Vừa Sủng Vừa Yêu

Chương 47: Lần Đầu (H+++)

Nãi Hoàng Lưu Tâm

15/11/2022

Mộ Dung Nguyệt thoải mái đến mức lông mi cũng run rẩy, cô không có ý thức ôm lấy Cố Hành, hai chân trắng nõn cũng chủ động tách ra, càng muốn nhiều hơn.

Cố Hành nhịn lại dục vọng của mình, sợ cô quá nhỏ, tiểu huyệt kia cũng vậy, anh muốn cô thả lỏng thật tốt, sợ cô quá đau.

Mãi cho đến khi hoa hạch còn sưng hơn đầu ngực, phun ra từng đợt mật dịch vào lòng bàn tay Cố Hành.

Cự vật nóng cháy kia cuối cùng cũng thay thế ngón tay thâm nhập vào bên trong cơ thể thiếu nữ.

“A ~ a a…” Cự vật thô dài còn nóng hơn ba ngón tay tiến vào tiểu huyệt xử nữ của cô, Mộ Dung Nguyệt chỉ cảm thấy bụng nhỏ trướng đau, quy đầu phá tan tấm màng mỏng đâm thẳng tới hoa tâm, khoái cảm ập tới khiến hai mắt cô mơ màng.

Côn thịt lớn kia càng tò mò với động nhỏ mất hồn, quả thức so với cảm giác khi cắm ngón tay vào còn thắt chặt hơn!

Rõ ràng là bài xích dị vật xâm lấn nhưng lại bắt đầu co rút hút lấy cự vật không buông, bắt đầu trào ra càng nhiều mật dịch.

“Bảo bối, anh bắt đầu nhé.” Cảm nhận được tiểu huyệt đã bắt đầu thích ứng, cuối cùng Cố Hành cũng có thể bắt đầu phóng thích dục hỏa đã nhịn bấy lâu nay.

Anh tách hai chân cô ra thành hình chữ M, tiểu huyệt đang cắn nuốt côn thịt lớn bị bại lộ, lúc này Mộ Dung Nguyệt mở to mắt là có thể nhìn thấy rõ ràng cự vật tím đen tiến vào trong cơ thể mình, huyệt khẩu bị căng ra hoàn toàn thừa nhận kích cỡ đáng sợ, mỗi một chút, Cố Hành lại cảm nhận được sự nhiệt tình và mê người của bảo bối nhà mình.

Bởi vì tư thế nhấc chân mà mật dịch chảy ra ngoài, dính lên tinh hoàn của anh.

Hai người đều đã ướt đẫm.



Mộ Dung Nguyệt cảm thấy vật to lớn kia ra vào trong cơ thể mình khi mạnh khi nhẹ, khi nông khi sâu, từng chút một mang tới cho cô khoái cảm chưa từng có, giống như cảnh tượng trong mộng cũng vậy, anh Cố Hành chơi tiểu huyệt của cô, rõ ràng là lần đầu tiên nhưng lại phù hợp vô cùng.

“Cố Hành ca ca…” Cô bị Cố Hành đè dưới thân không ngừng ra vào, mơ mơ màng màng gọi cái tên mình đã gọi nhiều lần trong mơ.

“Bảo bối ngoan.” Nghe thấy cô mềm mại gọi mình, côn thịt Cố Hành như lớn thêm một vòng, gân xanh nổi lên khiến đường đi chật hẹp kia lại không nhịn được co rút.

Biết đây là lần đầu tiên, Cố Hành cố gắng ức chế lại dục vọng của mình.

Ngực đã bị chà đạp cho đỏ bừng, thậm chí còn lưu lại dấu vết gặm cắn của

Cố Hành giống như đánh giấu đồ vật của mình, tính chiếm hữu của Cố Hành đã biến mất khi Mộ Dung Nguyệt giải thích người nọ chỉ là anh họ mình, nhưng mỗi lần tưởng tượng đến cảnh cô cười vui vẻ với một người đàn ông khác, anh lại không khống chế được sức lực của mình, càng tăng tốc hơn.

“A… ưm… nhanh quá… sâu quá…” Mộ Dung Nguyệt cảm giác phần thịt non của mình như sắp bị chơi hỏng rồi.

Nhưng Cố Hành chỉ nghĩ tới việc triệt để chiếm lấy cô, dục vọng điên cuồng, ghen tuông tràn lan.

Anh cũng chưa từng đoán được mình lại mất khống chế như thế.

“Phụt phụt ——” Côn thịt đâm vào bên trong phát ra tiếng nước lớn.



Eo nhỏ của Mộ Dung Nguyệt bị anh lăn lộn như sắp gãy, trên dưới phập phồng vặn vẹo, hai chân từ tách ra bây giờ đã quấn lấy eo anh xin tha.

“Mệt quá… anh Cố Hành….” Kịch liệt vận động trên giường khiến cô đã mất hết sức lực.

Mộ Dung Nguyệt cũng không có sức suy nghĩ vì sao tinh lực Cố Hành lúc nào cũng dùng không hết, có khả năng đây chính là điểm khác biệt giữa học bá với người thường.

Sau khi Cố Hành ra vào nhiều lần, cảm nhận được tiểu huyệt thiếu nữ co rút, cuối cùng cũng đột phá tử cung bắn tinh dịch nóng bỏng vào nơi sâu nhất.

Sau lần đầu tiên xuất tinh, cự long lại lập tức thức tỉnh trong cơ thể thiếu nữ, cả một đêm, trong phòng ngủ chỉ có tiếng thở dốc và thất thanh xin tha. Vào lần cuối cùng kia, sắc trời bên ngoài lành lạnh, Cố Hành nhìn thiếu nữ đang hôn mê dưới thân mình, vận động quá độ, anh cúi xuống ngậm lấy miệng nhỏ đỏ mọng mê người của cô, bộ ngực bị đè ép biến dạng.

Từ trước tới giờ anh chưa từng nghĩ tới làm việc thân mật như này khiến bản thân muốn ngừng mà không được, nước sữa hòa hợp, da thịt kết hợp kích thích từng dây thân kinh của anh.

Chỉ có đối với một mình cô, tựa như đã rất lâu trước kia, anh đã nhận định cô là người duy nhất, đời đời kiếp kiếp khiến anh trầm luân.

“Bảo bối, anh yêu em.” Rất nhiều, rất lâu rồi.

————

Lại một đêm đầu nữa ~ ( che mặt )

------oOo------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vừa Sủng Vừa Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook