Vừa Xuyên Qua Liền Bị Đại Boss Để Mắt Tới

Chương 142: Chạm mặt

Bác Thợ Săn

05/08/2021

“Gì vậy!? Viên đạn vậy mà đổi hướng?”

Inosuke có chút thất kinh lẩm bẩm.

“Inosuke, nhìn thấy rồi chứ? Tên này rất nguy hiểm, đừng cho hắn cơ hội thi triển Huyết Quỷ Thuật, cũng vì có khả năng này mà hắn đã giết rất nhiều chiến hữu của chúng ta rồi.”

Lúc này Genya cố nén huyết dịch từ trong cổ họng tràn ra, đối với Inosuke nói.

“Hả?”

Khi nghe tới những lời nói này, Inosuke mới bừng tỉnh lại liếc nhìn xung quanh, từ lúc hắn tới đây chỉ lo tập trung vào con quỷ trước mặt nên cũng không để ý xung quanh.

Sau đó hắn thấy được trên mặt đất đang nằm lấy mấy bộ thi thể, ngoại trừ bộ thi thể không đầu kia ra thì những người còn lại hắn đều nhận biết.

“Wakaba? Takawa? Hyoshi? Còn đây là?”

Ánh mắt hắn có chút thẫn thờ quét qua một lượt, sau đó liền đọc ra tên của từng người, rồi nhìn lại thi thể không đầu rồi nhẹ giọng hỏi.

“Là Hikawa, hắn vì cứu ta mà chết.”

Genya hai mắt tràn đầy tự trách nói.

Nghe xong đáp án, Inosuke liền yên tĩnh nhìn chằm chằm vào con quỷ đang cười nhạo báng bọn hắn ở trước mặt, sau đó hắn đột nhiên gầm lên một tiếng: “Thằng chó!!! Tại sao ngươi dám giết những người huynh đệ của ta! Những người đã cùng ta ăn ngủ trong thời gian qua, tại sao ngươi dám giết bọn hắn!! Tao sẽ băm mày ra thành từng mảnh!!”

Vừa dứt tiếng, thân ảnh của hắn liền hướng về phía trước lao như tên bắn, nâng lên song đao chém tới.

“Hắc hắc, nhớ làm đúng những gì ngươi nói a, còn nếu không thì ta sẽ tháo cái đầu heo của ngươi xuống rồi băm cho những thú cưng ở bên ngoài ăn đó~”

Quân phục nam tử cười gằn một tiếng, rồi giơ súng lên…

Đoàng!!



Ngoại giới.

Tại trung tâm của một căn phòng, có ba hài tử 1 nam 2 nữa đang ngồi liên tục vẽ gì đó, trên trán của bọn hắn đều dán lấy một lá bùa.

Đây chính là bùa chia sẻ tầm nhìn của Yushirou.

“Tình hình bên kia như thế nào rồi, Kuina?”

Người kế nhiệm vị trí Oyakata, Ubuyashiki Kiriya vừa chăm chú vẽ bản đồ, vừa mở miệng hỏi.

“Nhờ có Yushirou-san mà thương thế của Hà Trụ đã ổn định, hẳn một lát nữa liền có thể tỉnh lại. Còn về phần Tanjirou bên kia…trận chiến đã kết thúc, bọn hắn đã hạ được Thượng Huyền Lục, chỉ là Âm Trụ bị thương rất nặng không biết còn có thể chiến đấu được hay không, mà Tanjirou mặc dù thương tổn rất nhiều nhưng lại không quá ảnh hưởng đến khả năng di chuyển. Ta đã điều khiển lũ quạ để tìm người qua đó giúp bọn hắn rồi.”

Một tiểu nữ hài bắt đầu mở miệng nói.

“Chúng ta mất tầm nhìn bên phía Muzan rồi!!”

Lúc này một nữ hài khác bổng nhiên thất kinh hô lên, nàng gọi là Ubuyashiki Kanata.

— QUẢNG CÁO —

“Cái gì!? Himejima bọn người thất bại sao?”

Kiriya ngay tức khắc kinh hãi, hiện tại Nham Trụ bọn người chính là hy vọng câu giờ cho bọn hắn a.

Nếu bọn hắn thất bại trước khi Gin tiên sinh đến thì phần thắng giảm xuống rất nhiều.

“V-vẫn chưa, lần cuối cùng trước khi con quạ bị giết, ta vẫn thấy bọn hắn chống cự và khi đó Viêm Trụ cũng đã tỉnh lại. Chỉ là nhìn trạng thái của bọn hắn…có lẽ không thể cầm cự được lâu nữa. Chúng ta phải hối thúc Gin tiên sinh đến đó thôi, Oyakata-sama.”

Kanata khuôn mặt đổ mồ hôi, ngữ khí hơi ngập ngừng nói.

“Ta vừa phát hiện được thân ảnh của Gin tiên sinh, nhưng hắn hiện tại không thể qua được, bởi vì hắn đã chạm trán Thượng Huyền Tứ rồi, thế nhưng với sức mạnh của hắn thì hẳn sẽ giải quyết nhanh thôi.”

Kiriya giọng nói vẫn duy trì bình tĩnh đáp, sau đó lại tiếp tục nói: “Ta sẽ cử Tanjirou đến thẳng chỗ của Muzan, còn về Nezuko…vì nàng là quỷ nên việc chạm trán với Muzan cũng không biết là tốt hay xấu, nên để đảm bảo an toàn có lẽ ta sẽ để nàng qua trợ giúp Kanao chém giết những Hạ Huyền khác.”



Kiriya suy nghĩ một hồi liền nói ra, việc hắn không cho Nezuko giáp mặt với Muzan cũng không sai, đơn giản là chiến lực của nàng vẫn là quá yếu so với Muzan, nên để nàng chạy qua đó thì khác gì là giết chết nàng đâu.

Thay vì để nàng đi con đường 99% là đường chết thì đẩy nàng qua con đường 100% còn sống có phải thơm hơn không?

Lại nói Kanao hiện tại mặc dù vẫn đang lần lượt tiêu diệt các Hạ Huyền khác, cũng nhờ nàng mà những kiếm sĩ bình thường khác mới có cơ hội thở nhẹ ra một hơi, thế nhưng quỷ vẫn còn quá nhiều, một mình nàng muốn giết sạch chúng phải mất một thời gian rất lâu, nên việc để Nezuko qua trợ giúp là điều hợp lý.

Dù sao thì những con quỷ khác sẽ không thể gây nguy hiểm đến tính mạng cho nàng, mà lại Huyết Quỷ Thuật của nàng đối với quỷ có ảnh hưởng rất lớn đâu.

Nói chung là bọn hắn muốn cô bé qua làm tanker cho Kanao thuận tiện tiêu diệt quỷ mà thôi.

Bởi vì phải nhanh chóng diệt trừ hết những con quỷ khác thì mới có thể tập trung lực lượng đối phó Muzan được.

Dọn creep trước khi đánh boss nha…đó chính là kiến thức căn bản rồi a.

“Thế nhưng…một mình Tanjirou là không đủ. Còn có ai có thể di chuyển qua đó nữa hay không?”

Nữ hài Kanata vẫn có chút lo lắng mở miệng hỏi.

“Chị em nhà Kochou hiện tại đang cùng Thượng Huyền Nhị tạo thành thế giằng co, hẳn là tạm thời không thể tách ra được. Genya cùng Inosuke đang bắt đầu chiếm lại thế thượng phong, có lẽ sẽ kết thúc nhanh thôi. Hiện tại chỉ có những kiếm sĩ khác là còn rảnh tay.”

Trả lời nàng chính là nữ hài tên Kuina, nàng đã nói ra phần lớn tình hình chiến cuộc hiện tại.

“Không thể, nếu cử những kiếm sĩ khác đi qua thì chẳng khác nào là bắt bọn hắn đi chịu chết.”

Kanata không do dự mà phản bác.

Nàng thế nhưng là trực tiếp xem xét trận chiến của các trụ cột với Muzan, tất nhiên là biết được tên đó kinh khủng đến mức nào, chính là một người đè lên 5 vị trụ cột mạnh nhất đánh. Mà đó là trong khi hắn đã bị dính tác dụng của thuốc, tâm thần có chút không tỉnh táo rồi đấy.

Mặc dù các trụ cột đều đã thức tỉnh [Ấn Diệt Quỷ], độ dẻo dai cùng lỳ đòn tăng lên rất nhiều, cộng thêm lối đánh quấy rối cùng câu giờ nhưng chỉ sau gần 30 phút đều đã bị hắn đánh cho thương tích đầy mình, sắp chết hết đâu.

Nếu cử những kiếm sĩ bình thường qua thì chỉ có nước dùng thân cùng tính mạng để đỡ đòn để các trụ cột tranh thủ được thời gian mà thôi.

“Được rồi! Kuina nói đúng, hiện tại chỉ có thể cử những kiếm sĩ khác đi qua để cầm chân Muzan…”

“Oyakata-sama!!”

“Ý ta đã quyết Kanata, ta sẽ cho bọn hắn lựa chọn chứ không bắt buộc. Nhưng ta tin tưởng những kiếm sĩ kia không phải là đồ tham sống sợ chết.” — QUẢNG CÁO —

Kanata nữ hài nghe vậy liền lâm trầm mặc không nói.

“Thật ra… chúng ta vẫn có thể tách Luyến Trụ đi qua, chỉ một mình Gin tiên sinh là đủ đối phó với Thượng Tứ rồi.”

Thấy nàng không trả lời, Kiriya xem như nàng đã đồng ý nên liền mở miệng nói tiếp.

Vì sao hắn không muốn Mitsuri ở lại đối phó Thượng Tứ để Gin chạy đi qua Muzan?

Đơn giản là vì hắn không cho rằng nàng có thể một mình chiến thắng được Thượng Huyền Tứ, thay vì chọn một tình huống không chắc chắn như vậy, thì hắn cử nàng qua chia sẽ áp lực với những người khác sẽ tốt hơn, còn Gin tiên sinh thì sẽ nhanh chóng giải quyết mà thôi.

“Ta sẽ sai khiến con quạ thông báo cho Gin tiên sinh hai người…”

Kiriya vừa nghĩ liền lập tức hành động, chỉ là sau khi chia sẻ tầm nhìn với con quạ ở chỗ của Gin thì hắn lại đột nhiên mở to hai mắt lẩm bẩm: “…con quỷ đó là kẻ nào?”



“Quác…quác…Âm Trụ Uzui Tengen, Kamado Tanjirou và Kamado Nezuko đã thành công tiêu diệt được Thượng Huyền Lục, hiện tại ngoài trừ Kamado Nezuko ra thì hai người còn lại đều đang thụ thương và rất cần người trợ giúp!”

Thời gian từ khi bị dịch chuyển vào pháo đài đã trôi qua 30 phút, tức là cách thời điểm Gin và Mitsuri phát hiện con mèo và chọn lối đi bên phải được 20 phút rồi.

“A, đại thúc, ngươi nhìn, chúng ta cuối cùng cũng thấy được một con quạ của Quân Đoàn Diệt Quỷ a. Uzui cùng hai anh em Tanjirou vậy mà đã chiến thắng một Thượng Huyền chỉ trong một thời gian ngắn, sau khoá huấn luyện thì ai cũng trở nên mạnh mẽ đâu.”

Mitsuri vừa chạy vừa ngẩng đầu nhìn lên trời thấy con quạ đang bay tới liền mừng rỡ hô lên.

“Ừm, ta thấy rồi.”

Gin chạy ở một bên gật đầu đáp một tiếng.

Trong lòng thì đang không ngừng suy nghĩ: “Đi một mạch đến bây giờ mới bắt gặp một con quạ, có lẽ là do con quỷ cầm đàn tỳ bà kia đã dịch chuyển chúng ta đến tận cùng của bản đồ đi.”

Từ mấy phút trước bắt đầu hai người bọn hắn đã dần dần chạm mặt lũ quỷ, nhưng bọn chúng đa phần là những con quỷ vô tri mà thôi, mặc dù số lượng máu được cấp tương đương với 1 Hạ Huyền, nhưng chiến lực lại yếu đến đáng thương.



Mà lại nói, Gin bây giờ cũng cảm thấy có chút may mắn khi dùng con mèo để cung cấp máu cho Musaki, bởi vì nếu sau khi đại chiến cùng Kokushibou thì cho dù nàng thắng được đi chăng nữa, thì hẳn cũng sẽ không thể nào lành lặn được.

Việc mang theo thương tích trầm trọng nằm ở một nơi xa xôi như vậy, không ai phát hiện cùng cứu chữa quả thật rất là nguy hiểm.

Gin cùng Mitsuri hai người chỉ giao tiếp một câu ngắn ngủi xong, liền lâm vào trầm mặc và tiếp tục chạy về phía trước.

Một lát sau bọn hắn thấy được một cánh cửa xuất hiện ở trước mặt, có lẽ là dẫn đến một căn phòng nào đó.

“Hiện tại đã tiến vào phạm vi tầm nhìn của nhà Ubuyashiki rồi. Chúng ta bây giờ chỉ cần chờ bọn hắn cung cấp vị trí của Muzan cùng Gyomei bọn người nữa, liền sẽ đi thẳng đến chỗ đó…”

Sau một hồi trầm mặc hắn cũng bắt đầu mở miệng nói.

Kế hoạch ban đầu cũng đã dự trù đến tình huống này bị mang vào pháo đài, nên nhóc Oyakata kia hẳn phải biết đến cái gọi là cắm mắt đi.

Chỉ là khi vừa bước qua cánh cửa thì hắn lại tiếp tục nói: “…hoặc là không.”

Hai người tiến vào trong căn phòng, ngẩng đầu nhìn lên thân ảnh đang ngồi ở phía trên kia, Mitsuri dẫn đầu mở miệng nhẹ giọng nói: “Thượng Huyền Tứ?”

— QUẢNG CÁO —

Không sai!

Thân ảnh kia chính là Thượng Huyền Tứ Nakime.

“Tỳ bà nữ vậy mà trở thành Thượng Huyền Tứ?”

Gin ngẩng đầu nhìn lên, nội tâm không nhịn được có chút kinh ngạc, đối với kẻ chỉ xem anime như hắn thì không biết chuyện này cũng phải.

Mà…cũng phải thôi, việc tỳ bà nữ trở thành Thượng Huyền cũng không phải là chuyện gì kinh thế hãi tục.

Nếu là hắn thì hắn cũng sẽ cho thuộc hạ lâu năm của mình lên làm, thay vì tìm một kẻ xa lạ khác.

“Hiện tại thế nào đây, đại thúc? Hay là để ta chặn lại nàng, còn ngươi đi hỗ trợ Himejima bọn họ đi.”

Lúc này ở bên cạnh, Mitsuri liền bước lên rút ra thanh Nhật Luân Đao đặc biệt của mình, rồi đối với hắn nói.

“Không, nhân tiện chỗ này xử lý nàng luôn một thể, cho đỡ phải phiền phức về sau.”

Gin ngay lập tức lắc đầu nói, phải biết con quỷ trước mắt này đang kiểm soát cả toà pháo đài, nếu không có cách xử lý nàng một cách thích hợp thì sẽ rất khó khăn trong việc vây công Muzan.

Dù sao thì hắn cũng có kế hoạch riêng, tuy cùng bên sát quỷ đội thống nhất là đưa Muzan ra ánh sáng mặt trời, nhưng đó chỉ là phương án tuyệt vọng nhất khi hắn muốn đồng quy vu tận mà thôi.

Bởi vì giết Muzan để chết sao?

Chỉ cần hấp thụ Muzan là được, hắn cũng không tin có vòng xoáy trợ giúp mà mình không làm lại Muzan đấy.

Cạch!

“Có người đến sao, Nakime?”

Lúc này bổng nhiên ở phía trên phát ra một âm thanh mở cửa cùng với một giọng nữ vang lên.

Mà khi Gin nghe thấy giọng nói này thì hai mắt đột nhiên co lại, nhịp tim không tự chủ được mà bắt đầu gia tốc, đập loạn lên, hai mắt mở to ngẩng đầu nhìn chăm chăm lên phía trên.

Một giây sau đó, một thân ảnh thiếu nữ cực kì xinh đẹp, trên người mặc lấy một bộ Kimono màu xanh lam bước ra ngoài, dùng ánh mắt lạnh nhạt nhìn xuống hai người bọn hắn.

Khi nàng vừa xuất hiện, cả người Gin như là mất hồn một dạng, đầu óc trống rỗng nhìn lấy nàng.

Đây là lần đầu tiên sau 900 năm hắn biểu hiện ra vẻ mặt như vậy, bởi vì người xuất hiện trước mắt chính là một người mà hắn không thể tưởng tượng nổi.

Một người mà hắn cho là đã chết từ rất lâu về trước rồi…một người mà hắn vừa nhìn liền nhận ra…bởi vì khuôn mặt kia đã luôn hằn sâu trong tâm trí của hắn, từ khi hắn vừa đến thế giới này…

“Ngươi là…Ruri?”

“A, ngươi là thiếu nữ ở thị trấn lúc trước!”

Hai âm thanh đồng loạt vang lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vừa Xuyên Qua Liền Bị Đại Boss Để Mắt Tới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook