Vũ Trụ Chức Nghiệp Tuyển Thủ

Chương 26: Trò Chơi Thế Giới Ảo Duy Nhất

Ngã Cật Tây Hồng Thị

20/10/2022

Lê Thần An nhìn trực tiếp, hắn mắc bệnh nan y, lần này chính là chuyển cơ. Nhưng phương pháp tiến hóa gen, để học tập có cần điều kiện gì không?

“Nói vậy mọi người cũng biết, học tập phương pháp tiến hóa gen rất khó, một khi động tác bị lệch, đối với thân thể ngược lại lại tai hại. Người thử nghiệm đều học trong mũ giáp giả lập.” Tổng thư ký Angus mỉm cười nói: “Hiện tại, ta tuyên bố toàn bộ nghị quyết của cộng đồng Liên minh Lam Tinh! Tất cả nhân loại trên Lam Tinh, chỉ cần tròn sáu tuần tuổi là được miễn phí nhận một mũ giáp giả lập. Trong thế giới ảo, tất cả nhân loại có thể tùy ý tuyển chọn một trong mười phương pháp tiến hóa.”

Lời tuyên bố khiến mấy người Dương Thanh Thước, Lê Thần An kích động, khắp nơi trên toàn cầu sôi trào, vô số người hoan hô.

“Nếu là nhi động tuổi nhỏ mắc bệnh nan y, mặc dù không tròn sáu tuần tuổi cũng có thể nhận được mũ giáp giả lập sau khi xin xong.” Tổng thư ký Angus nói: “Trong mũ giáp giả lập, vì để cho mọi người học tập phương pháp tiến hóa, chỉ sáng lập một trò chơi thế giới ảo duy nhất.

“Trò chơi thế giới ảo, độ khó khi sáng lập nó còn cao hơn nhiều so với sáng tạo một thành phố hơn trăm triệu người! Kết hợp kết tinh văn minh trên Huỳnh Hỏa Tinh, bọn ta mới sáng tạo ra được trò chơi này, trò chơi tên là ‘Sinh Mệnh Tiến Hóa’.”

“Trò chơi ‘Sinh Mệnh Tiến Hóa’, không những có thể giúp mọi người học được phương pháp tiến hóa gen mà còn có thể thu thập số liệu tiến hóa cơ thể của mọi người ở trong trò chơi. Số liệu tiến hóa của hàng tỉ người, không ngừng gộp lại không ngừng tổng kết, tin rằng ở một ngày nào đó trong tương lai, nhân loại chúng ta cũng sẽ sáng tạo ra một phương pháp tiến hóa mạnh hơn, để nhân loại chúng ta trở nên cường đại hơn, tuổi thọ cũng tăng thêm.” Tổng thư ký Angus nói: “Đồng thời trong không gian cá nhân của thế giới game cũng có thể tiến hành học tập, nghiên cứu khoa học, tin rằng chỉ cần nhân loại chúng ta đồng tâm hợp lực, nhất định có thể ở trong vũ trụ mênh mông này, trở nên càng mạnh hơn, đi càng xa hơn.”

“Khoa học kỹ thuật thay đổi nhân loại.”

“Từ hôm nay trở đi, nhân loại chúng ta, sẽ bước vào một thời đại mới!” Tổng thư ký Angus tự hào nói: “Về mũ giáp giả lập, các nước đều có thể phát xong trong vòng ba ngày. Mà trò chơi ‘Sinh Mệnh Tiến Hóa’ thì sẽ được open chính thức vào lúc 9 giờ tối ngày 25 tháng 7 giờ Kinh thành.”

Câu nói sau cùng dựa theo phiên dịch khác nhau, ngữ âm cũng có khác nhau.

Ở Anh Hoa quốc, chính là “Open chính thức vào 10 giờ tối ngày 25 tháng 7 giờ Edo.”

Ở Thiên Trúc quốc, chính là “Open chính thức vào 6 giờ 30 phút tối ngày 25 tháng 7 giờ Edo.”

Ở Bạch Ưng liên bang, chính là “Open chính thức vào 8 giờ sáng ngày 25 tháng 7 giờ Cosmópolis.”



Ở La Mã quốc, chính là “Open chính thức vào 8 giờ sáng ngày 25 tháng 7 giờ giờ Vụ Đô.”



Mọi người ở khắp nơi trên toàn cầu đều đang kích động.

Ở Hạ quốc, thành phố Minh Nguyệt tỉnh Giang Nam, trong nhà Hứa Cảnh Minh.

“Quốc gia đưa ra thông báo, các địa khu trên toàn quốc sắp xếp nhận mũ giáp giả lập.” Lê Miểu Miểu nói.

Ông cụ Hứa ở một bên cũng tra xét màn hình của mình, cười nói: “Buổi họp báo vừa kết thúc tin tức đã gửi tới, hiệu suất đúng là cao thật.”

Hứa Cảnh Minh cũng kiểm tra.

Khắp nơi trên cả nước đều có an bài cặn kẽ, thành phố Minh Nguyệt cũng thế, công bố rõ nơi nhận mũ giáp giả tưởng của các huyện, các khu.

“Một giờ chiều nay bắt đầu nhận mũ giáp, khu Tây Thành của chúng ta có mười hai nơi nhận.” Hứa Cảnh Minh nhìn xong nói ngay: “Giờ xin nhận luôn, chúng ta định ở nơi nhận gần nhất -- sân vận động đi.”

“Chúng ta chọn cùng một thời gian.”

Người một nhà ở đây đều xin nhận, rất nhanh đã xác định được nơi nhận -- sân vận động.

******



Năm giờ chiều ngày 22 tháng 7, sân vận động khu Tây Thành thành phố Minh Nguyệt, cả nhà Hứa Cảnh Minh đang xếp hàng. Bởi vì mỗi người đều có khoảng thời gian quy định nên họ chỉ xếp hàng ba phút đã đến phiên bọn họ.

“Mũ giáp giả lập.” Hứa Cảnh Minh ôm hộp mới nhận được, vừa tò mò lại chờ mong.

Đây là một vật mới, tuy nhân loại sớm đã có tưởng tượng về thứ này, nhưng bây giờ mới thực sự tiếp xúc được.

Giả lập gần như 100%? Thực sự khó mà tin được.”

“Đi, chúng ta về nhà.”

Hứa Cảnh Minh, ông Hứa bà Hứa, ông cụ Hứa, còn có Lê Miểu Miểu và ba mẹ, một đoàn người cùng rời đi. Mà sân vận động vẫn có mấy trăm người nối đuôi nhau đi vào, một bên vào, một bên rời đi, nhóm người đi đều vui vẻ ôm một cái hộp.

Mà giờ khắc này toàn bộ Hạ quốc, thậm chí khắp nơi trên toàn cầu, màu da khác nhau đất nước khác nhau, ai cũng đang nhận mũ giáp giả tưởng.



Trong sự mong đợi của mọi người trên thế giới, cuối cùng thời gian cũng tới 9 giờ tối ngày 25 tháng 7.

“A Thước, đã đến giờ rồi, cố lên.” Hứa Cảnh Minh đang gọi video cho bạn tốt.

“Thật sự không ngờ tay của ta còn có cơ hội mọc ra nữa.” Trong ánh mắt của Dương Thanh Thước cũng tràn đầy thần thái, “Chúng ta gặp lại trong trò chơi.”

Cúp điện thoại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Trụ Chức Nghiệp Tuyển Thủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook