Vung Hết 330 Tỷ Trước Khi Bắt Đầu (Giới Giải Trí)

Chương 23:

Đường Trung Miêu

24/10/2023

Tình trạng mệt hiện rõ trên mặt anh, nhưng khi được nhân viên đoàn phim dẫn vào trong, lưng Nhan Hồi lập tức thẳng đứng.

Như vậy mới là Nhan Hồi, mỗi khi anh quyết tâm, dù có khó khăn cỡ nào anh cũng sẽ dùng hết khả năng của mình để thực hiện nó.

Nhan Hồi mang theo tâm trạng hồi hộp, nhìn về phía trước, anh định sẽ giới thiệu bản thân với đạo diễn đang casting trước, nhưng khi ngẩng đầu lên, anh lại thấy Thịnh Tuyền, người đang ngồi chính giữa, cô đang tựa cằm ngồi yên lặng ở đó, thậm chí còn mỉm cười với anh.

Đôi mắt dịu dàng của cậu trai chớp chớp liên tục, anh tỏ ra kinh ngạc... Là cô sao?

Sự thật đã chứng minh rằng không thể không có lý do gì mà Nhan Hồi có thể sẽ thu hút được một lượng lớn người hâm mộ trong số các ngôi sao kia. Mặc dù hơi ngạc nhiên khi nhìn thấy Thịnh Tuyền, nhưng anh nhanh chóng lấy lại được sự bình tĩnh, tập trung tất cả sự tập trung của mình trong thời gian ngắn này vào việc thử vai.

Đây là lần đầu tiên Thịnh Tuyền được chứng kiến cả quá trình thử vai của một diễn viên.

Vào giây phút mà Nhan Hồi bắt đầu diễn xuất, khí thế của anh biến đổi hoàn toàn, trở nên mạnh mẽ hơn.

Nụ cười ấm áp thường ngày của anh đột nhiên lại trở nên sắc sảo, anh tiến lên, đôi mắt từng rất mềm mại cũng đột ngột lạnh lùng đi.

Anh bước đi với những bước chân vững vàng, dường như luôn tiến về phía trước, nhưng thực ra anh đang quan sát mọi thứ xung quanh một cách thầm lặng, cẩn thận, không một chuyển động nhỏ nào có thể thoát khỏi tầm nhìn của anh. Anh giống như cơn gió sắc sảo, luôn tươi tắn, không bao giờ chùn bước trước cái ác.



Chính trực, lạnh lùng và kiên định.

Thịnh Tuyền nhìn mọi thứ với ánh mắt sáng lên, cơ thể tựa vào ghế cũng thẳng lên để có thể chăm chú nhìn rõ hơn.

Người từng đọc nguyên tác của tiểu thuyết này giờ đây sẽ như rơi vào khung cảnh đang nhìn thấy "Tần Hằng" bước ra từ trong sách vậy, ngây thơ, chính trực nhưng vẫn luôn chứa đựng sự ấm áp, khiến người khác chỉ cần nhìn một lần cũng cảm thấy vô cùng đáng tin cậy.

Thịnh Tuyền chưa kịp mở miệng, thì Vạn Bảo bên cạnh đã không thể chịu được sự thích thú này, reo lên:

"Tuyệt!!!"

Ông ta hết lời khen ngợi như một người hâm mộ trung thành, lời khen ngợi phun ra không kịp ngừng: "Diễn tốt lắm! Đây đúng là khí chất mà tôi cần! Đây chính là cảm giác mà tôi muốn!"

Vạn Bảo thực sự rất ngạc nhiên.

Mặc dù vai diễn này đã được "bán" đi, nhưng đâu có đạo diễn nào không mơ ước về việc "nhét người của nhà đầu tư vào, nhưng người đó lại rất giỏi diễn xuất, không phải chỉ là một bình hoa", mặc dù họ biết rõ ràng rằng khả năng biến giấc mơ đẹp này thành sự thật là hoàn toàn không thể.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vung Hết 330 Tỷ Trước Khi Bắt Đầu (Giới Giải Trí)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook