đồng ý, tương lai phát triển, cũng là kết một cái thiện duyên, điểm đạo lý ấy tất cả mọi người đều hiểu.

Dệt hoa trên gấm, không bằng đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi!

Diệp Hi Văn biểu hiện ra tiềm lực, vô cùng vô tận, tương lai sẽ đi tới trình độ nào, lúc này cũng không có ai biết, người như vậy, mặc dù không thể lôi kéo đến, nhưng tốt nhất là không muốn đi đắc tội, những người này đều là lão gia thành tinh, làm sao lại không hiểu!

Tất cả mọi người nhìn về phía Vũ Phá Thiên, xem người chưởng môn này muốn nói như thế nào.

Vũ Phá Thiên lúc này cũng không còn có một bộ thần du nữa rồi, mà là nhìn lướt qua mọi người nói ra:

- Chuyện này trước sau mọi người có lẽ đều rất rõ ràng, ta đây nói một chút, lột bỏ thân phận Kim Tuyền trưởng lão, phái đi quặng mỏ làm người trông coi!

Trong lòng mọi người lập tức nghiêm nghị, lột bỏ thân phận trưởng lão, đối với Kim Tuyền mà nói, có thể sẽ thống khổ vô cùng, lột bỏ thân phận trưởng lão, cũng không còn ưu đãi trưởng lão, về sau muốn tu luyện, cũng khó khăn rồi, vậy cảnh giới nếu muốn tiến bộ là rất khó, dù sao không phải ai cũng đều có thể cùng Diệp Hi Văn giống nhau, khắp nơi đều có thể cướp đoạt được rất nhiều tài nguyên như vậy.

Đối với phần lớn mọi người mà nói, ở bên trong tông môn phân phát tài nguyên xuống, là trợ lực để bọn hắn tu luyện.

Đã không có đãi ngộ, Kim Tuyền về sau tu luyện khó khăn rồi, đối với một cái trưởng lão mà nói, là trừng phạt vô cùng nghiêm trọng.

Nhưng nếu chưởng môn cũng đã quyết định, kể cả Điền Vô Song, đều không có người nào dám phản bác cái gì.

- Mặt khác nói về Diệp Hi Văn, lập tức tấn chức Chân truyền đệ tử, vị trí so với Tứ đại Chân truyền đệ tử!



Vũ Phá Thiên nói tiếp một câu, lập tức làm cho tất cả trưởng lão đều chấn kinh rồi, bởi vì tấn chức Chân truyền đệ tử là trong dự liệu của mọi người, vô luận là thực lực, hay là công lao, Diệp Hi Văn đều dư xài.

Điều này rất bình thường, Diệp Hi Văn cũng xác thực là tấn chức Chân truyền đệ tử rồi.

Nhưng vị trí so với Tứ đại Chân truyền đệ tử, vậy thì hoàn toàn không phải là một cái khái niệm rồi, có thể nói, tuy Nhất Nguyên Tông có mấy trăm Chân truyền đệ tử, nhưng chân chính trọng yếu nhất, cũng là tương lai có khả năng tranh đoạt đại vị chưởng môn nhất, cũng chỉ có bốn Chân truyền đệ tử mà thôi, những người khác vô luận là thực lực hay là uy vọng cùng nhân mạch quan hệ, đều so với bốn người này kém xa lắc, cho nên bốn người cũng thường thường được người gọi là Tứ đại thân truyền đệ tử, dùng khác biệt với những Chân truyền đệ tử khác.

Có thể nói là tinh anh trong tinh anh của Nhất Nguyên Tông, bốn người này cùng những Chân truyền đệ tử hoàn toàn không giống nhau.

Nhưng Vũ Phá Thiên là có ý gì, coi như là Diệp Hi Văn coi được, cũng không tránh khỏi quá coi trọng Diệp Hi Văn rồi, rõ ràng lúc này đã so với Tứ đại Chân truyền đệ tử, điều này cho thấy Vũ Phá Thiên quá coi trọng thành tựu tương lai Diệp Hi Văn, khả năng không thua kém bốn Chân truyền đệ tử kia.

Mà lần trước đó, Vũ Phá Thiên làm ra quyết định giống như vậy, là ở thời điểm Tề Phi Phàm cường thế quật khởi, khi đó Tề Phi Phàm vừa mới bộc lộ tài năng, đã được Vũ Phá Thiên coi trọng tương lai tiền đồ, cuối cùng chứng minh Vũ Phá Thiên đã đúng.

Đây là lần thứ hai Vũ Phá Thiên quyết định như vậy, chẳng lẽ Diệp Hi Văn tương lai có khả năng so sánh với Tề Phi Phàm sao?

Nhưng mọi người tuy vô cùng kinh ngạc, nhưng không ai dám nghi vấn quyết định Vũ Phá Thiên, Nhất Nguyên Tông có thể truyền thừa nhiều năm như vậy, đối với thiên tài trọng điểm bồi dưỡng tuyệt đối là phi thường trọng yếu, chỉ cần là thiên tài chính thức, có thể đạt được tông môn bồi dưỡng, sau đó đại lượng tài nguyên trút xuống, đây cũng là nguyên nhân căn bản mà Nhất Nguyên Tông có thể sừng sững tồn tại vô số năm.

Đối với thiên tài trọng điểm, bọn hắn không có một ai dám nói có ý kiến gì, dù sao đối với bọn hắn mà nói, chính sách bồi dưỡng thiên tài mọi người đều được lợi, lúc ấy bọn hắn cũng đều là một đời thiên tài, cũng đều là năm thiên tài chói mắt, bằng không thì cũng không có khả năng một đường leo đến vị trí trưởng lão, đối với cái chính sách này, bọn hắn đương nhiên đều muốn kéo dài xuống, hơn nữa không chỉ là bọn hắn, bọn hắn có rất nhiều thế hệ con cháu, đệ tử các loại, cũng đều cần loại chính sách này.

- Còn có sự tình Diệp Hi Văn cùng Bát hoàng tử ước chiến, các ngươi đều nên biết!

Vũ Phá Thiên nhìn thoáng qua mọi người.

- Ân!

Mọi người gật gật đầu.

- Lần này ước chiến, đều phải toàn lực bồi dưỡng!

Vũ Phá Thiên nói ra.

- Diệp Hi Văn tu hành thời gian còn thiếu, tiếp qua thời gian năm ba năm, có thể đủ để cùng bọn người Bát hoàng tử tranh hùng, nâng lên tầm ảnh hưởng của Nhất Nguyên Tông chúng ta, nếu như để xảy ra sự tình, vậy đối với Nhất Nguyên Tông chúng ta tổn thất có thể nói là vô cùng lớn.

Phần đông trưởng lão đều gật gật đầu, đồng ý chủ ý Vũ Phá của Thiên, dù sao Nhất Nguyên Tông lần này xác thực cần phải tranh khí rồi, La Nhất Phàm cũng xem như xuất chúng rồi, và những người khác so sánh, xác thực không kém mảy may, nhưng là cùng Bát hoàng tử yêu nghiệt so sánh, chênh lệch rất lớn.

Yêu nghiệt cái gì, cứ để cho yêu nghiệt đi đối phó!

Ngẫm lại xem, thời điểm năm đó Tề Phi Phàm quật khởi, thế lực khác không thể cùng Tề Phi Phàm chống lại mà phiền muộn, nhưng về sau cũng có rất nhiều người nói, có lẽ Tề Phi Phàm sinh sai niên đại rồi, có lẽ cùng niên đại Bát hoàng tử mới đúng.

Mấy năm qua, Nhất Nguyên Tông cũng vô năng, nhưng hiện tại thật vất vả mới xuất hiện Diệp Hi Văn, bề ngoài Diệp Hi Văn có thể chống lại Bát hoàng tử, nâng lên vị thế của Nhất Nguyên Tông, nếu đã xuất hiện, cũng xác định muốn tận lực bồi dưỡng, đương nhiên không thể để cho Diệp Hi Văn sớm vẫn lạc, Nhất Nguyên Tông lúc này quả thật có lý do để tiến hành bảo hộ Diệp Hi Văn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook