Vung Hết 330 Tỷ Trước Khi Bắt Đầu (Giới Giải Trí)

Chương 26:

Đường Trung Miêu

24/10/2023

"Ký hợp đồng với công ty giải trí Tinh Mang? Tôi chưa từng nghe chút tin tức gì về công ty này, không phải là kiểu công ty lừa đảo như Hoa Phan đấy chứ? Nhan Hồi, cậu phải bình tĩnh! Lần ký hợp đồng trước, lúc đó bởi vì chúng ta còn rất trẻ không hiểu chuyện, nên đã làm bừa, nhưng lần này nếu cậu thực sự muốn ký hợp đồng, cậu phải chắc chắn hợp đồng không có bất kỳ vấn đề gì! Cậu chưa ký chứ? Gửi hợp đồng cho tôi, tôi sẽ giúp cậu xem kỹ!"

"Đừng nghe lời người ta nói cậu không thể bỏ lỡ cơ hội này, đừng để họ chỉ cho cậu chút thời gian để cân nhắc, những việc lớn thế này cần phải từ bình tĩnh, cậu càng ký vội càng có lợi cho họ, không hề lợi cho cậu! Nếu bên đó cậu có thiếu tiền, tôi có thể góp giúp, đừng vì vội vàng mà đi vào bước đường sai lầm!"

Nhan Hồi đang gọi điện, anh cảm thấy hình như bạn anh - cậu luật sư ở đầu dây bên kia đang kích động, giống như hận không thể bay đến đây ngay lập tức để giữ cho Nhan Hồi bình tĩnh, Nhan Hồi hơi buồn cười:

"Cậu biết tính cách của tôi, tôi sẽ không hấp tấp. Tôi chưa ký, họ đã cho tôi ba ngày để cân nhắc, tôi gọi cho cậu cũng chỉ muốn nhờ cậu giúp đỡ xem xét hợp đồng cho kỹ thôi."

Người bạn đã đứng lên ở đầu dây bên kia bây giờ mới thở phào nhẹ nhõm, từ từ ngồi xuống: "Đúng vậy, với tính cách dè dặt của cậu, làm sao cậu có thể ký ngay được. Được rồi, cậu gửi cho tôi, tôi sẽ xem kỹ hợp đồng cho cậu. Ở cấp độ hiện tại của tôi vẫn có thể đánh giá hợp đồng được, tranh thủ vừa họp vừa xem hợp đồng cho cậu, sao một ngày có thể có nhiều cuộc họp như vậy chứ?!"

Nhan Hồi gửi hợp đồng, khoảng hai mươi phút sau, lúc anh đang nghiền ngẫm, tiếng chuông tin nhắn trên điện thoại liên tục kêu lên, anh mở điện thoại ra, quả nhiên là cậu bạn luật sư:

[ Chết tiệt]

[Tôi vừa xem xong, các điều khoản trong hợp đồng này quá tốt và còn rất bình thường.]

[Chủ sở hữu công ty Tinh Mang này có phải là người mới không vậy, chưa học được cách áp bức bóc lột à?]

[Dù tôi có tìm thế nào đi nữa thì cũng không thấy vấn đề gì.]



[Liệu có phải là do tôi không đủ trình độ để hiểu biết chúng chăng?]

[Đợi tôi chút, sau khi cuộc họp này kết thúc, tôi sẽ nhờ trưởng phòng nhà tôi giúp cậu xem, anh ta là một con cáo già, không ai có thể che giấu thứ gì trước mặt anh ta, chắc chắn anh ta sẽ nhìn ra được điều gì đó.]

[Đợi tôi một chút thôi, sau đó tôi sẽ gọi cho cậu và nói chi tiết hơn.]

Nhan Hồi phát hiện ra rằng mình không hề ngạc nhiên với kết quả này.

Có thể là do ánh mắt thán phục mà Thịnh Tuyền đã dành cho anh lúc đó, hoặc có thể là đối phương thản nhiên nói thẳng: "Tôi thấy anh rất có năng lực, vì vậy tôi muốn nâng anh hot để anh kiếm tiền về cho tôi, đối với chúng ta là "hai bên đều có lợi"."

Nhan Hồi đã bị từ chối rất nhiều lần, nhưng với Thịnh Tuyền, từ lần đầu tiên gặp mặt cho đến bây giờ, mỗi lần gặp lại, ánh mắt cô dành cho anh đều chỉ có ngưỡng mộ thuần túy.

Cô thậm chí đã giới thiệu anh cho đoàn làm phim, chỉ sau khi anh nhận được vai diễn này thì cô mới nói muốn ký hợp đồng với anh, còn cho anh đến ba ngày để cân nhắc. Nhan Hồi nhìn ra được Thịnh Tuyền tin tưởng anh chắc chắn sẽ ký.

Sự tin tưởng này xuất phát từ sự thẳng thắn khi anh giao tiếp với cô cũng như trong hợp đồng này.

Một lúc sau, điện thoại đã gọi lại cho anh như dự đoán.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vung Hết 330 Tỷ Trước Khi Bắt Đầu (Giới Giải Trí)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook