Vũ Trụ Vô Địch Nửa Nông Dân

Chương 163: Sơ Nói Về Greenskins

Một Ngụm Côn

26/10/2021

Vừa huyên thuyên không dứt nói về sự sùng bái của mình với Rick Sanchez, Storm Storm Storm còn đem lời nói thành hành động.

Đầu tiên là rót nước dùng hai tay hầu Rick Sanchez uống, sau đó vòng ra sau lưng Rick Sanchez nhẹ nhàng xoa bóp vai và đầu cho ông ta.

Từ ban đầu một quân nhân xuất ngũ nghiêm túc trang nghiêm, bây giờ đột nhiên phong cách biến đổi thành đệ tử chân chó, tương phản quá mãnh liệt đều khiến cho người khác khó có thể chấp nhận.

Lộc Động Đình cùng Morty Smith sợ ngây người, quả thật người không thể trông mặt mà bắt hình dong, đừng nhìn Storm Storm Storm mày rậm mắt to như người thành thật, một khi không thành thật lên thì quả thật là không phải người.

Nếu chỉ nhìn vào biểu hiện của Storm Storm Storm thì ai cũng đều sẽ tin rằng Storm Storm Storm thật sự sùng bái Rick Sanchez, nhưng nghe thấy kiểu nịnh bợ lộ liễu thế này thì chỉ có thể cảm thán Storm Storm Storm kỹ thuật diễn quá tốt.

Nhưng cũng bởi vì diễn quá tốt làm cho Storm Storm Storm thái độ và sắc mặt giống như là tắc kè hoa, từ đầu xem đến cuối thì ai cũng có thể thấy được Storm Storm Storm diễn cực kỳ phù hoa, đến Morty Smith cũng biết rằng Storm Storm Storm là đang nịnh bợ ông ngoại mình một cách lộ liễu.

Với việc ông ngoại thường xuyên được một số người nịnh bợ, Morty Smith đều nhìn mãi thành quen không có gì lấy làm lạ, nhưng nịnh bợ một cách lộ liễu như thế này, Morty Smith lần đầu được nhìn thấy, quả thực là mở rộng tầm mắt.

Chính là nhìn sang ông ngoại Rick Sanchez đang ngồi ưỡn người, thoải mái hưởng thụ Storm Storm Storm phục vụ xoa bóp và tâng bốc.

Lộc Động Đình có thể thấy được Rick Sanchez đang dần cách khỏi mặt ghế sô pha, bay lên trên bầu trời sánh vai với mây xanh, mà không ở Necromunda không có mây xanh, toàn bộ hành tinh đều bị bao phủ bởi lớp khói đen do vô số các nhà máy xả ra.

Morty Smith thì không biết làm sao, thói quen thuận theo sắp xếp của Rick Sanchez làm cậu ta cũng không biết làm gì trong trường hợp này, Rick Sanchez lại không gặp nguy hiểm cũng không bảo Morty Smith phải làm gì.

Lộc Động Đình lại cảm thấy cực kỳ thú vị, hắn thấy thái độ của Storm Storm Storm chuyển biến ngay sau khi thấy Rick Sanchez bày ra súng cổng không gian, thì biết rằng Storm Storm Storm đang muốn cái gì.

Không ngoài đánh chủ ý vào súng cổng không gian, hoặc cao hơn là công nghệ cổng không gian của Rick Sanchez.

Lộc Động Đình chính là biết công nghệ dịch chuyển tức thời bằng cổng không gian sẽ có ý nghĩa lớn thế nào đối với loài người ở thế giới Warhammer 40K này.

— QUẢNG CÁO —

Loài người không phải là những bào tử nấm biết tư duy như là đám Greenskins, Greenskins sinh ra là loài sinh vật có khả năng tâm linh cực kỳ mạnh mẽ, chúng hoàn toàn miễn dịch trước sự nhiễu sóng của các tà thần bên trong warp.

Nếu có đủ số lượng orks hoàn toàn có tạo một WAAAGH! hủy diệt cả, tất cả các vương quốc hỗn loạn sẽ bị WAAAGH! san bằng, các Chúa tể của sự hỗn loạn cũng có khả năng bị quét sạch.

Bởi Greenskins là những sinh vật được sinh ra để chiến đấu một cách hoàn hảo, chỉ cần greenskins nghĩ, greenskins tin, greenskins sẽ làm được.

Nếu có hàng tỷ tỷ greenskins tham gia chiến đấu, WAAAGH! lực trường sẽ cực kỳ mạnh mẽ, trường tâm linh này có thể thực hiện mọi niềm tin của greenskins.

Bất kỳ điều gì, chỉ cần đủ số lượng greenskins tin tưởng, nó sẽ biến thành sự thật, bởi vậy tất cả mọi công cụ của greenskins chỉ có thể hoạt động trong tay của bọn chúng, nếu một sinh vật khác sử dụng nó có thể chỉ là một đống rác thải.



Khi WAAAGH! đủ lớn hai vị thần Gork và Mork của greenskins cũng có thể sẽ xuất hiện để cùng WAAAGH!.

Bất kỳ lúc nào bất kỳ ở đâu Gork và Mork luôn du đãng khắp nơi trong warp, mỗi khi tìm được bất kỳ vương quốc hỗn loạn nào, Gork và Mork sẽ chiến đấu và tàn phá, các Chúa tể của sự hỗn loạn thông thường cũng phải tránh khỏi đường đi của Gork và Mork.

Một WAAAGH! tạo bởi hàng tỷ tỷ greenskins sẽ cho Gork và Mork một nguồn sức mạnh tâm linh vô địch, thậm chí còn mạnh hơn gấp nhiều lần Hoàng đế của loài người.

Điều này hoàn toàn có khả năng, bởi vì đã từng có một Ork Warlord hùng mạnh, đã cùng với boyz của mình và con tàu chiến hạm Kill Kroozer của mình từng tiêu diệt không ít daemon cường đại và tự phong chính mình thành Daemon - Killa.

Mặc dù trong cơn vui sướng Ork Warlord Boss Tuska đã tổ chức một WAAAGH! tấn công vào vương quốc hỗn loạn, lãnh địa của một vị thần hỗn loạn, một chúa tể của sự hỗn loạn tên là Khorne, hay còn gọi Huyết thần hay Chúa tể của những chiếc đầu lâu.

Khorne là một Chúa tể của sự hỗn loạn, quyền năng của Khorne là vô cùng lớn.

Bởi vì Khorne là Vị thần hỗn loạn của máu, chiến tranh và giết người.

Lĩnh vực của Khorne bao gồm những cảm xúc và hành động cơ bản và tàn bạo nhất của mọi sinh vật có trí tuệ, chẳng hạn như căm thù, tức giận, thịnh nộ, chiến tranh và giết chóc.

Mọi hành động giết người hoặc giết người trong vũ trụ vật chất đều nuôi sống và trao quyền cho Khorne, càng vô tri và càng phá hoại thì càng tốt.

Tuy nhiên, mặc dù Khorne là vị thần của sự tàn sát đẫm máu, hắn cũng là vị thần của niềm tự hào và danh dự và tinh thần thượng võ, của những kẻ dám tự mình chống lại những kẻ thù nguy hiểm nhất và giành chiến thắng bất chấp mọi khó khăn. — QUẢNG CÁO —

Tuska mặc dù thất bại trước một hoàng tử ma quỷ tên (Daemon Princes) là Hoàng tử máu (Blood Prince), nhưng các Weirdboyz đã sử dụng sức mạnh tâm linh của mình để bảo vệ Warboss.

Bởi vì sức mạnh tâm linh mạnh mẽ tất cả Greenskins của Boyz của Tuska, tin rằng chúng sẽ không chết trước khi trận chiến kết thúc, vì vậy toàn bộ Boyz liên tục hồi sinh và chiến đấu cho đến khi Khorne chú ý và thưởng thức.

Khorne đã cực kỳ ấn tượng với sự chiến đấu không sợ hãi, một sự chiến đấu và chém giết tàn bạo của Daemon – Killa, đến nỗi hắn đã đưa tất cả boyz của Tuska vào trong lãnh địa của mình, để cho các Greenskins WAAAGH! bất tận cùng với những đội quân daemon mạnh nhất của Huyết thần.

+++++++++++++++++++++

Lạc đề hơi xa, nhưng mà nghĩ đến WAAAGH! là tác giả cũng muốn FOR THE HORDE!! một trận.

Trong Warhammer 40K tác giả thích nhất vẫn là bọn greenskins này, giống như World of Warcraft tác giả cũng thích nhất bọn orc.

+++++++++++++++++++++

Bởi vì loài người dễ dàng bị nhiễu sóng bởi các Chúa tể của sự hỗn loạn, cho nên con người càng sử dụng warp, nguy cơ bị nhiễu sóng càng nhiều.

Cũng bởi vì warp mà Đế chế cũng không thể sử dụng các cỗ máy có tư duy để làm việc và chiến đấu, bởi vì các cỗ máy có tư duy càng dễ dàng bị nhiễu sóng bởi Chúa tể của sự hỗn loạn, giống như Men of Iron.



Bởi vậy công nghệ dịch chuyển tức thời xuyên qua không gian bằng cổng không gian của Rick Sanchez, rõ ràng là hoàn toàn có thể giải quyết tai họa ngầm từ warp của Đế chế đang phải đối mặt.

Hủy bỏ đóng cửa hoàn toàn warp, không chỉ khoa học kỹ thuật mà tất cả mọi mặt của loài người sẽ hoàn toàn bay lên một nấc thang mới.

Bởi vì không còn phải lo sợ bị nhiễu sóng bởi các tà thần, Hoàng đế có thể trở về, không còn phải hi sing vô số siêu năng lực giả để duy trì hải đăng và lá chắn tâm linh cho loài người.

Hơn nữa nếu cổng không gian hoàn thiện, khi Hoàng đế trở về và khôi phục toàn bộ sức mạnh và quyền năng, cuộc Đại thập tự chinh vĩ đại của loài người sẽ đươc tiếp tục, sau hàng chục thiên niên kỷ bị gián đoạn bởi cuộc nội chiến dị giáo Horus.

Các cuộc đột kích viễn chinh hay tiếp viện sẽ là ngay lập tức mà không phải có đôi khi phải mất hàng tháng trời trôi đi bên trong warp, mỗi giờ mỗi khắc ở bên trong warp là con người đều phải đối mặt với vô tận nguy hiểm.

— QUẢNG CÁO —

Mặt trái cảm xúc giống như là vô cùng vô tận sóng biển, dồn dập ập vào đè nén bất kỳ lúc nào bất kỳ ở đâu.

Cùng với đó là vô cùng áp lực từ năng lượng tâm linh hỗn loạn bên trong warp, những cuộc tấn công bất ngờ không ngừng nghỉ của daemon.

Nếu xui xẻo đụng phải một boyz của ork thì càng là khổ không nói nổi.

Nhưng nguy hiểm nhất chính là mỗi thời mỗi khắc đều phải đề phòng và chống lại sự nhiễu sóng của các tà thần Chúa tể của sự hỗn loạn, vốn được tăng cường sức mạnh khi ở trong lãnh địa của mình, những vương quốc hỗn loạn bên trong warp.

Bởi vậy loài người luôn sợ hãi warp, căm thù chính nó, nhưng lại không thể không cần nó.

Bây giờ có một giải pháp thay thế, lại không có tai họa ngầm, không phải mỗi thời mỗi khắc đều sống trong đề phòng và sợ hãi, lại càng là phương thức dịch chuyển tức thời nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Đế chế của loài người sẽ sẵn sàng trả bất kỳ giá nào để có được công nghệ dịch chuyển tức thời bằng cổng không gian này của Rick Sanchez.

Cho nên Lộc Động Đình chỉ bất ngờ trước việc một người mắt to mày rậm nhìn như một quân nhân nghiêm khắc, lại có thể trong phút chốc biến hình trở thành một cái gian nịnh tiểu nhân chỉ biết tâng bốc nịnh bợ người khác mà thôi.

Còn về nguyên nhân thì không có gì hiếm lạ, đổi làm một người bình thường hoặc một quý tộc nhỏ khác chưa chắc đã có thể làm như vậy, nhiều lắm chính là biết được súng cổng không gian của Rick Sanchez là thứ tốt.

Sau đó tìm mọi cách chiếm được súng cổng không gian mà thôi, cho dù có chiếm đoạt được cũng chỉ biết sử dụng để có lợi riêng mình.

Thật ra các quý tộc nhỏ không nói là không biết suy nghĩ cho lợi ích của cả đế chế cho cả loài người.

Nhưng bởi vì nhỏ yếu, kiến thức hạn hẹp lại không có đủ năng lực và thực lực cho nên không hề biết được súng cổng không gian quan trọng như thế nào đối với cả đế chế và loài người.

Chỉ có đại quý tộc mới có đủ kiến thức, thực lực và năng lực để biết được những nguy cơ mà loài người phải đối mặt, cũng biết được lợi ích vô cùng lớn từ súng cổng không gian mang lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Trụ Vô Địch Nửa Nông Dân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook